Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 2

An Nhiễm Nhiễm

26/11/2014

Phía Tây sân trường đại học T trong một gian phòng bình thường của KTX nữ .Tịch Hải Đường co rúc ở một góc giường , hai tay run rẩy cầm lấy tờ xét nghiệm, bất lực lắc đầu…

Vận mệnh đang trêu đùa cô như thế nào vậy ? Bị một gã say rượu cường bạo còn chưa đủ thảm hay sao mà vì cái gì lại còn không buông tha cho cô ? Vì cái gì mà còn muốn lưu lại chứng cứ tội ác này ?

Không …

Cô không mong muốn có đứa bé này !

Cô tuyệt đối không phải cần đứa bé này !

Đứa bé này có một nửa cốt nhục thuộc về người đàn ông kia !

Cô muốn bỏ nó !

Tịch Hải Đường sắc mặt tái nhợt , vẻ mặt hoảng loạn , đáy mắt hiện lên những tia nhìn phức tạp , có ý hận sâu sắc , có chút gì đó không cam lòng mà nhiều hơn là sự sợ hãi bất cùng lực kiệt .

Ba tháng nay cô cho rằng nước mắt đã khóc hết nhưng bây giờ khóe miệng cô đang nếm cái gì đây ?

Cô cho rằng cơn ác mộng đêm đó sẽ nhanh chóng qua mau , thì ra không phải … Một chút cũng không phải …

Cô hối hận , hối hận vì rạng sạng ngày đó đã không báo cảnh sát , hối hận vì bản thân mình nhu nhược bởi vì nghĩ rằng báo cảnh sát thì tất cả mọi người sẽ biết cô bị cường bạo.Cô sợ hãi người khác nhìn cô với ánh mắt coi thường , cô rất sợ …Cô càng hối hận vì cái gì mà ngày nó sau khi tỉnh dậy không có liếc mắt nhìn qua khuôn mặt của người đàn ông đang nằm sấp ngủ một bên kia thế cho nên cô ngay cả bộ dạng của hắn thế nào cũng không biết .Cho dù cô bây giờ muốn bắt hắn trả giá những gì hắn đã làm cô tìm không được đối tượng

Ông trời ơi tại sao lại đối xử với cô như vậy ?

Vì cái gì không để cho cô chết đi ?

Vì cái gì ?

“ A…”.Lâm vào cuồng tưởng ,Tịch Hải Đường nổi cơn điên hét rầm lên , hai tay nắm lại thành quyền , hung hăng đập vào bụng của mình .Chết đi , cô và cùng đứa con này sẽ phải chết đi !

“ Hải Đường …” Cửa phòng bị người từ bên ngoài mở manh, Thẩm Tố Tâm thân hình mảnh khảnh chạy tới bên bạn mình . “ Hải Đường … cậu làm sao thế … Đừng sợ …. Đừng sợ …”

“ Tố Tâm …”

“ Uhm mình là Tố Tâm …Hải Đường … đừng sợ…. đừng sợ .Nơi này không có người ngoài chỉ có hai chúng ta thôi …”

“ Không …không phải chỉ có hai chúng ta …còn có con …. Tớ có thai rồi …. Ha ha … tớ có thai rồi … tớ có con rồi …haha …con …”

Tịch Hải Đường chốc lát lại khóc chốc lát lại cười , mái tóc dài xõa ra càng sấn lại bên hai gò má gầy gò của cô .Ba tháng nay, cô bị dày vò đến nỗi tiều tụy đi



Thẩm Tố Tâm cứng người sắc mặt so với tờ giấy còn muốn trắng ra …

Là sai lầm của cô , đều là cô sai .Nếu ngày đó cô không nhận công việc đó , không nóng giận làm ầm lên , lại càng không nên đồng ý cho Hải Đường đi làm thay cô .Nếu như Hải Đường koong đi làm liền sẽ không phát sinh ra chuyện đó .Người đáng chết không phải là Hải Đường mà là cô mới đúng !

Một tiếng “ Phịch “ , Thẩm Tố Tâm hai đầu gối quỳ xuống đất “ Hải Đường … tớ xin cậu , cậu đừng làm tổn thương đến bản thân có được không ? ..Cậu cứ mắng tớ đi , đánh tớ đi , cậu làm gì cũng được thậm chí có thể giết tớ ! Hải Đường , chỉ cần cậu đừng làm tổn thương chính bản thân mình … tớ xin cậu … Tớ cầu xin cậu mà ….”

Trong ý thức hỗn loạn , Tịch Hải Đường nhìn bộ dạng người bạn thân quỳ khóc trước mặt , lý trí dần dần trở lại : “ Tố Tâm … tớ không có trách cậu .Đúng là giờ tớ không biết làm thế nào …Tố Tâm , cậu nói xem tớ nên làm thế nào bây giờ …”

“ Hải Đường … Mặc kệ cậu muốn làm gì tớ cũng đều giúp cậu ! Đây là vị tớ nợ cậu , tớ sẽ dùng cả đời để trả cho cậu .Cậu thực sự muốn bỏ đứa bé này phải không .Được .Tớ sẽ đi giúp cậu, hãy giao cho tớ ….Tớ đi tìm chủ nhiệm Hệ xin nghỉ , chúng ta cùng đi bệnh viện …Tớ biết rõ là cậu sợ người khác biết , không sao đâu tớ sẽ đi đăng ký dùng tên của tớ …Cho dù bị bệnh viện phát hiện cũng không sao đâu .Cậu cũng biết cái tên bác sĩ họ Tăng kia có ý với tớ .Tớ có thi đi nhờ hắn giúp .Tớ có thể đáp ứng lên giường cùng hắn , hắn nhất định sẽ giúp chúng ta , nhất định sẽ … Hải Đường …Đừng sợ …Tớ sẽ xử lý tốt …Hải Đường .. đừng sợ .Hải Đường … tất cả hãy giao cho tớ …”

Tịch Hải Đường nghe người bạn thân của mình an ủi một cách lộn xôn, trong lòng như dao cắt

“Tố Tâm …cậu có biết là cậu đang nói cái gì không … Cái gã bác sĩ họ Tăng kia đã gần 50 tuổi , hắn không phải là người tốt “

“ Tớ mặc kệ hắn có phải chính nhân quân tử hay không , chỉ cần có thể giúp chúng ta là được … Chỉ cần có thể giúp chúng ta là được … Vì cậu tớ không quan tâm sẽ lên giường cùng với ai cho dù là đi làm kỹ nữ , tớ cũng đồng ý “

Pằng…

Thẩm Tố Tâm khóe miệng rỉ ra một vệt máu

Tịch Hải Đường rung rung tay , lòng bàn tay một màng đỏ dần hồng .

“ Tố Tâm , Thực xin lỗi … Thực Xin lỗi … Tớ không cố ý đánh cậu … Tớ chỉ là … chỉ là không thể để cho cậu làm như vậy , cậu hiểu chưa …”

“ Hải Đường … Vậy cậu có hiểu hay không … Tớ thật sự hi vọng cậu sống tốt ! Tớ biết rõ chuyện này không có biện pháp nào vãn hồi , nhưng tớ có thể dùng tính mạng thể với cậu : Từ nay về sau vì cậu tớ có thể làm bất cứ điều gì “

“ Không , không được, cậu cái gì cũng không cần làm “

“ Tớ phải giúp cậu “

“ Không … Tố Tâm cậu còn nhớ chuyện lúc chúng ta còn nhỏ hay không ? Chúng ta trong cô nhi viện có tình cảm chị em tốt nhất .Chúng ta đã từng cùng nhau thề dưới sự chứng dám của những vì sao : sau này trưởng thành sẽ tìm một người yêu mình và mình cũng phải yêu người đó .Hạnh phúc là yêu thương rồi sau đó kết hôn , có con tạo nên một mái ấm gia đình hoàn mỹ nhất.. Chúng ta vì giấc mộng này nỗ lực nhiều năm như vậy .Chúng ta đến giờ này vẫn chưa kết giao bạn trai nhất là lên đến tận đại học .Đối mặt với rất nhiều điều hấp dẫn có thể chúng ta chưa dao động qua nhưng trong mắt người khác , chúng ra tất tốt .Có thể chúng ta chưa bao giờ nghĩ dùng gương mặt này đổi lấy vật gì chỉ bởi vì chúng ta nghĩ tới một ngày nào đó người đàn ông có duyên mệnh với mình sẽ xuất hiện .Dù là hắn chỉ là một người đàn ông bình thường … Chúng ta chri muốn có một mái nhà hoàn hảo hạnh phúc …”

“ Có thể vì quan hệ của tớ , hạnh phúc của cậu sẽ bị hủy hoại ..”

“Tố Tâm , đây là số mệnh , tớ chấp nhận số mệnh này …Có thể là nhân sinh của cậu còn có thể rất tốt đẹp , cậu tuyêt đối không thể đối xử hèn hạ với chính bản thân mình , biết không ? Bởi vì cậu về sau còn nhiều cơ hội khi đó nhất định phải sống hạnh phúc thay một phần của tớ .Nhìn thấy cậu sống hạnh phúc , tớ cũng sẽ rất vui vẻ , có hiểu không ?

“ Hải Đường …”

“ Đồng ý với tớ , không cần phải làm những chuyện điên rồ … nếu cậu làm trái tớ sẽ hận cậu suốt đời .”



“ Cậu đồng ý với tớ chứ ? “

“ Được .. tớ đồng ý .. tớ đồng ý với cậu .Hải đường … bạn tốt của tớ Hải Đường … Tớ sẽ hạnh phúc , hạnh phúc cho cả cậu nữa … Rất hạnh phúc ,… Rất hạnh phúc …”

Hoàng hôn mùa đông mặt trời vốn đã không có,trong KTX hai cô gái ôm nhau khóc làm cho màn tà dương kia dường như càng thê lương hơn …

Bi thương quá độ đột nhiên bụng dưới của Tịch Hải Đường quặn đâu , mồ hôi lạnh đổ ra càng nhiều .Cùng lúc đó giữa hai chân dòng máu đỏ thấm tràn ra …

“ Hải Đường ..”

Tà dương như màu máu , trên đường chân trời đỏ lộ ra những tia sáng chiếu rọi nên thành phố T phồn hoa . Trong khu KTX khổng lồ dần dần bị một màu đen bao trùm tưởng chừng như đầy trang nghiêm.Thương trường như chiến trường , quy tụ nhiều loại người khác nhau : tình yêu lòng hận thù đan xen chí khí hào hùng của tuổi trẻ và ước mơ vinh quang.

Cố Tích Tước đứng ở cao ốc Kim Tước tầng cao nhất quan sát phía dưới với đôi mắt u ám , sâu không thấy đáy .Ánh mắt tỏa ra sự lạnh lẽo , cất dấu một luồng sát khí rất lớn .

Ba tháng , hắn vẫn chưa tìm ra cô gái kia !

Khó khăn khi tìm giữa biển người này , ngay cả tướng mạo hắn cũng không nhớ rõ .Đúng là hắn , Cố Tích Tước lực lượng nhân tài đều không thiếu muốn tìm ra một người cũng không phải là chuyện gì khó .Cũng phải biết những người làm việc dưới tay hắn tuyệt đối không phải là người lương thiện .

Đến lúc này đây thực là tệ hết biết !

Tránh cơn gió lốc đang đến , không người nào dám tới quấy rầy ngoại trừ Tân Hạo

Tân Hạo thân hình cao to khí chất xuất chúng , có một đôi mắt có con ngươi màu nâu tựa như nhân tâm của tâm hồn con người , như ánh nắng thiêu đốt .Hắn đi tới bên cạnh Cố Tích Tước , hai người bất đồng khí chất đã lộ rõ ràng ra ngoài .

Tuổi của bọn họ ngang nhau , khí chất cũng tương tự , có thể hai người này đã từng cùng là những người đàn ông phong lưu , chấn động khu phố Wall nhưng lại có những điểm khác biệt .

Nếu như Cố Tích Tước giống như hắc động cuối cùng của vũ trụ sâu không thể lường được thì Tần Hạo kiêu căng mãnh liệt giống như ngọn núi lửa hoạt động đầy nhiệt tình .

Đương nhiên , ngoài mặt Tần Hạo là phụ tá của Cố Tích Tước mà cũng không hẳn phải nói là trợ thủ kiêm trợ lý đắc lực .Đương nhiên nội tâm cũng sẽ là màu đen , hiện rõ ràng lên mấy chữ — Tuyệt nhiên không phải là người lương thiện .

Tần Hạo mở văn kiện trong tay ra , nghiêm túc và tường tận xem hồi báo : “ 14 số , Tam đại thị trường chứng khoán châu âu bị thu vào . Anh Quốc là FT100 : chỉ số cập nhật là 5316.02 giảm 4% so với tiến độ , nước pháp là CAC40 chỉ số cập nhật là 3596.45 giảm so với tiến độ là 7%.Thị trường chứng khoán liên tục bị tụt giá ,chỉ số xuống chỉ còn 5.71 ….Căn cứ theo bộ lao động của Mỹ báo cáo thì tuần trước lần đầu tiên số lượng cứu tế những người thất nghiệp vượt qua con số cao nhất của lịch sử …. Trong khi đó các nhà chức trách cũng chỉ ra tình hình cơn lốc tài chính có xu hướng trở lại như xưa …”

“ Cho nên …?”

“ Cho nên tình hình thực tế gần đây rất nguy hiểm mà anh lại không có tâm trạng để đi công tác , nếu không đi nhầm một nước là thua cả ván bài “

Tần Hạo dừng lại một chút sau đó liền đổi sao giọng điệu nhún nhường “ Tước , qua nhiều năm như vậy đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy anh mất không chế như vậy .Là Nhu Nhi mang đến cho anh đã kích quá lớn hay là vì cô gái xa lạ kia “

“ Tôi … Không biết “ Cố Tích Tước gần như qua 10 năm cũng không có ai khiến hắn sử dụng ba chữ này , biểu tình của hắn thực sự không xác định . “ Tôi chỉ có một dự cảm rất mãnh liệt sau này tôi sẽ có một phiền phức rất lớn …Tiếp tục đem người , bằng mọi cách cho dù có phải lật tung thành phố T này lên cũng phải tìm được người cho tôi “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook