Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 60: Công Cụ Kiếm Tiền

Khốc Lạp Đóa Đóa

27/05/2015

Lúc này , thư ký của Mặc Thiếu Thiên bước vào phòng giải khát .

Vô tình nàng thấy Tử Lam nhìn vào phòng giám đốc trông có vẻ rất tò mò , liền nói với Tử Lam " Hôm nay cũng thật kỳ quái , Mặc tổng cũng ít khi nổi giận như vậy ? "

Nghe xong Tử Lam sững sờ , không ngờ nàng sẽ nói như vậy . Theo Tử Lam nhận thấy , Mặc Thiếu Thiên là một người rất phúc hắc , có thể phát hỏa như vậy xem ra cũng thật hiếm có .

Tử Lam uống một hớp nước " Đúng vậy á , tôi cũng không ngờ hắn lại có thể phát hỏa lớn như vậy ? "

Thư ký lắc đầu một cái " Mổi tuần vào ngày thứ 6 , tính khí Mặc Tổng điều trở nên không tốt như vậy ? "

" Tại sao ? " Tử Lam chăm chú lắng nghe , nàng muốn biết lý do gì khiến hắn trở nên như thế !

Thư ký cầm ly cà phê đưa lên môi uống muộn chút lại tiếp tục nói " Bởi vì mỗi khi đến thứ 6 Mặc tổng sẽ phải trở về Mặc gia một chuyến ."

Tử Lam cau mày suy nghĩ ...Muốn hỏi thêm chút thông tin nhưng không hỏi được .

Nói xong thư ký cũng nhanh chân xoay người đi mất ..không nói thêm gì nữa .

Lưu lại một mình Tử Lam đứng đó , không hiểu ..



Bên trong phòng làm việc....

Mặc Thiếu Thiên đứng nhìn ngoài của sổ , môi mỏng mím chặt , ánh mắt u buồn nhìn về phía xa xa , đôi mắt hắn thâm thúy , tĩnh mịch , cô đơn .Thật sâu dưới đáy mắt ẩn chứa hàng ngàn hàng vạn hận ý !

Mỗi lần nhận được điện thoại Cung Ái Lam gọi đến , Mặc Thiếu Thiên nhịn không được nổi giận .

Bởi vì , buổi tối hắn lại phải về cái nhà chết tiệt kia !

Ở Mặc gia có một quy định , mỗi tuần phải về nhà ít nhất một ngày , đây là quy củ ai cũng phải tuân theo .

Những người sinh sống trong căn nhà đó lại không bao giờ hoan nghênh sự hiện diện của hắn , mà hắn cũng thật sự không thích căn nhà kia , nhưng phải tuân theo quy cũ trở về .

Tám giờ tối..

Xe Mặc Thiếu Thiên xuất hiện ngay cổng biệt thự Mặc gia..

Hắn mới vừa bước vào cửa , bên trong không khí lập tức thay đổi , mới vừa rồi còn tiếng nói tiếng cười ngay thời điểm nhìn thấy Mặc Thiếu Thiên, không khí lập tức hạ thấp xuống .

" Ơ , mọi người nhìn xem một chút , Mặc tổng của chúng ta trở lại rồi ..."Người vừa mới lên tiếng là Mặc Thiếu Quần , hắn là tam thiếu gia nhà họ Mặc , là em cùng cha khác mẹ với Mặc Thiếu Thiên.

Mặc gia có 3 con trai và một đứa con gái .



Lão đại Mặc Thiếu Vân đã kết hôn , có một con trai tên là Mặc Vũ . Lão nhị Mặc Thiếu Thiên , lão tam Mặc Thiếu Quần , tứ muội Mặc Lưu Ly .

Mặc Thiếu Vân , Mặc Thiếu Quần và Mặc Lưu Ly điều do Cung Ái Lam sinh ra , Mặc Lưu Ly hiện tại đang du học bên Mỹ ,ba người bon họ điều là anh em ruột với nhau .

Mặc Thiếu Thiên chẳng qua chỉ là một đứa con riêng mà thôi !

Ở Mặc gia , trừ quản gia sẽ ân cần hỏi han hắn mấy câu , Mặc Thiếu Thiên chẳng qua chỉ là công cụ kiếm tiền cho cái gia đình này , căn bản hắn không được hoan nghênh.

Hắn cũng không thích trở về cái gia đình thối nát này , không muốn liên quan đến dòng họ Mặc này , nếu như hắn không phải còn một việc chưa được hoàn thành , chỉ sợ cả đời này Mặc Thiếu Thiên cũng sẽ không bao giờ bước về cái nhà này dù chỉ một phút giây .

Đối với sự chăm chọc của Mặc Thiếu Quần , Mặc Thiếu Thiên không thèm để ý đến , hắn là một người ngu dốt không đáng để bận tâm , nếu như Mặc Thiếu Thiên chấp nhứt so đo thì là hắn cố tình hạ thấp trí thông minh của bản thân .

Mặc Thiếu Thiên đi thẳng một hơi đến trước mặt Mặc Ân Thiên , không cam tâm tình nguyện mở miệng gọi một tiếng " Cha ! "

Mặc Ân Thiên ngồi thẳng lưng trên ghế Salon , nhàn nhạt trẳ lời " Ân "

Cung Ái Lam ngồi sát bên Mặc Ân Thiên nhưng Mặc Thiếu Thiên giả vờ như không nhìn thấy .

Cung Ái Lâm cũng không thèm để ý tới , bà đối với tính cách của Mặc Thiêu Thiên dường như cũng dưỡng thành thói quen rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook