Giá Như...

Chương 18: Khóa lại

Thất Sắc Cẩm

11/04/2020

Tương Quý Thần cười dịu dàng với cô ta: "Nhưng anh vẫn muốn chép nhật ký một lát nữa, em biết mà, đây đều là ký ức rất quan trọng đối với chúng ta, em mệt thì đi nghỉ trước đi, lát nữa anh qua."

Mộ Kiều Kiều nghe thấy đối phương vẫn quan tâm thân thể mình giống như thường ngày, không khỏi càng yên tâm, quả nhiên lúc trước là cô ta quá mức cảnh giác.

Mộ Kiều Kiều nghĩ vậy, nở nụ cười quyến rũ với Tương Quý Thần: "Được rồi, em đi nghỉ ngơi, anh cũng phải sớm qua đó!"

Tương Quý Thần khẽ gật đầu, đưa mắt nhìn Mộ Kiều Kiều rời đi.

Sau khi bóng dáng Mộ Kiều Kiều biến mất, nụ cười trên mặt anh ngưng tụ thành băng, ánh mắt cũng lạnh lùng, ngón tay thon dài dùng sức, trực tiếp bẻ gãy cây bút trong tay.

"Ting ting. . ."

Ngay vào lúc này, đột nhiên điện thoại Tương Quý Thần có tin nhắn tới, sau khi anh mở ra, lại nghe thấy một giọng nói quen thuộc: "Người anh em, đã lấy được thứ cậu kêu tôi điều tra giúp, tôi gửi fax cho cậu vậy!"

"Cám ơn!"

Chỉ chốc lát sau, Tương Quý Thần nhận được một phần tài liệu, đây là một phần báo cáo kiểm tra sức khoẻ của Mộ Kiều Kiều, thời gian kiểm tra là không lâu trước đây, báo cáo hết sức đầy đủ, Tương Quý Thần nhìn vào cột thận trên tờ kiểm tra, phía trên viết rất rõ ràng, hai thận toàn vẹn, mà phía sau, còn kèm theo một tờ chụp CT thận.

Tương Quý Thần mím chặt môi mỏng, gương mặt âm trầm như nước, không nhìn ra bất kỳ cảm xúc nào, đầu mơ hồ có chút đau nhói, một hình ảnh xẹt qua trong đầu, anh vô thức vươn tay đè chặt huyệt thái dương, ký ức lại càng rõ ràng hơn.

Đúng rồi, hình như bác sĩ cũng đã từng nói với anh chuyện này, chỉ là, lúc trước anh một lòng cho là ngay lúc đó bác sĩ đó thông đồng với Mộ Thiên Tinh, cũng không tin tưởng đối phương.

Chuyện cho tới bây giờ, dường như tất cả đã rõ ràng!

Tương Quý Thần nhắm hai mắt lại, thống khổ trong đáy mắt chợt lóe rồi biến mất, rất nhanh, anh lại nghiêm mặt, bỏ những tư liệu kia vào trong máy cắt giấy.

Bây giờ còn không phải là lúc, còn không phải là lúc tiết lộ chân tướng!



Tương Quý Thần nắm tay thành quyền, trong lòng ngũ vị tạp trần!

Sau đó, Tương Quý Thần vẫn giống như trước, cả ngày không làm ổ trong phòng làm việc thì đi thẳng tới công ty, mà lúc anh ở trong phòng làm việc, có hơn một nữa là sao chép nhật ký.

Trong khoảng thời gian này, Mộ Kiều Kiều không chỉ từng khuyên anh một lần, mới đầu anh còn thiện ý giải thích với cô ta, sau lại, dứt khoát trực tiếp đuổi cô ta ra khỏi phòng làm việc.

Mộ Kiều Kiều buồn bực hộc máu, hết lần này tới lần khác vẫn không thể nói ra chân tướng với Tương Quý Thần, trong lúc nhất thời phiền não không dứt, điều càng làm cho Mộ Kiều Kiều cảm thấy lo âu chính là, những này qua, Tương Quý Thần không hề nhắc tới chuyện kết hôn.

Mộ Kiều Kiều không biết rốt cuộc Tương Quý Thần đang tính toán chuyện gì, trong lòng cô ta càng lo lắng.

Cuộc sống như thế trôi qua nửa tháng, Mộ Kiều Kiều có chút không kiềm chế được.

Sáng sớm hôm nay, Mộ Kiều Kiều bưng bữa ăn sáng gõ cửa phòng làm việc của Tương Quý Thần.

"Vào đi!"

Giọng nói trầm thấp ưu nhã giống như đàn vi-ô-lông, bất kể nghe bao nhiêu lần, cũng sẽ khiến người mặt đỏ tim đập, trên mặt Mộ Kiều Kiều có chút ửng hồng e lệ.

" Quý Thần, quản gia nói anh vẫn chưa ăn sáng đã vào phòng làm việc, em lo cho thân thể của anh."

Mộ Kiều Kiều đặt bữa sáng lên bàn, mới phát hiện bàn sách vốn bày đầy nhật ký lúc này đã dọn sạch rồi.

Mộ Kiều Kiều sửng sốt: "Quý Thần, anh chép xong nhật ký rồi à?"

"Ừ." Tương Quý Thần đáp một tiếng, mấy phút đồng hồ trước, anh đã khóa hết những nhật ký đã sao chép kia lại rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giá Như...

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook