Giang Nam

Chương 13

Mạt Hồi

31/03/2017

CHƯƠNG 13

Biên tập: Min Ran

Beta: Nhược Lam

Biết được nhi tử phân phó hạ nhân chuẩn bị vài vò rượu ngon, Hoa phu nhân nhíu nhíu mày, lại nghe được nhi tử đang ở Thủy tạ, nàng không khỏi than nhẹ một tiếng. Nhi tử của nàng mỗi khi tâm tình bất hảo, y nhất định sẽ đến Thủy tạ, hiện tại còn phân phó hạ nhân chuẩn bị nhiều rượu như vậy, mười phần thì có đến tám chín phần là muốn “mượn rượu giải sầu”.

Sức khỏe của Niếp Dĩnh hiện nay thoạt nhìn không còn điều đáng ngại, thế nhưng trên thực tế thương thế của y vẫn chưa hoàn toàn bình phục, thậm chí có nguy cơ tái phát nếu uống quá nhiều rượu. Nghĩ đến đây, Hoa phu nhân liền đứng ngồi không yên, nàng đang muốn đến Thủy tạ khuyên nhủ nhi tử thì nghe hạ nhân nói rằng: “Thiếu gia đã cho gọi Nhâm thị vệ đến Thủy tạ rồi ạ!”

Cước bộ chợt dừng lại, Hoa phu nhân ngẫm nghĩ một hồi, cuối cùng trở về sương phòng.

Xem ra nhi tử của nàng đang muốn giải quyết chuyện gì đó, nếu nàng tùy tiện đến đó, chỉ e sẽ làm phiền y.

Tuy Hoa phu nhân hết lòng yêu thương nhi tử, thế nhưng nàng hiểu rõ Nhâm Bằng Phi chính là khúc mắc lớn nhất trong lòng Niếp Dĩnh, sớm ngày nào giải quyết triệt để, y mới được giải thoát.

Suy nghĩ thì thấu đáo như vậy, nhưng thân thể của nhi tử duy nhất nàng không thể không lo lắng. Tuy kiềm chế được bản thân không xuất hiện, thậm chí còn căn dặn hạ nhân nếu không có chuyện xảy ra thì không cần đến Thủy tạ, thế nhưng chỉ ngồi yên trong chốc lát, lúc sau đã thấy Hoa phu nhân không những kêu nha hoàn đi chuẩn bị dược điều dưỡng, đề phòng thương thế của Niếp Dĩnh tái phát, mà còn không ngừng cầu khấn, mong nhi tử ngàn vạn lần đừng uống quá nhiều.



Bên kia Hoa phu nhân lòng nóng như lửa đốt, lo lắng không thôi. Còn bên này, Nhâm Bằng Phi tay cầm chén rượu, uống mà cảm thấy vừa ý. Gã không phải người thích rượu, thậm chí đối với rượu một chút cảm giác đặc biệt cũng không có, thế nhưng nếu có cơ hội thưởng thức mỹ tửu, gã cũng không từ chối nếm qua vài chén. Rượu lần này Niếp Dĩnh mời Nhâm Bằng Phi thưởng thức chỉ sợ không phải loại bình thường, chén đầu tiên thì so với thang thủy1 thơm ngọt không có nhiều khác biệt, thế nhưng uống thêm vài chén nữa, trong thân thể như có một luồng khí ấm áp chạy qua, toàn thân thư sướng, cảm giác khoan khoái như thể vừa luyện một bài quyền cước tăng cường sức khỏe.

Nhâm Bằng Phi cực kỳ thích cảm giác này, không khỏi uống thêm mấy chén.

Chỉ là gã không biết rằng, trên đời có một loại rượu tưởng chừng rất nhẹ, kì thực rất dễ khiến người ta say, hiện tại, Nhâm Bằng Phi đang uống loại rượu đó. Nếu không phải người biết uống, chỉ cần ba bốn thậm chí là uống hai chén, cũng đủ để khiến người kia say đến bất tỉnh nhân sự. Niếp Dĩnh có thể nói là một người có tửu lượng phi thường, có rất ít loại rượu có thể khiến y say. Chính vì nguyên nhân đó mà Niếp Dĩnh đã mặc niệm người khác so với y không quá sai biệt, sở dĩ y đã mời Nhâm Bằng Phi uống loại rượu này.

Hai người mặt đối mặt mà ngồi, nhưng hầu như không mở miệng nói chuyện, chỉ lẳng lặng uống một chén lại một chén. Đợi đến lúc Niếp Dĩnh rốt cuộc cũng cảm giác được bản thân chuếnh choáng, mới ngừng chén, nhìn đối phương. Chỉ là vừa liếc mắt, thực sự có chút mơ hồ.

Nhâm Bằng Phi một chén lại một chén, dường như không dừng ở mức ngà ngà say nữa, du đăng ấm áp chiếu sáng khuôn mặt, không biết tự lúc nào gã đã gỡ bỏ chiếc mặt nạ lãnh đạm thường trực, để thay vào đó là tiếu ý ôn nhu mà Niếp Dĩnh chưa từng nhìn thấy.

Niếp Dĩnh cảm thấy yếu hầu có chút khô nóng, không khỏi khàn khàn gọi: “Nhâm Bằng Phi…”

Nghe được thanh âm gọi tên mình, Nhâm Bằng Phi ngẩng đầu nhìn lên, khóe mắt cong cong, cười đến say lòng.

Trong thân thể Niếp Dĩnh hiện tại như có hằng hà sa số tiểu trùng nho nhỏ ngọ nguậy không ngừng, khiến y khó chịu vô cùng, tận lực nhẫn nhịn mới đè nén được suy nghĩ muốn đến ngồi bên cạnh gã.

“Nhâm Bằng Phi…” – Niếp Dĩnh nhỏ giọng gọi- “Ngươi say sao?”

“Say?” – Nhâm Bằng Phi nghiêng nghiêng đầu, trên khuôn mặt từ trước đến giờ luôn trầm ổn hiện tại câu dẫn thần tình dí dỏm khiến người đối diện mục trừng khẩu ngốc- “Ngươi thấy ta giống người say sao?”

Dứt lời, gã liền chống bàn đứng lên, còn muốn bước thêm hai bước chứng minh lời mình nói không hề sai. Kết quả, Nhâm Bằng Phi quả thực tiến được hai bước, chỉ là sau đó hai chân mềm nhũn, đổ nhào về phía trước. Niếp Dĩnh không mảy may suy nghĩ đã nhào người đến đỡ, thân thể rắn chắc nặng nề ngã vào lòng. Lồng ngực được lấp đầy bởi thân thể ấm áp quen thuộc, cảm giác này Niếp Dĩnh cả đời cũng không quên được, trong nhất thời, y thực sự không biết bản thân phải phản ứng thế nào.

Người ngã vào lòng y ngược lại một chút ngoan ngoãn cũng không có, ngọ nguậy ngồi dậy, đến lúc chóp mũi kề chóp mũi, gã bỗng nhiên chớp chớp mắt, mỉm cười: “Thấy chưa? Ta không hề say a!”

Hô hấp của Niếp Dĩnh lúc này cũng muốn ngừng lại luôn rồi.

Người trong lòng vẫn ngọ nguậy không ngừng, nhưng chân tay tựa hồ luống cuống, một lần lại một lần ngã nhào vào ***g ngực đối phương. Khả năng kiềm chế của Niếp Dĩnh dần bị đẩy tới cực hạn, tưởng như không thể duy trì thêm giây phút nào nữa, hơn ai hết, y hiểu nếu để tình trạng này tiếp diễn, sẽ có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Thế nhưng, tận thâm tâm, y không muốn đẩy người này ra một chút nào!

Trong lúc Niếp Dĩnh phải tận lực đấu tranh cực khổ với chính bản thân mình, Nhâm Bằng Phi tựa hồ đã mệt mỏi, gã rõ ràng không muốn ngồi dậy nữa, ngược lại, còn vùi đầu vào lòng đối phương. Khi tìm được vị trí thoải mái, gã không những cọ cọ chẳng khác tiểu miêu, mà còn cười cười thỏa mãn.

Chút lý trí ít ỏi còn sót lại của Niếp Dĩnh đến lúc này, rốt cuộc cũng bị quăng lên chín tầng mây.



Rốt cuộc không thể khống chế thêm nữa, vòng tay ôm chặt lấy thân thể gã mà mê luyến không thôi, để hơi thở nóng bỏng chậm rãi phả lên mang tai chính mình, ngâm nga: “Nhâm Bằng Phi, ngươi say… Ngươi say…”

Đến tột cùng thì ai mới là người say, hiện tại còn có thể phân định rõ ràng được sao?

Hai cánh tay ôm lấy Nhâm Bằng Phi có chút run rẩy, kìm lòng không được dùng đầu lưỡi lướt qua làn da không có lúc nào là không khiến bản thân bị thu hút. Khi cảm giác được người trong lòng run rẩy muốn né tránh, hai tay nhất thời gia tăng thêm lực đạo, giữ lấy thật chặt: “Không cho phép ngươi đi… Lần này, không cho phép ngươi rời bỏ ta nữa!”

Nhâm Bằng Phi đau đến khẽ rên một tiếng, lúc đó Niếp Dĩnh mới buông lòng một chút. Tiếp đó y đẩy gã nằm lên thảm, rồi dùng thân thể chính mình giữ chặt đối phương.

Nhâm Bằng Phi có điểm khó chịu muốn rời đi, Niếp Dĩnh dùng một tay ấn vai gã xuống, cố định một chỗ. Hô hấp dần mất đi sự bình ổn, trở thành hổn hển nôn nóng, dùng một tay vừa gấp gáp vừa hoảng loạn cởi bỏ y bào trên người gã.

Thời gian đó khó mà lãng quên, thân thể ngày đêm nhung nhớ sau một thời gian dài ly biệt, lần thứ hai bày ra trước mắt. Hô hấp của Niếp Dĩnh có lẽ đã ngưng trệ, đôi tay mang theo lưu luyến vô hạn không ngừng vuốt ve, một tấc lại một tấc, tựa như hồi ức, tựa như cảm thụ, tựa như đang xác định…

Vĩnh viễn cũng không thể quên được, lần đầu tiên gặp gỡ nơi đáy Cốc, ngay từ khoảng khắc ánh mắt giao nhau, trái tim của y đã bị tước đoạt. Khi người kia cởi bỏ y phục ẩm ướt, để lộ thân thể hoàn mỹ tráng kiện, chỉ sau chớp mắt, y đã chìm sâu vào trầm luân, vô pháp kiềm chế bản thân, chỉ thầm nghĩ muốn đến gần tạo vật xinh đẹp kia, được chạm vào gã.

Lú đầu chỉ là rung động của trái tim, y không hiểu thế nào là động tình, nếu không có người kia từng bước từng bước hướng dẫn, dã nhân ngốc nghếch căn bản không thể tiếp tục, thậm chí được trải qua khoái cảm tột đỉnh do *** mang lại.

Vành mắt Niếp Dĩnh mơ hồ ẩm ướt, y cúi đầu ghé sát vào tai gã, khàn khàn nỉ non: “Nhâm Bằng Phi, là ngươi cho ta hết thảy, cũng chính là ngươi đã hủy diệt hết thảy! Rốt cuộc… ta nên hận ngươi hay tiếp tục si mê ngươi đây?”

Sự hoang mang rối loạn của y chưa từng có lời giải đáp, ngay cả hiện tại, cũng không có đáp án! Niếp Dĩnh vòng tay ra sau, nâng đầu Nhâm Bằng Phi lên, dùng sức hôn lên môi gã.

Cuồng dã để bắt đầu, tiếp đó lại tận lực nhu tình, không những chiếm đoạt cả hơi thở mà khẩu thủy tràn ra từ khóe môi cũng bị y thôn tính, lại không quên chậm rãi trấn an bờ môi non mềm. Người dưới thân một chút một chút lại ngọ nguậy, Niếp Dĩnh thuận thế hôn càng thêm sâu, triền miên đến khi tước đoạt toàn bộ hô hấp, khiến đôi phương vô lực giãy dụa.

Rốt cuộc, khi Niếp Dĩnh chịu buông Nhâm Bằng Phi ra, đôi môi gã đã sưng đỏ đến tội, màu sắc càng thêm tiên diễm động nhân, lại thêm đôi mắt mờ sương hoàn toàn bất đồng với vẻ lãnh lệ bình thường, nói thật rằng y chưa từng nhìn thấy biểu tình này xuất hiện trên khuôn mặt Nhâm Bằng Phi, kể cả khoảng thời gian dưới đáy Cốc, cho dù hai người có mập hợp vô số lần đi chăng nữa, biểu tình này chưa từng xuất hiện. Khi đó, Nhâm Bằng Phi hoặc nhắm mắt không nhìn hoặc kiềm chế cảm giác nhục nhã, chỉ là Niếp Dĩnh khi đó một chút cũng không hiểu: “Bây giờ nghĩ lại, nguyên lai người này đối với ta thực sự không có bất cứ cảm tình nào?”

Niếp Dĩnh chua sót cười, thân thể có chút nguội lạnh. Thế nhưng, khi ánh mắt lướt xuống thân thể quen thuộc luôn khao khát, hiện tại phô bày không thiếu một chi tiết, ở ngay trước mắt, thậm chí còn không ngừng vặn vẹo mời gọi, chỉ sau vài cái chớp mắt, yếu hầu y càng thêm khô nóng, ham muốn một lần nữa đánh bại tất thảy chiếm thế thượng phong. Hít sâu một hơi khiến bản thân bình tình lại, Niếp Dĩnh cúi đầu, ở trên người Nhâm Bằng Phi liếm một đường, chậm rãi tỉ mỉ như thể sẽ bỏ sót mảy may.

Khi đầu lưỡi mát lạnh di chuyển đến mắt rốn nho nhỏ, người từ đầu đến cuối một chút cũng không an phận đột nhiên giật nhảy, Niếp Dĩnh cố ý dây dưa, không ngừng trên chọc “ao” nhỏ, mãi đến khi người bên dưới ngay cả khí lực để giãy dụa cũng không còn.

Đôi bàn tay di chuyển linh hoạt, dừng trước tiểu thí thí tròn trịa không kém phần chắc nịch, đầu tiên là mơn trớn, rồi không tiếc lực xoa nắn vày vó, cho đến khi người dưới thân lộ ra thanh âm bất mãn mới thôi.

Nhâm Bằng Phi nằm trên thảm vẫn luôn nỗ lực đẩy Niếp Dĩnh đang đè lên người gã ra, thế nhưng càng đẩy y cuốn càng chặt, thậm chí còn đè ép khiến gã hô hấp không thông. Thân thể bị đối phương tùy ý dùa giỡn, gã có chút khó chịu, hai má hơi phồng lên, Niếp Dĩnh thấy thế, không khỏi cúi đầu cười trộm: “Cuối cùng thì người này và đệ đệ Nhâm Trình Phi cũng có điểm tương đồng Mỗi khi sinh khí, đều chu môi phồng má!”

“Nguyên lai, khi say, ngươi đáng yêu đến nhường này!”

Người say có khi nào thừa nhận bản thân say? Nhâm Bằng Phi cũng như vậy! Gã vốn tức giận khi bị người khác khống chế, khi nghe được câu nói kia, ngay lập tức quên đi tình cảnh hiện tại của bản thân, nhấc chân muốn tung cước. Không ngờ, chân mới nâng lên đã bị đối phương giữ chặt, đã thế còn bị banh rộng ra, nơi tư mật hoàn toàn bộc lộ không sót một mảnh, Niếp Dĩnh cũng không khách khí, chỉ cách một lớp y phục, chạm vào “túp lều nhỏ” dựng lên tự lúc nào.

Cảm giác khác thường khiến Nhâm Bằng Phi kêu “Ân” một tiếng, Niếp Dĩnh không vì thế mà ngừng động tác, khom lưng liên tục cắn lên bắp đùi trong non mịn, còn hạ thân thì không ngừng cọ xát, bàn tay khi nặng khi nhẹ di chuyển trên khởi nguồn của dục vọng. Đến khi Nhâm Bằng Phi hô hấp bất ổn, y mới chịu buông tha, để gã giải phóng ham muốn ngay trong tiết khố.

Hạ thân của Niếp Dĩnh đã sớm trướng đau lợi hại, y thực sự rất muốn cứ như vậy mà tiến nhập vào trong mật huyệt ấm áp, bừa bãi rong ruổi! Thế nhưng, trong chuyện này mà hành động lỗ mãng, nhất định sẽ xuất hiện hậu quả, bởi vậy mà y vẫn cố cắn răng nhẫn nhịn.

Có nằm mơ cũng không ngờ bản thân sẽ ở lại đâu làm chuyện phong lưu, như vậy lấy đâu ra chất dùng để bôi trơn. Trong khoảng thời gian ngắn, quả thực lực bất tòng tâm, có muốn cũng tìm không ra! Thế nhưng “cái khó ló cái khôn”, trong những thời điểm cốt yếu sẽ luông tìm được biện pháp, đúng lúc Niếp Dĩnh nghĩ bản thân sắp thổ huyết vì nhẫn nhịn quá độ, bất chợt y nhớ ra trong Thủy tạ có một thứ…

Mật!

Trong khoảng thời gian sống trong Thủy tạ, có thể nói Niếp Dĩnh uống thuốc để no bụng, miệng lúc nào cũng đắng nghét, bởi thế mà Hoa phu nhân đã phân phó hạ nhân chuẩn bị rất nhiều mật, để y nhấm nháp làm dịu vị đắng. Để tiện lấy ra, y nhớ rõ bản thân bình thường sẽ để một bình trong ngăn tủ cạnh giường.

Chờ đến khi Niếp Dĩnh tìm được thứ hữu dụng kia, Nhâm Bằng Phi đã trở mình vài lần, thậm chí còn kéo y phục nằm la liệt bên cạnh, muốn mặc vào.

Niếp Dĩnh không suy nghĩ mảy may, lập tức giật y phục ném đi, đẩy Nhâm Bằng Phi nằm xuống, không cần phân trần tách hai chân gã ra, cắn răng mở nắp bình, đổ chất lỏng ngọt ngào thơm nức ở bên trong lên trên huyệt khẩu đỏ tươi kín thít.

Sau đó y tận tình khuếch trương nơi nhỏ hẹp kia, ngón tay thân nhập vào trong cơ thể nóng như lửa, đảo qua nội bích non mềm như tơ, thoa một lượt, khiến chúng càng trở nên nhu nhuyễn, nóng bỏng.

Khi nhẫn nại của Niếp Dĩnh đã chạm tới giới hạn, cúc huyệt rốt cuộc cũng chịu co giãn hé mở, y vội vàng rút ngón tay ra, trực tiếp đề thương thượng mã2.



Nam căn cứng rắn như sắt xuyên vào huyệt khẩu nhỏ hẹp, người dưới thân giật nảy đồng thời thở dốc đau đớn, thân hình càng thêm vặn vẹo giãy dụa, theo chuyển động mà cúc huyệt bị thu hẹp, hung hăng siết lại tựa hồ muốn bài khai ngoại vật xâm nhập, Niếp Dĩnh trong đầu như có dây cung “Phực” nào đó đứt làm đôi.

“Đừng nhúc nhích… Đừng nhúc nhích a… Bằng Phi…”

Niếp Dĩnh thở hổn hển đến lợi hại, nhẫn nại đến mức trán nổi đầy gân xanh, cố định đầu nhỏ không chịu an phận, nhìn xuyên qua đôi mắt nhiễm một tầng sương mù mông lung, hung hăng cắn lên đôi môi khi khép khi mở, đầu lưỡi len lỏi tách hàm trăng trắng ngọc, lần thứ hai xâm nhập vào khoang miệng ấm nóng tràn đầy hương rượu ngọt ngào.

Đôi môi hết sức ôn nhu, một tay cố định chắc chắn thắt lưng của người dưới thân, nhục bổng bên dưới kiên định mà chậm rãi một chút lại một chút thâm nhập vào mất huyệt nhỏ hẹp. Đợi đến khi toàn bộ nam căn ở sâu trong cúc huyệt, Niếp Dĩnh đã mệt đến mồ hôi đầy đầu, nằm trên thân thể ấm áp nghỉ ngơi một lát. Sau đó y tách hai chân Nhâm bằng Phi ra, cẩn thận như cũ rút phân thân trướng đau lợi hại ra một chút, sau đó nhất cổ tác khí3 xâm nhập, lắp đi lặp lại như vậy mấy lần, chờ đến khi vách nội bích chật chội trở nên mềm mại nóng bỏng, người dưới thân hô hấp không còn cấp tốc, động tác của y mới thoáng nhanh hơn.

Quay trở lại một chút, nếu nói Niếp Dĩnh khi trở về bên cạnh Hoa phu nhân, y học tri thức gì nhanh nhất, thành thực mà nói chỉ e đó là công phu “sàng chỉ chi hoan4”. Điều không phải y cố tình học thứ đó, mà là bị những tên công tử thiếu gia thương xuyên trà trộn nơi tần lâu sở quán5 dẫn đến hết nơi yên hoa lại sang chốn tuyết nguyệt. Trước cảnh mây mưa phong hoa triền miên, y hoàn toàn được giác ngộ được kiến thức chân chính về chuyện tầm hoan. Về sau tuy không trực tiếp thực hành cùng tiểu quan kỹ nữ, nhưng dựa vào đám đồ văn tịnh mậu6 phong phú về thể loại, đa dạng về nội dung do đám hồ bằng cẩu hữu cung cấp, ngần đó cùng đủ để Niếp Dĩnh đại khai nhãn giới, thu được lợi ích không tầm thường.

Lần đầu tiên Niếp Dĩnh động tình, đối tượng khi đó chính là Nhâm Bằng Phi. Về sau khi hiểu được chuyện khiến người khoái hoạt kia, mỗi đêm yên tĩnh y động tình, trong đầu luôn tự mừng tượng ra hình dáng của gã để phát tiết.

Trong khoảng thời gian cùng Nhâm Bằng Phi sớm chiều ở chung, y vừa khát vọng vừa sợ hãi đến cực điểm những lúc hai người kệ cận, quyến luyến vị đạo ấm áp trên thân thể người kia, lại sợ quá mức gần gũi sẽ khiến bản thân mất đi khống chế. Thế nhưng, dục vọng là chuyện càng muốn khống chế càng để mất kiểm soát, thậm chí còn phản tác dụng, khiến người đó tâm tính thay đổi thất thường, trở nên hỉ nộ bất định, càng dễ để bụng những chuyện vụn vặt.

Rõ ràng là rất sợ sẽ nghe được đáp án phủ định từ miệng đối phương, thế nhưng vẫn không thể kiềm chế được bản thân ngừng hỏi. Hỏi lại sợ, càng sợ càng muốn trông thấy gã, thật sự biến thành người lo được lo mất.

Ngày thường hầu như lúc nào Nhâm bằng Phi cùng đi theo y như hình với bóng. Chỉ là ngày hôm nay, mới sáng đã bị người kia chọc cho sinh khí, y hùng hổ bỏ đi, thế nhưng lúc này chỉ mới trải qua mấy canh giờ không trông thấy thân ảnh quen thuộc, tưởng niệm đã tràn đầy, Niếp Dĩnh nhịn không được phân phó người gọi gã đến Thủy tạ.

Về nguyên nhân vì sao sự tình lại tiến triển đến mức này, Niếp Dĩnh trăm triệu lần cũng không dự liệu được, chỉ có nói đây là việc hoàn toàn ngoài ý muốn… Ta nguyên bản đã phải nhẫn nại đến khổ sở, không ngờ người này khi say lại câu nhân đến vậy!? Đã thế, gã còn ngã vào ngực ta lộn xộn một trận… Thiên a!!! Niếp Dĩnh ta đâu phải thần tiên, làm sao chịu đựng được loại khiêu khích này?!

Để một người nam tử thừa nhận việc này vẫn là quá mức miễn cưỡng, tuy thân người bên dưới đã thả lỏng trở nên mềm mại không ít, thế nhưng mỗi lần Niếp Dĩnh thẳng lưng tiến nhập vẫn khiến đối phương lộ ra thần sắc thống khổ, phân thân vốn động tình của gã cũng vì thế mà dần dần héo úa.

Niếp Dĩnh rất muốn cùng Nhâm Bằng Phi chân chính kinh qua hưởng thụ khoái cảm tột đỉnh của việc ân ái, y một lần nữa lại phải nhẫn nại, vừa tận lực điều chỉnh lực đạo sao cho tiếp nhập thật nhẹ nhàng, vừa dùng tay nỗ lực, không ngừng hầu hạ vật nhỏ dần trở nên mềm mại, phân thân trướng đau thì chậm rãi tìm kiếm điểm nhạy cảm sâu trong thân thể đối phương.

Vất vả không để đâu cho hết, nhưng cuối cùng y cũng tìm được nơi bí hiểm đó, một cú va chạm khiến Nhâm Bằng Phi nhất thời co sút hậu huyệt đồng thời phun trào ham muốn, một tiếng rên rỉ phát ra khiến huyết mạch của Niếp Dĩnh càng thêm sôi sục.

Chính là chỗ này!

Niếp Dĩnh gắt gao ôm chặt lấy thân thể đối phương, hạ thân trừu sáp mãnh liệt, hung hăng cắm vào lại mạnh mẽ rút ra, một lần lại một lần nhằm vào nơi ngọt ngào kia, mãi đến khi người nằm dưới thân bị gây sức ép đến hô hấp hổn hển, thảm nhung mao thật dày bên dưới cũng bị gã dùng tay vò nát. Niếp Dĩnh dường như có chút bất mãn đối với chuyện này, hạ thân di chuyển không ngừng, tách hai bàn tay đang nắm chặt thảm ra, để chúng lên vai của chính mình, khàn khàn giọng: “Nắm lấy ta… Bằng Phi… Đừng buông ra, ôm chặt lấy ta…”

Hô hấp của Niếp Dĩnh càng lúc càng loạn, động tác dưới hạ thân cũng càng lúc càng cuồng dã, triền miên đến mức người trong lòng không kìm được mà rơi lệ, trong tiếng rên rỉ thống khổ không thể che giấu được khoái ý, hai chân không khỏi gắt gao kép chặt lấy thắt lưng y, thân thể dần dần cũng nương theo động tác mà chuyển động.

Loại cảm giác này thật sự quá mức mất hồn, Niếp Dĩnh chỉ cảm thấy giờ khắc này bản thân chẳng khác gì dã thú chỉ chăm chăm lo phát tiết dục vọng, ham muốn khiến y như phát cuồng, triền miên ở trong mật huyệt nhỏ hẹp hoành trùng trực chàng7.

Không biết đã qua bao lâu, mơ hồ ở bên trong, y có thể cảm giác được người trong lòng thân thể như bị kéo căng, sau một trận run rẩy mãnh liệt, một cỗ nhiệt ý bắn ra, vương đầy trên bụng y.

Niếp Dĩnh thoáng dừng lại, nhìn bạch trọn dính trên bụng, câu dẫn ta tiếu ý khàn khàn của một người đắm chìm trong dục vọng, y nhẹ nhàng dừng động tác, thoải mái cho đối phương đang gấp gáp thở dốc nghỉ ngơi một chút. Đợi đến thời điểm thích hợp, mới cúi đầu cắn lên đôi môi đỏ tươi ướt át, khẽ liếm lên làn da mằn mặn bởi mồ hôi, cảm thấy cực kỳ mỹ mãn mới nâng hạ thân của gã lên, nam căn vẫn nằm sâu trong hậu huyệt, giữ nguyên tư thế, trở mình khiến Nhâm Bằng Phi nằm úp sấp.

Cảm giác dị thường do ma sát vô cùng mãnh liệt, nội bích nóng bỏng bất ngờ co rút, xiết lấy dị vật, Niếp Dĩnh vì không kịp đề phòng mà bất ngờ phát tiết, tại chỗ sâu nhất nóng bỏng nhất trong thân thể Nhâm Bằng Phi lưu lại tinh hoa.

Cảm giác sau khi phát tiết thực sự là mệt muốn hôn mê. Niếp Dĩnh chống hai tay nâng đỡ thân thể, cố sức thở dốc, mồ hôi từng hạt men theo khuôn mặt chảy xuống, tích trên đường cong mê người nơi lưng Nhâm Bằng Phi.

Lần đầu tiên khi trải qua khoảng thời gian dài chờ đợi đâu thể đơn giản đình chỉ như vậy, Niếp Dĩnh rất buồn bực, đương nhiên không có khả năng y chịu chấm dứt ở đây. Nghỉ ngơi một chút lấy lại hơi thở, y rút toàn bộ nâ căn ra, nâng hạ thân Nhâm Bằng Phi lên, dùng sức vuốt ve mơn tiểu thí thí rắn chắc mà co dãn.

Chờ đến khi ngón cái xâm nhập vào huyệt khẩu đỏ tươi, người nguyên bản nhu nhuyễn nằm trên thảm bắt đầu ngọ nguậy chẳng khác gì ba trùng8, Niếp Dĩnh bật cười, kéo người kia lại, cầm phân thân đã bừng bừng phấn chấn nhắm ngay mật huyệt ướt át, toàn bộ đi vào…

___________________________

1 Thang thủy: “thang” có nghĩa là canh, chắc lại giống kiểu “ngon từ thịt, ngọt từ xương” a XD

2 Đề thương thượng mã: theo đúng nghĩa đen là “cầm thương cưỡi ngựa”, còn nghĩa chính xác tại đây, có ai không hiểu thỉnh giơ tay Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook