Giả Cán Bộ

Chương 36: Dụ dỗ

Dương Tử Hiên

12/04/2013



“ Sự tình xã Thiên Mã đã điều tra ra kết quả chưa? “ Đường Lộ nhen nhóm một điếu thuốc, dựa lưng vào cái ghế, híp hai mắt lại, nhìn chằm chằm vào Dương Tử Hiên, có vẻ lợi hại mà thâm bất khả trắc.

“ Tổ điều tra đã tiến vào chiếm giữ xã Thiên Mã, phỏng chừng kết quả sau mấy ngày nữa sẽ có. “

Đường Lộ run rẩy khói bụi trên tay, nói: “ Ổn định rất trọng yếu, ổn định là cơ sở phát triển tất cả! Hiện tại, có người tư tưởng hỗn loạn, mỗi ngày cầm phương tây kia đến bọc trên người chính phủ quốc gia chúng ta, cường điệu phiến diện phát triển kinh tế, cường điệu cải cách phiến diện, nhưng lại đặt nhiệm vụ ổn định ở vị trí thứ yếu, đây là không được, đây là giai cấp tư sản tự do hóa rất nguy hiểm! Nhìn Liên Xô xem, một mặt truy cầu cải cách, cuối cùng cái mạng già của mình cũng đều cách rồi! “

Dương Tử Hiên đầu bỗng nhúc nhích, cũng không có người nào biết trong lòng của hắn nghĩ như thế nào, chỉ yên lặng nghe hàm nghĩa sau lưng thoại ngữ của Đường Lộ.

Cải cách cùng ổn định, loại tư tưởng này đang tranh giành nhau, kỳ thật, cách đây vài năm liền lộ ra manh mối, đợi cho Liên Xô giải thể, cái manh mối này hoàn toàn bị bóp chết, trong nước đều là một mạch nước ngầm ngược dòng bắt đầu khởi động “ ôn định áp đảo tất cả “ .

Rõ ràng, phe phái Đường Lộ đúng là những người ủng hộ loại quan điểm này!

Xem ra, tuy Đường Lộ ở trên đấu tranh cùng Lâm Bái phải đội mưa mà về, nhưng rất nhanh, hắn lại đứng vững vàng gót chân.

Dương Tử Hiên cũng không có xen vào thoại ngữ của Đường Lộ, chỉ đơn giản báo cáo công tác cuối năm ở Hồng Thủy huyện, thoáng một tý đã rời đi.

Dương Tử Hiên nói rõ, hắn không muốn xen vào tranh giành quan điểm giữa Đường Lộ cùng Lâm Bái, bộ dáng không giao du với kẻ xấu này, cũng làm cho Đường Lộ hận đến nghiến răng.

Ra khỏi văn phòng Đường thị trưởng, Dương Tử Hiên cũng không vội vã chạy trở về, mà là đi vào trong đại lâu thị ủy, lượn một vòng, đến văn phòng thị ủy, phát hiện bên trong có mấy nữ nhân tử đang đánh máy bản văn bản tài liệu thị ủy, một người nữ nhân trong đó có vẻ trẻ tuổi, hoạt bát mà xinh đẹp.

Dương Tử Hiên trong chớp mắt đã ra khỏi cao ốc thị ủy, đi tới bách hóa sa hoa nhất Đại Đanh, Giang Danh bách hóa.

Lên lầu hai, Dương Tử Hiên đến một quầy chuyên doanh đồ nữ, phục vụ viên xem xét trang phục Dương Tử Hiên, tuy rất bình thường, nhưng khí chất không kém, cũng không dám chậm trễ.

“ Tiên sinh, ngươi muốn tìm lễ vật cho bạn gái sao? “ Nhân viên phục vụ nữ cười rộ lên, hai bên có một đôi má lúm đồng tiền rất ngọt ngào.

“ Có cái gì tốt không, cái gì tương đối lưu hành ở thành phố, nhưng giá cả tương đối đắt đỏ một chút, cái mà những nữ nhân tuổi trẻ ưa thích đó? “



Phục vụ viên nhìn thấy túi tiền phình ra của Dương Tử Hiên, lúc này liền giới thiệu mấy thứ đồ trang sức tương đối đắt đỏ một chút, cũng rất lưu hành.

Cuối cùng, Dương Tử Hiên chọn lấy một cái bóp da khá đặc biệt, lại chọn lấy hai sợi dây chuyền chế tác thủ công rất tốt, sau đó mới chậm rãi đi ra khỏi Giang Danh bách hóa, một lần nữa đi trở về cao ốc thị ủy.

Lúc trở lại văn phòng lần nữa, đầu Dương Tử Hiên hướng vào bên trong dò xét, phát hiện chỉ còn lại có nữ nhân toàn thân đầy khí tức tuổi trẻ hoạt bát kia đang đóng dấu văn bản tài liệu.

Dương Tử Hiên uốn éo cà- vạt, từ phía trong cặp công văn xuất ra một phần bản thảo, vẻ mặt giả bộ ra vẻ lo lắng, vọt vào trong văn phòng.

“ Cô nương, không có ý tứ, ta tới báo cáo công tác cho lãnh đạo thị ủy, nhưng lại quên bản thảo phải sao lại, đóng dấu nhiều thêm một phần để lưu trữ rồi, cô nương ngươi có thể đóng dấu cho ta hay không? “

Nữ nhân tuổi trẻ nhìn khách không mời mà đến này, có chút kinh ngạc, những dù sao cũng là người công tác trong cơ quan lớn, năng lực ứng biến cũng không tệ, cười nói: “ Không có vấn đề, tiện tay mà thôi, ngài là... hình như ta chưa từng bái kiến ngài ở đại viện thành phố. “

Dương Tử Hiên khẽ mỉm cười, nói: “ Vậy thì tạ ơn cô nương trước rồi, ta là chủ tịch huyện Hồng Thủy huyện, bình thường không công tác ở thị ủy, cô nương ngươi chưa thấy qua ta cũng không kỳ quái, đúng rồi, cô nương ngươi tên là gì? “

“ Ta gọi Trần Vũ Ngọc. “ Tuổi trẻ nữ nhân kinh ngạc há to miệng, hỏi: “ Ngươi còn trẻ như vậy đã là chủ tịch huyện? “

Dương Tử Hiên cười nhạt một tiếng, nói: “ Vận khí tốt một chút mà thôi, đúng rồi, cô nương, ngươi phụ trách văn phòng này sao? “

“ Đúng vậy. “ Trên mặt Trần Vũ Ngọc hiện ra một tia tự hào, nói: “ Tất cả văn bản tài liệu thị ủy đều là in và phát hành tại chỗ chúng ta, thậm chí là chương trình hội nghị hội thường ủy thị ủy, cũng sẽ đóng dấu tại đây... “

Khóe miệng Dương Tử Hiên hiện lên một vòng tươi cười không muốn người khác biết, trong đầu nói thầm, ta muốn, chính là tin tức như vậy.

Phải biết rằng, tại quan trường, tin tức linh thông cũng rất mấu chốt, nắm giữ tất cả động thái mới nhất trong thị ủy, không thể nghi ngờ, có thể làm cho hắn như cá gặp nước, mặc dù trên hội thường ủy thị ủy có bất lợi với hắn, hắn cũng có thể biết được trước, như vậy, cũng có nguyên vẹn thời gian đi thao tác.

Cho nên, hắn sẽ đánh chủ ý tới văn phòng thị ủy, một cái nghành trong mắt người khác thì không thu hút chút nào.

Máy móc in ấn trong phòng vang lên, cuối cùng là bản thảo trong tay Dương Tử Hiên được đóng dấu thêm một phần.



Dương Tử Hiên đặt vòng đeo cổ cùng bóp da ở trên mặt bàn, từ trong tay Trần Vũ Ngọc tiếp nhận bản thảo, cầm lấy cặp công văn, nói một tiếng đa tạ, liền trực tiếp đi ra ngoài...

“ Ai, Dương chủ tịch huyện, ngài quên thủ vòng đeo cổ cùng bóp da này! “ Trần Vũ Ngọc bỗng nhiên thoáng nhìn lên trên mặt bàn, vội vàng cầm lấy, đuổi theo Dương Tử Hiên.

“ Những vật này, vốn là ta đi qua bách hóa Giang Danh mua để tặng người, thiếu chút nữa quên ở văn phòng, vậy là đã nói lên chúng hữu duyên cùng ngươi, ngươi cứ cầm đi, coi như ta đưa cho ngươi một cái tiểu lễ vật, ta có thể trở về mua một bộ nữa... “ Dương Tử Hiên quay đầu lại cười nói.

“ Nhưng là... “ Trần Vũ Ngọc cúi đầu nhìn vòng đeo cổ cùng bóp da trên tay, nàng cũng thường xuyên đi dạo Giang Danh bách hóa, đáng tiếc, mỗi lần cũng chỉ có thể nhìn mà thôi, ngẫu nhiên ở đằng kia mua cái cài tóc hoặc là châm ngực, đều sẽ tốn hao hơn nửa tháng tiền lương của nàng, làm cho nàng đau lòng hồi lâu.

Trình độ tiêu phí ở bách hóa Giang Danh không phải nàng, một tiểu công nhân văn phòng có thể thừa nhận, nàng cũng biết, vòng tay cùng bóp da trong tay khẳng định có giá trị rất xa xỉ.

Tuy nàng biết rõ tiếp nhận những vật này khẳng định không ổn, nhưng ánh mắt dừng lại ở vòng tay cùng bóp da trong tay, rốt cuộc cũng không nỡ bỏ đi...

“ Không có gì dâu, Vũ Ngọc cô nương lớn lên xinh đẹp như thế, coi như ta đưa lễ vật tặng ngươi. “ Dương Tử Hiên thấy nàng động tâm, vội vàng bỏ thêm lửa.

“ Ta sẽ thu nhận. “ Trần Vũ Ngọc cười nói: “ Về sau, chương trình hội nghị hội thường ủy thành phố đều đóng dấu ở chỗ này của ta, nếu có liên quan đến đến chương trình công tác huyện ngài, ta liền gọi điện thoại nói cho ngươi, nếu như ngài muốn hiểu rõ cái gì, cũng có thể gọi điện thoại đến nhà ta, tan việc, ta đều ở nhà... “

Dương Tử Hiên mỉm cười gật gật đầu, mục đích việc này đã đạt tới, liền sải bước ra khỏi cao ốc thị ủy, chạy về Hồng Thủy.

Hiện tại, dựa vào Trần Vũ Ngọc, ít nhất có thể có tin tức tương đối linh thông ở thành phố.

…………………………………..

Trong văn phòng cục tài chính Hồng Thủy huyện, Quách Long qua lại vài vòng, lại uống mấy chén trà đậm đặc, trong lòng vẫn bực bội một hồi.

Hôm nay đã có mấy người quen biết cũ trong cơ quan đơn vị huyện ủy gọi điện thoại đến cục tài chính đòi tiền lễ mừng năm mới rồi, nhưng hắn đều không dám nhả ra, những năm qua, hắn đều là như thế này, cái lỗ hổng tài chính này, hoặc là không mở, hoặc là cùng mở.

Mặc dù có chút người quen biết cũ, lén oán hận hắn không nể mặt, nhưng vẫn không biết phát ra cái gì bực tức ở trước mặt, dù sao, hắn vẫn là cục trưởng.

Nhưng nếu như cho cơ quan đơn vị nào trước, sau đó mới cho cơ quan đơn vị khác, hơn phân nửa sẽ triệt để đắc tội người đơn vị được nhận tiền sau kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giả Cán Bộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook