Giang Hồ, Cho Ta Ngắm Nhìn Một Chút Nào

Chương 14: Hung thủ

Đang cập nhật

04/05/2017

Rời khỏi khách điếm , Trần Miểu Miểu , Giang Hồ cùng A Ngưu ba người đi tới nha môn huyện . Đang đi tới cửa thì đụng phải huyện lệnh vội vã đi ra .

Huyện lệnh vừa nhìn thấy ba người thì lập tức chạy hướng ngược lại , Trần Miểu Miểu khó hiểu nhìn người này chạy tới chạy lui , vừa định mở miệng hỏichuyện , chỉ thấy huyện lệnh đem theo mười mấy tên hộ về xông tới trước mặt .

"Đây đây đây ... Đây là thế nào a ?" Trần Miểu Miểu vừa lui về phía sau vừa hỏi .

Huyện lệnh nổi giận đùng đùng dẫn dắt đám người bao vây ba người , nói : "Cuồng nhân to gan , giết người xong cư nhiên chạy trốn , bản quan đang muốn tự tay truy lùng các ngươi , không ngờ các ngươi lại tự dâng mình đến cửa . Người đâu , mau đem bọn chúng bắt lại cho ta ."

Trần Miểu Miểu biện minh : "Ngươi đang ăn nói bậy bạ gì đó ? Ai giết người ?"

Huyện lệnh châm chọc nói : "Không phải chính là các người sao ? Khám nghiệm tử thi đã phát hiện ra dấu vết thương tích , Lâm phu nhân không phải là bị hù chết , sau lưng nàng ta có dấu vết bị ba cây trâm đâm vào , đây chính là nguyên nhân cái chết .Thi thể là do các ngươi đưa tới , không phải các ngươi giết thì là ai giết ?"

Trần Miểu Miểu tức giận , nàng chưa từng gặp qua ai vô sỉ đến vậy , bọn họ có lòng tốt đưa thi thể tới lại oan uổng gánh tội danh sát nhân ! Án phá không được liền tìm người để đổ tội oan sao ?

"Nàng là quận chúa ." Giang Hồ đột nhiên lạnh lùng mở miệng .

Huyện lệnh sửng sốt ,nói : "Ngươi nói cái gì ?"

Giang Hồ nói : "Nàng chính là Y Tiêu Quận chúa được hoàng thượng phong tặng ."

Trần Miểu Miểu ngây người , sau đó liền kiêu ngạo ngẩng cao đầu .



Đúng thế , nàng là được hoàng thượng phong cho làm quận chúa , đừng nói nàng giết người , mà dù nàng có giết thật thì đã sao chứ , hắn ta chỉ là một huyện lệnh nhỏ nhoi thì làm gì được nàng .

Huyện lệnh bán tín bán nghi nói : "Ngươi quả thật là quận chúa ? Chẳng hay có vật gì có thể đem ra làm chứng không ?"

Trần Miểu Miểu khinh thường tháo miếng ngọc bội đeo bên hông ném tới . Huyện lệnh đón lấy tỉ mỉ xem xét , hồi lâu sau , mới hoảng loạng cùng luống cuống đem miếng ngọc bội trả lại , quỳ xuống xin lượng thứ .

Huyện lệnh run lẩy bẩy nói : "Quận chúa tha mạng , không biết quận chúa giá lâm , hạ quan từ xa không kịp nghênh đón , đều là thiếu xót của hạ quan . Hạ quan không nên chưa có bằng chứng đã vội đổ oan cho quận chúa tội giết người , cũng là hạ quan suy xét chưa nghiêm , chỉ có điều , cỗ thi thể này ..."

Nhìn thấy huyện lệnh không chỉ vì bản thân mà cầu xin lượng thứ ,hơn hết hắn ta còn nghĩ tới chuyện cỗ thi thể , Trần Miểu Miểu rốt cuộc cũng được an ủi phần nào .

"Hừ , nếu đã như vậy , ta đây giúp nhà ngươi phá án là được chứ gì ."

Huyện lệnh vội vã dập đầu nói : "Cảm tạ quận chúa , cảm tạ quận chúa . Quận chúa mời đi bên này ,chẳng hay quận chúa muốn truyền người nào ?"

Trần Miểu Miểu nhìn về phía Giang Hồ , Giang Hồ gật đầu một cái , Trần Miểu Miểu lúc này mới nói : "Lý quả phụ , Lâm thiếu gia , Lâm phu nhân cùng Lâm lão gia , còn có thi thể của Lâm thiếu phu nhân , toàn bộ đều phải lên công đường ."

Huyện lệnh khom lưng liên tục xác nhận , sau đó liền sai tên trợ tá đứng bên cạnh cho truyền toàn bộ người trong Lâm phủ , cả khám nghiệm tử thi cùng cỗ thi thể cùng lúc mang lên .

Không bao lâu sau , người của Lâm phủ đã đứng đầy đủ trên công đường , Lý quả phụ lại chậm chạp không thấy bóng dáng đâu . Huyện lệnh quay qua Trần Miểu Miểu cười cười , đảo mắt một cái liền cúi đầu trách mắng tên trợ tá , nói : "Đây là chuyện gì ? Lý quả phụ đâu ? Ngươi làm việc kiểu gì thế hả ?"



Tên trợ tá vô tội nói : "Đại nhân , không phải tiểu nhân không chịu làm việc a , chỉ có điều trong nhà của Lý quả phụ một bóng người cũng không có , tiểu nhân trong khoảng thời gian ngắn như vậy cũng tìm không ra nàng ta là đang ở đâu a !"

Huyện lệnh nhíu mày , lại không thể làm gì được , nói : "Quận chúa , người xem Lý quả phụ này tìm không ra , hạ quan ..."

Trần Miểu Miểu khoát tay tỏ ý không sao , nói : "Được rồi , đưa thi thể của Lâm thiếu phu nhân mang lên đi ."

Lâm thiếu phu nhân được Trần Miểu Miểu phát hiện cho đến nay , sớm cũng đã qua một ngày , thi thể bốc mùi hôi thối không thể chịu được , vậy mà vẫn còn ở trạng thái mềm hóa . Nhìn thấy thi thể đã muốn thối rữa trước mắt , Trần Miểu Miểu nhẹ nhàng nâng khóe miệng lên , nàng đã biết sẽ thành ra như thế này mà .

Trên công đường , Lâm phu nhân cùng Lâm lão gia sau khi nhìn thấy thi thể của Lâm thiếu phu nhân bị người ta mang lên , không giấu được vẻ thương cảm . Bọn họ ngày trước đã chuẩn bị đưa thi thể về nhà chỉn chu an táng , thế nhưng huyện thái gia nói hung thủ còn chưa điều tra ra , cỗ thi thể chỉ có thể đặt ở nha môn ,bọn họ cũng chỉ còn nước dừng tay . Thế nhưng mới chỉ qua có một ngày , thi thể lại biến thành dạng thế này .

Trần Miểu Miểu mím môi ho khan một tiếng nói : "Lâm phu nhân, Lâm lão gia , các người có muốn biết hung thủ là ai không ?"

Lâm phu nhân vành mắt đỏ hoe tràn đầy hận thù nói : "Là ai ? Là tên lòng lang dạ sói nào đã giết con dâu ta ?"

Trần Miểu Miểu chỉ một ngón tay , nói : "Chính là người đang đứng phía sau lưng các ngươi – Lâm công tử a !"

Lâm phu nhân kinh hãi , tức giận nói : "Chớ có nói bậy , con trai của ta thế nào lại đi giết con dâu ta được chứ , hai đứa nó chính là ân ái gắn bó !"

Trần Miểu Miểu khinh thường nhướn mày nói : "A ? Vậy sao ? Lâm thiếu gia cùng phu nhân hai người ân ân ái ái thế nào ta không biết , bất quá người đang đứng sau lưng ngươi khẳng định là không yêu Lâm thiếu phu nhân ."

Lâm lão gia giả bộ bình tĩnh , nói : "Cô nương đây là ý gì ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giang Hồ, Cho Ta Ngắm Nhìn Một Chút Nào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook