Gặp Anh Ở Ngã Rẽ Tình Yêu

Chương 20:

Quách Thái Di

11/01/2021

Triệu Thừa Đăng đứng ngây người ra đó, tự hỏi. “Tôi đã làm gì sai?”

 

Mạc Uyển Hiểu ngồi ở sofa trong phòng khách vuốt ve Buddy. “Từ hôm nay đây sẽ là nhà của con. Có thích không hả? Mẹ đã chuẩn bị cho con rất nhiều đồ ăn ngon đây này.”

Vốn dĩ Minh Hạo Kỳ lén về để lấy bức thư nào ngờ bị quản gia Thẩm phát hiện, chào đón niềm nở. “Phu nhân, cậu chủ về rồi này.”

“Tiểu Kỳ, con về rồi à. Đến đây nào.” Mạc Uyển Hiểu cất giọng gọi.

Minh Hạo Kỳ miễn cưỡng bước lại đó. “Mẹ, con về rồi…” Chợt nhìn thấy Buddy, anh đứng cách xa, la lớn. “Heo. Trời ơi, sao lại có con heo này?”

“Đây không phải là con đã bỏ ra một trăm triệu để mua về tặng mẹ sao? Vừa được đưa đến tối qua đấy.”

Minh Hạo Kỳ nhớ lại điều mình nói ở buổi đấu giá, vỗ trán. “Ôi trời, con quên mất, còn phải giải quyết vấn đề con heo nữa.”



“Chẳng trách con không muốn ba mẹ đến buổi đấu giá. Thì ra là sợ phá hỏng bất ngờ.” Mạc Uyển Hiểu định ôm con trai để tỏ tình thương mến thương nhưng Minh Hạo Kỳ bước lùi.

“Mẹ đừng động vào con, mẹ vừa ôm con heo đó xong đấy.”

“Con làm quá không à.”

Minh Hạo Kỳ sờ càm, cười ranh mãnh nói. “Không sai, con heo này là con mua về để bày tỏ tấm lòng với ba mẹ. Mặc dù có hơi đắt một chút, thịt cũng không nhiều. Bữa ăn chính của tối ngày hôm nay sẽ có món sườn nướng mà mẹ thích nhất còn có giò heo kho tàu.”

“Không được, mẹ không cho phép ăn thịt em gái con.” Mạc Uyển Hiểu bế Buddy lên, cấm đoán.

“Em gái gì chứ? Mẹ hãy phân biệt rõ ràng nào. Nó có mũi heo, tai heo còn có giò heo. Nó thực sự là một con heo.” Minh Hạo Kỳ vừa bịt mũi vừa lấy tay chỉ chỉ lên mình Buddy.

“Buddy đừng giận anh con nhé. Con xem đi…” Mạc Uyển Hiểu cho Minh Hạo Kỳ xem chiếc vòng cổ của Buddy, bên trên có khắc dòng chữ Minh Hạo Bích Di.

Minh Hạo Kỳ há mồm. “Cái gì vậy mẹ? Mẹ đặt tên tiếng Việt cho nó luôn hả?” Anh cạn lời với người mẹ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Anh Ở Ngã Rẽ Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook