Gia Rất Tàn Bạo

Chương 6: Chương 5.2

Ninh Mông Tiếu

07/05/2017

“Tội tử?” Phượng Ngạo Thiên giương giọng cười lạnh,“Lý giáo úy không phải biết bổn vương lạc thú, ngươi cũng biết cảnh tượng trong rừng, bổn vương yêu thích nhất, đáng tiếc a, ngươi còn không xứng hưởng thụ đãi ngộ này”

Từng chữ trong lời nói của Phượng Ngạo Thiên được Kinh Bách ghi nhớ trong lòng, trong rừng cảnh tượng? Sợ là người hôm qua ám sát Nhiếp Chính Vương tạo thảm tượng. Có thể đem Lý Túc dọa thành như thế, nhất định là vô cùng thê thảm.

Tứ Hỷ đứng yên một bên, dù chưa tận mắt nhìn thấy, cũng có thể đoán được cảnh tượng trong rừng nhất định làm người ta kinh hãi. Vội vàng khom người, cha nuôi nói qua khi ở bên Nhiếp Chính Vương ,nhất định phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, không thể có nửa điểm sai lầm. Nếu không, khó giữ được cái mạng nhỏ.

Lý Túc nghe xong, tâm tình suy sụp, không xứng? Ngay cả chết kiểu cực kỳ bi thảm kia cũng không xứng, thì hắn xứng chết kiểu nào đây?

Hôm qua, ẩn vệ thân tín Phượng Ngạo Thiên mang theo đều bị diệt. Nay là lúc dùng mà người bên nàng còn rất ít, trừ tả Hồn Phách hai người, liền còn lại bên cạnh tiểu thái giám Tứ Hỷ. Mà bên trong quân doanh, nàng lại biết rất ít. Nếu là chân chính Phượng Ngạo Thiên, lời nói của Lý Túc là sự thật không giả.

Bất quá, nay, nàng mới là Phượng Ngạo Thiên, dám can đảm mơ ước với nàng, nàng sẽ làm bọn họ sống không bằng chết.

“Hôm qua, bổn vương xử trí người. Bọn họ có bản lĩnh cùng bổn vương đối kháng, thì cũng là dũng sĩ Tê quốc. Mà ngươi, thân đường đường là giáo úy Phượng quốc, không chiến mà bại? Bổn vương lưu ngươi dùng làm gì?” Phượng Ngạo Thiên đứng nghiêm nghị, lạnh lùng nhìn Lý Túc,“Nếu Lý giáo úy nguyện vì quốc gia, đánh binh lính Tê quốc, bổn vương liền đáp ứng ngươi như thế nào?”

Lý Túc đột nhiên trừng lớn hai tròng mắt, không thể tin nhìn chằm chằm Phượng Ngạo Thiên, tự biết lời nói vừa rồi, sao xứng trở thành trong quân thống soái, vội vàng dập đầu,“Mạt tướng đáng chết.”



“Ngươi còn thất thần làm gì, còn để Lý giáo úy cung nghênh binh lính Tê quốc vào thành?” Phượng Ngạo Thiên mặt âm trầm, lớn tiếng quát.

“Mạt tướng đã thề sống chết bảo vệ biên quan!” Kinh Bách cảm thấy lại cả kinh, nếu làm như vậy, bọn họ sẽ trở thành tội thần Phượng quốc, làm sao đối mặt với dân chúng Phượng quốc đây?

“Bổn vương cũng không tin.” Phượng Ngạo Thiên hừ lạnh một tiếng, xoay người, đi tới án thư, lật xem hồ sơ danh sách, từng tờ từng tờ lật xem, bốn phía yên tĩnh không tiếng động. Phòng nội nghị sự nội im ắng, khiến cho mọi người không dám thở.

Lý Túc lại mặt xám như tro tàn. Đối với lời vừa mới nói hối hận vạn phần, đột nhiên đứng dậy, rút bội đao bên hông ra, tự vẫn tạ tội.

“Loảng xoảng!” Cổ tay đau xót, bội đao rơi xuống đất, lộ ra lạnh lẽo hào quang.

“Lý giáo úy, ngươi không sợ máu của ngươi làm bẩn bội đao này hay sao?” Phượng Ngạo Thiên cười nhạo nói, vẫn chưa nâng mắt, ngón tay thon dài như ngọc lật xem từng cuốn sách.

Lý Túc suy sụp quỳ xuống, hắn Lý Túc ra trận giết địch vô số, anh dũng vô cùng, nay, lại dùng bội đao của chính mình tự sát cũng không xứng? Hắn còn sống còn dùng làm gì?

“Mộ Hàn Diêu hiện tại nơi nào?” Phượng Ngạo Thiên lạnh giọng hỏi, đem cuốn sách vừa xem bỏ xuống, bàn tay hợp nhau, mảnh khảnh ngón tay vuốt ve mảnh ngọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Rất Tàn Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook