Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 29

An Nhiễm Nhiễm

26/11/2014

Việc riêng chấm dứt , công sự bắt đầu .

Tịch Hải Đường cùng ba người trong hành trình đi Nam Phi lần này mục tiêu rất rõ ràng , chính là đến một địa phương nổi tiếng để mua kim cương.Loại kim cương này cực kỳ hiếm thấy, toàn thân trong suốt hiện ra màu đỏ , dân bản xứ gọi là “ Blood Diamond “

Tần Hạo đã liên lạc trước với người bán , đối phương là thủ lĩnh của bộ lạc nguyên thủy , ước định địa điểm là một thôn xóm vừa bí mật vừa thần bí .Việc mua bán cực kỳ thuận lời , không ngờ đối phương chợt đề xuất một yêu cầu ..

“ Tôi có thể mời vị tiểu thư xinh đẹp đây nhảy cùng tôi một điệu nhảy được chứ ?” Thủ lĩnh bộ lạc con mắt thẳng tắp nhìn vào Tịch Hải Đường trong ánh mắt lộ ra vẻ thèm thuồng .

Không khí hòa bình thoáng cái đã trở về lạnh giá , Tịch Hải Đường vô thức nhìn về phía Cố Tích Tước mà lông mày của hắn ở giây thứ nhất đã nhíu lại . Hắn biết rõ , đối phương muốn cũng không chỉ là đơn thuần khiêu vũ mà thôi đâu . Cười lãnh nhạt , Cố Tích Tước đưa tay công khai ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Tịch Hải Đường , đáy mắt thoáng hiện lên sự sắc bén không chút che dấu sự ham muốn mà một người đàn ông giảnh cho người phụ nữ của mình “ Thật xin lỗi , cô ấy là người phụ nữ của tôi .”

“ Chỉ là một điệu nhảy mà thôi .Anh Cố , anh sẽ không hẹp hòi đến như vậy chứ ?” Hiển nhiên đối phương cũng chưa từ bỏ ý định , đàm phán mặc dù đã hoàn thành nhưng hắn cũng có thể nhanh chóng thu hồi Blood Diamond , để cho bọn họ tay không mà về .

Cố Tích Tước môi mím chặt , Tần Hạo đứng ở bên cạnh hắn đột nhiên có một loại dự cảm xấu , hắn so với bất kỳ kẻ nào cũng có thể hiểu được Cố Tích Tước .Hắn là không đồng ý khi đem việc của công ty cùng với việc riêng xen lẫn với nhau ở nơi này mà bây giờ đối phương rõ ràng cho thấy đang khiêu khích ranh giới cuối cùng của hắn

Nhạc vang lên , trong không khí giống như có bom nguyên tử muốn nổ tung .Trong bộ lạc mọi người nhiệt tình hát vang mà không bị cản trở gì , trực tiếp đung đưa mình nhảy theo vũ đạo latin nhiệt liệt ,nhiệt liệt đến gần như là chuyện phòng the vậy .

Tịch Hải Đường bị kéo vài đám người , bị rơi vào loại vũ đạo kịch tình này khiến cho cô cảm giác như người phạm tội sợ hãi .Cô muốn xin giúp đỡ , trong ánh sáng của vũ điệu chứng kiến khuôn mặt Cố Tích Tước không một chút thay đổi . Trong nháy mắt cảm thấy ủy khuất nước mắt tràn mi , cô sớm phải biết hắn là kẻ hám lợi chỉ vì Blood Diamond mà thôi , cô còn tính cái gì nữa chứ ?

Nhưng khi cô đang tuyệt vọng hết sức , không khí chung quanh bổng trở nên nổi lên , lệ quang đên lúc mê man thì cô nhìn thấy hắn không tiếng động đang tiến tới gần , vẻ mặt lại mị hoặc lẫn kinh người .

Tịch Hải Đường bị một Cố Tích Tước xa lạ kia làm cho rung động , cô thấy hắn thong thả ung dung cởi bỏ ba nút áo trên của chiếc áo sơ mi , ngón tay thon dài rõ ràng vân vê nút áo thủy tinh trong suốt , xoay tròn một cái nút áo liền bị tách ra, một mảnh da màu đồng nơi cổ được bày ra .Hơi thở văn minh dường như bị rút đi , mà dần chuyển biến thành diêm dúa lẳng lơ .

“ Anh nghĩ làm cái gì …” Lời còn chưa dứt cô đột nhiên bị hắn chặn ngang ôm lấy , đi về phía nơi cao nhất trong đám người .

Người đàn ông ôm cô mê hoặc cười một tiếng , không hề cho cô cơ hội ngẩn người lại càng không cho cô cơ hội để suy tư .Hắn buông lỏng tay của cô , trong nháy mắt trượt ra cùng điệu nhảy hoa mỹ .Tốc độ của hắn kinh người , di chuyển tiến lên lùi xuống , mỗi một bước đều nhanh chóng làm cho người khác hoa cả mắt. Tại mỗi lần di chuyển hết sức triền mien , không có ai thấy rõ điểm dừng chân của hắn nơi nào , giống như không thấy rõ bản sắc chân chính của hắn .

Tịch Hải Đường vẫn cho rằng Latin là một vũ điệu dùng tứ chi để khống chế cực hạn về tâm tình , tiêu sái thể hiện sự xinh đẹp khiến người khác dao động tâm hồn nhưng điểm cuối cùng bộc phát nên chính là phóng thích hoàn toàn , triệt để mà Cố Tích Tước lại có thể dùng loại hình này phóng thích cực hạn của mình .

Cô nhìn thấy hắn xoay tròn một cách hoa lệ sau đó rút sạch dây lưng bên hồng , cảm xúc theo chiếc quần tây của hắn tận lực gia tăng cùng với động tác mà chậm rãi trượt , giống như lung lay sắp đổ nhưng cuối cùng lại không phải như vậy .Hắn khẽ nhếch môi , đối với cô thể hiện ra một nụ cười mỉm mê hoặc lòng người , phút chốc một cái giơ tay lôi nàng đến trước người , lòng bàn tay nóng hổi chế trụ nơi vòng eo nhỏ của cô , hắn nghiêng người điên cuồng mà đong đưa chiếc eo nhỏ.Động tác mãnh liệt lại mang theo kịch tình như vậy khiến cho mọi người điên cuồng hét chói tai , hắn lại ngoảnh mặt làm ngơ , con ngươi đen sít sao khóa trên người cô , trong lúc trời đất chao đảo , lửa với nước làm một thì cũng chỉ có cô mà thôi .

Tịch Hải Đường hoàn toàn đã bị làm cho sợ đến choáng váng , không thể không thừa nhận , hắn là con người lạnh lùng nhất mà cô đã từng gặp qua nhưng cũng là một số ít người đàn ông có sức mê hoặc lòng người .Đương nhiên con người luôn có hai mặt , cô biết đó là một người đàn ông hoàn mỹ nhưng cũng còn là một tội ác nữa .



Vũ điệu đến giới hạn đỉnh điểm , trên người hắn mồ hôi đầm đìa , hô hấp dừng lại trên khuôn mặt cô , môi mỏng khẽ mở tựa như ảo mộng “ Em là người phụ nữ của anh .Điệu nhảy như thế này chỉ có em mới có thể nhảy cùng anh mà thôi .”

Gió mát thổi mạnh lại không thể giảm đi được sự nóng bức trong thân thể của Tịch Hải Đường .Ở rất xa , cô nhìn thấy Cố Tích Tước cùng thủ lĩnh bộ lạc tiến hành giao dịch cuối cùng ,vẻ mặt hắn lúc đàm phán vẫn luôn lạnh nhạt nhưng hắn vẫn cố gắng khôi phục lại bộ dạng ban đầu .Nếu như trên người sự nóng bỏng còn chưa tan đi hết thì chắc chắn cô sẽ cho rằng vũ điệu cuồng nhiệt vừa rồi là một cơn ảo giác . Chớp mắt một cái rồi lại chớp mắt , hắn đem hai loại tính chất đặc biệt này diễn dịch đến mực tận cùng .Rút cuộc hắn còn bao nhiêu mặt mà cô không biết đây ?

Đang trong lúc mờ mịt , Tần Hạo chậm rãi đến gần , đem một ly đồ uống đưa cho cô , lơ đãng hỏi một câu “Cô cũng cảm thấy là không thể tưởng tượng nổi có phải không ?”

Cô ngẩn người , yên lặng gật đầu “ Hắn … có bộ dạng giống như rất biết chơi .”

Nghe Tịch Hải Đường bình luận , Tần Hạo lập tức liền nở nụ cười “ Người đàn ông biết chơi không có gì ngoài ba điểm : Tiền tài , kỹ xảo và nét điển trai mà cả ba yêu tố này Cố Tích Tước không hề thiếu .Đối với người đã biết hắn từ năm 16 tuổi đến nay như tôi , tận mắt nhìn thấy những năm gần đây có hàng trăm hàng ngàn người phụ nữ muốn theo đuổi hắn nhưng đáng tiếc không thể nào thấy hắn gặp bất cứ ai đều chơi đùa. Cô có biết vì sao không ?”

“ Bởi vì hắn có tính thích sạch sẽ “ Cô mơ hồ suy đoán .

Tần Hạo cười lắc đầu “ Thay vì nói thích sạch sẽ không bằng nói là tự hạn chế . Cô sẽ không nghĩ tới Tước đã từng hút qua độc , sinh tự khéo xinh đẹp’ Hắc thủy tinh ‘ .Trên thế giới lại thuốc bớt đau có độ tinh khiết cao nhất có tiếng tăm sống mơ mơ màng màng trong quốc gia ‘ Hắc đào hoàng hậu ‘ .Đúng là Cố Tích Tước đã từng gặp những thứ đó , lại không phải là vì theo đuổi sự kích thích mà là vì tìm kiếm hắn .”

Cô bừng tỉnh chợt hiểu “ Ma túy là chất kích thích có thể làm cho con người mê loạn .Cả những thứ kia hắn đều đã dùng qua như vậy thì không còn cá gì khác có thể làm hắn mất kiểm soát .ý của anh là như thế này phải không ?”

“ Đúng vậy nhưng trong sinh mệnh của hắn lại xông vào một điều người duy nhất ngoài ý muốn .”

“ Cái gì ?”

“ Một người phụ nữ “ Tần Hạo chậm rãi cho ra đáp án , lúc nói chuyện không bỏ qua bất kỳ sự khác thường nào trên khuôn mặt của cô .

Tịch Hải Đường mở to mắt , trong nháy mắt tim đập một cách thất thường “ Người phụ nữ kia .. là mẹ của Doãn Ngân sao ?”

Tần Hạo không lên tiếng chỉ gật đầu , Tịch Hải Đường tâm vì vậy lại chuyển biến thiên hồi ngay cả chính cô cũng không hiểu vì cái gì mà tim lại đột nhiên dâng lên một cảm giác rầu rĩ thế này .

Vô ý thức cô cắn chặt môi ..

Ban đêm họ ở lại trong một ngôi làng nhỏ , phảng phất như cách thể hiện sự âm u của ban đêm là bầu trời bao la có vẻ càng thêm thâm u , ánh sao cũng phá lệ sáng ngời .

Tịch Hải Đường ngồi trên chiếc ghế dài , nhìn ngôi sao Thiên Tinh Tử ở phía xa .Cảnh đẹp tuyệt mĩ kia như say đắm lòng người thiếu chút nữa là đã quên hô hấp rồi .

Có bao nhiêu năm chưa từng nhìn thấy ánh sao xinh đẹp như vậy , đô thị ồn áo náo nhiệt che đậy màn trời tự nhiên .Ban đêm nghê hồng ảm đạm tinh nguyệt quang huy , trí nhớ mông lung dừng lại năm khi cô năm tuổi trước kia .Đó là thời điểm cô chưa bước chân vào cô nhi viện , trong một cái đình to như vậy cô nằm gối đầu trên chân của cha mình để đếm lấy sao trời .Vận đổi sao dời , hiện tại những vì sao kia có lẽ đã sớm biến đổi vị trí , mà cô cũng không tìm được người cha mà cô yêu thương nhất , ngay cả những ký ức về lúc đó cùng rất mơ hồ



Khóe mắt chua xót , không thể kìm lòng mà nước mắt đã tuôn trào .Trong lúc đôi mắt đẫm lệ đang mê man thì cô nhìn thấy Cố Tích Tước đang đi đến gần .Cô vội vã mở to mắt ,đưa tay lau đi nước biết chẳng biết tại sao cô không muốn bị hắn trông thấy bộ dạng khóc thút thít .Hắn lại cố ý đứng trước mặt cô , bắt cô nhìn thẳng vào mặt hắn .

“ Đang suy nghĩ gì thế ?”

Cô lắc đầu “ Không có gì “

“ Nhớ lại chuyện gì sao ?” Một phát đoán trúng , màu đen con mắt của hắn giống như vật quý Hắc Diệu Thạch rạng rỡ phát sáng .

Cô bổng phút chốc run lên , cảm nhận đây như ảo giác , giống như những thứ kia được giữ kín như bưng dưới tận đáy lòng đều bị hắn từng chút từng chút một nhìn thấu .Dưới ánh mắt chăm chú của hắn cô có một loại cảm giác dường như mình bị biến thành một cái gì đó trong suốt .

Có lẽ là ánh sao thật đẹp , có lẽ là chôn dấu dưới chỗ sâu nhất của tấm lòng là tình cảm được biểu đạt tại thời khắc cấp bách này , cô ngây ngốc rơi lệ .Lúc nhỏ cô luôn có một nguyện vọng , đó chính là có thể nằm dưới bầu trời sao xinh đẹp kia , đếm rõ xem Sở Thiên đến cuối cùng có bao nhiêu vì sao , sau đó tháo xuống ngôi sao sáng nhất lớn nhất kia đặt trong lòng bàn tay .Khi đó cô còn rất nhỏ , nhỏ đến nổi không hiểu cái gì gọi là đẹp hoàn mĩ , mộng quá đẹp nhưng kinh nghiệm những năm thực tế về sau làm cho cô cũng không dám nằm mơ nữa .

“ Anh có đồ vật muốn tặng cho em .” Hắn đột nhiên cắt đứt sự bi thương của cô .

Cô giật mình còn chưa kịp nói cái gì thì trước mặt liền xuất hiện một chuối sáng chói giống như sao .Đó là sợi dây chuyền kim cương , óng ánh trong suốt chắc chắn được mài dũa rất công phu để có được hình dáng của những ngôi sao đầy tiêu chuẩn nhưng cũng cách xa nhau khá xa nhưng như vậy rất tự nhiên , cùng trong bầu trời đêm điểm sáng chiếu rọi lẫn nhau .

Hắn đem sự kinh ngạc của cô thu vào trong mắt , đáy mắt nổi lên một sự u quang thần bí “ Tháo sao trên trời xuống chỉ là thần thoại nhưng tháo sao trên địa cầu xuống cũng không khó “

Đột nhiên tim của cô dâng lên một sự ấm áp trong đầu hiện lên những mảnh mờ mịt .Khi còn bé cô ảo tưởng có bạch mã hoàng tử tặng cô sao trên trời , 20 năm sau người đàn ông này đem một chuỗi kim cương bỏ vào lòng bàn tay cô cũng nói cho cô biết đây chính là thần thoại trên trái đất.

Xoa lên viên kim cương tinh tế nhiều góc cạnh kia , thanh âm của cô mang theo chút run rẩy “ Anh làm như thế nào có được thứ này ?”

Hắn mỉm cười như mấy trôi nước chảy “ Thủ lĩnh bộ lạc nói điệu nhảy của chúng ta rất tốt , đây coi như là tặng phẩm kèm theo khi mua Blood Diamond “

Cô không tin . Đương nhiên là không thể tin rồi , từ chuyện thiết kế đá quý cô biết rõ nhưng thứ kim cương này mỗi viên đều có giá trị rất lớn nhưng cô cảm động cũng không phải là tới từ sự sang quý của nó .

“ Em muốn như thế nào để cảm ơn anh đây ? “ Hắn đột nhiên ghét sát vào tai cô , trong giọng nói cười giỡn mang theo vài phần nghiêm túc .

Cô mù mờ ngỡ ngàng , hơi nhếch muốn không biết nên nói cái gì với hắn .Một giây trong lúc đó , hắn đem nguyện vọng khắc sâu nơi đáy lòng cô biến thành sự thật , cô cả kinh trở tay không kịp . Lâm vào tình trạng khó xử , biểu tượng quật cường cùng kiên cường đều tan vỡ , lộ ra vẻ yếu ớt cùng tâm hồn cô đơn kia , cô thoạt nhìn tựa như một đứa trẻ lạc đường lại tìm không được nhà .

“ Làm người phụ nữ của anh .” Thanh âm như mê hoặc của người đàn ông giống như ma này vang lên ở bên tai cô , vẻ mặt càng lúc càng mê hoặc người .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook