Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Chương 114: Chỉ Bằng Cậu , Cũng Muốn ?

Khốc Lạp Đóa Đóa

24/06/2015

“ Ân. . . . . .” Vân Dục kéo một dài một tiếng , sau đó nhíu mày , “ Lâm Tử Lam phải không ? ”

Mặc Thiếu Thiên uống rượu , động tác ngẩn ra , mắt nhìn lướt qua Vân Dục trong video , không ngờ cậu ta lại đoán chuẩn xác như thế.

Vân Dục chợt nhíu mày , cười nói , “ Nét mặt của cậu nói cho tôi biết , tôi đoán đúng rồi ! ”

Mặc Thiếu Thiên lại nhấp một chút rượu , nhàn nhạt trả lời Vân Dục một câu, “ Cậu không làm ở đội chó săn , thật là đáng tiếc ! ”

“ Nếu như tôi đi làm ở đội chó săn , chỉ sợ Mặc tổng sẽ phải vội chết ! ”

Ngày ngày không cần làm gì nhiều , chỉ cần điều tra tư liệu của Mặc Thiếu Thiên , mỗi ngày mấy bài báo không phải tin tức sẽ đứng tít trang đầu a!

Hơn nữa Vân Dục bảo đảm , tin tức mỗi ngày, 365 ngày không ngày nào tin tức giống nhau cả , hơn nữa bảo đảm chuyện hoàn toàn chính phẩm , tuyệt không sai hoặc thổi phòng dù chỉ là một chút !

Mặc Thiếu Thiên hung hăng trừng mắt nhìn Vân Dục .

Vân Dục bình thản nở nụ cười , sau đó con ngươi thoáng qua một tia ảm đạm , nhìn Mặc Thiếu Thiên , mở miệng , “ Thiếu Thiên , nếu như cậu thật sự rất thích nữ nhân kia , cậu nên làm xong tất cả chuẩn bị , đừng quên chuyện của Tiếu Ly chính là ví dụ tốt nhất ! ” Vân Dục nhắc nhở.

Nhắc tới cái này , Mặc Thiếu Thiên mặt liền biến sắc , âm trầm cực kỳ đáng sợ.

Ánh mắt tĩnh mịch , tay , nắm thật chặt ly rượu , nói ra một câu , “ Tôi tuyệt đối sẽ không khiến xảy ra chuyện như vậy !” ( hứa rồi mà vẫn xảy ra đấy thôi ! cũng tại MTT mà ra á )

Coi như , dù đánh đổi cả tánh mạng của anh , anh cũng sẽ không để chuyện như vậy xảy ra !

Trước mắt , để Hi Hi bên cạnh Tử Lam , chính là biện pháp tốt nhất bảo vệ mẹ con bọn !

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Trọng Chính bị giam giữ , ông trầm mặc , cái gì cũng không nói , luôn miệng chỉ nói muốn gặp Mặc Thiếu Thiên .

Mà Mặc Thiếu Thiên vẫn duy trì trầm mặc , chưa từng lộ diện.

Mặc gia nhận được tin tức , vẫn muốn gặp Mặc Thiếu Thiên , nhưng thế nào cũng liên lạc không được , Cung Ái Lâm tức giận sắp bùng nổ!

Bà thế nào cũng không nghĩ đến , Mặc Thiếu Thiên lại nhanh chóng ra tay như vậy.

Bà đã chuẩn bị xong tất cả , không ngờ Trọng Chính lại bị người ta tố cáo!

Đương nhiên , bà biết chuyện này do một tay Mặc Thiếu Thiên làm ra .

Cả A Thị này , ngoại trừ Mặc Thiếu Thiên , ai dám đắc tội Trọng Chính , hơn nữa , Trọng Chính là người cẩn thận , sẽ không dễ dàng bị người nắm được nhược điểm , cho nên , nhất định là Mặc Thiếu Thiên làm.

Trước mắt , gặp phải chuyện như vậy , Cung Ái Lâm tự nhiên sẽ không lộ diện , bà chỉ biết tính toán kế hoạch khác .

Khiến Mặc Thiếu Quần tiến vào MK , sau đó thay thế vị trí của Mặc Thiếu Thiên .

Nếu như Mặc Thiếu Quần về mặt làm ăn không có thiên phú , bà tội gì dùng Mặc Thiếu Thiên để bây giờ gặp toàn bất lợi ? Đi bước cờ nguy hiểm này , bà cũng đã cân nhắc rất nhiều mới dám mạo hiểm .

Chiều hôm đó , Mặc Ân Thiên cùng Cung Ái Lâm còn có Mặc Thiếu Quần xuất hiện tại công ty MK .

Còn chưa kịp vào phòng làm việc , Mặc Thiếu Quần cũng không biết đã đi đâu.

Bên trong phòng làm việc của Tổng giám đốc .

Mặc Thiếu Thiên nhìn Mặc Ân Thiên , “ Cha , sao người lại tới công ty ? ” Mặc Thiếu Thiên có điểm kinh ngạc.

Mặc Ân Thiên quét mắt nhìn anh một cái , “ Đây là công ty của ta , ta không có quyền tới đây phải không ? ”

“ Ý của con không phải như thế ! ”



Mặc Ân Thiên đi tới ngồi trên ghế so­fa , sau đó nghiêng đầu quay sang nhìn Mặc Thiếu Thiên, “ Con cố ý không nhận điện thoại phải hay không ? Nếu như không phải liên tục liên lạc không được con , ta sẽ tự mình chạy đến công ty sao ? ” Mặc Ân Thiên thở phì phò hỏi.

“ Điện thoại con bị rơi mất ! ” Mặc Thiếu Thiên không mặn không lạt nói , cùng Mặc Ân Thiên nói chuyện , trừ bọn họ trên người không cách nào cắt đứt quan hệ máu mủ , chính là phần tối thiểu “ Tôn trọng ” , trừ điều đó ra , cái gì cũng không có.

“ Là mất rồi , hay là cố ý không nhận ? ” Cung Ái Lâm ở một bên lạnh giọng hỏi.

Mặc Thiếu Thiên nhếch miệng nhất mạt cười , nhìn chằm chằm Cung Ái Lâm , trên gương mặt yêu nghiệt lạnh lùng viết rõ mấy chữ , “ Thế nào đều tốt , đều không liên quan với bà !”

“ Bà nói chuyện như thế mà nghe được sao ! ” Mặc Ân Thiên nhìn Cung Ái Lâm sắc mặt không được tốt , lên tiếng quát lạnh .

Mặc Thiếu Thiên không không thèm để xỉa đến , anh chỉ cảm thấy buồn cười , dời đi ánh mắt , nhìn về hường khác.

Mặc Ân Thiên nhìn về phía Cung Ái Lâm , lặp tức sắc mặt Cung Ái Lâm trở nên khó coi , Mặc Ân Thiên im lặng trong chốc lát lại mở miệng, “ Chuyện của Trọng Chính , có phải do con làm hay không ?”

Mặc Thiếu Thiên chỉ nhàn nhạt trả lời , “ Không phải ! ”

“ Không phải con , còn ai vào đây ? ” Mặc Ân Thiên lại nói tiếp , “ Trừ con ra , còn ai dám làm như vậy , có thể có đầy đủ tội chứng chướng minh Trọng Chính tham ô hối lộ ?”

Mặc Thiếu Thiên nhếch miệng lên nhất mạt cười chăm biếm , “ Cha nếu đã khẳng định như vậy , thì không cần tới hỏi ta làm gì !”

“ Con ——! ” Mặc Ân Thiên nhìn anh , Mặc Thiếu ngày cũng không hờn không giận , chỉ một đưa ra dáng vẻ lạnh lùng .

Những thứ này , tất cả đều bị anh dưỡng thành thói quen.

“ Tại sao muốn làm như vậy ? Mất đi Trọng Chính , về sau muốn tìm người phía bên chính phủ AA ký tên đều là vấn đề ! ” Mặc Ân Thiên nói gằn từng chữ.

Mặc Thiếu Thiên không giống như loại người vọng động như vậy , mặc dù , ông đối với Mặc Thiếu Thiên hiểu rất ít , nhưng không thể không thừa nhận , Mặc Thiếu Thiên rất thông minh!

Mặc Thiếu Thiên nhịn không được nâng lên nhất mạt cười lạnh , nói cho cùng , vẫn là vì lợi ích của ông ta.

Mặc Thiếu Thiên nhíu mày , “ Trọng Chính xuống đài , lập tức liền có người mới lên thay , hơn nữa , người vừa mới nhậm chức , đều phải dựa vào sự nâng đỡ của con , tuyệt đối so với thời điểm Trọng Chính tại vi tốt hơn gấp trăm lần , bất kể so về phương diện nào cũng không thành vấn đề !” Mặc Thiếu Thiên trực tiếp chỉ thẳng vấn đề , giọng nói , chắc chắn , làm cho người nghe không thể không tin tưởng.

Mặc Ân Thiên sửng sốt mấy giây , nhìn Mặc Thiếu Thiên bộ dạng lại chắc chắn như thế , cực kỳ giống ông lúc còn trẻ .

Làm chuyện gì , cũng đều phải nắm chắc.

Mặc Ân Thiên nhìn Mặc Thiếu Thiên , ông có chút giật mình sửng sờ .

Trong chuyện này nếu như không có sự cố gì , nhất định nó có lẽ sẽ không hành động như vậy. . . . . .

Cung Ái Lâm dám xem thường ánh mắt vừa rồi của Mặc Ân Thiên , sau đó nhìn Mặc Thiếu Thiên lạnh lùng mở miệng, “ Cậu cứ như vậy tự tin ? ”

“ Trọng Chính đã xuống đài , hiện tại , đây là biện pháp tốt nhất trước mắt ! ” Mặc Thiếu Thiên nói lại thêm lần nữa .

Ngụ ý , trừ như vậy , các ngươi không có lựa chọn nào khác!

Cung Ái Lâm muốn dựa vào thế lực của Trọng Chính điều khiển , nắm chặt anh trong lòng bàn tay, quả thực là nằm mơ!

Anh đã sớm muốn đem Trọng Chính xuống đài , chỉ là nghĩ đến phần tình cảm của Trọng Nhược Tình nên mới nhân nhượng chậm chạp không động thủ , hôm nay , Trọng Chính tự tìm phiền toái , anh không đưa ông ta xuống đài , cũng không có cách nào giao phó cùng Hi Hi !

Nhìn Mặc Thiếu Thiên dáng vẻ tràn đầy tự tin , thậm chí Cung Ái Lâm nghĩ đến bà sau khi trăm tuổi , Mặc Thiếu Thiên sẽ đối đãi với mình như thế nào !

“ Chớ có đến lúc đó bê đá tự đập vào chân của mình , phá hủy MK ! ” Cung ÁI Lâm không chịu bỏ qua , nuốt hận nói.

Vừa muốn dựa vào Mặc Thiếu Thiên chống đỡ công ty MK , vừa hận sự thành công cùng ưu tú của anh.

Thậm chí có lúc bà thầm nghĩ , nếu như Thiếu Quần có được một nữa tư chất làm ăn của Mặc Thiếu Thiên, bà cũng sẽ không cần lao tâm lao lực như thế .

Mặc Thiếu Thiên lạnh lùng cười một tiếng , “ Vậy thì mở to mắt nhìn thử xem! ”

Rốt cuộc là người nào người nào bị thua thiệt , đến lúc đó sẽ biết !



Cung Ái Lâm lúc này quay sang , nhìn Mặc Ân Thiên một cái , Mặc Ân Thiên hoảng hốt , sau đó mấp máy môi mở miệng , “ Việc đã đến nước này , chỉ có thể như vậy , Thiếu Quần đã trưởng thành , đúng lúc cũng nên vào công ty thực tập , con an bài cho nó một chức vị trong công ty đi ! ” Mặc Ân Thiên mở miệng.

Mặc Thiếu Thiên nghe xong.

Liền nhìn cũng không nhìn Cung Ái Lâm một cái , bởi vì không cần phải hỏi , cũng biết là an bài của ai .

Thật ra thì , đây mới chính là mục đích hôm nay bọn họ tới đây .

Anh một mực không chịu nghe điện thoại , liên lạc không được , Cung Ái Lâm liền luống cuống , không nghĩ tới , hôm nay thế nhưng vì sự việc này lại tìm tới công ty .

Sợ anh gom hết tiền trong công ty chạy sao?

Mặc Thiếu Thiên xoay người , chính mình trở lại bàn làm việc , “ Tốt ! ” Anh một lời thản nhiên đồng ý ngay , sau đó giả vờ lật xem một chút tài liệu trước mặt , nhìn đi nhìn lại mấy lần , sau đó ngẩng đầu nhìn bọn họ, “ Trước mắt bộ phận mar­ket­ing còn có một vị trí , để cho nó vào đảm nhiệm đi ! ”

Bộ phận Mar­ket­ing !

Cung Ái Lâm còn chưa mở miệng phản đối .

Cửa , phịch một tiếng liền bị đẩy ra .

Mặc Thiếu Quần giống như giống như một cơn gió vọt vào , nổi giận đùng đùng , “ Mặc Thiếu Thiên , anh nói cái gì ? Bộ phận Mar­ket­ing ? Anh cho tôi là cái gì ? ”

Mặc Thiếu Thiên nhìn Mặc Thiếu Quần trước mặt , cùng nhau anh đều ghen di truyền từ cha , nhưng nhìn nó có bộ dạng gì , mặc quần jean , đi giày thể thao , áo choàng đỏ ngắn , trước ngực còn treo mắt kiếng , điển hình bộ dáng công tử ăn chơi trác tán , trừ đó ra , không nhìn ra bất kỳ tư chất.

Mặc Thiếu ngày nhìn Mặc Thiếu Quần , nhếch miệng lên nhất mạt cười khinh miệt.

Một người chỉ biết sống phóng túng , hao tiền, mua xe thể thao , con nhà giàu !

“ Thế nào ? Ngại chức vị quá cao sao ? ” Mặc Thiếu Thiên sâu kín hỏi , giọng nói kia khiến Mặc Thiếu Quần nhìn vào liền nổi trận lôi đình.

“ Phi , Mặc Thiếu Thiên , anh thế nhưng khi dể tôi , để cho tôi vào làm tại bộ phận mar­ket­ing? Anh đem tôi làm thành cái gì ? Tôi rất rõ ràng nói cho anh biết , tôi không muốn ! ” Mặc Thiếu Quần thở phì phò , một bộ dáng giương nanh múa vuốt .

Mặc Thiếu Thiên sớm ngờ tới cậu ta nhất định sẽ phản ứng như thế , anh không nhanh không chậm nói , “ Bộ phận Mar­ket­ing thì thế nào ? Mỗi người vào công ty đều là từ cơ bản nhất làm lên , tôi đã mở ra tiền lệ mới , để cho cậu trực tiếp tiếp nhận chức vị quản lý bộ phận Mar­ket­ing rồi , cậu còn có cái gì bất mãn ? ” Mặc Thiếu Thiên hỏi ngược lại.

Mặc dù trên mặt thoạt nhìn rất khó chịu , nhưng đáy lòng anh thật sự cảm thấy rất thoải mái !

Nó càng nóng nảy , anh sẽ lại càng bình tĩnh.

Nhìn Mặc Thiếu Quần , bộ dạng không một chút thành tựu !

“ Tôi bất mãn cái gì ? Mặc Thiếu Thiên , anh quá đem tự cao tự đại rồi , tôi cho ngươi biết , tôi muốn chức vị , chính là cùng vị trí hiện tại của anh ngang hằng như nhau , anh cho rằng chức vị tổng giám đốc của MK thật là anh sao? Thật buồn cười , anh chẳng qua là người đảm nhiệm tạm thời thôi , chờ tôi tiến vào MK , việc đầu tiên tôi muốn làm nhất đó là đem anh đá ra khỏi đây !” Mặc Thiếu Quần phách lối hóng hách kêu gào .

Hiệp nghị giữa Mặc Thiếu Thiên cùng Cung Ái Lâm , cậu đương nhiên là biết một chút , cho nên hiện tại , cậu mới sẽ không sợ gì !

Giọng nói kia , hận không được tuyên bố điều này với toàn thế giới .

Mặc Ân Thiên đứng ở một bên không nói gì.

Cung Ái Lâm càng thêm cưng chiều con trai của bà , không nói gì.

Mặc Thiếu Thiên nhìn Mặc Thiếu Quần , miệng bất giác nâng lên ý cười nhẹ nhàng , xem ra mặc dù đang cười , lại lạnh lùng , lạnh khiến Mặc Thiếu Quần không dám khiêu khích.

“ Anh cười cái gì ? ” Mặc Thiếu Quần nhìn anh hỏi , tức giận bộc phát .

Mặc Thiếu Thiên liếc nhìn cậu em trai cùng cha khác mẹ của mình , nhếch miệng khinh thường “ Chỉ bằng cậu ?” Khóe miệng nụ cười lạnh hơn , âm thanh dần dần đề cao , “ Cũng muốn ? ”

“ Anh…anh nói gì ? ” Mặc Thiếu Quần càng căm tức không chịu được , “Mặc Thiếu Thiên, anh lặp lại cho tôi !”

“ Tôi nói mười câu , cũng đều như thế , có bản lãnh , thì cậu tới lấy , Mặc Thiếu Quần , chỉ bằng cậu cũng muốn chức tổng giám đốc ? Một người chỉ biết sống phóng túng , tôi có thể nuôi cậu xem ra cũng không tệ rồi, cậu có thể làm tổng giám đốc , chỉ sợ trên thế giới này những người tàn phế cũng có thể chạy bộ rồi ! ” Mặc Thiếu Thiên trực tiếp nói một câu , không chút nào để ý đến mặt mũi ai .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gia Đình Cực Phẩm Cha Cường Hãn Con Trai Thiên Tài Mẹ Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook