Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký

Chương 67: Ngoại truyện: Chỉ là buổi offline bình thường

Sa Tử

24/12/2016

X..xoẹt… xoẹt…

Thấy rõ chưa…?

Ưm, tốt rồi!

Hello, các bạn xem đài khắp các nơi trên cả nước, các bạn có khỏe không? Đây là chuyên mục “JQ đua nhau nở” do Cho ta một ánh nguyệt lượng dẫn chương trình, hôm nay tiết mục đặc biệt của bọn tớ chính là thứ tất cả các bạn xem đài chờ mong đã lâu —— buổi gặp mặt của hai bang Mỹ nhân cốc cùng Sát biến thiên hạ nha !! Cũng chính là tục xưng Offline nà

~~Người có thể sẽ xuất hiện hôm nay đều là bạn bè tương đối quen thuộc của hai bang, còn có những người ở gần, nhưng cũng đều cùng một server thôi, tất cả mọi người hầu như ở trong một vùng, đáp cái máy bay đón cái xe lửa rồi cũng tới~ Đúng rồi, hình như tớ quên giới thiệu với mọi người lúc này tớ đang ở địa phương nào, nơi đây là một gian phòng bao trọn nào đó trong KTV nào đó ở trung tâm thành phố H nha! Sỡ dĩ nói ‘nào đó’ đương nhiên do sợ kích động các bạn xem đài tại thành phố H sẽ xông tới tóm người, ha ha ha

~~Ok, ok, lời mở đầu vậy thôi, tuy dẫn chương trình là tớ, cầm camera cũng tớ, nhưng tớ không thể lãng phí tài nguyên hữu hạn, bây giờ đến hiện trường xem người tới đi. Vì hiện tại thời gian còn sớm, hơn nữa người hiện đại luôn luôn không thích tuân thủ vấn đề quan niệm thời gian lắm, vậy nên giờ trong phòng người khá ít, tớ nghĩ phải nói là —— những nhân vật chính mà mọi người mong chờ… còn chưa lên sân khấu… Có điều, nhân vật chính chẳng phải đều để giành ém phía sau sao, vậy nên đợi một chút cũng là đương nhiên, trong khi chờ đợi chúng ta có thể tới xem mấy binh tôm tướng tép.

Đầu tiên là vị này, nam sinh cắt một cái đầu gai nhím, nổi mấy cục mụn trứng cá, mặc áo sơmi quần jeans thông thường, chính là chồng đần của tớ nà! Đương nhiên trong hiện thực Nguyệt lượng tớ vẫn còn độc thân, đang ở tuổi tuyển bạn đời, mời mọi người hăng hái gọi đến nha~ Này, cậu làm gì nhìn tôi chằm chằm thế, đừng tưởng rằng trong game tôi là vợ cậu cậu có thể nhìn tôi chằm chằm… Được rồi, được rồi, cậu muốn nhìn thì cứ nhìn cho đủ đi, làm gì mà trưng cái mặt muốn khóc vậy, cậu cho cậu mấy tuổi nha?

Tiếp theo là mấy vị ngồi bên cạnh tớ, những cô gái thanh xuân xinh đẹp hoạt bát đáng yêu, ngẫm lại tất cả mọi người có thể đoán được các cô ấy là ai đi? Nhìn đây mùi hủ đầy người, nhìn đây ánh mắt bỉ ổi, đúng vậy, các cô chính là đám thiếu nữ bề ngoài là những cô nàng kì quái nội tâm là chúng hủ nữ thuộc Mỹ nhân cốc! Đây lại là một lần hợp quân thành công của tổ chức bọn tớ, nắm vuốt! Đối với bề ngoài của các cô ấy tớ sẽ không nhiều lời, dù sao các bạn xem đài đều có thể nhìn thấy đúng không? Vậy, mời các vị phát biểu tâm tình khi hôm nay có thể tới offline.

(màn hình chuyển hướng)

Một cô gái tóc dài nào đó toàn thân mặc váy liền hồng nhạt rất ra dáng thục nữ cười nham hiểm: “Nguyện vọng lớn nhất hôm nay của tớ, đó là có thể thấy được JQ tại hiện trường!”

Bên cạnh cô ấy một cô gái áo xanh nào đó làm dáng khóc lóc chảy nước mũi: “Cảm ơn CCGV, cảm ơn MGV, cảm ơn Nguyệt lượng, hôm nay có thể tới đây, tớ thật sự quá kích động!”



CCGV, MGV = khụ, nguyên gốc là CCTV, MTV, GV không lầm thì là gay vidieo.

CCTV là kênh truyền hình TQ, MTV thì biết rồi nhỉ.

Nghe rất giống lời mấy bạn lên nhận giải nhỉ =))

Kế tiếp: “Tớ là tới xem bạn nhỏ! Mỗi ngày cắm cọc ở cổng trường tiểu học thật sự quá mệt mỏi!”

Kế kế tiếp: “Tớ đi theo cục cưng nhà tớ đến ~~” Nháy cái mắt đưa tình.

Kế kế kế tiếp: “Khỉ, GL lui tán!”

(màn hình chuyển trở lại)

Các bạn xem đài cả nước, vì mấy vị này gần đây thần kinh có chút căng thẳng khiến bộ mặt mất cân đối, cảnh tượng tiếp theo có thể không phù hợp thiếu nhi, nên bọn tớ sẽ không tiếp tục tiếp sóng, vậy để bọn tớ phỏng vấn mấy vị khác ngoài mấy vị này… Nè, nè, nè, cậu làm gì chắn màn hình tôi, mau tránh ra cái nào… Khỉ !! Tránh qua một bên !! Cẩn thận bố cho ngươi một vầng thái dương !!! (màn hình loạn rung) Cậu… Lão hổ không phát huy cậu cho tôi là Hello Kitty? Đầu heo cậu nhất định phải chết !!

(màn hình một trận loạn rung sau đó dừng lại ở góc tối trên sô pha)

Các bạn khán giả cả nước, bởi vì người nào đó không phụ trách dẫn chương trình đuổi theo giết cậu trai đầu heo muốn chết nào đó, vậy nên tiết mục của chúng ta đến lúc này đã tiếp sóng xong, cám ơn các bạn đã xem…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gian Tình Phát Sinh Từ Quyển Nhật Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook