Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký

Chương 68: Ngoại truyện: Tâm sự của thiếu niên không biết sầu

Sa Tử

24/12/2016

Đây là chuyện thật lâu về sau. Chuyện kể một ngày nào đó, bà Ân nhìn khí trời tốt, vì vậy gọi con gái Ân Bùi cùng dọn dẹp nhà, chuẩn bị đem quần áo mùa đông lấy ra phơi nắng, mấy thứ không xài toàn bộ quăng đi. Con gái lớn nhà họ Ân mới vừa đính hôn, đối tượng là một học đệ cùng trường khi cô đang học cao học, tuy tuổi hai người có chút cách biệt nhưng trước mắt đang lưu hành lấy vợ lớn tuổi hơn, ba mẹ trong nhà tôn trọng yêu đương tự do càng không lấy quan niệm truyền thống đến ngăn cả bọn họ, vậy nên tại khoảng cách 5 tuổi đôi này cuối cùng có duyên phận.

“Mẹ, phòng tiểu Dự có cần phải dọn cho nó luôn không?” Ân Bùi đứng trước phòng em trai mình, lớn tiếng hỏi mẹ dưới lầu.

“Bỏ đi, phòng nó con đừng động vào, tối về mẹ nói nó tự dọn.” Giọng bà Ân xa xa truyền đến, Ân Bùi nghe vậy bĩu môi, em trai mình không phải tàng trữ những thứ không nên tàng trữ trong phòng chứ? Tạp chí tình dục? AV? GV ?? (này), suy nghĩ nửa ngày, vẫn quyết định không tiến vào, con trai thời kỳ trưởng thành cũng nên cho bọn nó giữ lại chút không gian riêng tư không phải sao

~Ân Bùi đưa ra quyết định xong, đi qua thu dọn phòng chứa đồ linh tinh bên cạnh, bên trong tuy không lộn xộn nhưng đồ đạc rất nhiều, cô chuyển mấy thùng đồ cũ ra, chuẩn bị thanh lý mấy thứ, cái nên vứt thì vứt, cái không nên vứt cũng lấy ra khử khử mốc. Ân Bùi lấy từng thứ trong thùng, trong lòng có chút cảm thán, những thứ này đều là đồ trước kia bọn họ đã dùng qua, bên trong còn có búp bê vải khi còn bé cô rất yêu quý, hiện tại màu sắc đã phai, chỉ còn lại hồi ức tốt đẹp.

“Hửm? Quyển vở gì đây?” Lúc đang lục lọi, Ân Bùi tìm thấy trong xó góc thùng có một quyển vở cũ, nhìn bìa rất giống với loại quyển nhật ký ở trường học phát, cô có chút tò mò mở ra, phát hiện bên trong là nét chữ của em trai mình, “Đây sẽ không phải là nhật ký thời tiểu học của tiểu Dự chứ !?” Trong đầu sáng rực, Ân Bùi nham hiểm cười mở ra trang đầu tiên…

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== =====

Thứ hai ngày x tháng x. Thời tiết: trong xanh.

Hôm nay là ngày đầu đến trường, trường tiểu học trong nước thực nhàm chán, mấy đứa nhóc xung quanh đều không cao bằng mình, chủ nhiệm lớp mình là một nam nhân cao lều khều ốm tong teo, bộ dáng rất giống mấy tên tiểu bạch kiểm trong phim thần tượng mẹ thích xem. Đứa ngồi cùng bàn không biết là ai, nữ sinh ngồi phía trước nói nó bị bệnh, hai ngày nữa mới có thể đi học.

Không biết là con trai hay con gái, nếu như là mỹ nữ, mình sẽ cố gặng gượng mà ngồi chung với nó, còn nếu là một đứa con trai xấu xí, nó về sau nay chỉ có thể nghe lời mình.

Lời phê của giáo viên:

Phải thân thiết với các bạn học, ngoài ra, từ ‘tiểu bạch kiểm’ con học từ đâu đấy, hửm?

Tiểu bạch kiểm: đại khái là người có khí chất yếu ớt, khuôn mặt thư sinh.

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== =========

Nhìn thấy cái này Ân Bùi nhịn không được cười trộm, đây cũng là chuyện ngày đầu tiên sau khi Ân Dự tới trường, em trai mình từ nhỏ đã lạnh như băng, không nghĩ tới trong nhật ký lại đáng yêu như thế~ Cô nhịn cười tiếp tục đọc tiếp.

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== =========

Thứ năm ngày x tháng x. Thời tiết: trong xanh.

Hôm nay lúc ra ngoài, nhìn thấy một tên nhóc đứng bên ngoài nhà mình ngu ngốc giương mắt nhìn cây lê trong vườn, mình không thể hiểu trong vườn nhà kiểu phương tây lại trồng lê, không phải nên là mấy loại đào hay gì gì đó sao? Mình thấy nó dán mắt nhìn rất hăng say, nước miếng đã sắp chảy ra, chẳng lẽ muốn ăn lê? Nhưng hiện tại trên cây chỉ có mấy thứ như hoa hoặc sâu… Đột nhiên mình rất muốn dọa nó, vậy nên mình trèo lên cây, dùng sức giậm chân lay động một cái, cánh hoa trắng như tuyết ào ào ào rơi xuống, nhóc kia bị dính đầy mặt, nhưng lại nghe nó cười rất vui vẻ, đoán chừng không tức giận, nếu nó biết trong mấy cánh hoa này còn có sâu chắc chẳng cười được nhỉ?

Mình gọi nó một tiếng, nhóc kia trái nhìn phải nhìn nhưng không nhìn lên, mình lại hô một tiếng, nó mới nhìn lên trên, mình hỏi nó thích không, nó ngu ngu nói thích, mình nói trên vai nó có sâu lông, nó vừa nghe liền nhảy dựng lên, chạy một đoạn xa cũng không dám lấy tay phủi vai, mình cười cả nửa ngày, thật ra làm gì có sâu, mình lừa nó thôi~ ha ha!



Sau khi tới trường phát hiện cậu nhóc kia ngồi ngay kế mình, ra nó là bạn cùng bàn của mình a, nó thấy mình thì rõ ràng run một cái, vành mắt hồng hồng, cứ như một con thỏ nhỏ đang sợ hãi, mình hướng nó nở nụ cười, kết quả nó mím môi, chắc là bị mình dọa sợ rồi đi~ Mình nhìn kỹ tên này một chút, phát hiện nó còn dễ nhìn hơn hoa khôi lớp, cho nên mình quyết định, từ nay về sau sẽ ăn hiếp nó

~Đúng rồi, tên nó là Giang Tiểu Vũ.

Lời phê của giáo viên:

Bạn học nên thân thiết với nhau a thầy đã nói qua bao nhiêu lần rồi !!

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== =======

Ân Bùi phụt cười, cứ tưởng tiểu Dự và tiểu Vũ quen nhau trong trường chứ, không nghĩ tới bọn nó lại có một lần gặp gỡ như vậy, em trai mình thật sự là một tên xấu xa a…

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== =======

Thứ ba ngày x tháng x. Thời tiết: trong xanh.

Trường học trong nước thật sự cũng rất thú vị, tuy chương trình học đơn giản hơn, nhưng đứa ngồi cùng bàn gây cho mình rất nhiều hứng thú. Mình đặt cho nó một biệt hiệu là ‘Đồ đần Giang’, mỗi lần mình gọi nó như vậy, nó sẽ tức giận, tiếp theo mặt đỏ như trái táo, sau đó hình như nó cũng tức giận, hét mình ‘Trứng thối Ân’, mình còn cảm thấy rất xứng, người Trung Quốc quả nhiên hiểu được vật gì cũng phải có đôi có cặp.

Dad với mum mới về hai ngày lại xuất ngoại, trong nhà chỉ còn mình và chị hai hai người, chị cứ dính lấy mình, thật phiền.

Lời phê của giáo viên:

Đặt biệt danh cho bạn học còn lý sự?

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ========

Chị hai thật ‘phiền’ dưới ngòi bút của Ân Dự giờ phút này đang che miệng cười độc ác, tốt, dám nói chị phiền, nhóc con ngứa da, đợi người trở về sẽ thu thập nó! Hạ quyết tâm xong, cô tiếp tục đọc xuống, phát hiện quyển nhật ký này đại khái ghi lại chuyện Ân Dự học năm ba, trong đó số lần chữ xuất hiện nhiều nhất chính là ‘Đồ đần Giang’, Ân Bùi thở dài, không nghĩ tới trọng tâm cuộc sống em trai mình lúc ấy đã bắt đầu nghiêng về phía tiểu Vũ.

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ========

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: mưa.

Học kỳ hai năm ba, chủ nhiệm lớp nói muốn cả lớp đổi chỗ lại, Giang Tiểu Vũ bị chuyển đi, tuy ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng mình rất khó chịu, thiếu mất một tên ngốc để mình ức hiếp, từ nay về sau cuộc sống của mình phải ít đi bao nhiêu thú vui a! Nhưng dù sao vẫn học cùng lớp, sau này muốn ức hiếp cậu ta cũng có thể đi qua, dù sao đứa ngồi cùng bàn cậu ta thấy mình liền chạy trốn.

Gần đây bà chị buổi tối về luôn ở trong phòng chơi một trò chơi tên là Thiên Long Bát Bộ, mình qua xem, người nhỏ xíu lại không phải 3D, xấu chết được, nhưng chị nói thay đổi một thân quần áo sẽ đẹp lên, mình vẫn cảm thấy rất ngây ngơ!



Lời phê của giáo viên:

Ngây thơ?

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ===

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trong xanh.

Theo mình quan sát, Giang Tiểu Vũ hình như cũng chơi cái trò chơi ngây thơ kia, mình xem trong nhật ký cậu ta toàn đều là nói về trò chơi đó, sau khi mình trở về lên hệ thống phục vụ khách hàng vào server của bà chị mình tìm tìm tên cậu ta, quả nhiên có kết quả, có nên cũng chơi thử thuận tiện dọa nhóc kia nhảy dựng không? Mình nghĩ xem.

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====

Thứ sáu ngày x tháng x. Thời tiết: trong xanh.

Bà chị nói nhóc kia ở trong trò chơi gả cho một gã con trai còn bị mắng chửi thành nhân yêu, trách không được hôm qua mình thấy mắt cậu ta sao lại hồng hồng như thế, còn cứ luôn ngáp ngáp, thầy giáo đặt câu hỏi cậu ta đều không trả lời được. Người mình che chở lại bị người khác ức hiếp, mình chắc chắn phải ra mặt vì cậu ta. Tối nay về nhà lập tức đi mua một acc trâu bò cấp 96, lên thì thấy ‘Lam nhan nhà ai’ không online, được rồi, hôm sau tôi lại tới tìm anh.

Dùng một đêm để tìm hiểu trò chơi này, hôm sau quả nhiên bóp nghẹn người, gã kia quá gà, không tới hai cái đã chết trong tay mình, đồ đần Giang cậu chính là bị con người này ức hiếp sao, có phải quá ngốc không! Khó trách tên là đồ đần Giang

~Lời phê giáo viên:

Ít chơi trò chơi đọc nhiều sách.

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ===

Thứ hai ngày x tháng x. Thời tiết: trong xanh.

Từ trong nhật ký của đồ đần Giang có thể thấy được sư phụ cậu ta là thầy Phương chủ nhiệm lớp, thầy, thầy nói phải không? Thầy bảo em ít chơi trò chơi đọc nhiều sách, bản thân lại luôn ngâm mình trong trò chơi, sao còn có thể phát ra tinh thần thầy giáo nêu gương chứ? Nhưng em sẽ không nói cho người khác thầy đang chơi nhân yêu còn gả cho một ông chồng trong trò chơi, yên tâm đi! Em tuyệt đối không có vì thay đổi chỗ ngồi mà tức giận nha !!!

Lời phê của giáo viên:

Thế mà không gọi là tức giận thì tức giận là thế nào? Lá gan lớn nhỉ dám uy hiếp cả thầy à !?

=== ====== ====== ====== ====== ====== ====== ========

Ân Bùi vỗ đùi cười, em trai nhà mình dũng cảm đến khó tưởng, cả hồ ly Phương cũng dám uy hiếp, khó trách giờ người ta thấy nó lại nhướng mày nói chuyện, hóa ra do luôn nhớ chuyện này na! Nhật ký của nhóc này thật sự rất buồn cười, lúc nào đó nên hỏi Phương Hãn một chút, để anh ta lấy nhật ký tiểu Vũ ra lật lật, đảm bảo còn khôi hài hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook