Giam Giữ Phối Chủng

Chương 11: .

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Lúc Frederick đưa cô vào phòng tắm, rút ra khỏi cơ thể cô, Mia thở dài nhẹ nhõm một hơi, nào ngờ anh lại xoay người cô lại, trực tiếp thọc vào mật huyệt của cô từ sau lưng cô lần thứ hai.

Loại kϊƈɦ thích mãnh liệt này bức cô bắn ra chất lỏng màu vàng, trong chớp mắt, kɧօáϊ cảm và sự giải phóng khi nhục huyệt bị thọc vào rút ra làm đầu cô trống rỗng quên mất hô hấp, giây tiếp theo, nước mắt của cô cuồn cuộn chảy xuống.

“Tôi không phải đồ chơi của anh!”

Cô hét lên, nhưng Frederick không hề dừng lại, trực tiếp bế cô lên nâng cơ thể cô để hai chân cô mở lớn đối diện với gương bồn rửa tay.

“Đồ chơi? Lần nào tôi cũng làm cô sướиɠ đến ngất xỉu, cô lại chẳng lấy lòng tôi dù chỉ một chút, cô còn cho rằng cô là đồ chơi của tôi?” Frederick vừa vuốt ve nhuỵ hoa sưng to phát đau của cô, vừa đâm chọc mật huyệt của cô, dịu dàng nói bên tai cô.

Trước gương, Mia có thể thấy rõ bộ dạng phóng túng của mình, mặc dù vừa nãy mất khống chế, nhưng khát vọng trong cơ thể lại không biến mất.

Cánh hoa hồng nhạt đã sớm trở nên đỏ tươi vì không ngừng cắm rút, trong lúc liên tục hoan ái, hoa hạch óng ánh như trân châu không ngừng sung huyết sưng to như đàn ông đang cương cứng, vạch trần ɖu͙ƈ vọng không thể áp chế của cô mà không hề thẹn thùng xấu hổ.

Chất lỏng trong mật huyệt tích táp chảy xuống, tham lam muốn dụ dỗ sâu thịt cắm vào, hai chân cô run rẩy, toàn thân vô lực, nhưng vẫn điều chỉnh thắt lưng, làm cho cơ thể nhận được nhiều kɧօáϊ cảm hơn.

So ra, Frederick vẫn bình tĩnh như thủy tinh, cô mở miệng muốn cãi lại, nhưng miệng chỉ có thể phát ra tiếng rêи rỉ, Frederick còn nói thêm.

“Dĩ nhiên tiêm mị dược để cô mang thai là chúng tôi sai, có điều trong khoảng thời gian này, cơ thể trở nên ɖâʍ đãng hết thuốc chữa, cô không có trách nhiệm sao?”

Anh cắn vành tai cô, lại duỗi đầu lưỡi ra ɭϊếʍ, khiến cho cô run rẩy rất khó phát hiện.

“Tôi không… Tôi…”

“Hử, không?”

Frederick lại đâm chọc trong cơ thể cô, khiến cô lại sa vào trong sự sung sướиɠ.



“Tiêm chất kϊƈɦ ɖu͙ƈ là do sợ cơ thể cô bị thương, bên trong không có chất gây nghiện, còn tϊиɦ ɖϊƈh͙ của tôi kϊƈɦ thích, đó là chuyện ngoài ý muốn.”

Giọng anh mê hoặc ngọt ngào: “Nhưng nếu ý chí của cô kiên định hơn thì sẽ sụp đổ nhanh như vậy sao? Rõ ràng là cô muốn, muốn tôi làm hỏng cô, muốn tôi lấp đầy cô, lúc nào cũng nhận được tϊиɦ ɖϊƈh͙ dưới thân tôi.”

Mia chìm đắm trong tình ɖu͙ƈ, căn bản không thể phản bác lời Frederick, chỉ có thể để anh tiếp tục nói những câu thần chú làm cô sa đoạ.

“Cô vẫn luôn đòi lấy tôi, tôi ôm ấp xin lỗi cô, không đành lòng cự tuyệt, lại muốn cô mau mau mang thai nên ra sức lấy lòng cô, sao cô lại nghĩ rằng cô là đồ chơi của tôi? Mia, tôi chỉ làm theo mong muốn của cô, làm cô thoải mái mà thôi.”

“A… Đừng… Tôi không muốn nữa… Vậy anh dừng lại đi…”

Frederick lập tức dừng lại, còn cố ý giơ cao hai tay, Mia bị khát vọng mãnh liệt trong cơ thể tra tấn làm cho vừa khóc vừa run, muốn ngăn bản thân cầu xin anh, cô vươn tay ra bỏ vào miệng mình, nhưng lại bị Frederick ngăn lại, cho ngón tay của anh vào.

Mia nghĩ đến chuyện anh thường dùng ngón tay đùa bỡn miệng của cô khi ý thức cô không rõ, cô rưng rưng phẫn hận cắn mạnh xuống, đáng tiếc tố chất cơ thể của hai người chênh lệch quá lớn, dù cắn tê cả lợi nhưng Mia vẫn không thể làm anh bị thương, thậm chí Frederick còn cố ý làm cơ bắp trêи tay mình mềm ra để cô không cắn hỏng răng.

Bệnh cấm rất thống khổ, dưới sự bầu bạn của Frederick… hoặc nói là ngón tay và cự căn của anh bầu bạn, Mia vất vả chống cự cơn nghiện cường liệt, nhưng vẫn không ngăn được khát vọng trần trụi của t.ử ƈυиɠ đối với tϊиɦ ɖϊƈh͙ của anh, cô khóc thút thít, cuối cùng bất lực thốt ra tiếng rêи rỉ.

“A… A…”

Anh rút bàn tay đặt trong miệng cô ra, yêu thương ɭϊếʍ nước bọt trêи đó, nghe cô hèn mọn khát cầu: “Xin anh…”

“Tôi đề nghị cô học cách kiên nhẫn, lấy lòng tôi, như vậy cô sẽ không cảm thấy bản thân bị đùa bỡn.”

Hai mắt Mia vô thần nhìn anh: “Tôi nên làm thế nào mới có thể lấy lòng anh…”

Chương TrướcChương Tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook