Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Chương 12

An Nhiễm Nhiễm

26/11/2014

Tịch Hải Đường không dám tin mở to mắt , sống 25 năm trên đời đây không phải lần đầu tiên cô bị người ta hôn nhưng mà đây là lần đầu tiên cô vẫn còn tỉnh nhưng bị người ta cưỡng hôn .Cảm giác chân thật mãnh liệt này bất đồng với buổi tối của 7 năm trước cùng qua đêm với người say khiến cho cô có cảm giác sợ hãi .

Cô ra sức giãy giụa nhưng mà cô càng giãy giụa thì hắn lại càng làm càn .Hắn bà đạo cường chế , chuyên chế không để cho cô một tia cự tuyệt .

Cố Tích Tước cũng không hiểu vì cái gì cho tới nay hắn đối với những chuyện như thế này đều không mưu cầu danh lợi .Hắn không có nhu cầu sinh lý lớn , hơn nữa bởi vì hắn thích sạch sẽ nên khi quan hệ hắn cũng tuyệt đối không đánh mất chính mình tùy tiện cùng một người phụ nữ xa lạ phát sinh ra cái quan hệ gì .Đúng là hắn luôn tự hạn chế bản thân mình nhưng không ngờ hoan ái cùng Tịch Hải Đường lại khiến hắn mất khống chế đến như vậy .Trong cơ thể hắn giống như là chôn dấu một con mãnh thú , mãnh liệt phóng thích hết thảy đem cô chiếm thành con mồi của mình , hơn nữa là độc chiếm , Tiêu Mục Viễn hay bất kỳ là những người đàn ông khác đều không thể đụng được vào cô .

Hắn chấp nhất đem biển triều dâng đêm hôm qua tái diễn lần nữa.

Tịch Hải Đường mờ mịt luống cuống , cô không hiểu vì cái gì vốn là thống khổ hành hạ nhưng ngay tại thời khắc này biến thành vui vẻ hưởng thụ .Trong cơ thể hơi đau cũng biến thành khó nhịn mà khao khát , nhất định phải cắn chặt hàm răng dưới mới có thể không bật ra âm thanh hoan ái xấu hổ kia .

Hắn ép mình ra lệnh cho cô “ Gọi ra “

“ Không “ Cô cự tuyệt .

Nhưng giới hạn của người đàn ông này cũng không phải là cô có khả năng tưởng tượng được , mãnh liệt cường thế tiến công như bạo phong vũ cuốn tới , khi cô không tự chủ được mà một tiếng “ ưm” tràn qua làn môi hồng .Khóe môi lương bạc của hắn cuối cùng cũng nhếch lên , thanh âm khàn khàn ôn nhu “ Tốt , ngoan lắm “

Trên mặt giường lớn , chăn mền gối đều bị quét rơi xuống đất .Trận chiến hoan ái nam nữ duy trì liên tục hồi lâu , hồi lâu …

Nhiệt độ không khì từ từ làm lạnh xuống, Tịch Hải Đường phục hồi lại tinh than ảo não nhìn chính mình như thế nào lại rơi vào vòng xoáy dục vọng của người đàn ông này .

“ Thả tôi ra “ .Cô dùng sức đẩy hắn ra , sau lưng dựa vào bức tường lạnh buốt, cảm xúc như lửa nóng trên người không có cách nào giảm bớt .

Cố Tích Tước cũng không có tiến gần thêm nữa nhưng cặp mắt thâm thúy , con ngươi đen kia lại sít sao khóa cô lại “ Bắt đầu từ bây giờ , em là người phụ nữ của anh .”

“ Cái gì ?” Cô thiếu chút nữa thét chói tai .

“ Còn muốn cùng anh thử nghiệm sao ?“ Tay của hắn đang tà tà hướng về phía cô .

Tịch Hải Đường nghẹ họng nhìn trân trối , dùng sức lắc đầu .

“ ..Nghe lời một chút …” Hắn che ở bên tai cô nói nhỏ “ Tin tưởng anh … không có ai có thể đối với anh lại nói không .”

Sắc mặt cô trắng bệch , không thể tin được Cố Tích Tước là nghiêm túc .Người đàn ông này mặc dù ác liệt nhưng không thể phủ nhận , với điều kiện của hắn muốn cái gì ngay cả phụ nữ cũng đều có .Mà cô khuôn mặt không phải là xinh đẹp nhất , vóc dáng không phải là tốt nhất , đầu cũng không phải là thông minh nhất , hắn làm sao lại có ý nghĩ muốn cô ? Nhất định là hắn đang làm nhục cô mà thôi !



“ Giám đốc Cố … chúng ta như vậy rất không tốt đối với …”

“ Có đúng hay không là do anh nói “

Tịch Hải Đường nhìn vào mắt Cố Tích Tước không thể hiểu được đến nói không nên lời tức giận , yên lặng , cô cảm thấy đầu bắt đầu đau .

Cô phải biết sớm hắn không phải là kẻ dễ chọc vào , về sau nên làm cái gì bây giờ .Bọn họ thậm chí sẽ gặp mặt hàng ngày ở công ty … .Trời ạ , cô làm gì mà lại để mọi chuyện đi đến nước này !

“ Sợ hãi sao ?” Hắn thấp giọng chất vấn .

Cô nhẹ nhàng gõ đầu .

Khóe môi của hắn lại hiện lên một sự thỏa mãn vui vẻ còn cúi đầu cắn vào môi cánh môi của cô “ Nếu như em muốn chạy trốn , anh sẽ làm cho em phải sợ hơn nữa .”

“ Anh nhất định là điên rồi .” Tịch Hải Đường rút cuộc cũng hiểu , cô đã chọc phải một người đàn ông không nên chọc nhất

Trong phút chốc , cánh tay dài của hắn nhấc lên đem cô lần nữa áp chế vào trong ngực .

“ A .Anh còn muốn thế nào nữa?”

“ Điên khùng cho em xem “

Tịch Hải Đường tức giận đến nói không ra lời , dùng sức đạp người người đàn ông có khuôn mặt anh tuấn nhưng lại vô cùng ác liệt xấu xa kia .

Hắn một tay đè chặt đằng sau gáy của cô làm cho cô không cách nào nhúc nhích , một tay nâng cái cằm mảnh khảnh của cô lên làm cho cô bị buộc phải hứng lấy nụ hôn của hắn .Hương vị của cô khiến cho hắn hài lòng dù cho là 7 năm trước hay là hiện tại . Cô xuất hiện trong lúc Nhu Nhi làm hắn tan nát cõi lòng vì vậy hắn để cho cô hoàn toàn an ủi hắn .

Dục vọng , thực là một loại thuốc độc khiến cho con người ta nghiện .

“ A… không được như thế “ Tịch Hải Đường thét chói tai , khi hắn đem đầu lưỡi thăm dò trong khoang miệng của cô thì cô hung hắn cắn hắn .Cố Tích Tước ở trong khoang miệng của mình nếm hương vị tanh của máu “ Người phụ nữ này , đây là lần thứ hai em cắn anh “

“ Anh tự chuốc lấy phiền phức thôi “ Tịch Hải Đường xoay người xuống giường ôm quần áo lộn xộn trên mặt đất chạy thật nhanh ra khỏi cửa .

Cố Tích Tước khẽ chớp con mắt ,lạnh ngữ nói “ Anh nói rồi , nếu như em muốn chạy trốn , anh sẽ làm cho em phải sợ hơn nữa .”



“ Mẹ làm sao giờ này mẹ mới về nhà ?” Vừa về tới nhà , Tiểu thần liền chạy tới trước mặt cô .

Trông thấy khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp của con gái tràn ngập lo lắng , Tịch Hải Đường lập tức trong lòng căng thẳng “ Tiểu Thần , thực xin lỗi , mẹ về trễ ..”

“ Không sao , con chỉ lo lắng cho mẹ thôi “

“ Tiểu Thần ngoan , mẹ không có việc gì … mẹ không có việc gì đâu …” Tịch Hải Đường đem con gái ôm vào lòng hốc mắt kìm không được đã đỏ lên.

“ Mẹ , tại sao mẹ khóc ?”

“ Không có , mẹ không có khóc , là vì thức đêm nên con mắt bị mỏi thôi “

“ Vậy mẹ nhanh tắm rửa đi , sau đó nghỉ ngơi một chút cho thật tốt đi .”

“ Ừ .”

“ Con đi giúp mẹ pha nước tắm “ Tiểu Thần chạy như bay vào phòng tắm , chạy đến một nửa lại đột nhiên quay trở lại “ A, thiếu chút nữa còn quên nói với mẹ rồi , mẹ Tố Tâm không có ở nhà .Kỳ lạ thật , con không biết là mẹ ấy đi khi nào , chỉ khi đi ra thì thấy một tờ giấy nhỏ gián trên tủ lạnh “

Tịch Hải Đường nhìn theo hướng ngón tay của con gái , nhìn thấy mảnh giấy mà Tố Tâm đã để lại

Hải Đường , Tiểu Thần :Tớ tạm thời đi công tác , mấy ngày nữa mới về .Hai người ngoan ngoãn ở nhà giữ nhà .Lúc về ta sẽ mang quà thật lớn về cho hai người.

Nhìn tin nhắn của người bạn thân để lại , tâm của Tịch Hải Đường lại như bị vắt lại một cục , Tố Tâm vẫn còn miễn cưỡng cười vui sao cô ấy nhất định là bị người đàn ông kia cưỡng chế mang đi .

Trong phòng tắm , Tịch Hải Đường đứng dưới vòi hoa sen tùy ý để cho bọt nước vỗ vào chính mình . Sữa tắm ở trên người đánh ra bọt khí , lại như thế nào cũng không rửa sạch được mùi của người đàn ông đó trên người cô .Nghĩ đến lúc hắn cởi quần áo của cả hai , nghĩ đến sợi xích kia , trần truồng uy hiếp, cô cảm thấy thật sự sợ hãi .Lần đầu tiên trong đời sa , lại phải trả cái giá cao như vậy .Cô biết sai rồi , cô sẽ không còn phóng túng như vậy nữa.Hắn vì cái gì mà không chịu buông tha cho cô đây ,cho dù tối hôm qua hắn cứu cô nhưng hắn không thực sự vừa ý với cô vì cái gì mà lại lấy cô đem ra làm trò chơi như vậy ?

Ngửa đầu , nước từ trên mặt trượt xuống ướt át không phân rõ đó là nước mắt hay bọt nước .

Mượn tiếng nước hảy cô khóc lớn , giải tỏa mọi thứ ,đem chỗ ủy khuất của mình cùng Tố Tâm mà khóc lên . Nước chảy không chỉ cọ rửa thân thể mà con có những thứ bẩn độc ở trong đầu .Sức lực một chút đã biến mất .

“ Mẹ , điện thoại của mẹ “ Ngoài cửa , Tiểu Thần lớn tiếng gọi , sau đó một đôi tay nhỏ bé mềm nhũn từ khe cửa đưa chiếc điên thoại đi động đang rung vào cho cô .

“ Vâng , tôi là Tịch Hải Đường … Cái gì ? Được … Tôi lập tức đi tới liền .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc Cưỡng Chế Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook