Gặp Lại Mã Văn Tài

Chương 5: Ngay cả gặp lại cũng không thể gặp (1)

Ngàn Tịch Tử

14/04/2014

Đã bốn năm,kể từ khi ta đi theo Mã Văn Tài rời Tuyết gia để đến nhà hắn,Thái Thú phủ,liền sống một cuộc sống vô cùng khoái hoạt. Có lẽ hắn cũng biết con người của ta tời sinh quái đản nên không có sai sử nha hoàn tới hầu hạ . Ta cũng vui vẻ chấp nhận. Kiếp trước ta sợ nhất chính là phiền toái,kiếp này cũng không ngoại lệ. Hết thảy đều an bài đơn giản nhất có thể. Cả thức ăn cũng vậy,tốt nhất là nên đơn giản một chút,chỉ cần có thịt béo là được rồi.

Chính là tới khi ta cùng Bảo Nhi trợn mắt há hốc mồm nhìn một cái bàn ăn chỉ có bốn món đơn giản cùng một bát canh,ta có điểm cười không nổi. Này nhất định là có người khi dễ ta nha. Vì cái gì mà ta muốn sống yên ổn vài ngày cũng không được đâu,không lên đối nghịch ta nha,không nên làm ta thấy không thoải mái nha. Bổn tiểu thư không ra tay,có phải hay không coi bổn tiểu thư dễ dàng khi dễ như cái tên Tuyết Thiên Nhu?

- Tiểu thư,Bảo Nhi thật bội phục đầu bếp tỷ tỷ.

Bảo Nhi mang vẻ mặt tràn đầy sùng bái nói.

Ta xem qua biểu hiện của nàng,không ý kiến gì liền nói:



- Có cái gì tốt sao?

Bảo Nhi nghe xong,kéo ta tới gần bàn thức ăn. Hương thơm của thức ăn tỏa ra thực mê người. Bụng có chút đói nhìn không được động đũa một phen gắp tới. Vừa lúc Bảo Nhi ngăn cản tay,ta bất đắc dĩ nhìn nàng.

- Tiểu thư người xem,tỷ tỷ ấy có thể đem con chuột có cái đuôi dài ngoẵng làm thành một món cao lương mĩ vị,có phải hay không đáng bội phục a?

Bảo Nhi nhanh nhẹn lấy đôi đũa từ trong tay ta,gắp lên một khối thức ăn,rung đùi đắc ý.

Ta nhìn qua trong bụng liền nổi dậy phong ba bão táp,thầm nghĩ đem toàn bộ thức ăn từ trước giờ phun ra ngoài. Bà nội nó,này rõ rang là cố ý chỉnh ta nha >...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Lại Mã Văn Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook