Giam Giữ Phối Chủng

Chương 21: . Trở Về(1)

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Trước khi quay lại trái đất, Mia cảm thấy mình trở nên thật điên cuồng, vì để nhìn thấy dáng vẻ mất khống chế của Frederick một lần nữa mà mỗi ngày cô đều cắn răng nhét Lope vào trong cơ thể, rất nghiêm túc học khai phá năng lực, tự hỏi người như anh có thể có nhược điểm gì, cô cũng rất chăm chỉ rèn luyện thể lực để bản thân có sức lực đối phó với anh trong khi hoan ái.

Có điều Frederick là một người rất dễ rút ra bài học từ thất bại, sau đó bất kể Mia có cố gắng thế nào, anh cũng không lộ vẻ động tình nữa, Mia nghiến răng nghiến lợi bị bản thân tự làm cho cao trào hết lần này đến lần khác, khóc nói muốn dưới thân anh. Nhưng anh lại chỉ cần nhắm mắt là có thể không để cô nhìn thấy bất cứ khát vọng nào.

Có điều học tập theo chương trình học, cô cũng hiểu hơn vì sao Frederick lại luôn bình tĩnh như vậy, siêu năng lực cùng một nhịp thở với đại não và cảm xúc, người mang cảm xúc không ổn định mà có loại năng lực này sẽ giống một quả bom hẹn giờ, rất dễ làm bản thân bị thương cũng như là làm hại người khác.

Bởi vậy khống chế ý chí và cảm xúc là cơ bản của siêu năng lực, siêu năng lực càng mạnh, càng yêu cầu ý chí cường đại và khống chế cảm xúc ổn định.

Từ độ ổn định của cảm xúc và độ ổn định của năng lực có thể tính ra một cơ số, đoán ra hệ số an toàn của năng lực của một người, chỉ số này mới là chỉ số sử dụng phổ biến nhất của siêu năng lực.

Có vài hành tinh văn minh và chủ trương hoà bình khá tiên tiến khi khai phá năng lực, thậm chí sẽ cấm cư dân có hệ số an toàn thấp của hành tinh mình đến tinh cầu khai phá siêu năng lực khá thấp làm bất cứ hành vi gì để tránh sinh ra nguy cơ lớn cho tộc đàn nhỏ yếu.

Jonah nói, trái đất là nơi bị mấy hành tinh xếp vào danh sách, hơn nữa đến trái đất cần hệ số an toàn rất cao, căn bản người ngoài hành tinh hoà bình bình thường không thể đến trái đất.

“Cũng khó trách người trái đất các cô thường có suy nghĩ bị người ngoài hành tinh xâm chiếm, dù sao sinh vật sống phái chủ hoà của các hành tinh rất khó đến trái đất, nếu phái chủ chiến đến trái đất thì sẽ có đại loạn, các cô thật sự nên tăng mạnh huấn luyện phương diện này.” Jonah nghiêm túc nói.

Mia không biết nên trả lời thế nào, đành phải hỏi trí não: “Hệ số an toàn năng lực của Frederick thì sao?”

“Là trí não của trạm, tôi không thể để lộ mức năng lực của hạm trưởng.”

“…”

“Xin yên tâm, hạm trưởng yêu thích hoà bình và an toàn đáng tin cậy, sinh con cho ngài ấy tuyệt đối là lựa chọn tốt nhất.”

※※※※

Đã đến ngày trở về trái đất, căn cứ vào hiệp nghị hòa bình, Frederick không thể bước lên trái đất, cho nên anh lái chiến hạm đến trạm không gian ngoài trái đất, đích thân đưa Mia rời hạm.



Là người sống sốt duy nhất trong một cuộc nổ mạnh lớn, Mia được hoan nghênh nhiệt liệt, Peter cũng đến, anh ta mừng rỡ như điên mà ôm chặt cô, hôn lên mặt cô.

Xung quanh nhiều người làm cô đột nhiên bối rối, trong vòng vây của mọi người, cô quay đầu muốn nhìn Frederick một lần nữa, nhưng lại phát hiện anh đã biến mất.

Lúc đó đột nhiên cô mất mát nghĩ, đối với anh mà nói, cô chỉ là một công cụ có thể sinh con cho anh thôi đúng không? Thậm chí ngay cả ở lại thêm một lát anh cũng không muốn.

Bởi vì Frederick từng tạo tin tức giả, nói Mia trộm thuyền cứu nạn chạy trốn, cho nên lần này đưa cô trở về, anh và Jonah lấy lý do giả khác. Nói lúc ấy một vài dụng cụ trêи chiến hạm bị trục trặc và tài liệu rơi hoặc mất, thật ra Mia được trang bị cứu sinh tự động đưa vào thuyền cứu nạn rồi bắn ra, không phải chạy trốn.

Sau khi phát hiện tình huống khác thường, bọn họ mới vội vội vàng vàng tìm Mia, đưa về trái đất, lí do này được tiếp nhận rất nhanh, còn Mia ngày nào cũng nhận được điện thoại của đài truyền hình, hy vọng cô đi chia sẻ với tư cách là một người sống sót.

Nhưng cô có gì để chia sẻ chứ? Lúc nổ mạnh cô chẳng nhớ gì, chỉ cảm thấy mình bị đánh vào vỡ nát, lúc tỉnh lại toàn cơ thể không có vết thương, đừng nói là không thấy vết thương, ngay cả vết thương nặng lúc nhỏ để lại cũng đã biến mất.

Tuy rằng dưới sự dò hỏi của cô, Jonah nói với cô rằng cô đã “thương nặng gần chết”, nhưng thiết bị chữa bệnh trêи chiến hạm quá tiên tiến, thậm chí có thể phục hồi tổ chức và tái tạo tứ chi lại như cũ, ngay cả cảm giác thương nặng gần chết sau khi nổ mạnh cô cũng không cảm giác được, nhưng trái lại có không ít kinh nghiệm gần chết dưới thân Frederick.

Quay lại trái đất cô mới phát hiện, nếu cô không gặp chiến hạm của Frederick mà là bất cứ chiến hạm nào của trái đất, bất kể đối phương có cố gắng muốn cứu cô thế nào đi chăng nữa, e rằng chắc chắn cô cũng phải chết, cô có thể được chữa trị bằng tiêu chuẩn vượt xa trái đất hoàn toàn là do may mắn, những chuyện sau đó chỉ có thể nói là vận mệnh.

Mà sống yên tĩnh một khoảng thời gian dài rồi, chỉ có một người, hoặc nói là hai người Jonah và Frederick trêи chiến hạm, cô bắt đầu không quen những nơi đông người, hơn nữa đã học siêu năng lực một thời gian, độ mẫn cảm với sóng điện não của người khác trở nên cao hơn, chỉ cần đến nơi có người là sẽ nghe thấy tạp âm, muốn lấp sóng điện não lại thì hơi cố sức, thế là gần như không cần thiết thì cô không muốn ra khỏi cửa.

Peter rất lo lắng về tình huống của cô, luôn khuyên cô đi ra ngoài, hoặc nhận lời mời của đài truyền hình tâm sự về tình huống của mình, cô áy náy với Peter, bèn gật đầu đồng ý sẽ đến đài truyền hình nơi Peter làm.

Peter rất đẹp trai, tuy không thể gọi là cường tráng nhưng cũng rất cao, đương nhiên so ra không cao bằng Frederick, ngũ quan cũng không tinh xảo giống tác phẩm nghệ thuật như Frederick, nhưng chắc chắn là anh vạn người mê.

Anh là phát thanh viên của một đài phát thanh, không chỉ có bề ngoài tốt, tài ăn nói cũng rất tốt, là đàn anh đại học khoá trêи của Mia, lúc học đại học có ảnh hưởng lớn, bởi vậy lúc anh tỏ tình với cô, cô được thích mà lo sợ.

Mia tự nhận cô không phải một cô gái có mị lực, có đôi khi quá nhút nhát, không có tài hoa nổi trội, có đôi khi lại quá kϊƈɦ động, thành tích nhiều lắm là tầm trung, nếu để nói là điểm nào đặc biệt thì có lẽ là gia cảnh khá tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook