Gia Sư Gian Manh

Chương 24: Chương 8-8

Khâu Lâm

16/03/2021

Chu Thái Tâm thập phần rõ ràng Quân Thần Tinh là một người đàn ông tràn đầy tinh lực, dục vọng mãnh liệt. Mấy ngày qua, bởi vì liên quan đến việc mấy người nhà của cô thường thường tới đây quấy rầy, nên đã làm cho bọn họ ban ngày đều không thể được hưởng thụ chuyện thân mật cá nước.

Đến khi màn đêm buông xuống, thì cô, bởi vì ban ngày còn phải thực hiện những yêu cầu của mấy người nhà, chạy đông chạy tây, mệt đến mức ngả đầu xuống là ngủ thiếp đi, mặc kệ cho anh có hao hết tâm lực để khiêu khích cô như thế nào, cô vẫn như cũ ngủ say như chết. Thực sự đã làm cho anh tức giận đến mức muốn phát điên lên rồi.

"Bằng không, ngày hôm nay, chúng ta đều nằm ở trên giường cả một ngày, anh muốn làm gì thì em đều phối hợp với anh, có được hay không? Dù sao, thẻ từ và mật mã mở cửa đều do chính anh đặt ra. Hiện tại anh hãy lập tức đi sửa lại đi, như vậy thì sẽ không có người nào tới quấy rầy được. Lúc này đây, em có nói thế nào cũng không biết để mở cửa được."

Nghe được Chu Thái Tâm nói như vậy, Quân Thần Tinh lập tức lộ ra vẻ tươi cười đắc ý. Anh đúng là đang chờ những lời nói này của cô. Hơn nữa vừa rồi, sau khi đuổi được mấy người anh trai của cô rời khỏi đây, anh lập tức liền sửa lại xong rồi. Hơn nữa cũng nhanh chóng cầm điện thoại lên. Mỗi một câu chữ vụng về đều là ở trên người Thái Tâm. Cho nên vừa rồi, khi nhận được sự hợp tác của cô, Quân Thần Tinh lập tức lộ ra một nụ cười xấu xa.

"Đây chính là em nói ra đấy nhé! Anh đây. . . Liền không khách khí." Quân Thần Tinh để lộ ra một vẻ mặt giống như sắc lang đối với cô. Anh tham lam cúi đầu bắt đầu đòi hỏi dục vọng mấy ngày qua chưa được thỏa mãn.

Anh quyết định muốn để cho Thái Tâm ba ngày ba đêm đều không thể xuống giường được. Để cho mấy cái người đáng ghét kia sẽ không có cách nào để lợi dụng trái tim mềm yếu của Chu Thái Tâm được. Bằng không anh có thể đoán được ngày mai anh liền vừa phải bắt đầu vượt qua tuần trăng mật bi thảm. Ngoài ra, anh còn muốn anh chứng minh sự quyến rũ của anh không hề giảm đi. Bằng không, anh gần như sẽ nghĩ rằng mình thực sự không đủ tốt, nên mới có thể để cho bà xã chỉ muốn đi ngủ mà không muốn anh.

Một tháng sau, Quân Thần Tinh mới cảm thấy mỹ mãn ôm Chu Thái Tâm ra khỏi cửa. Trên mặt anh chỉ thấy nụ cười, tất cả đều là vẻ cực kỳ thỏa mãn. Bởi vì trong một tháng này, anh đã thi hành thủ đoạn áp bức tàn khốc, đã tiêu hủy toàn bộ tất cả các công cụ liên lạc với bên ngoài. Cũng nghĩ hết các loại biện pháp để cuốn lấy Chu Thái Tâm, làm cho cô thậm chí còn không biết rằng những kẻ khó ưa đó đã đến…

Cho nên, hiện tại Quân Thần Tinh mới có thể mặt mày hớn hở mang theo Chu Thái Tâm ra khỏi cửa như vậy. Bởi vì một tháng qua sống cuộc sống khép chặt cánh cửa, đã làm cho bọn họ không có thể được ăn này nọ, đồng thời, Quân Thần Tinh cũng cảm thấy, hai người cũng nên trở lại thế giới thực tế.

Bất quá. . . Hắc hắc! Anh, Quân Thần Tinh, luôn luôn là người có thù báo thù, có ân chưa hẳn đã báo ân! Cho nên, những người nào dám không biết sống chết, dám đến quấy rầy cuộc sống của anh và Thái Tâm, phải có sự chuẩn bị tâm lý chấp nhận sự trả thù của anh đi.

Anh mang theo Chu Thái Tâm chạy tới về hướng quốc lộ, trên mặt mang ý cười tính kế.



Chu Thái Tâm hỏi anh, vẻ không hiểu: "Thần Tinh, không phải là chúng ta phải đi mua sắm hay sao?" Hẳn là sẽ phải đi về hướng nội thành chứ, làm sao có thể đi trên đường theo phương hướng về vùng ngoại thành đây?

Quân Thần Tinh chính là chỉ liếc mắt nhìn cô một cái. Em nghĩ rằng anh và em đều ngốc như vậy hay sao? Muốn mua đồ để mời mấy cái tên chán ghét kia đến ăn sao, nghĩ cũng đừng nghĩ đi! "Không! Một tháng này em quá cực khổ rồi, cho nên anh đã quyết định phải chăm sóc cho em một chút thật tốt! Vừa khéo phu nhân hiệu trưởng gọi điện thoại đến mời chúng ta đi tới đó để ăn cơm, chúng ta mà không đi thì thật quá thất lễ rồi."

"A! Vậy cũng tốt, thuận tiện em sẽ giúp đỡ cho cô." Chu Thái Tâm gật đầu đồng ý.

Chu Thái Tâm không hề phát hiện ra trong mắt Quân Thần Tinh chợt lóe lên cái nhìn giả dối, "Đúng vậy đó!" Giúp anh báo thù đối với hiệu trưởng, ăn nhiều thức ăn làm cho lão gia hỏa kia phải tức giận đi! Ai bảo hiệu trưởng cũng dám đến để phá hư tuần trăng mật của anh.

Quân Thần Tinh đã sớm đều điều tra kỹ càng rồi. Khả năng là mấy người bọn họ đã quên anh là một thiên tài. Chiếc máy tính mỏng manh đó linh hoạt đến mức, ngay cả từng cử động của họ cũng không thể thoát khỏi đôi mắt sắc bén của Quân Thần Tinh anh. Hơn một tháng qua, bọn họ không có nơi nào để đi, dần dần từng người một đều bỏ cuộc. Quân Thần Tinh cũng kiểm tra lại tất cả công việc và sự nghỉ ngơi của họ.

Quân Thần Tinh cười quỷ dị nghĩ, hiệu trưởng, ông cứ chờ tiếp chiêu đi! Anh đều đã từng tính toán tinh chuẩn, chờ đến khi bọn anh lái xe tới, phu nhân hiệu trưởng cũng vừa khéo nấu xong đồ ăn. Hiệu trưởng nghĩ cũng đừng có nghĩ để cho Thái Tâm đi hỗ trợ. Quân Thần Tinh anh trước đối phó với hiệu trưởng, để cho ông ta được nếm thử tư vị bà xã bị cướp đi thấy thế nào…

Tiếp theo thì thế nào nhỉ! Cha mẹ của Thái Tâm thích vào buổi chiều sẽ đến ngâm mình ở Suối nước nóng "Lệ tâm", cùng nhau ân ái một phen. Quân Thần Tinh liền mang Thái Tâm cũng đi đến Suối nước nóng để ngâm mình. Sau khi họp gặp cùng với cha mẹ của Thái Tâm, Quân Thần Tinh liền có suy nghĩ ác ý, đương nhiên là phải đến khi bọn họ ngâm mình được đến một nửa, thì khi đó anh mới áp sát vào, như vậy thì trong người mới cảm thấy kích thích!

Trong đầu óc Quân Thần Tinh thoáng qua từng màn thủ đoạn, mà anh đã tỉ mỉ an bày để trả thù. Đương nhiên còn có cả ba người anh trai của Chu Thái Tâm kia nữa. Bọn họ là những kẻ trêu chọc đáng ghét nhất. Thiếu chút nữa đã không đổng ý để Thái Tâm gả cho anh. Đến ngay cả hôn lễ của anh, bọn họ cũng đến gây sự, thời kỳ tuần trăng mật cũng tới nhà anh thường xuyên nhất.

Bất quá, một nhóm người kia từ từ đều sẽ đến lượt! Quân Thần Tinh cũng đã tra ra nơi nghỉ ngơi của ba người bọn họ. Đương nhiên những chuyện đến sau này sẽ lại càng đặc sắc hơn nữa!

Về phần Hoàng Cường thì sao nhỉ? Quân Thần Tinh vừa khéo biết được, xế chiều ngày mai bà xã của Hoàng Cường sẽ thử nghiệm làm món điểm tâm, mà Thái Tâm đã dạy cho. Vì vậy Quân Thần Tinh liền mang theo Thái Tâm đi đến đó để nghiệm thu sản phẩm. Dù thế nào đi nữa, Quân Thần Tinh tình cờ cũng biết được Hoàng Cường thường có thói quen nhẹ nhàng với vợ anh khi bà xã của anh đang bận rộn...



Quân Thần Tinh đã quyết định rồi, anh sẽ dành một tuần để lần lượt “thết đãi” bọn họ. Nghĩ đến đây Quân Thần Tinh không khỏi bật cười tự hào! Hừ hừ! Nghĩ đến đây, Quân Thần Tinh cũng không sao nhịn được nữa, mà bật cười ra thành tiếng lớn, nghe đầy vẻ đắc ý. Hừ! Xem bọn họ về sau còn dám động thổ trên đầu thái tuế nữa hay hay không!

Nghe thấy tiếng cười của Quân Thần Tinh, Chu Thái Tâm kinh ngạc nhìn sang anh: "Thần Tinh, có chuyện gì mà khiến cho anh cười đến vui vẻ như vậy?"

Quân Thần Tinh một tay lái xe, một tay ôm lấy Chu Thái Tâm kéo cô đến trong ngực mình. Anh cúi đầu xuống nói với cô: "Bởi vì anh thật cao hứng! Anh lại có thể lấy được một bà xã tốt như em."

Chu Thái Tâm nghe thấy vậy liền nở nụ cười hạnh phúc: "Em cũng vậy! Em cũng thật là cao hứng, vì em có thể gả cho một người chồng tốt giống như anh vậy, ông xã !"

Nhìn thấy trên mặt của cô có luống ánh sáng hạnh phúc sáng rọi, Quân Thần Tinh dịu dàng nói: "Thái Tâm, anh yêu em."

"Em cũng vậy, em yêu anh, Thần Tinh."

Những người hạnh phúc đang ôm sát lấy nhau. Giờ phút này lòng của bọn họ đều là tràn đầy tình yêu lẫn sự cảm kích.

Đúng vậy, giữa hai người bọn họ có thể có được một tình yêu sâu như vậy Một tình yêu nồng đậm đã làm cho trong lòng bọn họ mang đầy sự cảm kích. Cảm kích vì duyên phận, cảm kích trên trời, cảm kích hết thảy tất cả, làm cho bọn họ có thể được gặp nhau mà yêu nhau, hơn nữa còn được gần nhau.

Điều quan trọng nhất là, bọn họ cảm tạ lẫn nhau, vì cả hai đều có thể yêu đối phương sâu như vậy. Mang trong tim rất nhiều lời cảm tạ, khiến cho tình yêu giữa bọn họ càng thêm sâu, quá nặng, càng đậm!

" toàn văn hoàn "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư Gian Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook