Giám Đốc! Anh Đã Sai

Chương 31: Ai sở hủ ai ?

Mộc Dung ( Táo Xanh )

15/03/2018

Suốt đoạn đường từ trường về đến nhà cứ thế chỉ mình Viên Viên một mình nói , một mình tức giống như cô đang tập một kịch nhập vào vai bà mẹ chồng hung ác . Còn người ngồi kế bên thì chẳng thèm để ý đến chút nào .

Về đến biệt thự , cô gái nhỏ tức giận đập cửa thật mạnh bỏ đi vào nhà trước . Nghiêm Khanh cũng trầm mặt đi vào , tâm tình đã không tốt lại càng tồi hơn bao giờ hết

Quản gia Hoa đã sớm đứng trước cửa đợi hai người , kẻ trước người sau mặt tối hù đi vào khiến quản gia Hoa cũng có chút sợ , Bà không dám mở thêm lời nào , lặng lẽ đợi hai người vào rồi đi theo sau .

_ Thiếu gia đã về , có cần tôi chuẩn bị gì không ? - Bà tỉ mỉ từng chút .

_ Không cần ! - Hắn ta chỉ ném cho bà 2 chữ rồi đi thẳng lên lầu vào phòng mình đóng cửa thật mạnh

Hoa quản gia không dám nói nhiều , chỉ lặng lẽ lắc đầu rồi lại vào bếp chỉ dẫn người chuẩn bị bữa tối . Viên Viên sớm đã ở trong phòng gương mặt quá tức tối đến không thể làm gì khác .

" Sao tên ác ôn đó có thể làm như vậy chứ , ngày mai , sao dám vác cái mặt này tới trường đây hả "

Ôm một bụng tức trong người đi vào nhà vệ sinh , cô gái nhỏ quyết hôm nay tuyệt thực để đấu với tên đó.

Hoa quản gia lên gõ cửa phòng mấy lần mà vẫn không thấy cô trả lời , liền đi xuống vài phút sau cửa phòng cô như muốn bung ra thành từng mãnh , tiếng động kinh hoàng làm cho cô gái nhỏ đang ức giận phải kinh hoãng mà hét lên .

Nghiêm Khanh vốn dĩ cũng không phải giận cô vì chửi hắn , chỉ vì đang không biết phải giải quyết cô gái không biết trời cao đất dày này như thế nào . Đến khi hắn bảo quản gia lên kêu cô xuống dùng bữa tối , hết 5 lần 7 lượt mà cô vẫn chóng đói không xuống . Quả thật hắn đã nương tay cho cô quá nhiều rồi.

_ Anh .... a.n.h muốn làm gì ? - Viên Viên nằm trong trạng thái kinh sợ vô cùng



_ Viên Viên ! có vẻ như gan của cô nay đã lớn quá rồi có đúng không ? - Ánh mắt màu hổ phách nhướng lên với vẻ chỉ cần con mồi trước mắt động một cái là liền nuốt vào bụng không cần nói nhiều .

_ Tôi ... tôi .... không cần anh quản ! - Sợ thì sợ nhưng Viên Viên đâu phải muốn ở đây , bị hắn giam cầm tức hơn ai hết phải là cô chứ không phải là hắn .

" Không cần anh quản " tiếng nói đó của cô vang đều trong đầu hắn . Cô gái này đúng là to gan thật , xem ra nhiều lần nương tay đã làm cho cô không coi hắn ra gì . Vừa nghĩ hắn liền nắm lấy tay cô gì chặc lên giường khiến cho Viên Viên mặt mày tái xanh.

_ Anh ... anh không được làm càng ! - Môi cô mấp máy , ráng rặng ra từng chữ

Hắn không thèm trả lời , trực tiếp cuối xuống hôn vào đôi môi đỏ mộng kia của cô , lúc chưa đụng thì trong đầu hắn thật chỉ quá tức giận muốn cô câm miệng , muốn cô phải biết ai mới là người có quyền trong này nhưng có lẽ hắn đã sai . Đôi môi của cô ngọt hơn hắn nghĩ , càng hôn hắn càng nghiện . Hắn dây dưa không chịu rời , cho đến khi Viên Viên thở không ra hơi hắn mới lưu luyến rời khỏi bờ môi ấy .

Lúc này , Viên Viên không còn sức đâu mà nói với tên cặn bã này , đã giam lõng cô rồi còn chiếm đi nụ hôn đầu của cô nữa chứ . Thật là một tên biến thái , cô phải trốn , phải trốn .

_ Tôi nói cho em biết ! em là thuộc quyền sở hủ của tôi - Hắn nghiêm mặt hạ lệnh .

_ Ai ? ai sở hủ ai ? - cô cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở của mình cố gắng chóng cự lại hắn

_ Nghiêm Khanh ! tôi nói cho anh biết , đời này , cả đời này , tôi sẽ không bao giờ là của anh . - Cô nghiến răng nói ra những uất hận trong lòng ,kèm theo lời nói đó chính là những giọt nước mắt đầy ủy khuất .

_ Tôi không cho phép ! Thì dù có chết , hình hài này , xương cố này , vẫn sẽ ở bên tôi - hắn thống khổ đến tận cùng . Cô gái trước mắt đừng hòng mà rời khỏi hắn , dù cho cô có chết đi .

_ Tôi hận anh ! hận anh ...oa oa oa - Cô không thể hiểu nổi tên đàn ông này, hắn ta là gì chứ , vô duyên vô cớ đụng phải , rồi trói buộc cô là như thế nào cơ chứ , cô đã làm gì sai .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giám Đốc! Anh Đã Sai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook