Gia Sư Gian Manh

Chương 17: Chương 8-1

Khâu Lâm

16/03/2021

Chu Thái Tâm nghe được lời nói này của Quân Thần Tinh lập tức xoay người lại. Nhìn thấy nụ cười trên mặt cùng sự cưng chiều ở trong ánh mắt của Quân Thần Tinh, cả người lập tức liền thả lỏng. Chu Thái Tâm ru rú làm tổ ở trong vòm ngực và cái ôm ấm áp lại thoải mái của Quân Thần Tinh. Cô cảm nhận được nhịp tim đập ổn định cùng sự ấm áp của anh. Trong xoang mũi của cô cũng tràn đầy hơi thở đầy nam tính phát ra từ trên người anh.

Cái đầu nho nhỏ của Chu Thái Tâm cứ di động tới lui lung tung ở trước ngực của anh. Cô tham lam mà thỏa mãn hấp thụ mùi vị nam tính dễ ngửi của Quân Thần Tinh, cảm thấy nội tâm tràn ngập hạnh phúc và vui sướng. Chu Thái Tâm không hề phát hiện chút nào việc Quân Thần Tinh nhân động tác của cô mà hít hơi ngược lại. Hơn nữa, cái bàn tay to không an phận của anh còn đang chạy chung quanh ở trên đường cong mềm mại của cô.

"Ưm. . . Thần Tinh." Ở dưới sự âu yếm của Quân Thần Tinh, Chu Thái Tâm thoải mái thở dài một tiếng, rồi sau kêu to tên của anh.

"Hả?" Quân Thần Tinh không chuyên tâm đáp lại cô, toàn bộ lực chú ý của anh đều đang ở trên thân thể mềm mại của cô.

Bất quá, thời gian mới chỉ có một ngày một đêm, anh cứ như vậy lại tưởng niệm hết thảy của cô. Nhất là phản ứng cùng sự mẫn cảm của thân thể lẫn sự nhiệt tình của cô. Cuối cùng dưới sự trêu chọc của anh, cô đã trở nên ẩm ướt, nóng rực, chờ đợi của anh tiến vào. . .

Chỉ cần vừa nghĩ tới hình ảnh vật kiên đĩnh của mình được chôn sâu vào trong cơ thể của Chu Thái Tâm, Quân Thần Tinh liền cảm thấy dưới háng mình nhanh chóng nổi lên phản ứng, cứng ngắc đến mức anh thập phần khó chịu.

"Ngày hôm nay, khi em đến trường đi học, em có cảm giác không khí trong học viện giống như có điểm gì đó là lạ ấy! Hơn nữa, em còn phát hiện thật nhiều các bạn nữ sinh đồng học hình như là cứ nhằm về em vậy. Nhưng mà em giống như lại chưa từng đắc tội với các cô ấy, cũng như chưa từng bao giờ tiếp xúc với các cô ấy mà!" Chu Thái Tâm nói cho Quân Thần Tinh nghe về cảm xúc của mình vẻ đầy hoang mang .

Bàn tay to của Quân Thần Tinh nguyên bản còn đang mải âu yếm cô, khi nghe tháy lời nói này của cô, liền hơi có chút ngừng dừng một cái. Trong mắt anh thoáng qua một chút ánh sáng rực rỡ. Tiếp theo anh phát hiện thấy dục vọng của mình đã không có cách nào để cho anh tiếp tục nhẫn nại thêm được nữa: "Hư! Trước đừng nói tới điều này nữa, hiện tại anh thầm nghĩ cần phải yêu em cho thật tốt đã."

"Nhưng mà. . ." Chẳng phải là Chu Thái Tâm nghĩ muốn phản đối anh. Chỉ là bây giờ còn đang ở trong trường học, lại là ở trong phòng hiệu trưởng thế này. Nếu như bị hiệu trưởng hoặc là những người khác phát hiện ra, thì có thể nói. . .

Nhìn ra sự do dự cùng kinh ngạc nghi ngại nơi đáy mắt của Chu Thái Tâm, Quân Thần Tinh căn bản là không cho cô cơ hội phản bác. Huống chi dục vọng của anh tới lại vừa hung mãnh vừa vội, có chuyện gì, hãy chờ sau khi anh yêu cô xong đã, rồi sẽ nói sau!

Quân Thần Tinh gắt gao ôm lấy Chu Thái Tâm ở trong lòng của bản thân, không để cho cô có bất kỳ cơ hội nào chạy thoát. Rồi sau đó anh liền hung hăng hôn lên đôi môi của cô đang chuẩn bị mở miệng ra kia. Đồng thời bàn tay của anh cũng bắt đầu kéo bộ đồng phục thủy thủ ở trên người Chu Thái Tâm ra. Cặp vú trắng noãn đàn hồi, cũng theo sự cởi bỏ của nội y mà nhảy bật ra ngoài.

Nhìn lớp da thịt tuyết trắng vô cùng mịn màng, ở trong ánh mắt của Quân Thần Tinh càng tóe ra dục hỏa cực nóng. Quân Thần Tinh khẩn cấp phủ phục ở trên bộ ngực sữa của Chu Thái Tâm, bừa bãi âu yếm bộ phận mềm mại này. Đồng thời anh cũng cảm thấy nụ hoa trong lòng bàn tay trở nên đứng thẳng, hô hấp của Chu Thái Tâm cũng trở nên dồn dập hơn.

Quân Thần Tinh cúi đầu xuống, ngậm một bên nụ hoa vào trong miệng, sau đó dùng lực hút mạnh, khiêu khích. Mà bàn tay kia của anh thì lại càng thêm dùng sức xoa bóp bầu vú ở bên kia. Quân Thần Tinh dùng cả hai tay của mình lần lượt phủ lên tất cả hai phần xinh đẹp của cô.



Mái tóc đen của anh bị mồ hôi thấm ướt mà dán sát vào ở trên mặt. Vẻ mặt tuấn mỹ của anh bởi vì dục tình mà trở nên cuồng loạn, làm cho Chu Thái Tâm không có cách nào kháng cự nổi, cũng đã làm cho cô quên đi hết thảy.

Quân Thần Tinh để cho Chu Thái Tâm xoay cả người lại, nằm sấp xuống bàn. Anh cũng lật làn váy của cô lên trên, cách một lớp vải dệt mỏng manh, lấy tay vuốt ve cái mông của cô, rồi sau đó thăm dò vào chỗ kín của cô, dùng sức xoa nắn, cảm giác được ái dịch của cô vì anh mà chảy ra. . .

Quân Thần Tinh cúi đầu chôn mặt vào giữa hai chân của cô. Cách lớp quần lót liếm hôn, hút vào nơi tiểu hạch mẫn cảm nhất của cô. Mà Chu Thái Tâm thì chủ động nâng cái mông lên, để cho anh có thể bừa bãi nhấm nháp vị tươi ngọt của cô.

Cô nhắm chặt hai mắt, cắn môi dưới, vô lực gục xuống bàn, thừa nhận nhân sự mút hôn của anh, truyền đến khoái cảm thoải mái không ngừng. Hai bàn tay của cô cũng nắm chặt ở mép bàn.

Quân Thần Tinh nhìn thấy quần lót của Chu Thái Tâm bởi vì sự liếm láp của anh mà mật dịch đã trở nên ướt đẫm một mảnh. Vì thế Quân Thần Tinh lập tức cởi chiếc quần lót ra, để cho hạ thể của cô hiện lên trần trụi ở trước mắt anh. Quân Thần Tinh nín thở nhìn vào hoa tâm mềm mại, thần bí không ngừng chảy ra ái dịch, thấm ướt hoa tâm mỹ lệ. . .

Anh chịu không nổi sự quyến rũ, lại cúi đầu xuống liếm láp đóa hoa của cô. Toàn thân Chu Thái Tâm run rẩy tựa như bị giật điện, cũng không tự chủ được mà vặn vẹo cái eo của mình, hơi thở dốc bắt đầu trở nên dồn dập.

Sự phản ứng nhiệt tình của Chu Thái Tâm càng làm cho dục hỏa của Quân Thần Tinh ngẩng lên rất cao. Đầu lưỡi của anh thăm dò vào trong u kính của cô, không ngừng nhẹ nhàng chọc ngoáy, liếm láp. . .

Khi bị sự công kích mãnh liệt của Quân Thần Tinh, trong đầu Chu Thái Tâm chỉ còn lại sự trống rỗng. Cô chỉ cảm thấy dục hỏa trong cơ thể mình cũng tăng dần và bốc lên cao theo sự trêu chọc của anh, gần như muốn thiêu đốt cả người của cô. Chu Thái Tâm chỉ có thể bất lực phát ra tiếng rên rỉ. . .

Khi Quân Thần Tinh công kích mãnh liệt, mật dịch của Chu Thái Tâm càng ngày chảy ra càng nhiều, chảy xuống theo bên trong bắp đùi trắng nõn như bạch ngọc của cô. Loại tư thế dâm mỵ cùng tình huống này, đã làm cho Quân Thần Tinh cũng không thể chịu đựng được, mà gầm nhẹ lên một tiếng.

Anh nâng hông của cô lên, cũng kéo mở hai bắp đùi của Chu Thái Tâm rộng thêm ra. Quân Thần Tinh cởi bỏ quần của anh xuống, để lộ ra vật nam tính đã sớm ngẩng cao, căng trướng. Anh nhanh chóng để vật nam tính của mình ở trước nơi ướt át của Chu Thái Tâm, rồi sau đó động thân một cái, liền chôn sâu bản thân mình ở trong cơ thể của cô. . .

Hai tay của anh từ sau lưng quấn đến trước bộ ngực của Chu Thái Tâm, không ngừng vuốt ve cô bầu vú non mềm. Rồi tiếp đó, anh liền ấn xuống vô số nụ hôn ở sau gáy của cô. Quân Thần Tinh ôm chặt thân của cô cho, để cho vật nam tính căng trướng kia mãnh liệt đâm chọc vào bên trong hoa kính của Chu Thái Tâm. . .

Quân Thần Tinh khi thì tiến lên vừa nhanh lại vừa thật sâu, lực đạo hung mãnh vô cùng, khi thì anh chậm rãi giày vò lấy cô. Cái loại tốc độ khi thì mau, khi thì chậm này, đã làm cho cả người của Chu Thái Tâm như nhũn ra, sắp phát cuồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư Gian Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook