Gia Sư Gian Manh

Chương 20: Chương 8-4

Khâu Lâm

16/03/2021

"Cái gì cơ?" Nguyên bản còn đang đắm chìm trong nụ hôn nồng nhiệt cùng với sự âu yếm của Quân Thần Tinh, Chu Thái Tâm đã bị lời nói kia của anh là cho chấn động đến tỉnh lại. Thiếu chút nữa là cô đã bị té xuống khỏi đầu gối của anh. May mắn Quân Thần Tinh đã nhanh tay lẹ mắt kéo được cô lại trở về trong lòng của mình.

"Thái Tâm, phản ứng của em cũng quá kịch liệt đấy chứ nhỉ? Chẳng qua là anh chỉ muốn em đi theo anh để tham gia buổi yến hội thôi mà! Cũng không phải là anh muốn kéo em đi cướp ngân hàng… em kích động như vậy làm cái gì?"

"Nhưng mà. . . Nhưng mà. . ." Tin tức này thật sự làm cho Chu Thái Tâm cực kỳ chấn động rồi! Cô nhất thời khó có thể tiếp nhận nổi.

"Bất kể là chuyện gì, em cũng đừng quá lo lắng! Buổi yến hội này là một buổi tiếp khách rất quan trọng, do nhà họ Quân chúng ta tổ chức. Anh đã đáp ứng với mọi người trong gia đình là sẽ giới thiệu em để cho bọn họ biết. Bọn họ vẫn còn chưa tin tưởng lắm đâu. Bất quá chờ sau khi mọi người đã gặp mặt em xong, liền sẽ minh bạch là anh rất chân thành."

"Thần Tinh, có thể không cần đi đến buổi yến hội hay không?" Chu Thái Tâm lo lắng lại bất an, giật giật cánh tay của anh. Cô rất sợ phải đối mặt nhiều người như vậy. Nếu bị đám người vây quanh như vậy, sự sợ hãi đã làm cho cô lùi bước. Hơn nữa, Quân Thần Tinh lại là một người đàn ông xuất sắc như vậy, cô đã có thể tưởng tượng đến lúc đó mọi người sẽ chỉ trỏ đối với cô như thế nào!

"Không được! Em chính là bạn gái của anh đó, làm sao có thể không theo anh đến tham dự yến hội được đây? Anh biết là em không thích những trường hợp như thế này! Anh đồng ý với em, về sau anh sẽ tận lực không để cho em phải tham gia nữa. Chỉ là, lần này em sẽ đi theo anh, có được hay không, hả? Anh rất muốn để cho tất cả mọi người đều biết được, em là thuộc về anh."

"Nhưng mà. . ." Chu Thái Tâm rất sợ, thật sự rất sợ: "Lời người rất đáng sợ." Những lời nói này cô là người rõ ràng nhất. Trốn ở trong thế giới của hai người, cùng với đi ra ngoài đối mặt với hiện thực thế giới, là hoàn toàn không hề giống nhau một chút nào!

"Đừng có do dự nữa! Thái Tâm, anh biết là em đang lo lắng, bất an về điều gì. Nhưng mà anh có thể cam đoan với em, chỉ cần em đi theo cùng với anh, thì ngay cả một bước anh cũng đều không rời khỏi em, có được hay không, hả?"

"Thật sự chứ?" Chu Thái Tâm ngẩng đầu nhìn Quân Thần Tinh, tìm kiếm sự cam đoan của anh.

"Thật sự đó." Quân Thần Tinh nghiêm túc cam đoan, cũng nói với cô rất chân thành: "Thái Tâm, em đừng quan tâm đến người khác nói cái gì, Điều i duy nhất mà em phải để ý, là chỉ có ý nghĩ và cảm thụ của anh mà thôi. Đây mới chính là điều trọng yếu nhất."

"Vâng." Chu Thái Tâm lộ ra một nụ cười tươi tắn đối với Quân Thần Tinh, tựa như muốn cho anh biết cô rất tín nhiệm đối với anh.

Nhưng Quân Thần Tinh nhìn ra, bên dưới cái vẻ tươi cười kia của cô chính là sự không yên tĩnh lẫn sợ hãi.

Quân Thần Tinh không nói gì thêm, chính là nhìn cô chằm chằm giống như có đăm chiêu. Rồi sau đó giống như là nghĩ đến điều gì đó, trong mắt anh liền lóe qua một chút tinh quang. Trên mặt anh tràn ra nụ cười hài lòng. Quân Thần Tinh ôm chặt lấy thân thể của Chu Thái Tâm, dưới đáy lòng thầm nghĩ, anh tuyệt sẽ không để cho bất luận kẻ nào làm tổn thương đến cô.



Buổi yến hội đêm nay là do một trong mười công ty lớn hàng đầu ở Đài Loan tổ chức. Bữa tiệc này không chỉ khung cảnh vô cùng sôi động, sầm uất mà hầu như tất cả những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới chính trị và kinh doanh đều có mặt tại đây.

Nhất là các danh viện thục nữ (*) cùng với các loại nữ minh tinh nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình..., bất luận tuổi lớn nhỏ thế nào, tất cả đều nghĩ hết biện pháp để được tới tham gia buổi yến hội này.

(*) Danh viện thục nữ: Cụm từ dùng để chỉ những cô gái con nhà giàu có, quan chức có danh tiếng.

Các cô gái này, mỗi một cá nhân đều muốn biết, cũng nghĩ muốn xem bạn gái của Quân Thần Tinh đến tột cùng là thần thánh phương nào, có bộ dạng như thế nào. Cô ta đã có cái gì sức quyến rũ đặc thù gì, mà có thể bắt được Quân Thần Tinh, người đàn ông độc thân hoàng kim vạn người mê này.

Nhà họ Chu ở trong xã hội chỉ là có một gia đình có chút danh tiếng. Có một số buổi yến hội, bọn họ không cách nào nhận được lời mời, cho nên có rất nhiều người không quá quen thuộc đối với bọn họ. Bọn họ và tập đoàn Quân môn so sánh với nhau, thật đúng là có sự cách biệt một trời một đất. Bình thường căn bản là không có người nào chú ý tới nhà họ Chu.

Chỉ có điều, bây giờ con gái của nhà họ Chu bọn họ lại chính là bạn gái của Quân Thần Tinh. Cho nên, chuyện này bây giờ đã không còn giống với trước nữa. Mọi người cũng phải nhìn nhận bọn họ ở trên phân thượng của tập đoàn Quân môn, cũng phải gặp bọn họ giữ lễ một chút. Quân Thần Tinh chưa từng có bạn gái cố định, cho nên một khi người bạn gái từ trong miệng anh thừa nhận, chẳng khác nào là đã ngồi ổn thỏa trên ngai vàng tứ thiếu phu nhân của tập đoàn Quân môn rồi.

Nhưng mà, giờ đây sau khi biết được con gái của nhà họ Chu lại chỉ là một cô gái có tướng mạo bình thường. Cùng với việc xem qua con người của cô mà nói, đây chính là một việc thập phần không cách nào chấp nhận và không cam lòng rồi. Các cô lại càng trang điểm cho bản thân thật là tỉ mỉ, muốn để cho sau khi Quân Thần Tinh đã nhìn thấy đến các cô rồi, thì có thể lập tức so sánh nhìn ra sự đối lập rõ ràng. Cái người phụ nữ có tướng mạo bình thường kia thì làm sao có thể sánh bằng các cô được chứ?

Lời tuyên bố lúc trước của Quân Thần Tinh quả thật đã khiến cho không ít người rung động. Đồng thời cũng đánh nát trái tim của không ít các cô gái trẻ, làm cho các cô thương tâm không thôi. Nguyên bản lúc trước các cô vẫn còn ôm ấp một tia hi vọng, nhưng bây giờ tất cả đều tan thành mây khói rồi. Nhưng khi có người nói Chu Thái Tâm là một cô gái có bộ dạng không thu hút người ta chút nào, thì trong các cô lại dấy lên một tia hi vọng mong manh. Tuy rằng người nhà của cô người nào trưởng thành cũng đều thập phần xuất sắc, nhưng các cô vẫn là tình nguyện cho rằng, chuyện này là sự thật.

Cho nên, mỗi người đến yến hội đều ăn mặc trang điểm xinh đẹp. Muốn thế nào cũng phải đẩy cho được nữ chính đi xuống bên dưới mới cam lòng, đồng thười cũng tạo cho mình một cái cơ hội. Dù thế nào đi nữa khi Quân Thần Tinh vẫn còn chưa tiến hành kết hôn, người nào cũng vẫn còn có cơ hội thôi!

Quân Thần Tinh vừa tiến vào hội trường liền nắm thật chặt lấy bàn tay của Chu Thái Tâm. Anh có thể nhìn ra được, từ cái ngày Chu Thái Tâm nhận lời đáp ứng sẽ đến tham gia yến hội với anh, cho đến tận bây giờ vẫn còn rất khẩn trương, thần kinh bị căng thẳng đến nỗi gần như đã sắp bị đứt đến nơi rồi

"Thái Tâm, đừng lo lắng, anh sẽ luôn luôn cùng bên em."

Chu Thái Tâm chính là gật gật đầu. Cô ngẩng đầu lên nhìn thấy một loạt các gương mặt xa lạ đang giương lên, phát hiện ra, khi cô ngẩng đầu lên, thì trong nháy mắt, mọi người ở đằng kia tất cả mọi động tác và các cuộc nói chuyện đều yên lặng hết, hết thảy chính là nhìn chằm chằm vào cô.

Chu Thái Tâm bị bầu không khí thình lình trở nên yên lặng, cùng lúc lại trở thành tiêu điểm trong ánh mắt của mọi người, liền cảm thấy thập phần không yên tĩnh và căng thẳng. Cô nhìn thấy ở trong mắt bọn họ chính là sự kinh ngạc, sau đó là cái vẻ ghét bỏ lẫn khinh thường quen thuộc. Bởi vì cô lại đang ở cùng với Quân Thần Tinh, cho nên còn bị cộng thêm cả sự địch ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư Gian Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook