Gia Sư, Em Yêu Chị

Chương 33: Chương Phỏng vấn

Rin

22/05/2015

Có bạn hỏi Rin là Rin có xoi anime không sao biết tiếng Nhật?

- Vâng! Có thể coi Rin là một con Otaku luôn rồi ạ!

Rin có ra ss2 không?

- Ờ.. Một số bạn bảo ra ss2 đi nên chắc Rin sẽ ra. Mà để Rin nghĩ cốt truyện rồi tính gì tính sau

Nội dung ss2?

- Chắc là hiểu lầm rồi chia tay rồi dựt bồ rồi đánh nhau rồi quay lại - đây là ý nghĩ thứ nhất của Rin nhưng Rin thấy cái này khá nhiều bạn viết rồi nên đâm ra nhàm chán, nên cái ss2 này khá Hot à nha :33 cũng có hiểu lầm nè, có thử thách, có lạc mất nhau rồi sau đó thế nào... ai biết =)) cố đợi tuần sau nhaaaaa

Đánh nhau chết người mà sao không bị bắt?

- Thế này nhé, bạn thử tưởng tượng bạn là bảo bối của một công ty hùng mạnh thuộc top thế giới, kế bên bạn là một thằng giang hồ cũng như bạn thân lâu năm, rồi người yêu là một vệ sĩ, gia sư với IQ 150 thì việc giấu đi bằng chứng phạm tội là một điều... dễ như ăn cháo.



Bật mí tí nội dung ss2 ?

- Nói ra nội dung mất hay mà bật mí tí tì ti thì chắc được. Để trở thành chủ công ty RxH, Bảo được ba ra lệnh phải tay không ra đời tự lập, sống sót qua 6 tháng thì được công nhận. Sẽ có sự trợ giúp của Hân. Ss2 ba của Bảo sẽ xuất hiện và thêm một vài nhân vật mới và họ sẽ không biết thân phận thật của Bảo là ai. Một người tốt luôn hết lòng giúp đỡ Bảo và kiêm là cấp trên của cậu, một cô bé với vẻ ngoài đáng yêu nhưng vì tình lại làm liều cực kì thích Bảo và không ưa Hân sẽ là đồng nghiệp của Bảo. Ba Bảo, ông Rayn, một người vui tính và nhí nhảnh tuy tuổi đã cao, nhưng khi vào làm việc lại trở thành một con người tàn ác, nhẫn tâm, luôn sẵn sàng đạp đổ tất cả để mình được leo lên đỉnh vinh quang.

Lịch đăng như thế nào?

- Rảnh thì đăng, trung bình 2 ngày 1 chap. Có hứng thì 1 ngày 2 chap. Buồn buồn thì 1 tuần ra 1 chap. Hè rồi cho người ta vui chơi tí =))

Có bạn mong cảnh nóng thì sao nhỉ?

- Thành thật xin lỗi bạn, Rin là Rin còn nhỏ tâm hồn trong trắng ngây thơ hiền lành nết na con nhà lành mỹ miều nên chắc chắc cuối ss2 sẽ có ạ :3

XONG! ARIGATOU GOZAIMASU! * cúi đầu * * vẫy tay * Gặp lại vào tuần sau!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư, Em Yêu Chị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook