Gặp Anh Là Sai Lầm Của Em

Truyện Teen

Tác giả: Hiền Cherry Trần

1,431

Hoàn Thành

04:36:58 24/09/2021

Gặp Anh Là Sai Lầm Của Em

Đánh giá: 9.3/10 từ 9 lượt
Truyện Gặp Anh Là Sai Lầm Của Em của tác giả Hiền Cherry Trần. Qua câu chuyện tác giả muốn nhắn gửi thế giới thật nhỏ bé, có những người không nên gặp, không nên yêu chúng ta lại gặp, lại yêu và rồi phải chịu tổn thương do người lớn gây ra, chúng ta có lỗi gì chứ tại sao chúng ta phải chấp nhận những việc đó

Năm hắn lên 3 tuổi, mẹ hắn mất trong một vụ tai nạn giao thông, ngay lúc mẹ và hắn cần bố hắn nhất ông lại không xuất hiện, lúc đó ông còn đang vui vẻ bên tình nhân của ông. Ông lo hậu sự cho mẹ hắn xong thì bỏ hắn ở lại cho chị gái mẹ hắn chăm sóc còn mình cùng tình nhân đi sang Mỹ sống. Sinh nhật năm nào cũng vậy ông chỉ gửi tiền cho hắn, ông nghĩ hắn cần tiền đó sao?

Lần đầu tiên gặp nó lúc đó hắn đang đi du lịch với bạn, trong lúc đợi bạn hắn ra tay cứu giúp nó ai ngờ bị nó gọi là” biến thái”, nhiều lần hiểu lầm nhau cuối cùng yêu nhau từ lúc nào không biết. Một thời gian sau nó phát hiện mình bị bệnh không nói cho ai biết nhưng vô tình hắn nhìn thấy hồ sơ bệnh án, hắn đã đưa nó đi đến bệnh viện.Lúc này nó mới hỏi hắn sau này muốn làm gì hắn trả lời một câu chắc nịch “ bác sĩ riêng của em”. Một tháng sau bệnh tình nặng, nó phải phẫu thuật, cuộc phẫu thuật thành công. Tưởng chừng như hạnh phúc đến với họ ai ngờ mẹ kế biết chuyện hai chị em nó trốn về Việt Nam chơi và mắc bệnh, bà ta liền đặt về và phát hiện ra hắn và nó yêu nhau, cũng từ đó những bí mật trong quá khứ bị phơi bầy, liệu rằng hạnh phúc có đến với họ?

Nếu yêu thích văn phong của Hiền Cherry Trần, bạn có thể đọc thêm Không thể từ bỏ anh, Tôi sẽ khiến anh phải tỏ tình với tôi, Đừng để ý đến chồng chưa cưới của em.

Nhận xét của độc giả về truyện Gặp Anh Là Sai Lầm Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook