Gia Sư Gian Manh

Chương 15: Chương 7-3

Khâu Lâm

16/03/2021

Anh xoay người nằm chết dí bên người Chu Thái Tâm, thỏa mãn nhìn toàn thân cô da thịt nhuốm màu đỏ ửng. Bàn tay to của anh vẫn lưu luyến ở trên da thịt tinh tế trắng nõn của cô, không ngừng vuốt ve qua lại, cảm nhận hơi thở hào hển cùng nhịp tim đập cấp tốc dần dần trở nên hòa hoãn.

Nhưng mà, lần nữa luồng vui mừng này cũng không khiến cho anh cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại mỗi một hồi anh yêu cô, thì lại càng thêm yêu tư vị của cô. Quân Thần Tinh hận không thể lại có thể hung hăng yêu cô một hồi nữa. Mới nghĩ đến đây, anh lại cảm giác bụng dưới của mình xông lên một luồng nhiệt lưu, vật nam tính kiên đĩnh lại trướng đại lên.

Bàn tay to của Quân Thần Tinh cuốn lấy thân thể của Chu Thái Tâm, để cho cô nằm sấp nằm ở trên giường. Bàn tay của anh khẽ vuốt qua lại trên lưng của cô, trên mỗi một tấc da thịt, tiếp theo từ lưng của cô, một đường liếm mút xuống bên dưới.

Quân Thần Tinh nắm giữ eo nhỏ của cô, lôi cô hướng bản thân, cũng tách ra bắp đùi của cô, nhìn thấy hoa tâm đỏ tươi bị sưng tấy lên bởi cuộc hoan ái trước đó, trên mặt cánh hoa còn nhuộm ái dịch trong suốt dính dấp.

Tư thế kỳ lạ làm cho Chu Thái Tâm cảm thấy thẹn thùng. Cô quay đầu nhìn lại, thấy đôi mắt cực nóng của anh đang nhìn chằm chằm vào chỗ kín của mình vẻ đầy tham lam. Nhất thời Chu Thái Tâm ngượng ngùng quay đầu lại vùi mặt vào trong chiếc ga giường, cảm thấy bụng dưới mình có một trận nhiệt lưu tụ tập.

Nhìn thấy cô động tình, mật dịch chảy xuống thật nhiều, Quân Thần Tinh phấn khởi mở rộng hai cánh hoa của cô, để lộ ra hoa hạch mỹ lệ. Anh cúi đầu xuống hút lấy, tham lam hấp thu vị thơm ngọt của cô, thẳng cho đến khi thỏa mãn mới thôi. Rồi sau đó, anh há mồm cắn cắn vào cái mông trắng noãn của cô, lưu lại ở mặt trên cái mông dấu răng cùng dấu ấn mút hôn hồng hồng của anh.

"A. . ." toàn thân Chu Thái Tâm run rẩy kịch liệt, đồng thời cô cũng thét ra tiếng chói tai, gần như không chịu nổi sự cuồng dã của Quân Thần Tinh.

Môi của Quân Thần Tinh đột nhiên rút lui khỏi nơi đó. Vật nam tính của anh dâng trào đến cực đại, từ phía sau cọ sát vao nơi cửa huyệt của cô lúc này đang phun đầy mật dịch.

Đầu mút to lớn, thẳng cứng, tà ác ma sát chung quanh lớp da thịt non mịn mềm mại nơi cửa huyệt của Chu Thái Tâm, làm cho cô không sao chịu nổi sự áp sát của vật to lớn kia của anh, liền vặn vẹo, khát vọng anh lập tức tiến vào trong cô.

Quân Thần Tinh nhận thấy được khát vọng của cô, lập tức động thân một cái tiến vào ở bên trong của cô, không ngừng mạnh mẽ qua lại rút ra đâm vào.

Tấm lưng trần không tỳ vết của Chu Thái Tâm hấp dẫn ánh mắt của Quân Thần Tinh. Anh phủ phục người, nằm sấp ở trên cái lưng đầy mồ hôi lưng của cô, hai bàn tay không ngừng xoa nắn lên hai bầu vú rất tròn. Vật nam tính cực đại thì mạnh mẽ và có hữu lực lại tiếp tục ra vào trong cơ thể cô lần nữa.



"A. . ." Chu Thái Tâm reo hò, lắc lư cái mông phối hợp với quá trình rút ra đâm vào của anh, nhiệt tình đón ý hùa theo anh.

Chu Thái Tâm phát hiện ra, khi Quân Thần Tinh mãnh liệt hoan ái hạ thân vẫn còn có khí lực có thể di chuyển được. Cũng như vậy, khi ngón tay của anhlôi kéo nụ hoa của cô, một cảm giác mãnh liệt đầy khoái cảm xâm chiếm khắp toàn thân của cô.

Quân Thần Tinh thở gấp ồ ồ, hưởng thụ dũng đạo nhỏ hẹp của cô hết sức căng chặt. Một loại cảm giác mất hồn khoái ý làm cho anh phải rên rỉ ra thành tiếng, cùng cô với tiếng ngâm nga yêu kiều của Chu Thái Tâm, động tác của anh cũng càng lúc càng phóng đãng. . .

Khi Quân Thần Tinh phát hiện ra Chu Thái Tâm đã đạt tới cao trào, anh liền điên cuồng hét lên một tiếng, để cho dâng trào mạnh mẽ va chạm một cú cuối cùng, tận tình phóng thích nguồn nhiệt lưu vào chỗ sâu nhất ở trong cơ thể của cô. . .

Cả một đêm điên cuồng hoan ái, khiến cho Quân Thần Tinh mang theo tâm tình thỏa mãn rời đi. Nhưng lại làm cho Chu Thái Tâm mệt mỏi đến không có cách nào tỉnh lại để đi học được.

Vì thế, Chu Thái Tâm mệt đến ngủ suốt một ngày một đêm. Ngủ quá cả thời khắc Quân Thần Tinh cùng cô ba người anh trai của cô hóa thù thành bạn, cũng ngủ quá cả thời khắc Quân Thần Tinh ở trong trường hợp công khai xã giao, đã tuyên bố tên của bạn gái của anh. Đồng thời, anh cũng tuyên bố và thể hiện thái độ muốn bạn gái của anh có một lần lộ mặt, vào thời điểm mang theo bạn gái của anh công khai.

Khi rốt cục Chu Thái Tâm đã tỉnh ngủ, người nhà của cô, các trường hợp xã giao cùng học viện Trúc Quang, mỗi người đều biết đến Chu Thái Tâm cô chính là bạn gái của Quân Thần Tinh. Cho nên đã khiến cho sóng to gió lớn, lời đồn đãi tứ phía, trở thành đề tài thảo luận sốt dẻo nhất.

Nhưng mà, bản thân Chu Thái Tâm chính là người đương sự, thì lại không hề biết chuyện này. Cô thực sự không hiểu vì sao anh hai của cô lại hộ tống cô đi đến cửa phòng hiệu trưởng của học viện Trúc Quang, sau đó anh hai của cô mới yên tâm rời đi.

Chu Thái Tâm đối với hành vi của anh hai nhà mình đã tự mình đưa cô đến trường học, thì cực kỳ buồn bực. Cô truy vấn anh trai mình lần nữa, nhưng mà anh cũng vẫn chỉ cười, dù thế nào cũng không chịu nó. Bất quá, cho dù Chu Thái Tâm có là người chậm hiểu như thế nào đi nữa, cô cũng nhận thấy được bầu không khí quái dị ở trong học viện. Các cô gai trẻ vừa nhìn thấy cô, liền lập tức tỏ ra đối địch. Ánh mắt phẫn hận cùng khinh thường liền hung hăng bắn về phía cô. Nếu như không có anh hai của cô đang ở một bên, nói không chừng các cô gái kia thật sự đã nhào tới về phía cô rồi.

Chu Thái Tâm gõ một cái cửa, rồi sau mới đi vào, cũng xoay tay đóng chặt cửa lại. Tuy rằng quan hệ giữa cô và Quân Thần Tinh đã có sự cải biến, bất quá, Quân Thần Tinh vẫn kiên trì muốn đích thân dạy học cho cô. Chỉ cần có thể làm cho cô thi lên đại học, cô là không có ý kiến gì hết. Dù sao chỉ cần là anh quyết định hoặc kiên trì, cô liền chưa bao giờ xen vào dư âm, hết thảy anh nói là được!

Tính tình của Chu Thái Tâm vốn dĩ mềm mại và rất tốt tính, cho nên đã khiến cho Quân Thần Tinh ăn cô hết sạch sẽ rồi. Bất quá, lúc này đây cô vẫn vui vẻ chịu đựng. Chỉ cần nghĩ đến có thể mỗi ngày cô có thể được cùng với anh, cô đã cảm thấy thật vui vẻ rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư Gian Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook