Giam Giữ Phối Chủng

Chương 19: .

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

“Oa! Muốn lên xem quá.” Mia ngạc nhiên kêu một tiếng, Frederick bình tĩnh nói: “Lần sau đưa cô đến.”

Cuối cùng Mia cũng quay đầu nhìn anh: “Anh thật sự xác định tôi sẽ quay lại sao?”

Frederick nằm thẳng xuống không trả lời, Mia cong người nằm bò nhìn sắc mặt anh, nhưng lại chẳng nhìn ra manh mối gì, một lúc sau Frederick mới nói: “Mia, lấy lòng tôi.”

Nghe thấy câu này giữa ban ngày ban mặt, Mia đỏ mặt giả bộ nói: “Vì sao tôi phải lấy lòng anh.”

Frederick nhìn cô bằng đôi mắt thuỷ tinh màu tím, nói với cô bằng chất giọng dịu dàng như tơ lụa: “Tôi khẩn cầu em lấy lòng tôi.”

Mia không chống lại được giọng nói của anh, cũng không chống lại được lời anh, đỏ mặt nhìn cự trùng của anh chậm rãi chui ra từ bụng dưới bóng loáng dưới quần áo, cô cưỡi trêи hai chân anh, vươn hai tay nhỏ bắt lấy nó.

Cô vẫn nhớ rõ lần trước anh điên cuồng vì động tác gì, bởi vậy cô để anh dạng chân, vùi gương mặt nhỏ dưới đáy cự trùng của anh, chậm rãi ɭϊếʍ cự trùng từ dưới lên trêи, Frederick hơi co rút lại, động tác trong miệng Mia càng hăng say.

Cô rải nước bọt của mình lên cự trùng để bôi trơn, chỉ đùa bỡn thôi thì không cam lòng, cô bắt đầu ʍút̼ lấy gai nhỏ, một lát thì miệng nhỏ ăn cái kia, một lát thì miệng nhỏ ăn cái này, cô muốn tìm xem anh còn có chỗ nào mẫn cảm nhất.

Chỉ chốc lát sau, xúc tua của Frederick chậm rãi quấn lên cơ thể cô, cởi quần cô ra, cắm vào nhục bích, trêu đùa mật huyệt cô chảy ra chất lỏng, cô bị quấy rầy, không nhịn được ngẩng đầu hô: “Trước khi tôi chưa cho phép, anh không được chạm vào tôi, cũng không được dùng siêu năng lực chạm vào tôi.”

Frederick thật sự ngoan ngoãn thu hồi năng lực, dạng chân tùy ý để cô làm gì thì làm, anh nghe lời như vậy là một kϊƈɦ thích cực lớn đối với Mia, dù sao từ trước đến nay toàn là cô mở chân mặc anh làm gì thì làm, cô làm gì được nở mày nở mặt thế này đâu.

Cô càng hăng say ɭϊếʍ láp cự trùng của anh, không lâu sau cảm thấy miệng hơi mỏi, cô ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy gương mặt tuấn tú thường không thay đổi của anh bỗng xuất hiện vẻ động tình.



Cô cảm thấy cơ thể mình nóng lên vì vẻ mặt đó, trước kia cô luôn cảm thấy vẻ mặt bình tĩnh của anh rất đáng ghét, bây giờ đột nhiên cảm thấy, người như anh, động tình lên mới càng mê người, rõ ràng không đỏ mặt, nhưng mắt hạ xuống, có một loại cảm giác sa đoạ của người cấm ɖu͙ƈ.

Cô nâng cơ thể, nâng ʍôиɠ lên, mật huyệt cọ xát với cự trùng, vừa cọ vừa nói: “Anh không được nhúc nhích.”

Nói xong cô hôn lên mặt anh, hôn lên lông mày lên mắt của anh, sau đó môi hạ xuống môi anh, chần chờ một lát, nhẹ nhàng đặt lên, sau đó tách ra rất nhanh, lại cúi đầu cắn cổ anh.

Cô vẫn không biết cởi quần áo của anh, cho nên cô đành từ bỏ chuyện cắn ngực anh, chỉ sờ loạn bên trêи một phen, tiếp theo bảo anh ngoãn ngoãn để thẳng hai chân, đưa mật huyệt của mình lên trêи cự căn của anh, tay nhỏ cầm lấy sâu thịt của anh, muốn nhét vào mật huyệt.

Vừa nãy anh luôn nhẫn nhịn chịu đựng, cuối cùng ngực vẫn rung lên, anh hơi cười nói: “Vẫn chẳng kiên nhẫn chút nào.”

Mia lè lưỡi với anh, thấy anh không định nhúng tay liền yên tâm, cô điều chỉnh góc độ cơ thể, chậm rãi đè cơ thể xuống phân thân của anh.

Mặc dù tiểu huyệt của Mia chưa bị đùa bỡn hoàn toàn, chưa đủ ướt át, nhưng trong vô số lần giao cấu với anh, cô đã biết tư thế nào có thể để cô tiếp nhận anh một cách dễ dàng.

Rất nhanh, cô thuận lợi để anh tiến vào trong cơ thể cô, cảm giác lấp đầy làm hai người đều hít một hơi thật sâu.

Hai má Mia phiếm hồng, bắt đầu đong đưa cơ thể trêи người Frederick, cô chưa bao giờ thử tư thế chủ động này, cô lắc eo sang bên trái, lại lắc eo sang bên phải, miệng phát ra tiếng rêи nhẹ thoả mãn, sau đó đong đưa theo quy luật.

Cô không cho phép Frederick duỗi tay hoặc đong đưa, bởi vậy thỉnh thoảng anh chỉ có thể ác liệt dựng thẳng thắt lưng, làm cô đột nhiên rêи rỉ.

Sóng biển xô lên đá hết đợt này đến đợt khác, trong bọt sóng, dưới trời nắng, cô cảm thấy cơ thể và đầu hơi tê dại, xuất hiện ánh sáng trắng như thiên thường, kɧօáϊ cảm này cũng không mạnh mẽ lắm, nhưng lại liên tiếp không ngừng, như là mộng đẹp dịu dàng không dứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook