Gia Niên

Chương 10: Kế hoạch cưa đổ nữ thần

Tiểu Dã Miêu Cần Lao

06/07/2020

Trên Wechat Lãnh Nham mới có một group tên :

【Hội những chuyên gia nghiên cứu kỹ thuật cưa đổ nữ thần】, tham gia nhóm có khoảng hơn mười người, ngoài Lãnh Tuyết và Dương Tranh ra thì còn lại toàn là đồng nghiệp của anh.

Từ sau ngày anh chạy một mạch đầy ấn tượng ấy, mọi người trong công ty đều đã biết anh đang theo đuổi cô nàng phi công trông rất khó tán kia, kể từ đó vô số bát quái nhiễu đến anh đau đầu, sau đó cũng chả hiểu ra sao nảy sinh một cái nhóm như trên.

Đáng tiếc, ngoài lãng tử dạo chơi bụi hoa kiêm nguỵ quân sư như Dương Tranh cùng với quần chúng ăn dưa hóng hớt là Lãnh Tuyết ra thì hầu hết trong nhóm toàn là tụi trạch nam, chưa nếm mùi yêu đương bao giờ.

Và thế là, khi Lãnh Nham vừa đưa ra một vấn đề với một tinh thần học hỏi thành khẩn thì trong nhóm thình lình trở thành dạng này:

Lãnh Nham: Cuối cùng thì cô ấy cũng up story rồi, tôi nên cmt gì bây giờ nhờ?

Phùng Sâm: Ăn dưa, hóng giáo trình

Thái Hành Sơn: Cùng hóng giáo trình +1

Bùi Nhất Phi: Cùng hóng giáo trình +1



Phù Dật Hoa: Hóng giáo trình +11

Lãnh Tuyết: @Quân sư Dương Tranh? Nhờ cậy vào anh đấy.



Dương Tranh: Phải làm gì sao mà anh biết được? Bình thường đều là những cô gái đó chủ động nhào lên, anh có cần phải theo đuổi đâu.

Lãnh Nham:…

Lãnh Nham: Thế mà còn tự phong mình làm quân sư?

Sau đó Lãnh Nham ý thức được 1 điều, có lẽ anh phải đổi việc mới thôi, cả ngày xúm xít cùng với đám trạch độc thân này, rồi sớm rồi muộn cũng có ngày không xứng có bạn gái.

Trầm ngâm, anh chủ động cmt dưới story mới của cô: Chuyến bay rất dài hả? Có mệt không? Kế tiếp có được vài ngày nghỉ ngơi không? Nhớ phải giữ sức khoẻ và nghỉ ngơi thật nhiều.

Dưới sự chờ đợi tràn đầy hy vọng của anh, rốt cuộc 5 phút sau cũng nhận được Mộ Gia Niên reply: OK.

Quả thật Lãnh Nham sung sướng tới mức muốn lăn lộn trên mặt đất, hớn hở cap màn hình chia sẻ vào trong nhóm: Cô ấy trả lời tôi này!

Phùng Sâm: Đù, ngon.

Lãnh Nham: Ông cũng thấy ngọt hả?

Phùng Sâm:…

Thái Hành Sơn: ha ha ha ha ý nó bảo ông là tên liếm cẩu* đấy Thái Tử.

*Liếm cẩu 舔狗/tiangou/: chỉ mấy tên la liếm ton hót bợ đít cô gái mà biết rõ người ta không thích mình. (Mình chả nhớ ở bên mình dùng từ gì thứ tha cho con độc thân ngàn năm mị

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook