Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 27

An Nhiễm Nhiễm

26/11/2014

Tịch Hải Đường bị bắt buộc cùng Cố Tích Tước tiền vào một căn phòng trong khi Tần Hạo thì nghiêng ngang tiến vào căn phòng cách vách còn tìm cho chính mình một lý do đường hoàng “ Vợ đại nhân của tôi nói : Bởi vì bộ dạng của tôi rất tuấn tú là người mà cả nam thanh nữ tú đều muốn có được vì thế nên tôi sẽ phải tránh xa cả đàn ông lẫn phụ nữ trong vòng 50 m.

Trong phòng tắm Tịch Hải Đường đã sớm tắm rửa xong nhưng lại chậm chạp đi ra không được .Nghĩ tới trong phòng kia chỉ có một chiếc giường lớn duy nhất , kinh nghiệm vào buổi đêm hôm đó ở Cố gia cho cô biết là không nên cùng hắn ở một chỗ nhưng sau khi lặn lội đường xa , cô cảm thấy rất mệt thực sự chỉ muốn ngủ một giấc .

Đang chần chừ thì tiếng chuông điện thoại vang lên .

“ Mẹ , mẹ đã đến nơi chưa ?”

Đầu kia điện thoại là chất giọng nhỏ ngọt ngào ân cần hỏi thăm , Tịch Hải Đường lập tức liền nở nụ cười nhếch miệng lên trông rất hạnh phúc “ Tiểu Thần , mẹ đã đến khách sạn rồi .Mọi thứ đều tốt , còn con thì thế nào ?”

“Con cũng rất tốt . Đã ăn cơm tối xong , bài tập cũng đã làm xong .”

“Tiểu Thần rất ngoan . Con có thể đi xem phim hoạt hình được rồi .”

“ Hì … hì ..” Tiểu Thần cười rất thần bí , cô bé mới không muốn xem phim hoạt hình đây chỉ muốn xem cổ phiếu thôi .

Cúp điện thoại nụ cười trên khuôn mặt Tịch Hải Đường không giảm , cửa phòng tắm đột nhiên bị người đẩy ra , Cố Tích Tước bước vào khóa cửa .

“ Anh tiến tới đây định làm gì ?” Cô hai tay ôm ngực , theo phản xạ làm ra tư thái phòng vệ .

Cố Tích Tước trên mặt che kín khói mù , cô làm gì trong phòng tắm đã hơn một canh giờ , hóa ra là trốn ở bên trong gọi điện thoại. Cô gọi điện thoại cho ai ? Tiêu Mục Viễn sao ?

“ Em vừa rồi nói chuyện cùng với ai ?” Giọng nói rất lạnh , cũng rất mỏi nhừ .

“..” Tịch Hải Đường không giải thích được , cô cùng ai nói chuyện mắc mớ gì tới hắn .

“ Nói ! Là ai ?” Mâu quang của hắn càng trở nên bén nhọn , giống như muốn đem cả linh hồn của con người cô ra mà phân tích vậy .Tịch Hải Đường không tự chủ được mà lui về phía sau hai bước .Có hắn ở đây không gian càng trở nên bị đè nén hơn .

“ Là Tiêu Mục Viễn có đúng hay không ? Em vẫn còn ở cùng hắn không minh bạch thế này sao .Dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng , có đúng hay không ?”

“ Anh nói bậy bạ cái gì đó? Tôi cùng học trưởng cho tới bây giờ cũng không có cái loại quan hệ kia .” Tịch Hải Đường nổi cáu , hắn nói chuyện vì cái gì luôn khó nghe như vậy . Vì cái gì khi nào cũng vũ nhục cô mới được cơ chứ ?



“ Vậy các người có loại quan hệ gì ? Hắn biết rõ em cùng tôi lên giường hơn nữa bây giờ còn ngủ cùng một phòng sao ?”

Tịch Hải Đường tức giận đến mặt đỏ bừng , đưới cơn nóng giận liền không lựa lời được mà đứng lên “ Đúng vậy , tôi ở cùng học trưởng còn cảm thấy tốt hơn ,tốt vô cùng .Cho dù hắn biết rõ tôi với anh cùng ngủ chung một chỗ hắn cũng không quan tâm , bởi vì người tôi yêu nhất vĩnh viễn là hắn , tôi sớm muộn gì cũng sẽ trở lại bên cạnh hắn .”

Pằng – -

Tấm gương trong phòng tắm đột nhiên bể nát , tay phải của hắn bắt đầu đổ máu .

“ Anh …” Tịch Hải Đường bị hù dọa không dám nói lời nào nhưng máu từ giữa ngón tay của hắn chảy ra chói mắt làm cho cô sợ hết hồn hết vía “ Tay của anh chảy máu … A…”

Lời còn chưa dứt , cả người cô đã bị Cố Tích Tước kéo vào trong lồng ngực , sau một hồi thiên địa luân chuyển , cô bị hắn đè trên người .

Cô toàn thân căng thẳng , sợ hãi hỏi “ Anh muốn làm cái gì ?”

“ Muốn ăn em “ Cố Tích Tước vung tay liền rút sạch thắt lưng của mình , cũng quăng lời hung ác “ Đêm nay anh muốn làm cho em biết , em rút cuộc là thuộc về ai .”

“ Không , đừng như vậy “ Tịch Hải Đường trong nháy mắt sắc mặt tái nhợt , khắp đầu óc đều bị sự sợ hãi chiếm đoạt , hoảng loạn muốn thoát đi nhưng bất đắc dĩ dù giãy giụa thế nào cũng như xưa không cách nào thoát khỏi sự tiến công của hắn .

“ Cố Tích Tước , an bị điên rồi “ Cô thét chói tai tức giận mắng .

“ Anh điên rồi , mỗi khi gặp em anh đều điên lên rồi .” Bảy năm trước hắn đã điên rồi , tận tình một đêm có Doãn Ngân .Hắn đã trải qua chuyện xấu lớn nhất trong đời , cuộc sống long trời lở đất từ đó bắt đầu .Lần nữa trùng phùng , hắn hướng đến cô yêu thương không thể giải thích .Điên rồi , hắn thực sự điên rồi .

Con ngươi tĩnh mịch của hắn càng đen sâu , trong lúc lóe ra dục hỏa không thể kìm nén “ Em là của anh ,tất cả đều là của anh “

Cô nghẹn ngào khước từ , cảm nhận được một loại áp lực mãnh liệt , giống như là muốn cô dẫn sâu vào trong dòng nước xoáy không đáy , một khi lâm vào liền vạn kiếp bất phục . Thân thể nhỏ nhắn run rẩy liên tục , trên khuôn mặt xinh đẹp yêu kiều tràn đầy nước mắt cùng sợ hãi .Hắn điều chỉnh tư thế chờ lúc vận động mà thôi .Nhưng một hồi chuông điện thoại dồn dập đột nhiên phá vỡ sự mê tình trong phòng , Cố Tích Tước khẽ nguyền rủa môt tiếng . Đó là số điện thoại bí mật của hắn , không dễ dàng cho người ngoài chắc là ai có chuyện gì đó quan trọng mới có thể muộn như vậy mà gọi cho hắn .Người đàn ông ở dưới loại tình hình như thế này mà bị người khác cắt đứt tự nhiên không có tâm tình tốt , Cố Tích Tước phẫn nộ nắm điện thoại lên đang chuẩn bị phát hỏa nhưng vừa nhìn lên dòng số hiện trên điện thoại , đầu tiên là kinh ngạc sau đó sự phẫn nộ ngập tràn ban đầu đều biến mất ..

“ Chú kỵ sĩ , là cháu nha … chú đang ở đâu ? Chú kỵ sĩ sao chú không nói chuyện .. chú kỵ sĩ ?” Đầu kia điện thoại , thanh âm của tiểu nha đầu ngọt ngào động lòng người .

Cố Tích Tước dừng một chút , giả vờ ho khan vài cái , dục tình trong thanh âm cũng biến mất , hắn âm thầm may mắn rằng đối phương chỉ còn là một tiểu cô nương “ ừ .. chú ở đây ..”



“ Chú kỵ sĩ , thì ra là chú vẫn có ở đó àh ? Cháu còn tưởng rằng chú ngủ thiếp đi rồi chứ ?”

“ Không có , chú còn chưa có ngủ .” Tiếng nói ngây thơ của tiểu nha đầu làm cho cảm xúc của Cố Tích Tước chậm rãi ổn định lại , tiện tay kéo áo ngủ lên mặc , khẽ ghé mắt chứng kiến cửa phòng tắm đã bị Tịch Hải Đường từ trong đóng kín lại .

“ Chú kỵ sĩ , cháu muốn hỏi chú một chút .Tỉ lệ nguy hiểm được thể hiện ra như thế nào a?”

“ Chính là thường dùng chủ quyền tài chính cùng số nợ nần về mặt tài chính trên bình quân số cổ đông , lúc quyết định giá trị hoạt động của công ty nếu như tỉ lệ nguy hiểm của công ty khi thu mua cũng giống như ngoài thị trường thì liền mua theo phương thức của công ty sau đó thêm quyền chia đều tài chính đến các tiền về khấu hao .Nếu như tỉ lệ nguy hiểm của công ty lớn hơn hoặc nhỏ hơn các công ty thu mua ngoài thị trường thì nên lựa chọn tỉ lệ tổn hao cao hơn hoặc thấp hơn công ty thu mua để thêm quyền chia đều tài chính … Cháu có hiểu không ? ( Cái này là chém bừa có cơ sở nha bà con T_T)

“Ah … có điểm phức tạp nha “ Đầu kia điện thoại , thanh âm của Tiểu Thần hơi có chút buồn rầu , Cố Tích Tước nhếch môi cười nhạt tựa hồ có thể tưởng tượng ra bộ dạng trạng trầm tư suy nghĩ nhíu lông mày lại của Tiểu nha đầu kia .

“ Chú kỵ sĩ , cháu hiện tại thực sự không hiểu như là bị vây hãm vậy , thực là nghĩ không ra nha . Ngày mai cháu sẽ ngâm cứu lại nếu như còn không hiểu sẽ tiếp tục hỏi chú có được không ?”

“ Được “ Cố Tích Tước cười đáp ứng còn nhịn không được dặn dò vài câu “ Trẻ con thì nên ngủ sớm dậy sớm , cháu nên mau đi ngủ đi .”

“ Vâng , chú kỵ sĩ cũng đi ngủ sớm một chút đi .Ngủ ngon .”

Cúp điện thoại Cố Tích Tước cảm thấy trong lòng của mình lại xuất hiện một cảm giác không thể hiểu được nhưng ngón giữa lại truyền đến cảm giác ẩm ướt , cúi đầu vừa nhìn thấy miệng vết thương vẫn đang rỉ máu. Quay đầu hắn nhìn về phía phòng tắm , một thân hình mảnh khảnh đang tiến đến gần hắn .Tịch Hải Đường sắc mặt tái nhợt , đáy mắt sự kinh hoàng vẫn còn chưa tan hết .

Cô hốc mắt phiếm hồng , cô một mặt là vì ủy khuất của mình nhưng một mặt cũng là lo lắng cho hắn .Thủy Tinh nát ở khắp nơi không biết trong tay hắn còn có mảnh vụn nào hay không . Sợ hãi đến gần vài bước , cô run lên bắt tay vào việc đem băng gạc cùng cồn đưa qua “ Tay của anh tốt nhất cần xử lý một chút …”

Lửa giận của Cố Tích Tước hết thảy được được dẹp loạn , lông mày nhíu lại giống như cười mà cũng như không “ Em quan tâm anh sao ?”

“ Tôi không có .” Tịch Hải Đường thề thốt phủ nhận ,mang thứ đó ném qua một bên xoay người rời đi “ Anh muốn yên tĩnh có phải hay không ?”

“ Trở lại .”Cánh tay dài của hắn nhấc lên đem lôi cô trở lại , đáy mắt lóe ra tia lửa “ Em giúp anh băng bó “

Tịch Hải Đường mở to mắt rất muốn nói không nhưng khí thế của hắn quá mạnh mẽ , chịu không thể cự tuyệt hơn nữa cô cũng không giám chọc giận hắn. Cô chậm rãi ngồi xổm thân xuống , cúi đầu giúp hắn xử lý miệng vết thương .

Xong , Tịch Hải Đường càng thêm bất an cũng không dám đối mặt với hắn cũng không dám thẳng người đứng dậy đi nghỉ ngơi . Cố Tích Tước ánh mắt phóng túng xoay người đi về hướng thư phòng nhỏ “ Anh còn có công việc phải xử lý .Tối nay anh ở thư phòng là được rồi , em lên giường ngủ đi .”

“ A.. “ Cô kinh ngạc sau đó thở phào nhẹ nhõm vừa ý gật đầu xong đồng thời cũng dâng lên một cảm giác mất mát không hiểu được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook