Gia Rất Tàn Bạo

Chương 2

Ninh Mông Tiếu

20/04/2017

Nguyệt Như Sương, mộ tới hắc đỉnh núi, hàn quang chiếu thiết y.

Phượng Ngạo Thiên cũng không nửa phần buồn ngủ, khi ở cùng sống bầy sói, ban đêm đúng là hảo thời điểm kiếm ăn, sau này, mỗi khi đêm gió lạnh cao, đó là lúc nàng thị huyết giết người.

Nay, vừa không dùng kiếm ăn, cũng không tất giết người, ngực chỗ trúng tên đã bị nàng thuần thục băng bó, trùng sinh ngày thứ nhất, cũng khó được thanh nhàn.

Cảnh đêm tịch mịch và hoang vắng, nếu là thường lui tới, Nhiếp Chính Vương doanh trướng nhất định đêm đêm tiếng ca, sống mơ mơ màng màng, tà âm không dứt bên tai, truyền tới trăm dặm ở ngoài, như thế xa hoa lãng phí, làm sao như là ở hành quân đánh giặc?

Như thế hành vi, nếu như là Vương Gia cùng mĩ quyến du sơn ngoạn thủy, thật là thích ý.

Cũng thật đúng là ứng câu thi,“Thương nữ không biết hận mất nước , cách giang do xướng sau tinh hoa.”

Cố tình Nhiếp Chính Vương không gần nữ sắc, độc sủng nam sắc, nuôi dưỡng hậu cung ba ngàn mĩ nam, hàng đêm dâm ngược.

Nay đi tới biên quan đã có năm ngày, trong quân binh , phàm là tư sắc thượng đẳng, liền bị hắn triệu nhập sổ nội, nếu là không theo, thiên đao trừng phạt , rõ ràng xé rách chỗ nào cũng có.

Hắn tính tình cổ quái, có hơi vô ý, sẽ giận dữ, ngắn ngủn mấy ngày, doanh trung tướng lĩnh đã bị hắn thí sát hơn một ngàn người, trong quân từ tướng quân, cho tới binh lính, đều nén giận, tiếng oán than dậy lên, giận mà không dám nói gì, chỉ vì, này Nhiếp Chính Vương thật sự được trời ưu ái, tu một thân thâm cao võ nghệ, xuất thần nhập quỷ, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, sử dụng thủ đoạn tàn bạo, không người nào dám cùng y chống lại.

Nay, trong quân sĩ khí thế thấp, nào có tâm tư thề sống chết nguyện trung thành, phòng thủ biên quan, chỉ hy vọng, hôm nay sát Cô Tinh tức khắc chết, chớ để chết sinh linh đồ thán, làm cửa nát nhà tan, tai họa dân chúng.

Nhiếp Chính Vương chưa từng ý thức được, hắn như thế hoang dâm hành vi, càng phát ra kích khởi kêu ca, kết thù hận, này thế gian, tưởng hắn chết nhiều người dữ dội .

Phượng Ngạo Thiên trong lòng biết rõ ràng, này nhất thời gió êm sóng lặng, bất quá là giây lát lướt qua, nay chuyện nàng chưa chết thành công, này người tưởng nàng tử sợ là đêm không ngủ yên, chắc là ở nơi nào đó mật hội âm mưu, như thể bắt nàng cùng tử.



Trong đầu xẹt qua khối này thân thể trước khi chết, nghĩ nàng mặc dù hoang dâm vô độ, nhưng cũng không ngốc, biết được nhiều người muồn giết nàng đếm không xuể, nên lại như thế một mình rời đi quân doanh, đi trước người nọ, tới nơi?

Nàng luôn luôn đem tâm tư che dấu cực cao, người nào biết được nàng tà đạo nhân luân, yêu chính mình hoàng huynh, hai năm băng hà tiên hoàng?

Dẫu nàng cùng tiên hoàng có giống nhau dung mạo thân hình, mà tiên hoàng đó là của nàng điểm chí mạng, phàm là có một tia lý trí, nàng cũng liều lĩnh đuổi theo kia bừng tỉnh cách một bóng dáng mà đi.

Có thể thấy được người này bày mưu đã lâu, biết rõ lòng của nàng tâm tư, đối nàng đánh, nếu không, như thế nào đem nàng bên cạnh võ công tối cao Hồn Phách hai người dẫn dắt rời đi, tuy rằng ẩn vệ liều chết hộ chủ, đúng là vẫn còn trốn bất quá vẫn bị giết.

Quay đầu dĩ vãng, bất quá là nhất thời, nàng cùng nàng, nàng cho đến tử kia một khắc, cũng khóe miệng mỉm cười.

Làm nàng khó hiểu là, của nàng võ công, sẽ không như thế dễ dàng bị người bên ngoài đánh chủ ý, trong đó nhất định có bí ẩn?

Phượng Ngạo Thiên đứng yên cùng doanh trướng ngoại trên cỏ, tay trái để phía sau, tay phải nắm một khối dương chi bạch ngọc, mảnh khảnh ngón tay như có nếu không vuốt ve miếng ngọc, ánh trăng bao phủ, cảm giác đầu ngón tay mỏng manh man mát.

Thanh Y do dự từ bước đi về phía trước, một đôi mắt lạnh lùng đánh giá người đứng trang nghiêm cùng doanh trướng ở ngoài của Nhiếp Chinh Vương, sườn mặt lạnh lùng như sương, thân gấm vóc trung y, không rét mà run, mãnh liệt như gió.

Gió lạnh đánh úp lại, hắn thấy hàn ý trùng trùng, vội vàng thu liễm xem xét hai tròng mắt, hơi chỉ sửa sang lại, mặt mày hàm xuân, khóe miệng cười yếu ớt, dung mạo thanh tú tuấn tú, phong thái trong trẻo nhưng lạnh lùng như ánh trăng, ngược lại hơn vài phần quyến rũ, mại mềm nhẹ bước chân nhanh hơn cước bộ.

Đã nhiều ngày, hắn là người được Nhiếp Chính Vương sủng ái, nghĩ hắn đường đường đấng nam nhi, lại muốn học yêu kiều, ủy thân hầu hạ dưới thân nam tử, mỗi khi nhớ tới, liền cảm thấy ác hàn.

Nhưng, việc đã đến nước này, làm sao có thể bỏ dở nửa chừng, hắn tham sống sợ chết, cam tâm để moi người khinh thường, chỉ vì Nhiếp Chính Vương không thích đậu, liền hạ lệnh phàm là nhà ai trồng đậu, diệt họ cửu tộc, cả nhà trảm.

Đáng thương cả nhà hắn mười người miệng ăn, chỉ vì hắn chán ghét, rơi vào cái họa diệt môn, chớ không phải là hắn may mắn đào thoát, nay, sợ cũng rơi vào cái thân thủ dị chỗ.

Biến mất trong lòng hận ý, cước bộ nhẹ nhàng, thân thể cũng không tự giác về phía Phượng Ngạo Thiên, tiếp bước đi, nũng nịu kêu,“Vương Gia, ngài thật là xấu, vừa mới......”



Hai tay còn chưa chạm vào cánh tay Phượng Ngạo Thiên, đã hờn dỗi gọi trong lời còn chưa nói xong , liền đối với thượng một đôi mắt lãnh hàn, như vậy của Nhiếp Chính Vương, làm cho hắn trong lòng sinh ra sợ hãi.

Hắn chuyển thân mình một chút, còn chưa đem lời còn lại nói hết, thân thể lại bị trận gió lạnh cuồn cuồn thổi lên, "Phù phù"Một tiếng, người đã ngã ở ngoài một dậm trong hồ băng.

Phượng Ngạo Thiên ghét bỏ nhìn lướt qua hắn, đi ra bên ngoài không cẩn thận lây dính nồng đậm hương phấn nâng tay trái ở phía sau ngón trỏ dũa ra để lộ một mảnh vải vóc.

Hồ nước lạnh thấu sương, Thanh Y trong Hồ giãy dụa nữa ngày, thân thể mới hiện lên, toàn thân lạnh như băng thoi thóp thở, khi Nhiếp Chính Vương trở về, tưởng rằng hắn sẽ giận dữ, hoặc cũng truyền nam sủng để hết giận, chưa từng dự đoán được, hắn không nói một lời trở về doanh trướng , giống như việc nguy hiểm kia cùng hắn không quan hệ.

Hắn âm thầm suy nghĩ, hôm nay hai phiên bị hắn lãnh ý, chẳng lẽ Nhiếp Chính Vương đã phiền chán cùng hắn? Hay vẫn là đối hắn có điều hoài nghi?

Nghĩ vậy, hắn tự ngồi dậy, tâm thần ổn định, nghĩ lại, đều không phải là như thế, nếu là thật sao lại hoài nghi hắn, nay, hắn đã muốn trở thành một khối tử thi.

Tâm tư lo sợ bất an, Thanh Y kéo y phục ướt sủng, chật vật không chịu nổi về phía quân doanh mà đi đến, không được, hắn không thể cứ như vậy buông tha, chuyện tới nay, không phải do hắn, mặc dù là tử, cũng muốn liều chết thử một lần.

Phượng Ngạo Thiên vẫn chưa tiến vào nội trướng, mà lạnh lùng đứng lặng, nàng kết luận, người này tiếp cận nàng, nhất định tâm có bất chính, bất quá, nàng càng muốn biết được là, hắn sau lưng tay sai rốt cuộc là ai?

Thanh Y co rúm lại trở về quân doanh, đến xương gió lạnh, vô tình xẹt qua hắn vốn đã cả người ướt đẫm đơn độc bạc thân mình, miệng hắn giác đông lạnh xanh tím, quật cường cắn chặt răng.

Vừa mới có chuyện xảy ra, không ít binh lính xem ở trong mắt, bọn họ biết rõ Nhiếp Chính Vương tính tình, như thế trừng phạt đã muốn xem như khinh, nhưng, nhìn Thanh Y như thế chật vật, vẫn là không khỏi đến một chút đồng tình.

Thanh Y tận lực thẳng thắn thắt lưng, đây khuất nhục có là cái gì, so với trên giường trong lúc đó, kia không thuộc đau đớn tra tấn, hắn còn phải giả bộ một bộ dạng cực kỳ hưởng thụ thư thái, này thật sự không coi là cái gì.

Thân thể đã gần đến chết lặng,nâng con mắt lên, đã thấy Nhiếp Chính Vương vẫn chưa hồi doanh trướng, như trước vẫn như đỉnh băng hàn đứng sừng sững, hắn khẽ động đông cứng khóe miệng, buông xuống mắt mặt, cả người run rẩy đi tới trước mặt Phượng Ngạo Thiên, quỳ xuống, buồn bã nói,“Nô tài, xin Vương Gia không hờn giận, thỉnh Vương Gia trách phạt.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Rất Tàn Bạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook