Giấc Mơ Tình Yêu

Chương 26

mysweetlovelyday

24/05/2013

Buổi sáng, lúc tôi đi xuống lầu, hắn, Tên kia và thằng bé đang ngồi uống cà phê và xem phim ở trong phòng khách.

Thấy tôi, Tên kia tặng cho tôi một ánh mắt khó hiểu và có một chút đối địch.

Tôi thật sự không hiểu Tên kia. Nếu nói rằng tất cả mọi lỗi lầm đều do tôi gây ra thì không đúng lắm. Chẳng phải chính Tên kia là người hôn tôi trước, là người túm cổ áo tôi, và đẩy tôi ngã xuống bể bơi sao ? Không lẽ từng ấy hành động “ác ý” mà Tên kia dành cho tôi vẫn chưa đủ để Tên kia buông tha cho tôi ?

Sáng nay Tên kia mặc một chiếc quần kaki màu cam vàng nhạt, mặc một chiếc áo thun tay dài màu đen, mái tóc hơi dài nhuộm màu vàng rực như ánh lửa kết hợp với khuôn mặt có nước da trắng hồng, và đôi môi đỏ như son, đã tạo cho Tên kia một sức hút chết người.

Tôi nghĩ nếu Tên kia ăn mặc giống như con gái khi đi ra đường, tôi đảm bảo 100% mọi người sẽ không nhận ra được giới tính thật của Tên kia.

Hắn đang mặc một chiếc quần tây màu đen, áo sơ mi màu trắng có kẻ sọc màu đen, hai hàng cúc ở gần cổ được bỏ ngỏ, mái tóc đen để rối tự nhiên. Khi nhìn thấy cách ăn mặc không giống dáng vẻ đạo mạo và nghiêm trang hàng ngày, tôi đã thực sự bị hắt thu hút. Tôi thích đôi mắt đen sâu, và khuôn mặt đẹp lạnh như băng của hắn phối hợp cùng cách ăn mặc phóng túng một chút. Tôi nghĩ khi được trông thấy hình ảnh hoang dã ấy của hắn, nhất định tôi sẽ đứng im bất động, mắt ngây dại nhìn hắn, và mặt đỏ bừng vì xấu hổ và phấn khích.

Thắng bé hôm nay mặc một chiếc quần jean ống rộng màu xanh dương, và một chiếc áo cộc tay màu đen in hình một siêu nhân trước ngực.

Nhìn khuôn mặt mắm môi mắm mỏ của thằng bé khi nhìn thấy tôi, tôi không nhịn được cười. Xem ra tôi đã chính thức bị ba người đàn ông của nhà họ Trương coi là đích ngắm để bắt nạt và trêu ghẹo.

_Cô nhìn đã đủ chưa ? Nếu đủ rồi, còn không mau ngồi xuống đây.

Tên kia dùng giọng sắc bén và chán ghét để nói chuyện với tôi.

Tôi vẫn mặc một chiếc quần jean màu trắng dài đến ngang gối, và một chiếc áo thụng màu xanh dương.

Tôi lững thững bước lại gần chỗ mà họ đang ngồi, chọn một chỗ trống gần thằng bé, tôi ngồi xuống.

Từ tối hôm qua đến giờ, lúc ngồi ăn cơm, tôi cũng ngồi cùng với bố con họ. Nhìn hình ảnh của chúng tôi lúc này chẳng khác gì một gia đình. Tôi giống như là vợ hắn, là mẹ thằng bé, là chủ của gia đình. Còn Tên kia chỉ là khách của chúng tôi.

Hành động vô thức của tôi khiến hắn chú ý. Hắn đăm đăm nhìn tôi, ánh mắt hơi mất tự nhiên và lúng túng, hình như hắn vẫn còn nhớ chuyện xảy ra tối hôm qua và sáng nay.

Tên kia vừa uống cà phê vừa quan sát hai chúng tôi.

Tôi không biết trong đầu Tên kia đang nghĩ gì, nhưng ánh mắt Tên kia giờ rất đáng sợ. Đôi mắt đen sâu của Tên kia giống như trời đêm, giống như một cơn bão có thể cuốn phăng đi tất cả mọi thứ, môi tên kia nhếch lên đầy khinh mạn và cao ngạo.

Khi liếc nhìn Tên kia, bắt gặp ánh mắt như muốn băm thây mình, tôi không rét mà run, răng tôi va lập cập vào nhau.

Tôi muốn khóc thét, lòng tôi cuộn sóng. Đối với tôi lúc này, kẻ thù của tôi không phải là hắn mà là Tên kia. Hình như tôi đã bắt đầu nhận ra, hắn không bao giờ có ý định hại tôi, hắn chỉ muốn giữ tôi ở lại bên cạnh hắn, vì hắn cần tôi chăm sóc và trông nom thằng bé. Hai nữa, qua tôi, hắn có thể tìm được niềm vui trong cuộc sống mà hắn đã đánh mất.

Ngược lại, Tên kia không nghĩ giống như hắn. Tên kia đã coi tôi là cái gai trong mắt cần phải nhổ bỏ đi. Tôi nghĩ nếu một ngày tôi còn sống ở đây, còn xuất hiện trước mặt Tên kia, Tên kia sẽ không để cho tôi sống yên, mà phải hành hạ tôi vì tôi dám đấm vào mặt Tên kia, dám cãi lại lời nói của Tên kia.

Tôi không dám nhìn vào mắt Tên kia, cũng không thể chịu đựng được ánh mắt lạnh lẽo của Tên kia dành cho mình.

Tôi thấy mình tốt nhất là nên đứng lên, rồi đi ra vườn để ngắm cây cảnh và mây trời, hay đi lên phòng đọc báo và xem ti vi, còn hơn ngồi đây để chịu đựng ánh mắt muốn xuyên thủng mình của Tên kia. Tôi sợ kiểu tra tấn tinh thần này của Tên kia.

Đang ngồi, hắn đứng lên.

_Chúng ta đi ăn cơm sáng thôi.

Tôi thở phào nhẹ nhõm. Mỉm cười nhìn hắn, tôi gật đầu.

_Vâng.

Khi bắt gặp nụ cười vô ưu và dịu dàng của tôi, hắn ngơ ngẩn nhìn tôi một chút, sau đó vội vã quay mặt bước đi.

Đứng lên, tôi ngơ ngác nhìn hắn. Bắt gặp những cử chỉ và hành động bối rối dễ thương của hắn, tôi rất muốn che miệng cười thầm, đồng thời tôi thấy rất vui. Cuối cùng, hắn cũng để ý đến tôi.

Lúc này, tôi đang vui sướng và hạnh phúc tràn đầy. Tôi muốn hát ca, muốn nhảy nhót, và muốn xoay một vòng, muốn chạy thật nhanh lên đỉnh núi nào đó, bắc loa lên miệng, sau đó hét thật to cho mọi người và nhân gian biết rằng, tôi đang yêu, đang có cảm giác muốn say, muốn tan chảy.

Khi hình bóng của hắn và thằng bé khuất sau cánh cửa nhà bếp, tôi vẫn còn đứng im một chỗ.

Tên kia một tay đút túi quần, một tay buông thõng. Tên kia bước lại gần tôi.

Đứng chắn trước mặt tôi, Tên kia phả hơi nóng vào tai tôi.

_Đừng mơ mộng cao quá, kẻo té đau thì khổ.

Sau khi nói những lời châm chọc và độc địa dành cho tôi, Tên kia mới ung dung bỏ đi.

Tôi căm tức nhìn Tên kia. Tôi gãi đầu, tôi không muốn mối quan hệ giữa tôi và Tên kia trở nên tồi tệ, hay biến thành kẻ thù của nhau. Tôi là một kẻ nhát gan, tôi thà chịu để cho người ta ghét mình một chút, chứ nhất quyết không muốn nghĩ đến trường hợp có một kẻ nào đó đang hận mình thấu xương và đang muốn lấy mạng mình.

Đi đến cửa bếp, Tên kia quay lại nhìn tôi.

_Cô không định ăn cơm sáng sao ? Cô có muốn tôi bế cô vào bếp không ?



Tên kia cợt nhả hỏi tôi, giọng Tên kia chưa có lúc nào là tử tế cả.

Tôi hung hăng trừng mắt với Tên kia, tay tôi siết chặt. Tôi mà không sợ tính cách hung dữ, lúc bộc phát có thể đánh người bất kể có là phụ nữ không của Tên kia, tôi đã xông lên tát cho Tên kia mấy cái rồi.

Tôi tự an ủi bản thân mình rằng: “Quân tử không chấp kẻ tiểu nhân”. Tuy tôi không phải là quân tử, nhưng tôi không đê tiện và xấu xa như Tên kia, tôi chỉ trẻ con và hay nghịch ngợm thôi.

Sợ hai bố con phải chờ mình, và không muốn nghe thêm bất cứ lời chọc ngoáy nào của Tên kia nữa, tôi đành cắn răng nhẫn nhịn bước vào nhà bếp.

Không giống như chiều tối hôm qua, hay lúc nãy, Tên kia không cho phép tôi tự chọn chỗ ngồi cho mình.

Tên kia cố tình chờ tôi đi cùng, Tên kia đi sánh đôi cùng tôi. Tôi sợ hãi cố tình đi nhanh lên một chút. Chỉ bằng hai sải chân, Tên kia đi ngang bằng tôi.

Tôi ớn lạnh khi cảm nhận được thái độ thù nghịch trong hơi thở và ánh mắt của Tên kia khi nhìn tôi.

Gần đến bàn ăn, tôi chuẩn bị đi về hướng ngồi của bố con hắn, Tên kia nhanh tay kéo tôi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh mình.

Chiếc mông thân yêu của tôi bị đập đau điếng, ba cái phát mà chiều hôm qua hắn đánh tôi vẫn còn khiến tôi ê ẩm đến sáng nay. Giờ tên kia lại thô lỗ lôi kéo tôi giống như một tội phạm, khiến tôi khóc không ra nước mắt.

Hắn và thằng bé, nhìn tôi và Tên kia. Đôi mắt hắn phẳng lặng giống như mặt biển không có gió, cũng không có sóng, nhưng bên trong là dòng dung nham đang phun trào, đang muốn nhấn chìm tất cả.

Thằng bé dù nó có tinh khôn, và trưởng thành hơn so với các bạn cùng trang lứa, nhưng dù sao nó vẫn còn là một đứa trẻ con. Nó đã quá quen thuộc với đôi mắt và khuôn mặt quanh năm không có tình cảm của bố nó, nên nó không chú ý nhiều. Giờ nó chỉ chú ý đến tôi và chú nó.

Thằng bé tưởng tôi và chú nó đang cãi nhau và đùa nghịch nhau, nên nó nhìn tôi bằng ánh mắt cười chê, nó coi tôi còn trẻ con và nghịch ngợm hơn cả nó.

Nó đâu có biết rằng, tôi đang khổ sở như thế nào. Lúc này, tôi chỉ muốn đấm thẳng vào mặt Tên kia và sút Tên kia ra khỏi nhà. Tôi rất muốn hắn bênh tôi và nói một câu công đạo. Nhưng tôi lại nghĩ, liệu hắn có vì tôi, vì một con bé xa lạ, vì một kẻ không có ý nghĩa gì trong cuộc đời mình, hắn sẽ trách mắng em trai hắn, và bảo vệ tôi không, hay là hắn chỉ im lặng và mặc kệ Tên kia đè đầu cưỡi cổ tôi ?

Tôi định đứng lên, tôi muốn sang ngồi bên cạnh thằng bé. Tên kia dường như đoán được ý định của tôi, Tên kia vô tư bóp chặt lấy tay tôi ở dưới gầm bàn, đôi chân đi dép lê trong nhà của tên kia chẹn lên chân tôi.

Tôi vừa tức giận vừa bối rối, tôi không đoán được mục đích của Tên kia. Tại sao Tên kia luôn chống đối, và tìm cách đùa nghịch tôi. Nếu tôi là một người có tính đùa dai với một người đáng sợ và hung dữ như Tên kia, tôi sẽ chơi đến cùng. Nhưng rất tiếc, tôi không có lá gan lớn đến thế. Tôi là người sẽ chọn cách bỏ trốn và bỏ đi biệt, nếu tôi biết được tôi đang gặp nguy hiểm, và gặp phải những vấn đề gian nan khó giải quyết.

Cầm ly rượu, hắn uống từng ngụm nhỏ. Ánh mắt vô cảm của hắn vẫn nhìn tôi.

Tôi cúi đầu không dám đón nhận ánh mắt hờn giận của hắn.

Hắn chỉ đang cố giả vờ bình thản, nhưng thực ra hắn đang bị ý nghĩa ghen tuông và lo sợ mất tôi điều khiển. Hắn rất muốn đứng bật dậy, rồi lôi tôi sang ngồi cạnh hắn. Nhưng hắn không thể, hắn không muốn hành động một cách lỗ mãng và thiếu suy nghĩ. Có lẽ hắn vẫn cho rằng, thằng em trai ngông cuồng của hắn, chỉ là đang cố tình trả đũa tôi mà thôi, chứ Tên kia không có tình cảm gì với tôi cả.

Tay tôi bị Tên kia bóp đến ửng đỏ, từng khớp xương như muốn gãy lìa, bàn chân Tên kia như muốn giẵm nát chân tôi. Mặt tôi từ màu trắng hồng mịn như men sứ, chuyển sang màu tái xám, mồ hôi rịn đầy ra trán, môi tôi bị răng cắn đến sắp rách, mắt tôi đỏ hoe.

Bữa cơm sáng này xem ra tôi không thể ăn được nữa rồi. Nếu Tên kia vì không muốn cho tôi ăn cơm, Tên kia đã thành công. Tức giận, phẫn nộ và uất ức đã khiến dạ dày tôi phồng lên, tôi không thể nuốt được thứ gì nữa.

Hất bỏ tay Tên kia ra khỏi tay mình, dùng chân còn lại đá mạnh vào ống chân trái của Tên kia, tôi quẹt mắt, đứng bật dậy, tôi đẩy ghế sang một bên, sau đó chạy biến ra khỏi nhà bếp.

Hành động nóng giận và bất ngờ của tôi, khiến thằng bé đang ăn phải ngừng lại. Hắn đặt mạnh ly rượu trên bàn, kéo ghế, hắn nhanh chóng đi theo tôi.

Tôi chạy thật nhanh ra vườn, lúc đầu là tôi muốn chạy lên phòng, sau đó tự nhốt mình ở trong ấy. Nhưng sau đó tôi lại nghĩ, khi người ta tức giận và buồn chán, nên tìm đến một nơi nào có cây cỏ, có không gian thoáng mát thì sẽ dễ chịu và thoải mái hơn.

Tôi đi về cuối sân vườn, đến gần xích đu, tôi ngồi xuống. Hai tay bấu vào hai sợi dây xích, tôi chống chân xuống đất, đẩy nhẹ, tôi bắt đầu đu từ thấp rồi lên cao. Mắt tôi ngắm nhìn mây trời, lòng tôi từ từ lắng lại, sự tức giận cũng vơi đi được một nửa.

Hành động của tôi cũng trẻ con không khác gì Tên kia. Hai chúng tôi đều là hai kẻ ương bướng và khó bảo. Tôi tuy không được cưng chiều và được nuôi nấng tử tế như Tên kia, nhưng ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã không nghe lời dạy dỗ của các sơ trong tu viện. Tôi là một con bé có tính cách độc lập, và trưởng thành khá sớm. Ngay từ khi học lớp bốn, tôi đã biết cách làm thế nào để kiếm tiền.

Quá khứ giống như một thước phim quay chậm trong đầu tôi. Nhớ đến đâu, tôi thấy mình dần gỡ bỏ hết được những uất ức mà tôi phải chịu từ lúc sáng đến giờ. Chỉ cần tôi coi những thứ khó chịu ấy là những cái gai nhỏ là tôi có thể ngồi xuống và gỡ bỏ hết từng chiếc gai ấy ra. Khi đã gỡ được rồi, tôi sẽ thấy mọi nỗi đau trên thế gian không có gì là to tát cả.

Hai tay đút vào túi quần, hắn tiến dần từng bước đến chỗ tôi.

Trong ánh nắng sớm mai, hắn trông giống như một bức tượng thần Hy Lạp. Mái tóc đen rối lung tung, đôi mắt đen thăm thẳm, dáng thon dài và cao lớn của hắn khiến cho khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh như mờ đi. Giờ hắn mới là chúa tể, mới là tâm điểm chú ý của cảnh vật.

Tôi vẫn đắm chìm vào suy nghĩ của bản thân nên không chú ý đến sự xuất hiện của hắn. Lúc ngồi ăn cơm, tôi bị Tên kia bắt nạt, tôi tưởng rằng hắn sẽ không chạy theo tôi, không đi theo để an ủi tôi, nên tôi không dám mơ tưởng đến giây phút hắn xuất hiện trước mặt tôi, mang theo đôi mắt lo âu, tràn đầy chân thân thành và tình cảm.

_Cô không sao chứ ?

Hắn nhẹ giọng hỏi tôi, giọng hắn trầm ấm, đôi mắt hắn nhìn tôi chăm chú và quan tâm.

Tôi giật mình ngước mắt lên nhìn hắn. Đôi mắt tôi nhòa đi.

Ánh nắng đang bao phủ xung quanh hắn. Khi bắt gặp hình ảnh giống như thiên thần này của hắn, trái tim tôi đập thật nhanh, tôi không thể rời mắt khỏi hắn.

Sau khi xác định được người đang đứng trước mặt mình là hắn, trên môi tôi xuất hiện một nụ cười hạnh phúc, lòng tôi reo vui, tôi mừng vì hắn đã đi theo tôi.

_Tôi…tôi không sao.



Hắn nắm lấy sợi dây xích, hắn ngồi xuống bên cạnh tôi, tay hắn gác lên thành ghế làm bằng gỗ màu trắng.

_Cô đừng giận Đức Hải, nó không cố ý gây thương tổn cho cô đâu. Chỉ vì tính cách hiếu thắng nên nó mới hành động một cách thiếu suy nghĩ như thế.

_Xem ra anh rất thương em trai. Tôi rất ghen tị với Đức Hải.

Hắn quay sang nhìn tôi, đôi mắt hắn nửa như tò mò không hiểu vì sao tôi lại nói thế, nửa lại hy vọng rằng tôi đang có ý khác khi bảo hắn rằng tôi đang ghen tị với Đức Hải.

Tôi ngượng ngùng cúi đầu.

_Tôi là một cô nhi, tôi không có anh chị em, nên không biết cảm giác được anh chị thương yêu và bảo vệ sẽ như thế nào.

Tay hắn chạm nhẹ vào tóc tôi. Đầu tiên hắn hơi lúng túng vì hành động vô thức của mình, nhưng sau đó có lẽ ý nghĩ muốn chạm vào tôi quá mãnh liệt, nên hắn kéo đầu tôi dựa vào vai hắn.

_Cô không nên buồn, chẳng phải bây giờ tôi đang muốn cùng cô tạo dựng một gia đình là gì. Cô nói rằng cô thích và yêu quý thằng bé là thật chứ, hay là cô chỉ đang muốn an ủi và cho tôi hy vọng ?

Tôi tức giận ngồi thẳng dậy, tôi trừng mắt nhìn hắn.

_Anh có thể hiểu lầm tôi bất cứ việc gì, nhưng riêng điều này thì không được phép. Tôi là người rất yêu trẻ, dù thằng bé không phải là con anh, mà là một đứa trẻ mồ côi, tôi cũng yêu và quý thằng bé.

Hắn thấy tôi sinh khí, hắn hơi mất tự nhiên, tay hắn vuốt tóc, mắt hắn nhìn tôi như muốn xin lỗi tôi và cũng muốn nói cho tôi biết, hắn vui sướng như thế nào khi tôi thực lòng yêu và quý thằng bé.

Khi nhìn thấy ánh mắt này của hắn, tôi không thở được, tôi muốn tan chảy, mặt tôi dần ửng đỏ, trái tim tôi lại đập thật nhanh, tay tôi nắm chặt lấy vạt áo.

Chúa ơi ! Tôi nghĩ mình đang yêu !

Từ đằng sau, hắn đưa cho tôi một cái hộp quà hình vuông màu hồng tươi, có thắt nơ bướm màu xanh dương tuyệt đẹp.

_Đây là món quà mà cô muốn tôi mua cho cô. Hy vọng là cô thích.

Tôi ngây dại hết nhìn khuôn mặt đẹp trai của hắn lại nhìn xuống bàn tay nam tính và mảnh khảnh đang cầm hộp quà hình vuông của hắn. Tôi muốn nhảy cẩng lên, muốn hét ầm lên vì hạnh phúc và sung sướng.

Hắn…hắn thực sự đã mua quà cho tôi. Tôi tưởng rằng hắn chỉ nói đùa, hoặc hắn đã quên mất những gì mà hắn nói với tôi chiều hôm qua. Nhưng thật không ngờ, hắn vẫn còn nhớ.

Tôi run run cầm lấy món quà trên tay hắn, mắt tôi đỏ hoe, tôi sắp khóc vì cảm động. Tôi không biết hắn mua cho tôi có đúng là quả cầu tuyết mà tôi thích không, nhưng chỉ cần là quà của hắn, tôi sẽ cất giữ thật cẩn thận và nâng niu như báu vật.

_Cô mở ra xem đi.

Hắn cười tươi, khi thấy khuôn mặt tràn đầy xúc động và vui sướng của tôi. Chắc là hắn vui lắm vì đã có thể khiến cho tôi vui, và quên đi những chuyện tức giận lúc nãy.

Tôi ấp úng bảo hắn.

_Cảm…cảm ơn anh.

_Không có gì. Chỉ cần cô thích là được rồi.

Thấy tôi cứ giữ khư khư hộp quà trên tay, mà không chịu mở ra xem. Hắn gợi ý.

_Cô có muốn mở ra luôn bây giờ không ? Tôi muốn biết là món quà này thực sự vừa với ý của cô.

Tôi quẹt mắt, cố gắng giữ tự chủ để không òa khóc như một đứa trẻ con trước mặt hắn, tôi mở từng lớp giấy màu hồng tươi bao ở bên ngoài hộp hình vuông.

Khi nắp hộp được mở ra, tôi nhìn thấy một quả cầu tuyết có đế màu hồng nhạt, in hình hai cánh hoa hồng, trong lọ thủy tinh hình tròn có một căn nhà gỗ chìm trong tuyết màu trắng.

Tôi vừa khóc vừa cười, tôi lắc tay cho những bông tuyết trong lọ thủy tinh bay lên. Trong đời tôi, chưa có giây phút nào tôi lại thấy hạnh phúc và sung sướng như thế. Có lẽ cảm giác nhận được mấy trăm triệu, cũng không thể sánh bằng cảm giác được nhận một món quả nhỏ nhoi của hắn.

Tôi ngây ngốc cười, tôi rơi lệ như một đứa trẻ. Trước đây, tôi luôn ước được một lần ngắm tuyết rơi, được trải qua mùa đông ở trong một căn nhà nằm sâu trong rừng vào mùa giáng sinh. Mặc dù biết giấc mơ ấy quá xa vời, nhưng nay nhờ hắn, tôi thấy mình dường như sắp chạm được tay vào điều ước.

Tôi quay sang ôm lấy hắn, hôn lên má hắn, thì thầm mấy chục lần lời cám ơn với hắn.

Tôi không biết rằng hành động của tôi khiến hắn đỏ mặt, khiến trái tim lạnh giá của hắn đập thật nhanh, khiến hắn ôm siết lấy tôi.

Khi tôi bàng hoàng tỉnh cơn mê, tôi thấy hắn đang nâng cằm tôi lên, đôi mắt đen sâu thăm thẳm của hắn như muốn hút linh hồn tôi vào trong, như muốn cuốn phăng đi hết tất cả suy nghĩ trong tôi. Tôi ngây dại nhìn hắn, mắt tôi tròn xoe, còn mặt tôi đã đỏ như gấc chín, đôi môi tôi mấp máy muốn nói với hắn, nhưng không thể thốt nên lời.

Hắn cúi xuống hôn tôi. Đôi môi hắn nóng ấm, mềm mại và nam tính. Tôi cảm nhận được hương rượu quyến rũ trong miệng hắn; cảm nhận được đầu lưỡi của hắn đang khuấy đảo trong miệng tôi; cảm nhận được từng dòng nhiệt nóng chảy đang muốn thiêu đốt tôi; cảm nhận được mùi hương trên cơ thể hắn, như muốn hòa tan vào trong mũi tôi; cảm nhận được vòng tay ôm siết đầy che chở và nâng niu của hắn dành cho tôi.

Tôi thấy mình đang bay, đang trôi đi, đang hóa thân thành những đám mây, đang mỉm cười, đang hít lấy hương thơm của hoa lá và cây cỏ, đang được gió mát mang đi, đang được hồ nước trong xanh soi bóng. Tôi nghĩ mình đang được lên thiên đường.

Tôi và hắn hôn nhau đến quên cả trời đất. Trong vòng tay hắn, nụ hôn của hắn, tôi đã quên hết tất cả mọi thứ, cũng quên luôn lý do vì sao tôi lại ở đây. Tôi chỉ biết mình không muốn nụ hôn này kết thúc.

Hình ảnh của tôi và hắn lọt vào mắt của Tên kia. Đứng từ xa, Tên kia nhìn tôi và hắn không rời mắt, tay Tên kia siết chặt, khuôn mặt và ánh mắt Tên kia lạnh lẽo. Tên kia đang tức giận và đang phẫn nộ. Tôi tự hỏi tôi lại đắc tội gì với Tên kia nữa, mà lần nào Tên kia cũng dùng ánh mắt này để nhìn tôi ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giấc Mơ Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook