Giá Trị Khác Loại

Chương 19

Ngân hà rực rỡ chào đón về nhà

09/11/2020

Đường Gian không biết bị tiên sinh chịch bao lâu, chỉ biết cậu bị làm khóc đến khàn cả giọng, cơ thể mềm nhũn như bùn nằm trong lòng tiên sinh thì người nọ mới dừng lại. Hắn kéo vòng cổ ép buộc cậu nhìn mình.

Cậu chớp chớp mắt, giọng nói khàn khàn, "Tiên sinh?"

Lê Sầm buông vòng cổ, cầm tay cậu kéo xuống dưới, để cậu trực tiếp chạm vào dương vật vẫn chưa cắm vào toàn bộ.

Đường Gian như bị điện giật vội vàng thu tay, đôi mắt hoảng sợ mở to. Cậu lăn lộn giữa sống và chết nhiều lần vậy mà thứ kia vẫn chưa tiến vào toàn bộ.

Hắn dịu dàng cười, "Em biết bước cuối cùng khi làm tình là gì mà, đúng không? Chỉ thiếu một bước nữa thôi."

Đường Gian nuốt nước bọt, hoàn toàn tỉnh táo. Đương nhiên cậu biết đó là gì, cắm vào khoang sinh sản, tạo kết đánh dấu. Cậu là Beta, đánh dấu tuyến thể là vô dụng, chỉ có đánh dấu trong cơ thể mới được xem là thành công. Tuy rằng việc đánh dấu ấy chỉ có tác dụng trong một năm, không bằng Omega kéo dài cả đời nhưng bấy nhiêu đã không tồi rồi. Suy cho cùng, trừ khi gặp phải tình huống bất đắc dĩ, nào có cặp bạn đời nào lại không làm tình suốt một năm dài.

"Dạ, bước cuối cùng là đánh dấu khoang sinh sản."

Đường Gian muốn khóc, tại sao tiên sinh lại dừng lại chứ, nhân lúc cậu ý loạn tình mê trực tiếp đánh dấu không được sao? Hơn nữa, thứ đó còn chưa tiến vào hết, hiện tại cậu thật sự sợ muốn chết rồi.

Lê Sầm rất có hứng thú trêu đùa cậu, "Sao? Không vui?"

"Vui! Cực kì vui, chỉ là... Tại sao ngài lại đột nhiên dừng lại?"

Hắn vuốt ve hạt đậu trên ngực cậu, "Tất nhiên là muốn em cầu tôi. Hơn nữa, chuyện quan trọng như đánh dấu khoang sinh sản, sao Đường Đường lại không tỉnh táo chứ?"

Đường Gian khóc không ra nước mắt, tính S ác thú này làm cậu... vừa yêu vừa hận mà.

Cậu chống người rút dương vật dưới thân ra, không thèm màng đến hậu huyệt ướt đẫm đã quỳ xuống, cúi người hôn lên dương vật dữ tợn, muôn phần thành kính.

"Xin ngài đánh dấu em."



Lê Sầm lau chất lỏng bên khóe miệng cậu, dịu dàng ôm cậu vào cái ôm ấm áp của mình.

"Ngoan lắm."

Lúc này đây, Đường Gian đưa lưng về phía hắn, dưới sự kiềm chế của hắn từ từ ngồi xuống dương vật thô to.

Tư thế này khiến trọng lượng cơ thể dồn xuống, góp phần giúp dương vật đi sâu vào cơ thể, quy đầu cọ xát miệng khoang sinh sản. Khoang sinh sản vẫn chưa mở ra hoàn toàn, Lê Sầm cũng không nóng nảy, một lần lại một lần, tiết tấu thong thả chậm rãi.

Đường Gian chờ mong khoảnh khắc được đánh dấu ấy. Dưới sự phối hợp của hai người, lối vào chậm rãi mở rộng, hắn dùng lực ấn cậu ngồi xuống, gậy thịt to lớn đâm vào lút cán.

Lê Sầm thoải mái híp mắt, mặc Đường Gian sướng đến hậu huyệt run rẩy.

Kết hợp quả nhiên là chuyện vui sướng nhất thế gian.

Chuyện diễn ra tiếp theo như nước chảy mây trôi, Lê Sầm tạo thành kết xuất tinh trong khoang sinh sản làm cậu sướng đến trợn trắng mắt, suýt chút nữa đã ngất xỉu. Hắn ôn tồn ôm cậu, thậm chí còn không quên trêu ghẹo vài câu: "Thích không? Tôi cảm giác em sắp hỏng rồi nhỉ?"

Cậu nghe vậy lập tức nghiêm mặt, "Vết thương trên lưng vẫn luôn âm ỉ đau, là ngài đánh."

"Hạ thể cương cứng không thể xuất tinh, là ngài khóa."

"Khoang sinh sản chứa đầy tinh dịch, là ngài bắn."

"Cả người em trần như nhộng, nhìn đâu cũng thấy dâm đãng nhưng âu phục lẫn giày da của ngài đều sạch sẽ không xộc xệch, thậm chí khi làm em ngài cũng không thèm cởi..."

"Ngài xem, những thứ mà em có đều là ngài cho. Ngài không thể tưởng tượng được em thỏa mãn đến cỡ nào đâu."



Lê Sầm thở dài, "Nếu là vậy hãy sống với tôi cho tốt."

Đường Gian như chó nhỏ cọ trên người hắn, "Ngài tốt thế này tất nhiên em sẽ không rời đi rồi."

"Ừ." Hắn vỗ mông cậu mấy cái rồi xuống giường bế cậu lên, "Cùng tắm nào, Kim đã chuẩn bị cơm tối xong rồi."

Đây là lần đầu tiên cậu được thấy hắn trần truồng.

Lê Sầm là Alpha điển hình, quần áo vừa cởi cơ bắp liền lộ, từng khối cơ đều chứa đựng sức lực mạnh mẽ.

Thời điểm hắn giúp cậu rửa sạch hậu huyệt, cậu không nhịn được mà run rẩy. Lỗ nhỏ bị xé rách cộng với phần lưng lưu đầy vết roi bị nước xối qua khiến cậu đau đớn không thôi, cả run cũng khó khăn.

Chủ nhân muốn hủy diệt một nô lệ là việc đơn giản biết mấy. Tiên sinh cưng chiều cậu đến nhường nào cậu cũng thấy được, cả người như muốn tan trong như yêu thương ấy. Ừm, vẫn nên nghe lời tiên sinh thì hơn, vì ngài ấy bảo vệ tốt cơ thể này.

Tắm rửa xong, Lê Sầm đưa cho cậu một cái áo sơ mi. Áo là của hắn, Đường Gian mặc vào khó khăn lắm mới che được mông. Cậu không mặc quần lót, dù sao hỏi xin tiên sinh cũng không cho.

Lê Sầm nắm tay cậu, giải thích: "Trong thời kì đánh dấu tinh dịch rất có ích với em, từ sinh lý đến tâm lý em đều không thể rời xa nó. Vả lại, khả năng thụ thai của Beta rất thấp, nếu em không yên tâm có thể uống thuốc tránh thai."

"Không, không đâu." Đường Gian cuống quít lên tiếng, "Em chỉ muốn hỏi ngài, ngài có đồng ý để em sinh con cho ngài không?"

Lê Sầm giúp cậu ngồi xuống, ánh mắt bình tĩnh, "Em cần nhớ kĩ một việc, chúng ta là bạn đời hợp pháp."

"Được rồi, đừng cười ngốc nữa, nhanh ăn đi. Khi nào ăn xong thì vào khoang trị liệu nằm."

Cơm nước xong đã hơn mười hai giờ khuya, theo lý thì đã qua ngày mới rồi.

Đường Gian nằm trong khoang trị liệu, miệng vết thương trên người được chữa trị từng cái một, thoải mái đến mức cậu nhanh chóng rơi vào giấc ngủ. Trị liệu hoàn tất, Lê Sầm ôm cậu ra, không đánh thức mà trực tiếp ôm người về phòng ngủ đặt lên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giá Trị Khác Loại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook