Gia Sư Gian Manh

Chương 22: Chương 8-6

Khâu Lâm

16/03/2021

Cho nên, hôm nay Hoàng Cường mới xuất hiện và có thái độ tỏ ý bảo vệ như vậy đối với Chu Thái Tâm. Anh tuyệt không chỉ là bởi vì cô và người vợ của anh có chỗ rất giống nhau mà thôi, cũng là bởi vì anh thần phục Chu Thái Tâm ở điểm có sức cuốn hút nội tại mê người.

Quân Thần Tinh đang trầm tư, đột nhiên bị động tác chủ động đưa tay khoác vào khuỷu tay anh của Chu Thái Tâm làm cho bừng tỉnh. Quân Thần Tinh cúi đầu nhìn vào tay của Chu Thái Tâm, rồi sau đó từ tay cô nhìn lên trên gương mặt của cô.

Lúc Quân Thần Tinh nhìn thấy biểu tình trên mặt của Chu Thái Tâm, anh không sao nén nhịn được mà nín thở ngưng thần, thưởng thức phong thái đột nhiên chuyển biến mê người của Chu Thái Tâm. Cặp mắt của cô lóe lên ánh sáng rực rỡ của hạnh phúc, khiến cho ánh mắt của cô thoạt nhìn thật trong sáng và có thần. Biểu cảm tự tin tràn ngập trên mặt của cô. Từ bên trong con người của cô tản ra sự mát mẻ mà ấm áp, khí chất mê người.

Thật giống như cả người của Chu Thái Tâm như vừa mới trải qua sự lột xác vậy. Gương mặt của cô nhìn vẫn thấy rất bình thản không có gì xa lạ, nhưng bởi vì nụ cười tươi ngọt ấm áp mà trở nên phát sáng hơn. Giờ phút này Chu Thái Tâm, tuy rằng có cách nào để thay đổi diện mạo bình thường của mình. Nhưng bởi vì ánh sáng rực rỡ của sự tự tin và hạnh phúc, phát ra từ con người của cô, đã tạo ra cho cô một phong thái không tầm thường.

"Thái Tâm!" Quân Thần Tinh không nhịn được mà gọi cô một tiếng. Đối với việc Chu Thái Tâm đột nhiên thay đổi biểu cảm cùng phong thái mê người như vậy, Quân Thần Tinh cảm thấy không thể nào tưởng tượng nổi. Tuy rằng anh biết rõ sự thay đổi của cô là sự thay đổi theo thời gian từng giọt từng giọt một. Thế nhưng mà, sự chuyển biến của cô nhanh chóng như thế, vẫn đã làm anh có chút kinh ngạc.

Vừa mới rồi Chu Thái Tâm còn một bộ dáng đầy vẻ bất an, dáng vẻ khẩn trương là thế… Vậy mà! Lúc Quân Thần Tinh còn đang nghi hoặc, nghĩ muốn lại gọi Chu Thái Tâm, thì cô lại thổ lộ ra với anh một câu nói, với giọng nói và nụ cười tươi ngọt ngào: "Thần Tinh, em yêu anh."

Đêm nay biểu hiện của anh cùng với người nhà của cô, cùng với sự bảo vệ và quan tâm của Hoàng Cường đối với cô, làm cho cô ngộ ra một đạo lý rằng, trước kia sự tự ti của mình căn bản chính là không cần thiết.

Không sai! Cô là một cô gái có bộ dạng thật bình thường, nhưng mà cô tin tưởng bản thân mình, trừ bỏ diện mạo bên ngoài ra, thì những đặc điểm riêng có khác của cô cũng sẽ không thể bại bởi những người khác. Chu Thái Tâm tin tưởng trên con người của mình có sức thu hút và đặc điểm riêng, có sức quyến rũ mê người. Điều này không phải là cứ trưng ra được một gương mặt xinh đẹp thì có thể có được.

Chỉ cần nhìn trong hội trường bữa tiệc hôm nay, thì biết ngay là suy nghĩ của cô không hề sai. Phần đông các cô gái ở đây đều rất xinh đẹp. Tuy rằng các cô rất xinh đẹp, thế nhưng mà, không có một người con gái nào, không có một cô gái nào có thể với tới được tình yêu của Quân Thần Tinh. Mà một cô gái có bề ngoài bình thường như cô, lại độc đắc được Quân Thần Tinh cưng chiều, yêu thương và quyến luyến. Điều này không phải chứng tỏ cô bản thân có được sự quyến rũ độc đáo, mà các cô gái khác không thể có hay sao?

Bề ngoài xinh đẹp hay là xấu xí, ở trong nhận thức của Thần Tinh, sau khi có được tình yêu của anh, đối với Chu Thái Tâm mà nói, nó không còn là nguồn gốc của những bài tập khó chữa và sự tự ti khiến cô phải bận tâm nữa.

Quân Thần Tinh phát hiện ra Chu Thái Tâm càng lúc càng coi những lời nói này là một việc đương nhiên, lại có thể dễ dàng thốt ra cái từ yêu kia. Hơn nữa không cần thời gian, địa điểm, lúc này toàn bộ đều là do sự tự tin của cô cho phép.

"Thái Tâm, anh cũng vậy, anh rất yêu em. Bất quá, anh lại càng muốn biết vì sao đột nhiên em lại có cải biến như thế?" Quân Thần Tinh thật sự rất hiếu kỳ. Đến cùng là nguyên nhân thần kỳ gì đã làm cho cô có thể thay đổi nhanh chóng như thế? Mấy ngày nay anh nghĩ hết biện pháp cũng không có cách nào làm cho cô trở nên tự tin hơn được.

"Bởi vì em dã nghĩ thông suốt rồi thôi!" Chu Thái Tâm đột nhiên nói nhỏ với Quân Thần Tinh vẻ rất thần bí: "Thần Tinh, anh nhìn xem kìa, ánh mắt của các cô gái kia đầy ghen tị và hâm mộ, tất cả đều đòn đến đối với em đó! Điều này làm cho em nhận ra rằng, một người đàn ông xuất sắc như anh, sẽ có rất nhiều người phụ nữ muốn đoạt lấy. Thế nhưng mà anh lại chỉ có yêu một mình em mà thôi. Điều này chứng tỏ em là một người đặc biệt như thế nào và em là một cô gái đáng để anh yêu. Anh có nghĩ em nên tự tin đứng về phía anh hay không?"

Chu Thái Tâm to gan, sau khi hôn xuống một cái ở trên má của Quân Thần Tinh, rồi sau đó lại nói với anh: "Là tình yêu của anh đã làm cho em thay đổi! Đây chính là nguyên nhân. Anh nghĩ mà xem, có phải anh hẳn là đưa em đi giới thiệu để cho những người bạn của anh được biết hay không?" Ánh mắt tràn đầy tự tin của cô lưu chuyển một vòng ở trên thân của mọi người, nói nhắc nhở anh một câu.



Quân Thần Tinh đặt tay ở trên má của cô, vỗ về rồi hôn phớt lên má Chu Thái Tâm một cái. Anh có thể nhìn thấy niềm hạnh phúc tràn ngập trong ánh mắt của cô. Trong đôi mắt của cô chứa đựng sự tự tin. Anh đột nhiên nhẹ nhàng nở nụ cười, rồi sau đó lôi kéo cô đi thẳng về phía trước. Trên mặt anh cũng tràn ngập ý cười hạnh phúc.

"Đương nhiên rồi. Bọn họ như vậy cũng đã chờ thật lâu rồi. Hơn nữa bọn họ giống như rất khẩn cấp muốn làm quen với em nữa đó! Rất muốn biết người con gái này có đặc biệt như thế nào, mà đã chộp lấy được anh, một người đàn ông có địa vị trong giới xã giao, một người đàn ông có trái tim phiêu bạt!" Quân Thần Tinh nói như trêu tức, lại nói như chân thực, rồi sau đó lôi kéo cô đi vào trong đám người.

Kết thúc

Ba tháng sau.

"Ưm. . . A. . ."

Chu Thái Tâm bị Quân Thần Tinh đánh thức từ trong giấc mộng. Dục hỏa giương cao, cô không nhịn được bật ra một tiếng rên yêu kiều, cũng hết sức hưởng ứng, ôm Quân Thần Tinh.

Quân Thần Tinh nhìn thấy, dưới nụ hôn môi cùng âu yếm của anh, rốt cục Chu Thái Tâm cũng đã tỉnh lại. Anh không nhịn được mà lộ ra một chút ý cười hài lòng, càng ra sức ở trên người cô chế tạo từng đợt khoái cảm.

"Bà xã, chào buổi sớm!"

Chu Thái Tâm lộ ra một chút tươi cười vui sướng đối với Quân Thần Tinh. Kể từ khi họ tham dự bữa tiệc ba tháng trước đó, mọi người cũng đã dần quen với tình yêu của bọn họ và chấp nhận tình yêu của hai người.

Quân Thần Tinh thâm tình cùng với Chu Thái Tâm tự tin, làm cho bọn họ trở thành nhân vật được chào đón nhất trong giới xã giao.

Mà ở một tuần từ trước khi kết hôn đến nay, Quân Thần Tinh gần như đều là lấy loại triền miên này, làm phương thức thức tỉnh lại sự nhiệt tình của cô. Bọn họ đã cùng nhau trải qua một tuần của cuộc sống tân hôn vừa ngọt ngào lại vừa hạnh phúc. Chỉ là sẽ có một tình huống khiến cho Quân Thần Tinh vừa bốc hỏa lại vừa bất mãn, mà tình huống này không phải bọn họ muốn tránh là có thể tránh được.

Đương lúc Quân Thần Tinh phát hiện ra Chu Thái Tâm đã chuẩn bị nghênh đón anh, anh liền thẳng lưng một cái, dùng sức thúc vào trong cơ thể của Chu Thái Tâm. Đột nhiên Chu Thái Tâm hoang mang nói với anh: "Bọn họ thế nào còn chưa tới báo danh vậy?"

Quân Thần Tinh không nhịn được mà lộ ra một ý cười đắc ý: "Đùa à, em nghĩ rằng anh và em sẽ thả mặc cho mấy người anh của em tới quấy rầy hai chúng ta hay sao? Anh đã sớm đổi hết tất cả mật mã lẫn thẻ từ chìa khóa cửa rồi, bọn họ đương nhiên là sẽ không thể vào được đâu!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư Gian Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook