Giám Đốc! Anh Đã Sai

Chương 6: Vẫn Chưa Tìm Được !

Mộc Dung ( Táo Xanh )

19/07/2016

Bước chân đi không ngừng , bước chân hùng mạnh tiến về phía trước , dù rằng nó là vẻ đi bình thường như lại khiến cho những người đằng sau phải đuổi theo như chạy .

Nghiêm Khanh tiến vào trong căn phòng lớn của toàn nhà lộng lãy , căn phòng màu trắng chiếc bàn thật dài và thật to , nó được làm bằng gỗ quý , có những hoa văn rất sắc xảo , được đặc ngay giữa phòng , không sai ! Nó là phòng hợp của Công ty Nghiêm Doanh , nó là một công ty lớn nhất .Cuộc hợp bắt đầu khi tổng giám đốc đã đến , kẻ thuyết trình người nghe , ánh mắt sâu thẩm của vị chủ luôn nhìn về phía trước luôn trầm lặng khiến cho mọi người xung quoanh không biết rằng anh đang nghĩ gì , đó là điều khiến cho con người ta sợ nhất.

_ Sa Thải ! - xen lẫn giữa tiếng thuyết trình đang vang dội trong phòng là một tiếng nói đầy trầm thấp . Cả đám người nính thở quay ngược đầu về phía người phát ra âm thanh , kẻ đang thuyết trình dừng lại mặt trong còn miếng máu nào trên mặt .

Không đợi mọi người phán ứng , Nghiêm Khanh đứng lên đi ra khỏi phòng hợp như không có viễ gì nữa , để lại cả đám người ngồi rung lên từng đợt dưới sự lãnh khóc của tổng giám đốc mình .

Còn ai thậm tệ hơn cái kẻ đang thuyết trình kia , tâm huyết , thức trắng mấy đêm , chuyển bị tất cả cuối cùng bài thuyết trình chỉ trong 5 phút của anh chưa vào trọng tâm đã bị " Sa Thải " , không phục thật không phục mà . Đám bảo về đi lại bên cạnh , hai tay hai người xách hắn lên đưa ra khỏi phòng xem ra tình huống này là gặp thường xuyên rồi . Bộ phận nhân sự lại có việc để làm rồi đây .

Nghiêm khanh quay về căn phòng của mình , ngồi mạnh vào ghế xoay đầu dựa ra sau ghế , tỏ vẻ mệt mỏi vô cùng

_ Đã tìm được chưa ! - Sau mấy dây định thần , anh cũng bắt đầu lên tiếng .

_ Thưa ngài ! Chúng tôi vẫn đang tìm - Tên thuộc hạ đứng trước mặt cuối đầu xuống tỏ vẻ rất có lỗi . nét mặt rất sợ hãi người đối diện , xem ra hắn ta biết hắn ta vừa đem tin xấu đến cho chủ nhân của mình .

_ Khốn Khiếp .... Lũ Ăn Hại ..... Có một cô gái mà cả tháng nay cũng không xong , Giỏi nhất gì , Tuyệt Đỉnh gì .... Cút hết cho ta .... CÚT . - câu nói tên thuộc hạ vừa dứt , con người đang dưỡng thần kia bật dậy mạnh liệt , thét toáng lên trước mặt lũ thuộc hạ kia .



Đám người đánh trước mặt anh , cuối người 90 độ thành thật xin lỗi sau đó quay đi thật nhanh , thời gian ở bên cạnh chủ nhân của mình rất lâu , bọn họ hiểu rõ chủ nhân mình hơn ai hết , tuyệt đối khi chủ nhân tức giân không được mở miệng nói thêm lời nào , không rằng chết không toàn thay .

Đám người đi ra hết , để lại trong thư phòng một mình con mãnh hổ đang nổi điên kia , mặt mày tối đen , ánh mắt như lửa đốt , thứ anh tìm được , thứ từ trên trời rơi xuống anh nhặc được kia đã trốn anh mà đi . Thật to gan , anh sẽ không tha thử cho điều này . Nhất định sẽ tìm lại cho bằng được vật từ trên trời rơi xuống kia

_ Cô là của tôi ! Thượng đến đã ban cô cho tôi , cô đừng hồng trốn , đợi xem khi tôi kiếm được cô tôi sẽ xử cô ra sao . Con bé to gan thật không sợ chết mà - Răng môi nghiếng vào nhau thành từng đợt . Chính bản thân anh không hiểu vì sao lại không kềm chế được điều này .

Tính độc chiếm của anh xưa nay không có quá đáng như vậy , Nhưng bây giờ , đối với cô bé đó anh lại có cảm giác mãnh liệt như vậy , Chỉ muốn cô bé ở bên mình , thời thời khắc khắc đều phải nhìn thấy cô bé đó .

Đang trong suy nghĩ điên loạn , tiếng chuông điện thoại reng lên . Im lặng vài dây , bàn tay to ráp kia hướng về điện thoại nhấn nút nghe. .

_ Nói ! - đè nén được cơn tức xuống một nữa , Nghiêm Khanh giọng lạnh hơn băng , trọn vẹn một chữ .

_ Thưa Giám Đốc ! chủ tịch công ty Hố Thị gọi điện , tối nay Hố Gia có đãi tiệc tại gia mời ngài đến dự . - Thư ký cố gắng chậm rãi nói , nhìn lúc nãy đoàn người vệ sĩ đi ra mặt ai cũng xám xịt biết rằng không lành , dù không muốn nhưng đây là công việc của cô , liền phải làm , sống chết cũng phải nói .

_ Được ! - Nghiêm Khanh nghe đến Hố Thị , công ty của ông ta lớn ngang ngữa Nghiêm Doanh , đối thủ là đối thủ , không đi không được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc! Anh Đã Sai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook