Giam Giữ Phối Chủng

Chương 25: Trở Về (2)

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Chương TrướcChương Tiếp

Tuy rằng cơ thể của cô thật sự mê luyến Frederick, không có cảm giác với Peter, nhưng cô nghĩ tình yêu không chỉ có nhục ɖu͙ƈ, trừ khi Peter không chấp nhận cô, cô sẽ suy nghĩ lại về chuyện có nên sinh con cho Frederick hay không.

Bây giờ Peter đã cầu hôn rồi, có phải cô nên nói cho Frederick quyết định của mình hay không?

Trước khi cô về, Frederick cho cô một tấm thẻ, nói là thẻ mã hoá thông tin, thiết bị thông tin bình thường của người trái đất vẫn chưa tiến bộ đến mức có thể gửi tin cho tàu vũ trụ, nhưng qua trạm chuyển tiếp đưa tin của vệ tinh, qua một khoảng thời gian vẫn có thể nhận được tin tức.

Frederick nói với cô, có việc có thể đưa tin tìm anh, nhưng anh lại không hỏi cách liên lạc với cô.

Thời gian này mỗi lần nghĩ đến anh cô sẽ cảm thấy tủi thân, anh muốn cô sinh con cho anh, nhưng lại không quan tâm đến tình trạng của cô sau khi quay lại trái đất.

Nếu anh không chủ động liên lạc, vậy bây giờ có nên nói chuyện này cho anh không?

Nói không chừng anh đã tìm được người phụ nữ thích hợp hơn để giao phối, cho nên hoàn toàn quên cô rồi, nếu không thì vì sao anh chẳng liên lạc?

Bất kể ở trêи hạm anh quan tâm đến cô cỡ nào, xuống hạm rồi, cô là người phụ nữ không quan trọng, thậm chí là người phụ nữ mà anh không nhớ nổi.

Mia chần chờ thật lâu, cuối cùng vẫn không sử dụng tấm thẻ kia, cô tắm xong nằm trêи giường, cứ nghĩ mãi đến chuyện này, bất tri bất giác ngủ thϊế͙p͙ đi.

Cô gặp Frederick trong giấc mơ, anh vẫn mặc áo khoác dài màu bạc ưu nhã đó, đứng lặng trong hình ảnh lập thể của các vì sao, quyết định tuyến đường tiếp theo của chiến hạm.

Có lúc anh cầm dải ngân hà lên, nhấc một hằng tinh ra, sắp xếp các hành tinh xong rồi lại thả xuống, thoạt nhìn giống như một vị thần cao quý bao trùm trêи các hành tinh.

Cô ở bên cạnh ngơ ngác nhìn một lúc lâu, Frederick trong giấc mơ mới quay đầu lại nhìn cô: “Xảy ra chuyện gì sao?”



“Peter cầu hôn tôi rồi.”

“Sau đó?”

“Tôi đồng ý rồi.”

Frederick quan sát ngân hà trong tay, lại ném nó xuống, bình tĩnh hỏi cô: “Vì sao?”

“… Tôi yêu anh ấy, anh ấy cũng yêu tôi, cho dù tôi đã trở thành thế này, anh ấy vẫn chấp nhận tôi.”

“Trở thành thế này?” Frederick xuất hiện trước mặt cô trong nháy mắt, làm ra vẻ mặt nghi hoặc dối trá: “Trở thành thế nào?”

Sau đó anh cởi quần áo cô ra, cắn xương quai xanh của cô, ɭϊếʍ hôn rãnh ngực, bụng nhỏ của cô, lại vùi đầu vào giữa hai chân cô, bắt đầu ɭϊếʍ ʍút̼ hoa huyệt của cô.

“… A… A a… Đừng… đừng làm vậy…”

Anh ɭϊếʍ láp đến nơi sâu bên trong cô bằng miệng, phần lớn thời gian anh đều dùng tay và xúc tua đùa bỡn tiểu huyệt của cô, cũng bởi vậy mà bây giờ anh quỳ gối giữa hai chân cô càng làm cho cô khó kìm lòng nổi.

Đầu lưỡi của Frederick vô cùng linh hoạt, lại còn tà ác, tỉ mỉ ɭϊếʍ đến từng nơi mềm mại trong nhục bích của cô, lôi kéo, ʍút̼ lấy mật dịch của cô.

Cô dạng chân run rẩy không thôi, nhục huyệt ɖâʍ đãng đã phun ra mật dịch.

Cô bật khóc, dùng tay nhỏ vô lực đẩy đầu anh ngăn cản: “Không… không thể như vậy, tôi đã là của Peter… Anh ra ngoài… Anh… A “

Cơ thể của Mia đã không đụng vào ɖu͙ƈ vọng một khoảng thời gian, bây giờ đột nhiên bị anh khơi mào như vậy, cô hoàn toàn quên chống cự, chỉ có thể để Frederick hung hăng kéo ɭϊếʍ hoa hạch của cô, dưới sự đùa bỡn ác liệt như vậy, cô nhận được cao trào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook