Giá Băng

Chương 5: Cảnh cáo!

Linda Nguyễn

08/04/2015

Nằm trên giường, nó trằn trọc mãi không ngủ được. Lại một đêm mất ngủ. Nó tự hỏi liệu mình có thể giấu đi thân phận mình được bao lâu? Rồi khi sự thật hé lộ nó có được yên không? Nó không muốn cho mọi người biết thân phận của mình, bộ dạng thật của mình vì nó sợ… sợ những yêu thương giả dối…sợ những lợi xu nịnh… sợ những tình cảm không thật lòng… để rồi trái tim nó lại phủ thêm lớp băng dày nữa. Nhưng cảm giác bị tất cả mọi người khinh thường cũng rất khó chịu. Ngay lúc này đây, nó cần mẹ hơn bao giờ hết. Khép đôi mắt lại, nó cảm nhận được 1 giọt nước mắt nóng hổi lăn trên má mình. Dù đã cố gắng kiềm chế, thì nó vẫn không ngăn được những giọt nước “bướng bỉnh”.

… Sáng hôm sau, nó ngồi ăn cùng anh và ba. Đag ăn, ba hỏi nó:

-Con đã có ý tưởng gì cho mẫu sản phẩm mới chưa?

* Gật nhẹ đầu* rồi nó tiếp tục ăn. Hôm nay nó đưa laptop lên lớp để làm việc luôn.

… Vì không muốn gây sự chú ý nên hnay nó quyết định đi bộ mặc cho anh 2 đã năn nỉ gãy lưỡi. Đag đi thì từ đâu 1 chiếc xe Lamborghini Reventon tiến đến. Chiếc cửa kính hạ xuống, Tuấn Phong hỏi nó:

-Bạn có muốn lên xe đi cùng mình không?

Không quan tâm, nó tiếp tục đi. Tức giận, anh chàng phóng xe đi. Môi nó khẽ nhếch lên tạo thành nụ cười mỉa:

-Giả tạo!

Nó nói chỉ đủ mình nghe.

… Đến trường, nó lại nghe thấy tiếng hét chói tai của lũ hám trai. Lên đến lớp, vừa ngồi vào chỗ thì, Quỳnh Anh cùng 3HB đi vào. Hoàng Ân tiến vào và đặt lên bàn nó cốc capuchino nóng anh vừa mua. Vì hnay nhiệt độ hạ thấp xuống rất nhiều mà nó chỉ khoác cái áo màu đen mỏng.

-EM thử xem có vừa miệng không?

Nói rồi ah quay về chỗ. Hành động đó không thoát khỏi sự theo dõi của Quỳnh Anh. Nhìn nó bằng cặp mắt tóe lửa rồi cô quay người bỏ đi. Nó thì chăm chú vẽ phác thảo ý tưởng của mình mà không quan tâm đến ly cà phê nóng . Sau khi hoàn thành tất cả cũng là lúc mà giờ nghỉ lao sau 2 tiết, bây giờ, nó mới để ý đến ly cà phê trên bàn. Đưa lên nhấp 1 ngụm. Cảm giác đắng của cà phê hòa quyện cùng vị béo của sữa làm nó thích thú và núc luôn một lần. Đứng dậy, nó thấy chân mình tê tê.

… Từ WC đi ra từ đâu một xô nước đá đổ ụp xuống đầu nó. Đã quen ngâm mình trong nước lạnh nên nó thấy bình thường. Cũng may là sắp đến giờ thể dục nên nó tiến về tủ quần đồ cá nhân lấy bộ đồ thể ra thì… bộ đồ màu trắng đã bị vấy bẩn trở bởi bùn. Chỉ còn mỗi bộ đồ mùa hè gồm áo ngắn tay và quần ngố. Nó không biết phải làm sao nên đành mặc luôn. Mặc dù quen chịu lạnh nhưng hnay tập ngoài trời, những cơn gió cứ lướt qua làm nó lạnh buốt người. may là nó có dự trữ hộp make up nên khi vừa bị nước đổ vào người, nó liền trang điểm lại.Và may hơn nữa là con trai với con gái tách ra làm 2 nhóm để học. Khi nó bước ra, kể cả GV và các bạn nữ đều chỉ trỏ và bàn tán. Chuẩn bị thi chạy nên nó thay đôi giày búp bê bằng đôi giày thể thao. Vừa đứng dậy nó có cảm giác đau nhức ở chân. Thử bước đi thì càng đau hơn. Đau đến nỗi nó ngã quỵ xuống đất , tháo giày ra thì… 2 chiếc đinh gắn vào bàn chân nó. Máu túa ra không ngừng. Đau quá! Nó không biết phải làm gì, đột nhiên nó thấy một tờ giấy ở trong chiếc giày. “Hãy cẩn thận, đây chỉ là cảnh cáo nhỏ dành cho mày thôi! Liệu hồn mà tránh xa Hoàng Ân. Hãy nghĩ đến hậu quả trước khi làm mọi việc!”

Đọc xong, nó vo tờ giấy lại.

-AAAAAA máu! – Một cô bạn hét lên rồi chạy về phía nó. Cả lũ con gái cũng chạy theo. Tuy ghét và rất xem thường nó nhưng họ cũng cảm thấy nó thật đáng thương.

-Này… mày làm sao vậy?

Thấy mặt nó tái đi, một cô bạn khác hốt hoảng. Có 1 số người thì đi sang gọi các bạn nam. Do mất quá nhiều máu, nó ngất lịm đi. Trước khi ngất, nó cảm nhận được hơi ấm của Hoàng Ân. Anh lo lắng, sợ hãi bế nó vào phòng y tế. Ở một góc khuất, Quỳnh Anh nhìn thấy mọi việc

… Sau khi ngất đi khoảng 1h, nó tỉnh lại. Bên cạnh là Hoàng Ân ngồi ngủ thiếp đi. Nhìn xuống dưới chân thì nó thấy chân mình đã được băng rất cẩn thận. Cảm giác đau buốt ở chân làm nó khó chịu. Dù rất đau nhưng nó chỉ nắm chặt tay để chịu đựng.

Chợt Hoàng Ân tỉnh dậy. Thấy nó cố gắng bước xuống giường, anh ngăn:



- CÒn 1h nữa là ra về, em nghỉ đi anh sẽ xin cho em. Cuối h anh đến đón.

-Không cần. Tự về. – Nó nói một cách lạnh lùng và chắc chắn.

-Không đk chân em…

 Không để anh nói hết câu, nó nằm xuống quay mặt đi.

-Tùy em vậy. Thôi nghỉ đi! Anh chắc chắn sẽ tìm ra người đã hại em!

-Không ai cả. Tự tôi làm. – Nó nói hơi gắt.

Anh thở hắt ra rồi bỏ đi.

1 h đồng hồ nó nằm nhìn ngắm cảnh vật qua cửa kính. Thật nhàm chán và vô vị… nhưng  không hiểu sao nó thấy thích thú. Chợt tiếng chuông vang lên báo hiệu h ra về đã đến. Nó bước xuống giường chuẩn bị ra về. Chân vừa chạm đát thì cơn đau buốt ập đến. Nó loạng choạng bước vài bước rồi ngã xuống đất. CHân nó giờ như tê cứng không nhấc nổi. Ừ thì tại nó cứng đầu. Ừ thì là nó tự làm tự chịu. Nhưng nó không hề hối hận… 1 chút cũng không có. Lấy lại tinh thần nó giữ chặt tay trên thành giường cố gắng đứng dậy lần nữa. Vừa bước chân lên một bước nó thả tay rồi bắt đầu bước đi. “RẦM” – Nó lại ngã. Chân nó h đau như có ai dùng bùa đánh vào vậy. Đau lắm! Nó chỉ muốn chặt đứt 2 chân ngay lúc này thôi. Tay nó nắm chặt lại… chặt đến nỗi mặc dù không có móng tay  mà tay nó vẫn chảy máu  vì móng tay đâm vào. Răng nó cắn chặt. Nó cố gắng chống chọi với cơn đau. Rồi cứ như vậy, nó vẫn tiếp tục đứng lên và bước đi. Sau 30’ cố gắng nó đi ra đk ngoài hành lang. Trên hành lang, nó đi mà cúi gằm mặt để nhìn chân mình. Không hiểu sao chỗ băng lại có màu đỏ thầm. Hình như miệng vết thương đang rách và tiếp tục chảy máu. Nhưng điều đó giờ không còn quan trọng nữa.

“RẦM” – Nó lại té. Nhưng lần này là vì nó cứ cúi mặt nên va vào 1 người.

-NGỌC YẾN ? – Nguyên Khang – hắn hỏi như không chắc.

Nghe gọi mình nó từ từ ngẩng mặt lên. LẠ HOẮC. Nó chưa gặp người này bao giờ. Cố lục lọi trí nhớ của mình. Nó chợt nhớ ra người này là bạn của Hoàng Ân. Hắn tiến lại dìu nó ngồi tựa lưng vào tường. Rồi nở nụ cười tỏa nắng:

-  Bạn ngồi đợi tí nhé! Mình sẽ quay lại ngay!

Hơi ngỡ ngàng nhưng nó không để lộ mà vẫn là khuôn mặt lạnh như tiền đó. Nó gật đầu. Sau khi nhận được câu trả lời của nó, hắn chạy ra vướn (vì chỗ này cách khu vườn trường có chút xíu hà). Tựa đầu, dựa lưng vào tường, nó mệt mỏi khép hờ đôi mắt đẹp như pha lê. Nó khàng cự với cơn đau.

·  Tựa vào tường tôi tìm chút yêu thương

·  Nhìn vào gương tôi tìm tôi… của ngày trước.

Bỗng một giọng nói quen thuộc vang lên:

-Chào!

Lười nhác mở mắt. Nó nhận ra người đang nói không ai khác là cô bạn ngồi cùng bàn – Quỳnh Anh. Theo sauu cô bạn là 1 đám người cả nam lẫn nữ.

-Tao đã cảnh cáo mà mày vẫn tiếp tục tiếp cận Hoàng Ân ư? Mày muốn trêu tức tao sao?

Cô ta nghiến răng đầy tức giận. Giờ thì nó đã biết người hại nó trở nên thân tàn ma dại chính là nhỏ.



Nó vẫn không nói gì chỉ nhìn nhỏ bằng con mắt vô hồn.

-Đánh nó cho tao! – Quỳnh Anh hét lên. Dứt lời, đám học sinh phía sau xông vào đánh nó tới tấp.

Trong lúc đó… ở khu vườn sau trường, hắn đang nói chuyện điện thoại với Hoàng Ân:

-Tao tìm được cậu ấy rồi!

-Em…. À không cậu ấy đang ở đâu?

-Đang ở cùng với tao. Mày nhắn cho tao địa chỉ, tao sẽ đưa cậu ấy  về.

-Không cần! Tao sẽ lên trường đưa cậu ấy về! – Nói rồi Hoàng Ân cúp máy không để hắn kịp ú ớ gì.

-thằng bạn này… - Hắn lắc đầu cười khổ.

Về phía nó, nó đang nằm quằn quại trên nền hành lang và hứng chịu những trận đòn liên tục giáng xuống người mình.

-Chị 2, có người đang tới! – 1 anh bạn nghe thấy tiếng chân liền nói với Quỳnh Anh.

-Dừng tay! – Quỳnh Anh nói.

Nghe lời, cả đám học sinh tách ra. Quỳnh Anh tiến tới dẫm thật mạnh vào chân nó, cô ta nói với giọng căm phẫn:

-  Tránh xa Hoàng Ân ra!

Nói rồi cô ta bỏ đi, để lại nó với cơn đau. Khắp người ní bây h ở đâu cũng có những vết bầm tím, chân nó và vết cào nhỏ trên má cứ chảy máu không ngừng làm nó cực khó chịu.

-Ngọc yến! Ngọc Yến! Bạn làm sao vậy? LÀm ơn tỉnh lại đi. Tỉnh lại đi. – hắn hốt hoảng lại gần lay người nó khi thấy nó ngất. Đập vào mắt hắn là 1 vết xước trên mặt nó.

-Nếu bây h không lau đi lớp trang điểm thì vết thương sẽ nguy mất.

Hắn lẩm bẩm rồi không nghĩ gì mà bế nó chạy ra hồ nước trong khu vườn sau trường. Đặt nó xuống, hắn lấy cái khăn tay do mẹ để lại, không chần chừ nhũng chiếc khăn vào nước và nhẹ nhàng lau vết thương cho nó.



END CHAP

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Giá Băng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook