Gia Sư 17 Tuổi Và Thái Tử Phá Hoại

Chương 16

Elly Moon

23/10/2013

- Bh thỳ sao...có thả ra không hả..hay có ý muốn thất lễ vs tôi.._cậu ném quyên 1 ánh mắt sắc nhọn chém 1 phát qa ng jun

- Cậu...cậu đó nge chưa..chính cậu đấu..lo mà đy đến bên su ri đy..còn cô ta..kim sun min sẽ là của tôi..cô ta sẽ là của tôi.

- Ai nói...cô ta là bạn gái của tôi cậu hiểu chưa..._cậu nhếch miệng lên khẳng định

- Ơ...woo à...tớ.._nó cứng họng đơ ng

- Bằng chứng đâu...

- bằng chứng á...được thôi muốn thỳ chiều..

Ns xong cậu giật nó về phía mình rồi...*Chụt* nụ hôn đầu đời của nó cũng như của cậu đã trao về nhau trong 1 giây phút ngắn ngủi..nó bất động hóa đá 1 thời gian ngắn rồi kháng cự nhưng lại là điều không thể vì cậu đã ôm chặc lấy thân thể nó mk không để ck0 nó có thể lm j..

- HẢ??????????????????????????_1,2,3,4.....v.v cả hậu trường quay về phía cậu ngạc nhiên vô cùng...nhưng số đông vẫn là sự hâm mộ cổ vũ...1 số là sự gen tỵ vs nó khi đx diễm phúc hôn 1 hotboy..mk đáng nhẽ nó còn lâu ms xứng để chạm vào...và cuối cùng ho0n , huyn , jo cả 3 ng đều có chung 1 cảm giác...nữa bất ngờ , nữa hóa đá.

Nhưng còn jun thỳ sao...sâu thẳm tr0g trái tim của 1 chàng trai vừa ms lớn..1 sự gen tuông dâng trào tới đỉnh điểm..ai mk ngờ ms có phút chốc thời gian tiếp xúc vs nó mk bh jun lại trở nên si mê nó như thế này...ai mk pk , do cậu ms vừa tìm đx vận mệnh của mình hay do mũi tên ái tình mà thần tình yêu cupid vô tình bắn trúng trái tim của jun như những việc thần cupid vẫn vô tình hậu đậu gieo giắc bao nhiêu t.y đơn phương ck0 ngta..

- Bh...cậu thấy rồi đấy..thấy chưa..cô ấy là bạn gái của tôi đấy...thấy chưa_cậu vẫn ôm siết nó vào mình..

- Đx...đx lắm..min à tôi sẽ cướp cô về...tự tay cậu ta , 2 ngày tới tôi sẽ không m phiền cô nữa nhưng , cứ đợi tới ngày cô về trường đy tôi sẽ ck0 cô tặng ck0 cô 1 món qà bất ngờ.._cậu ns của jun nge như là 1 lời thách đấu nhưng thật ra bên trg đó ẩn chứa điều j thật sự mk jun đang giữ kín.

Jun quay đy mk lòng thắt lại cậu đang ôm lấy 1 vết nức mk nó vừa hình thành từ 1 nụ hôn của ng khác..jun cười chua chát..và cay độc nghĩ về những ngày sắp tới.



bóng dáng thấp thoáng của ng con trai vụt mất tr0g dàn ng đông đúc tấp nập chen chúc tr0g buổi tiệc.

Sau buổi tiệc nó quay trở về phòng vs 1 nổi boăn khoăn khó giải thích đx...nó cảm thấy hầu như không dám nhìn mặt cậu cũng như nụ hôn đầu đời của nó nữa..nó vò đầu rối bời ôm nổi niềm chứa đựng bao nhiêu dấu chấm hỏi mk khó khăn chìm vào giấc chiêm bao..nhưng nổi lòng của nó thỳ đã sao có thấm vào đâu nổi lòng của cậu.

Tim cậu đã như muốn nổ tung ra nhưng lm sao cậu dám không kiềm chế mk để nó tự tung tự tát như thế..miệng cậu mún ns thành lời nhưng miệng chỉ mấp máy chứ đâu dám mở lời...cậu muốn hét lên rằng cậu iu nó nhìu đến đâu nhưng sao họng lại đắng ngắt cứng đơ...cậu mún ôm và hôn nó lm sao dám vì cậu đã là j của nó đâu..cậu chỷ có thể thầm nhìn và vuốt ve 1 cô gái hiện đang nằm trên giường và mơ hồ giấc ngủ sâu..cậu khẽ đặt 1 nụ hôn lên trán nó rồi bước đy quay về phòng...

_______

2 ngày sau đó mọi chuyện vẫn diễn ra êm đẹp nhưng nó và cậu thỳ giống như 2 ng lạ..không dám nhìn nhau..mk cũng chẳng dám bắt chuyện nhau.

cả 2 ng giờ lại tự tạo ck0 nhau 1 khoảng cách mk vốn dĩ nó không nên có..

Và hình như có lẽ 2 ngày đó nó không hề bị lm phiền bởi jun nữa...mk hình như cả ngày cũng không hề thấy cậu ta ở đou nữa..

_______

tít....tít...tít

- Hixxhixx...ai mk nt vào h này vậy nhỉ.._nó đang guộm chặt tr0g cái chăn dày và ấm

*Chỵ 2 ơi..6h30 rồi

em không pk đâu nhé



chúc chỵ đy đến trường may mắn

hehe..lần sau

seong*

- hả...chết thôi rồi...trời ơi..._nó hét toáng lên rồi bung chăn bung mềnh ra bay ngay vào nhà tắm sửa sửa soạn soạn rồi lại phóng đến trường như 1 mũi tên..

Nó vừa chạy mk vừa ngồm ngoàm mấy miếng bánh sanwich mk unjo đã để sẳn...

vừa lấp ló thấy cổng trường nó đã tăng tốc phóng vào như 1 vận động viên điền kinh chuyên nghiệp trk khi cái rào đx kéo nốt..

- Phù...đời mình chưa tàn.._nó vội vội vàng vàng sửa soạn lại cái bộ đồ lôi thôi lết thết rồi lon ton chạy về lớp..vừa đặt bàn tọa xuống gế thỳ giáo viên vừa vào..

- Haizz hên ha..._un jo cười chọc quê nó

- Gru` sao không gọi tớ dậy...

- Oh men..sorry you verry much_un jo cười khì

*Cốc...cốc..cốc..* tiếng gõ thước lên bàn vang lên lm ngắt đoạn câu chuyện

- Các em...trật tự hôm nay chúng ta sẽ có 1 học sinh ms _giáo viên nhẹ nhàng tuông từng lời "vàng ngọc" nge sao mk ngọt sớt..khắc hẳn mọi ngày..cứ gầm gầm gừ gừ [cô ấy chính là sát thủ có đội mũ len của trường ta đấy]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Sư 17 Tuổi Và Thái Tử Phá Hoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook