Gia Sư Gian Manh

Chương 14: Chương 7-2

Khâu Lâm

16/03/2021

Ngón tay tà ác của Quân Thần Tinh không ngừng thi triển lên ma pháp ở trong cơ thể Chu Thái Tâm. Làm cho cô lâm vào trong vùng đất của tình dục, quên mất hết thảy tất cả. Một bàn tay khác của anh đặt ở trên đầu cô, theo động tác phun ra nuốt vào của cô mà càng hoạt động không ngừng ở trên mái tóc của cô. Cảm giác được cô dường như muốn buông vật nam tính của anh ra, bàn tay anh đột nhiên định trụ ở trên đầu cô, áp chế hành động của cô, làm cho cô không có cách nào dời đi được.

Ngón tay anh vẫn như cũ mạnh mẽ rút ra đâm vào ở trong cơ thể cô, hưởng thụ đến mất hồn ở trong miệng cô, tư vị vui thích, làm anh càng không thể bỏ rời đi được. Quân Thần Tinh bắt đầu chuyển bị động thành chủ động, giãy dụa phần eo của bản thân, không ngừng thẳng tiến ở trong miệng cô. . .

Anh cuồng dã ở trong miệng cô, cuồng mãnh thẳng tiến lần nữa! Ở trong lúc cuồng mãnh cao trào đánh úp lại, anh gầm nhẹ lên một tiếng, cũng vô pháp tự kiềm chế, xuất mầm móng nóng rực của anh vào trong miệng của cô. . .

Quân Thần Tinh ngã người vào trên người Chu Thái Tâm thở dốc. Rồi sau đó anh đứng dậy kéo cô lên, nhìn chăm chú vào cô đầy yêu thương. Phủ môi mình lên trên đôi môi của cô, yêu thương mà quyến luyến hôn cô đầy cưng chiều. Làm cho Chu Thái Tâm hiểu rõ bản thân mình sủng ái và cảm kích đối với cô như thế nào.

Ở trong miệng cô nếm được hương vị của mình, càng khiến cho anh càng thêm mút hôn cô không dứt, "Thái Tâm, em làm rất khá, đến lượt anh tới lấy lòng em nhé."

Quân Thần Tinh đặt thân thể của cô nằm ngửa ra, quỳ gối ở giữa hai chân cô, đồng thời vặn bung hai đùi của Chu Thái Tâm ra. Khiến cho địa phương sớm ẩm ướt lầy lội hiện lên ở trước mắt anh. Hoa tâm lúc này đang đỏ bừng sưng mọng lên bởi vì sự khiêu khích vừa rồi của anh. Trên mặt cánh hoa còn đang dính ái dịch trong suốt. . .

Ngón tay của anh sáp nhập vào bên trong của cô cũng rút ra cắm vào qua lại. Lòng bàn tay thì bám sát vào chung quanh trung tâm của cô không ngừng xoa nắn.

"A. . ." Chu Thái Tâm cảm giác được bụng của co rút lại mãnh liệt. Luồng dịch nóng không cách nào ức chế được lại tiết ra. Trong nháy mắt, bàn tay của anh đã dính đầy dòng mật ngọt mới ướt át của cô.

Quân Thần Tinh cười tà đầy vẻ thỏa mản, cúi đầu cuồng tứ hôn lên đám cỏ dại lan tràn của cô, hôn lên trên hoa tâm ẩm ướt lầy lội kia, không ngừng liếm láp, hút tư vị ngọt lành đó.

"A. . ." Chu Thái Tâm vặn vẹo cái mông, cái đầu đong đưa, gần như đã bị khoái cảm nhanh chóng bao phủ.

Đầu lưỡi nhọn của anh phút chốc thăm dò vào nơi u kính nhẵn mịn của cô. Một vào một ra, cũng hớp uống mật dịch hương thơm của cô. Ngón tay cũng phối hợp kích thích cuồng đùa, cố ý muốn bức cô thật vui thích lên đến thiên đường.

"A. . ." Toàn thân của Chu Thái Tâm run rẩy kịch liệt, cũng kêu lớn ra thành tiếng. Cô không sao chịu nổi sự kích tình đồng thời cùng lúc của anh. Trong cơ thể cô không ngừng co rút lại, co rút, rồi sau đó bùng nổ. . .



Cao trào qua đi, Chu Thái Tâm toàn thân vô lực xụi lơ ở trên giường, hơi nhắm mắt lại. Cô tinh tế thưởng thức dư âm sau đợt cao trào.

Nhưng mà, Quân Thần Tinh vẫn còn chưa hết ý. Vào lúc cô còn chưa kịp phản ứng, dưới tình huống đó, anh nhanh chóng ôm lấy Chu Thái Tâm, để cho cô lại ngồi ở trên đùi của anh. Anh nắm giữ lấy cái eo nhỏ của cô, nâng cái mông của cô lên, rồi sau đó để cho cô chậm rãi ngồi xuống. Từng tấc, từng tấc bao trùm lên dâng trào của anh. . .

Tiến vào trong cơ thể trơn ẩm của cô, anh cảm nhận được cơ thể của cô gắt gao kẹp lấy bản thân mình. Quân Thần Tinh than nhẹ ra tiếng, bắt đầu lúc lên lúc xuống luật động ở trong cơ thể cô. . .

Chu Thái Tâm cảm thấy cực đại tràn của anh đang ngập trong cơ thể của cô. Cô không sao nhịn được, liền để cho thân thể của mình ngửa ra sau, đi theo sự luật động của anh. . .

Quân Thần Tinh kịp thời nắm giữ lấy hông của Chu Thái Tâm, cũng ngả đầu lên trước, phủ phục vào trước bộ ngực cô. Anh mở rộng đôi môi ngậm chặt lấy nụ hoa của cô, bừa bãi mút lấy. Nơi hạ thể càng cuồng tứ hơn, xâm nhập thúc lên trên vào trung tâm chỗ sâu của cô. . .

Môi của anh qua lại, thay phiên liếm láp nụ hoa phấn nộn của Chu Thái Tâm, làm cho đầu nhũ hoa của cô đứng thẳng hơn, màu sắc cũng càng vì vậy mà hồng nhuận, mê người.

Bàn tay của anh đi xuống bên dưới, đi đến nơi trơn tru mẫn cảm của Chu Thái Tâm. Ở nơi tinh tế trong bắp đùi, anh cảm giác được sự run rẩy của cô. Quân Thần Tinh khẽ cười lên một tiếng, phát hiện bắp đùi của cô không tự chủ được, cứ thế mở ra đến mức rộng thêm. Anh nhìn thấy vật kiên đĩnh của bản thân đang không ngừng thẳng tiến, rút ra ở trong huyệt kính của cô. Hình ảnh đầy gợi cảm đến mất hồn này, khiến cho Quân Thần Tinh đưa ngón tay của mình du nhập vào đám lông đã ướt át của Chu Thái Tâm, chậm rãi xoa bóp, đồng thời cũng vân vê ở hoa tâm hồng nhạt của cô, không ngừng kích thích cô ham muốn, kích thích nhiệt tình của cô bùng nổ.

Trong cơ thể Chu Thái Tâm không ngừng tiết ra mật mới, cho anh biết, cô ở dưới ngón tay của anh cùng với luật động kia, cùng một lúc đạt tới ba cao trào dục vọng khác. Quân Thần Tinh vẫn giữ lấy, không nghĩ muốn đình chỉ lại trận nhiệt tình này. Anh đẩy cô ngã xuống giường, để cho hai đùi của cô giơ lên cao, gác ở trên hai vai của anh. Vật nam tính kiên đĩnh của anh vì cái tư thế như vậy mà càng đâm sâu hơn vào trong cơ thể cô. . .

"A. . . Thần Tinh. . . Không cần. . . Em không còn sức lực nữa rồi. . ." Trong đôi mắt có cao trào thần thái của Chu Thái Tâm đã mê mông, khí lực toàn thân của cô đã bị sự không biết tiết chế của anh, sự đòi hỏi vô độ của anh hút đến sạch sẽ.

"Không sao hết, em không còn khí lực, thì em cứ yên tĩnh nằm ở nơi đó mà hưởng thụ thì tốt rồi! Cứ để cho một mình anh xuất lực làm là được rồi." Quân Thần Tinh vẫn tinh lực dư thừa như cũ. Anh ở trong cơ thể cô mạnh mẽ ra vào, mỗi một lần đều tiến thẳng đến chỗ sâu nhất của cô. . .

"A. . ." Toàn thân của Chu Thái Tâm run rẩy. Cô giãy dụa cái mông, hưởng ứng sự cuồng nóng nhiệt tình của anh. Tình cảm mãnh liệt khoái cảm dâng trào ở trong cơ thể của cô.

Động tác của Quân Thần Tinh ngày càng thêm cuồng dã. Thắt lưng của anh dùng sức thẳng tiến, tiến lên… Mãi cho đến khi anh cảm nhận được cô co rút đến cao trào, thì của anh càng tiến lên thêm mãnh liệt và có lực. Đang lúc liên tục cuồng mãnh đâm vào, anh gầm nhẹ ra tiếng, phóng thích toàn bộ mầm mống nóng rực của mình ra. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư Gian Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook