Giam Giữ Phối Chủng

Chương 18: . Lấy Lòng(3)

Chích Thì Giới 99

03/05/2021

Làm cô cảm thấy ngoài ý muốn là, Frederick gật đầu đồng ý rất nhanh: “Bây giờ tình huống của cô đã chuyển biến tốt đẹp hơn nhiều, trị liệu một khoảng thời gian nữa là có thể tự khắc chế chứng bệnh của mình rồi. Ra ngoài lâu như vậy rồi, muốn về cũng bình thường. Nơi này cách hệ Ngân Hà một khoảng, có điều vì an toàn, tôi sẽ đích thân đưa cô về.”

Mia không ngờ anh sẽ sảng kɧօáϊ như vậy, Jonah cũng không ngờ anh sẽ sảng kɧօáϊ như vậy, sau khi Mia ra khỏi phòng, trí não không nhịn được phải lên tiếng: “Hạm trưởng, cô ấy có nhắc đến người yêu muốn kết hôn, dù bây giờ cô ấy thật sự không bài xích chuyện sinh con cho ngài thì sau khi về gặp người yêu, cô ấy sẽ không có khả năng quay lại.”

“Vừa rồi cô ấy cũng không nói dối, cô ấy thật sự không bài xích chuyện sinh con như lúc đầu, hơn nữa cô ấy còn dám nói với tôi, tỏ vẻ đã hạ quyết tâm, giữ cô ấy ở trêи tàu để đông lạnh cô ấy lần thứ hai sao?”

Frederick tiếp tục nói: “Chỉ là người yêu thôi, dù có là vợ chồng pháp luật ràng buộc thì cũng không thể đại biểu cho cái gì.”

“Có phải hạm trưởng đã nghĩ cách rồi không?”

“Có đôi khi lui một bước, thường thường là cách tốt nhất để đạt được mục tiêu.” Frederick nhàn nhạt nói.

※※※

Trước khi Mia về, Frederick đến một tiểu hành tinh mới được phát hiện, bắt đầu sưu tầm gen giống loài ở đây.

Đây là một hành tinh giống trái đất, không khí, độ ấm, độ ẩm đều cực kỳ thích hợp, sau khi xác nhận mọi nơi an toàn, Frederick lái phi thuyền loại nhỏ đáp xuống một bờ cát, cùng Mia đạp sóng trêи bờ biển sạch sẽ đẹp như thiên đường.

Đây lần đầu tiên Mia rảnh rỗi sau khi gặp được Frederick, vả lại Frederick đồng ý đưa cô về trái đất càng làm cô vô cùng vui vẻ.

Cô mặc áo khoác dài của phụ nữ Mira, kéo Frederick xoay vòng vòng trước sóng, còn bắt mấy con vật nhỏ như tôm cua đang múa may, hỏi Frederick có thể mang về nhà không.



Frederick thành khẩn đề nghị cô, giữ lại một ít hình ảnh là được, không ai biết về loại sinh vật này, đến trái đất sẽ sinh trưởng thành thế nào, hai hành tinh quá gần nhau, tỉ lệ xảy ra tai hoạ do ngoại lai tạo thành là rất lớn.

Mia bĩu môi thả sinh vật nhỏ kia đi, thấy nó chạy trốn nhanh như chớp, Frederick nói: “Có cơ hội lại đưa cô đến đây xem nó.”

Nhưng sẽ có cơ hội sao? Mia cũng không biết, cô từng bước một đi vào trong nước biển màu lục lam, nhìn con cá nhỏ hình cầu đang quẫy đạp dưới làn nước trong suốt, duỗi tay muốn bắt lấy nó.

Cá nhỏ hình cầu chưa từng gặp người, đương nhiên cũng không sợ cô, tùy ý để cô nâng lên, sau đó lại nhảy lên quay lại nước, phun nước lên đầy mặt cô.

Mia nở nụ cười, đây là lần đầu tiên Frederick thấy cô cười thoải mái như vậy, cô ở dưới thân anh điên cuồng có, si mê có, khóc có, suy sụp có, nhưng chưa từng cười với anh như vậy.

“Mia!”

Anh cao giọng gọi tên cô, Mia quay đầu lại nhìn anh, thấy anh cởi áo khoác dài và giày ra nói với cô: “Cô không đuổi kịp tôi đâu.” Nói xong liền nhảy vào trong nước như một con cá, mạnh mẽ bơi về phía trước.

Mia cũng cười cởi áo khoác dài và giày đuổi theo, đương nhiên cô bơi chậm hơn anh, cho nên Frederick cứ phải dừng lại chờ cô, đến một tảng đá lớn phẳng màu trắng, anh duỗi tay kéo cô lên.

Tảng đá màu trắng cách bờ biển một khoảng, bởi vậy có thể nhìn thấy ven biển từ các hướng khác nhau, thấy cả ngọn núi cao trêи đất bằng.

Ngọn núi gần đó cao và dốc đứng, đâm thẳng lên mây như đón lấy bầu trời, Mia kinh ngạc cảm thán: “Rốt cuộc ngọn núi này cao bao nhiêu?”

Frederick nhìn rồi nói: “Theo tiêu chuẩn của người trái đất các cô, độ cao lớn nhất của ngọn núi đó so với mặt biển là hơn 9000 mét.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giam Giữ Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook