Gặp Được Tình Yêu Đích Thực

Chương 123: chương 113.8

Chá Bút Lão Tân

07/06/2018

Đã nhiều ngày trôi qua, Ninh Duệ Thần ở Mỹ vẫn không gởi bất cứ tin tức nào về nước, dường như khiến cho Tô Duyệt cảm thấy anh đã hoàn toàn biến mất.

Ánh mặt trời lười biếng chiếu vào phòng, lúc này Tô Duyệt đang ngồi trên sân thượng nhà họ Tô, cầm cây viết trong tay, đặt giấy viết thư trên bàn, Tô Duyệt cúi đầu nghiêm túc viết thư.

Nét chữ xinh đẹp hiện rõ lúc này người viết đang ở trong trạng thái nghiêm túc và đúng mực cùng với việc coi trọng bức thư này, nhưng bức thư này vốn không phải viết cho Ninh Duệ Thần, mà là cho người mẹ ruột ở nước Mỹ xa xôi, Triệu Tuyết Nhu.

Mặc dù Đường Văn Thanh đã cho cô địa chỉ của Triệu Tuyết Nhu, nhưng lúc này một người phụ nữ đang mang thai như cô không thể đi tới Mỹ được, cho nên mới viết thư trò chuyện với Triệu Tuyết Nhu.

Tô Duyệt lựa chọn cách thức viết thư là vì trong tiềm thức cô cho rằng viết thư sẽ biểu đạt nhiều nội dung hơn là gọi điện thoại hay là giáp mặt trực tiếp. Có những lời không nói ra được nhưng nếu thông qua một bức thư sẽ được bày tỏ khéo léo hơn.

Trong những ngày này đã xảy ra rất nhiều chuyện, cô muốn nói tất cả cho Triệu Tuyết Nhu, mặc dù biết Triệu Tuyết Nhu sẽ không thể giúp được gì, nhưng cô vẫn muốn nói cho bà biết từng chuyện chi tiết trong cuộc sống hàng ngày.

Còn Ninh Duệ Thần hẳn là lúc này rất bận nhỉ? Đã vậy cô càng không nên quấy rầy anh.

Mặc dù, cô rất nhớ anh.

Sau khi viết thư xong, Tô Duyệt cảm thấy cổ hơi nhức mỏi, cô đặt bút xuống, tùy y nhìn quanh bốn phía, thì thấy ông nội Tô đang cầm một bó hoa hồng lớn, cô từng cảm thấy có chút khó hiểu, ông nội Ninh thích hoa hồng thì không có gì ngạc nhiên, nhưng ngay cả ông nội Tô cũng... Chẳng lẽ là trùng hợp?

Vì trong nhà họ Tô bọn họ không có ai yêu thích hoa hồng cả!

Hơn nữa, chỉ sau một đêm vô cùng bình thường, ông lão nhà họ Tô đột nhiên thay đổi tính tình, nhổ hết các loại cây cỏ đi, chỉ trồng đúng hoa hồng.

Nhưng tối hôm qua sau khi nói chuyện phiếm với ông nội Tô xong, rốt cuộc Tô Duyệt cũng biết sở dĩ ông nội trồng hoa hồng là vì ông vô tình nghe thấy Tô Đông Thần từng nói mẹ ruột của Ninh Duệ Thần thích hoa hồng, cho nên muốn tóm thằng nhóc này về làm con rể của ông, thân gia thích hoa hồng, vậy thì nhà họ Tô cũng trồng vài loại hoa hồng.

Mấu chốt chính là lúc đó cô và Thẩm Gia Dũng vẫn còn đang hẹn hò đấy.

Nghĩ vậy, Tô Duyệt không khỏi bật cười, có một ông nội lo lắng cho cô như vậy, không biết cô đã tu đức mấy đời mới có được đây.

Làn gió khẽ thổi qua, mùi hoa hồng thơm ngát bay qua chóp mũi Tô Duyệt, mùi hương này khiến những kỉ niệm bỗng chốc ùa về.

Cô không chỉ từng ngửi mùi hương này ở nhà họ Tô, ngay cả người đàn ông đó cũng đã từng đặt một bó hoa hồng ngay trước mặt cô.

Những chuyện xảy ra giữa hai người không cần bất cứ thứ gì gợi lại cũng dần dần hiển hiện trong trí nhớ của Tô Duyệt, sự bá đạo của anh, sự lạnh lùng của anh, sự ấm áp của anh... tất cả đều rất rõ ràng, đan xen tầng tầng lớp lớp, mỗi một giây một phút đều cảm thấy ngọt ngào tận xương.

Mà những ký ức đau thương lúc này cũng yên lặng tràn ngập trong lòng.

Bỗng nhiên cô rất muốn về nhà, về căn nhà của hai người.

Tô Duyệt cầm tất cả những tờ giấy viết thư chưa dùng tới mang vô phòng cất, còn những bức thư đã viết xong thì bỏ vào trong phong bì, tìm thời gian thích hợp sẽ gửi chúng đi.

Tô Duyệt xuống lầu liền thấy Tô Đông Thần và ông nội Tô đang đánh cờ, thấy vẻ mặt vui sướng của ông nội Tô thì có thể biết là toàn thắng rồi.

Những ngày này, Tô Đông Thần chưa hề ra ngoài lần nào, anh luôn ở nhà cùng cô và ông nội Tô.

Một mặt là sợ cô sẽ xảy ra chuyện gì đó ngoài ý muốn, mặt còn lại là...

Tô Duyệt nhìn bộ dạng rõ ràng đang thất thần của Tô Đông Thần, chắc hẳn việc Phó Đình đột nhiên kết hôn, có lẽ vẫn có ảnh hưởng nhất định đến anh.

Dù sao cũng là một cô gái tốt đã yêu anh nhiều năm.

"Ông nội, đột nhiên cháu nhớ tới trong nhà có nhiều thứ cần lấy, cháu muốn về nhà một chút, buổi tối sẽ quay lại, được không ạ?" Tô Duyệt đi qua làm nũng đong đưa cánh tay của ông nội Tô.

"Không được, cái con bé này, mấy ngày nay tốt nhất hãy ở đây, không được đi đâu hết, thiếu gì thì bảo Tô Đông Thần đi mua cho cháu." Ông nội Tô cự tuyệt, lúc này bất luận có thế nào ông cũng không yên lòng để Tô Duyệt ra ngoài.

Ở nhà mới là an toàn nhất.

"Ông nội, cháu muốn về nhà một chút thôi, sẽ trở lại lập tức ngay mà, sẽ không xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn đâu." Tô Duyệt tiếp tục cầu xin nói, giọng điệu ngọt ngào nhẹ nhàng, ngược lại khiến ông nội Tô mềm lòng thêm vài phần.

Nhìn ánh mắt đáng thương của cháu gái, ông nội Tô từ từ thở dài, thả quân cờ trong tay xuống, "Thôi được rồi, vậy để Tô Đông Thần đưa cháu đi, trở về sớm một chút."

"Vâng, cháu biết ông nội hiểu cháu nhất mà!" Tô Duyệt cười tủm tỉm nói, cùng Tô Đông Thần rời khỏi nhà.

Hai người đều có tâm sự trong lòng, không có tâm trạng nhìn phong cảnh hai bên đường nên cũng không để ý đến một chiếc Porsche đang chạy nhanh về hướng ngược lại với bọn họ.

Đến cửa nhà, Tô Đông Thần không đi theo Tô Duyệt vào trong mà đợi ở dưới lầu.

Người làm anh như anh đương nhiên biết Tô Duyệt đột nhiên muốn về nhà vốn không phải lấy đồ, mà chỉ vì nhớ Ninh Duệ Thần mà thôi.

Đặc biệt là nhớ một người mà người đó đang không ở bên cạnh mình, thì sẽ thường hay đi qua những con đường, những địa điểm đã cùng đi với người đó, nhìn lại những món đồ mà người đó đã đưa cho mình, để cởi bỏ nỗi lòng tương tư.

Điều này có thể nói là nhìn vật nhớ người cũng không sai.

Nhưng thật sự có thể cởi bỏ nỗi sầu tương tư sao? Làm vậy chỉ e không thể ngăn cản được nỗi nhớ nhung, mà ngược lại sẽ bộc phát tình cảm dồn nén dưới đáy lòng.

Tô Đông Thần dựa vào lưng xe, vô thức đốt một điếu thuốc.

"Răng rắc" tiếng mở khóa vang lên, Tô Duyệt mở cửa, hơi cúi đầu, lập tức nhìn thấy Tiểu Hôi đang mở to đôi mắt màu nâu nhìn mình.

Cảm xúc vốn buồn bã, nhưng một cái cúi đầu này khiến hai mắt Tô Duyệt bỗng nhiên sáng lên, tay cầm chìa khóa cũng có chút run rẩy, lúc này có một loại kích động dâng lên trong lòng Tô Duyệt.

Điều làm cô kích động không phải là Tiểu Hôi, mà là... thứ trong bát sứ đựng đồ ăn của tiểu Hôi.



Cô nhớ rõ lúc ra khỏi nhà cô chỉ để lại một chút, nhưng không nhiều lắm, vậy mà lúc này đồ ăn lại đầy bát.

Cho dù túi thức ăn cho chó cách đó không xa, Tiểu Hôi có thể tự mình qua đó ăn, nhưng nó sẽ trây đầy ra đất chứ không phải đổ đầy ra bát như thế này.

Rõ ràng đã có người tới đây.

Mà người tới…

Đôi chân bỗng nhiên nặng như chì, Tô Duyệt lấy lại binh tĩnh, bước chân chậm rãi nhưng vẫn không thể kiềm chế mà run rẩy.

Thì ra, cách biệt mới mấy ngày mà cô đã sợ đến vậy.

Lần này Ninh Duệ Thần rời đi, nếu nói trong lòng Tô Duyệt không sợ là nói dối, lòng dạ Tống Thiệu Huy âm hiểm cùng cực như vậy, cho dù quỷ kế của anh ta thất bại thì cũng sẽ không loại trừ anh ta lại nghĩ ra chuyện biến thái nào đó để cả hai cùng chết.

Nhưng cuối cùng cô vẫn không có cách nào ngăn anh đến Mỹ, vì cô biết, nếu Ninh Duệ Thần không dốc hết sức bảo vệ Ninh thị, thì cả đời này anh sẽ sống trong sự tự trách đến chết mới thôi.

Cô không muốn trông thấy bộ dạng này của anh.

Tô Duyệt cách phòng sách mỗi lúc một gần, cánh cửa mở một nửa, từ bên ngoài nhìn vào có thể loáng thoáng thấy bóng dáng một người đàn ông đang đi tới đi lui, đột nhiên người đó trở lại trước bàn, tiếp tục tìm, không biết là đang tìm thứ gì.

Lúc này trái tim Tô Duyệt đã thót lên tận cổ họng.

Sau khi ý thức được mình đang khẩn trương, Tô Duyệt không khoit cười tự giễu, lúc nào mình lại trở nên đa nghi như thế, đây là ở nhà mình, không phải anh thì còn ai vào đây?

Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng tay đụng vào cửa vẫn khẩn trương run rẩy

Một tiếng cọt kẹt vang lên, rốt cục cánh cửa cũng được mở ra hoàn toàn, Tô Duyệt nhìn không chớp mắt, người đàn ông đứng sau bàn cũng theo bản thân ngẩng đầu lên, lúc này hai ánh mắt cùng nhìn thẳng nhau.

Chỉ trong chốc lát, sự thất vọng tràn ngập trong mắt Tô Duyệt.

"Tiểu Duyệt?" Thẩm Tuấn Ngạn khẽ lên tiếng, tấm mành màu đen bao phủ hết ánh sáng trong phòng, mặc dù có chút ánh sáng chiếu vào nhưng vẫn không đủ để nhìn rõ mọi thứ.

Còn Tô Duyệt liếc mắt một cái liền biết người kia không phải là Ninh Duệ Thần.

"Ừ." Tô Duyệt đáp một tiếng, không nói thêm gì, càng không hỏi vì sao Thẩm Tuấn Ngạn lại xuất hiện ở đây.

Thẩm Tuấn Ngạn chất những tư liệu vừa tìm được lên bàn, lúc này mới kinh ngạc hỏi, "Sao em lại ở đây?"

Lúc này Tô Duyệt có chút thẫn thờ, không cảm thấy lời này có gì kì lạ, nhìn Thẩm Tuấn Ngạn nói, "Muốn trở về xem một chút, một lát nữa sẽ đi."

"Hả? Ninh Duệ Thần đã tới nhà họ Tô đón em rồi, sao, không gặp được cậu ta à?"

"Ừ, không gặp được." Tô Duyệt vẫn chưa phản ứng kịp, qua mấy giây sau cô mới trợn to hai mắt nhìn Thẩm Tuấn Ngạn, trong mắt hiện lên vẻ gấp gáp, "Anh vừa mới nói cái gì?"

"Ninh Duệ Thần đi tìm em, sáng nay cậu ta xuống máy bay, sau đó gọi cho anh đến nhà tìm vài tư liệu, đỡ mất công cậu ta phải về tìm, khi đó anh hỏi cậu ta đi đâu, cậu ta nói tới nhà họ Tô đón em, chậc chậc, nhìn xem, người đàn ông của em không nỡ rời xa em..."

Thẩm Tuấn Ngạn còn chưa nói dứt lời, Tô Duyệt đã nhanh chóng xoay người chạy ra ngoài, Thẩm Tuấn Ngạn liền vội kéo cô lại, "Ôi chào, em không cần phải đi tìm cậu ta đâu, lỡ như đến nơi lại không thấy, há chẳng phải là mất công toi rồi hay sao?"

Tô Duyệt nghe vậy thì dừng bước lại, Thẩm Tuấn Ngạn nói rất đúng, lúc này hẳn là Ninh Duệ Thần đang trên đường từ nhà họ Tô trở về, nếu bây giờ cô gấp gáp đi tìm anh, cũng chưa chắc có thể gặp được.

Hơn nữa, hai nhà cách nhau cũng không xa lắm, Ninh Duệ Thần... chắc hẳn chẳng mấy chốc là về tới đây nhỉ?

Tuy nghĩ như vậy, nhưng trong lòng Tô Duyệt vẫn có chút gấp gáp, chỉ là đã không còn sự khẩn trương của lúc nãy.

"Tiểu Duyệt, nếu sau này em sinh con trai, tuyệt đối đừng để nó thích một cô gái quá mạnh mẽ, thật sự... rất mệt mỏi." Không biết nghĩ tới điều gì, Thẩm Tuấn Ngạn bỗng nhiên nói.

"Đây cũng không phải em nói là được, nếu đến lúc đó thật sự là con trai, lại đúng lúc thích một cô gái mạnh mẽ, vậy chỉ có thể chấp nhận thôi." Tô Duyệt cúi đầu nhìn bụng của mình, trong đôi mắt trong suốt ánh lên vẻ mềm mại.

Tô Duyệt ngẩng đầu lên lần nữa, quan sát Thẩm Tuấn Ngạn, trêu đùa vài câu, "Sao, vẫn chưa đuổi theo được à?"

"Nào có dễ dàng như vậy, có lúc thật sự không biết rốt cuộc cô ấy đang nghĩ gì nữa, rõ ràng rất yêu, nhưng lại không chịu... Haizz, xem ra trước kia mệnh anh quá tốt, ông trời chỉ định anh thảm bại ở trên phương diện này." Thẩm Tuấn Ngạn khẽ nhếch môi nở nụ cười chua xót.

Thẩm Tuấn Ngạn không biết suy nghĩ của Trần Vân, nhưng cùng là phụ nữ, Tô Duyệt biết, Trần Vân không muốn liên lụy tới Thẩm Tuấn Ngạn, rất sợ về sau Thẩm Tuấn Ngạn sẽ hối hận khi lựa chọn cô ấy.

Dù sao Trần Vân đã định là không thể trở thành một người mẹ, không thể sinh con cho Thẩm Tuấn Ngạn, đây sẽ trở thành khoảng cách vô cùng lớn cho quan hệ của hai người.

Từ nhỏ Trần Vân đã là cô nhi, so với người bình thường thì càng thêm nhạy cảm trầm mặc ít nói hơn, hiện giờ đối mặt với tình cảm sâu đậm giành cho Thẩm Tuấn Ngạn, cô chỉ có thể cứng rắn ngăn chặn lại, dùng sự lạnh lùng để từ chối tương lai có thể xảy ra với cô hoặc là Thẩm Tuấn Ngạn, càng chịu thêm nhiều thương tổn hơn.

Nhưng điều này cũng không chứng minh lòng của cô là một khối băng không tan.

Chỉ là cô lựa chọn che giấu chúng đi, nhất định nghị lực và quyết tâm lớn hơn người bình thường rất nhiều.

"Nếu đã khổ như vậy, sao anh không từ bỏ cô ấy đi?" Tô Duyệt hỏi.

"Đương nhiên là không, cả đời này, ngoại trừ cô ấy ra, anh không cần bất kì ai khác!" Thẩm Tuấn Ngạn không cần suy nghĩ lập tức trả lời ngay.

Quả nhiên... đáp án như trong dự liệu.

"Cách mạng chưa thành công, đồng chí cần phải cố gắng, cố gắng lên, hi vọng sang năm có thể uống rượu mừng của hai người." Tô Duyệt trêu ghẹo nói, Thẩm Tuấn Ngạn lại cực kỳ trịnh trọng gật đầu, nhưng lúc hai mắt nhìn thoáng qua phía sau, trên mặt khôi phục lại vẻ trêu chọc.

Tô Duyệt không để ý phía sau mình, khi ở cùng với người quen biết, phản ứng của cô thường chậm nửa nhịp, cho nên hiện tại cô còn đang muốn nói chuyện về Trần Vân với Thẩm Tuấn Ngạn.



Bên hông đột nhiên bị một đôi tay cứng rắn hữu lực của người đàn ông ôm lấy.

Trên thân người đàn ông mang theo hương bạc hà nhàn nhạt, không cần xoay người cô cũng biết được người này là ai.

Mũi đột nhiên cay cay, ngực cũng như bị ai đó đánh một cái thật mạnh.

Người đàn ông dùng thêm lực tay ôm Tô Duyệt, để khoảng cách của hai người thêm gần nhau hơn.

Rốt cuộc Tô Duyệt không còn kìm nén được nữa, nước mắt từ từ rơi trên khuôn mặt thanh thuần, từng giọt rơi trên cánh tay của người đàn ông đứng sau lưng.

Không cần bất kì ngôn ngữ nào, không cần bất kì động tác nào khác, hai người chỉ cần dùng cách thức này để xóa nhòa nỗi nhớ về nhau.

Trong mắt Thẩm Tuấn Ngạn bỗng xuất hiện vẻ hâm mộ, anh không nói gì, chỉ im lặng đi ra ngoài, cẩn thận giúp hai người đóng cửa lại.

Còn Tô Đông Thần thì lái xe đưa Thẩm Tuấn Ngạn về.

Tâm trạng hai người đều không tốt, cùng hẹn nhau đến quán bar uống rượu, say một lần, sau khi tỉnh lại, một người sẽ bắt đầu con đường mới, một người lại tiếp tục cuộc hành trình theo đuổi bà xã thân yêu của mình.

...

Trong phòng, hai người không biết đã duy trì tư thế ôm này bao lâu, lúc này Ninh Duệ Thần mới buông Tô Duyệt ra, nhưng không có nghĩa là ngừng hẳn, mà là chuyển vị trí qua ghế sô pha.

Dù sao cứ đứng như vậy thì chân sẽ đau, không tốt cho người đang mang thai lắm.

"Tống Thiệu Huy ở Mỹ đã từng hít ma túy, hai năm trước còn đâm chết một người lớn tuổi, gây chuyện xong bỏ chạy, hiện tại đã bị tóm rồi." Ninh Duệ Thần từ từ nói, dừng một chút, dường như đang suy nghĩ điều gì đó, cuối cùng hạ quyết tâm nói với Tô Duyệt, "Nhưng Tống Thiệu Huy đã vứt toàn bộ cổ phần ra ngoài, Tiểu Duyệt, nếu không có đủ nguồn vốn thì Ninh thị vẫn sẽ mất, em vẫn phải nuôi anh đấy."

Chủ đề vốn đang vô cùng nghiêm túc, lại bị câu nói sau cùng của Ninh Duệ Thần làm cho thoải mái hơn rất nhiều.

"Chỉ cần anh hầu hạ em chu đáo, chuyện này... sẽ thương lượng lại." Tô Duyệt trêu chọc nói, cho dù bắt cô nuôi anh cả đời, cô cũng nguyện ý.

U sầu trong mắt dần biến mất, thay vào đó là vẻ mập mờ không rõ ràng, Ninh Duệ Thần cố ý cao giọng, nghe càng có cảm giác hấp dẫn hơn, "Vậy sao? Nếu vậy chi bằng hiện tại kiểm nghiệm khả năng của anh, thế nào?"

Đang nói chuyện, Ninh Duệ Thần đã ôm lấy Tô Duyệt, đá văng cửa phòng ngủ ra, cánh cửa lại bất thình lình đóng lại.

Không cần phải nói, một cảnh xuân sắc phấp phới, cộng thêm mấy ngày không được gặp, đương nhiên sẽ càng mãnh liệt hơn so với bình thường.

Phần tài chính bị thiếu hụt nghiêm trọng, khiến cho hiện tại Ninh Duệ Thần không thể nào thu cổ phần về được, thậm chí Ninh Uyển Thu còn chuẩn bị bán tất cả của cải của mình là quán bar để lấy tiền mặt, nhưng bị Ninh Duệ Thần ngăn cản kịp thời.

Quán bar này vốn là tâm huyết của Ninh Uyển Thu, làm sao anh có thể trơ mắt nhìn cô bán nó đi được?

"Những ngày này vất vả cho em rồi, chuyện của Ninh thị em không cần xen vào nữa, hãy chuẩn bị làm cô dâu mới đi." Ninh Duệ Thần nói với Ninh Uyển Thu, trong lời nói còn mang theo nhiều phần yêu thương chiều chuộng đối với cô em gái này.

Cô em gái duy nhất của anh cuối cùng cũng có chốn để về rồi.

Mặc dù Lâm Phi Châu là người chất phác, không có bản lĩnh gì lớn, nhưng cũng là người đàn ông có trách nhiệm, hơn nữa lại còn do Ninh Uyển Thu chủ động theo đuổi, chỉ với những điều này thôi cũng đã đủ rồi.

Ninh Uyển Thu cũng không miễn cưỡng nữa, "Dạ, vậy em sẽ giữ quán bar lại, anh và chị dâu thường xuyên đến chơi nhé."

"Được." Ninh Duệ Thần đáp ứng, hai anh em liếc nhau, cùng ăn ý mỉm cười.

Ông Ninh vẫn ngủ say, chưa tỉnh lại, bởi vậy nên trong lòng Ninh Duệ Thần càng có thêm ý thức trách nhiệm với Ninh Uyển Thu.

Sau khi Mộ Dung Bạch biết được chuyện này cũng ra tay giúp đỡ, Ninh Duệ Thần không có ý từ chối, nhưng số tiền này hoàn toàn không đủ.

Những cổ đông kia bắt đầu rục rịch ngóc đầu dậy, lợi dụng thời cơ tốt này càng thêm xao động, ngay cả ra vẻ cũng lười làm.

Còn Ninh Duệ Thần, Tổng giám đốc trẻ tuổi của Ninh thị lại không có thái độ khác thường nào đối nghịch với bọn họ, mà là vẫn như thường ngày tan ca về nhà sớm cùng bà xã, không hề ở lại tăng ca qua đêm.

Có một số việc một khi đã quyết thì sẽ không có cách nào xoay chuyển, cố gắng chỉ tổ lãng phí thời gian, lãng phí công sức mình bỏ ra, không phải sao?

Chi bằng bồi dưỡng tình cảm cùng người mình yêu nhất còn hơn.

Vì vậy, hàng ngày ngoại trừ đi đến công ty làm ra, Ninh Duệ Thần chỉ đến bệnh viện thăm ông Ninh, ngồi ở đó nói vài lời, cùng Tô Duyệt đi làm kiểm tra định kỳ, đến thăm ông nội Tô, đánh vài ván cờ, uống vài ly rượu.

Thời gian yên bình cứ thế mà dần trôi qua.

Nhưng ngay khi Ninh Duệ Thần đã chuẩn bị sẵn tư tưởng cho tình huống xấu nhất, thì một số tiền lớn bỗng nhiên bay vào trong tài khoản của Tô Duyệt.

Còn Tô Duyệt thì lúc đầu có chút kinh ngạc xoẹt qua trong mắt, sau đó liền hiểu ra.

Chiếc thẻ kia là vào sinh nhật mười tám tuổi của cô, Triệu tuyết Nhu đã kín đáo đưa cho cô, kể từ đó năm nào bà cũng gửi vào tài khoản của cô một khoản tiền, cô không mấy để ý, nhưng lúc này....

Trong thư, cô từng đề cập với bà về nguy cơ của Ninh thị, không ngờ Triệu Tuyết Nhu lại làm như vậy.

Nhiều tiền như vậy, rốt cuộc bà lấy từ đâu ra?

Vài ngày sau đó, phong thư với nét chữ nghuệch ngoạc của Triệu Tuyết Nhu rốt cục cũng được gửi tới, lúc này Tô Duyệt mới biết, Triệu Tuyết Nhu ở Mỹ cũng không hoàn toàn nhàn rỗi, nhập cổ phần của mấy công ty ở nước ngoài, cùng với khả năng quan sát sắc bén, cho nên thu nhập tương đối khá.

"Đợi đến khi con sinh ra, chúng ta cùng đến thăm mẹ, có được không?" Tô Duyệt tựa vào trong lòng Ninh Duệ Thần nói.

"Ừ, được." Người đàn ông khẽ gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Được Tình Yêu Đích Thực

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook