Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 412: Chuẩn bị họp

Lam Bạch Đích Thiên

21/03/2020

Editor: Wave Literature

Chân núi Hắc Hỏa Sơn, đội ngũ thật dài đang chen chúc giúp đỡ nhau chuẩn bị.

Nhuyễn Nê Quái đứng đầu đội ngũ hướng dẫn du lịch, dọc ven đường giới thiệu tương quan về địa điểm du lịch.

"Nơi này chính là lối vào Hắc Hỏa Sơn, trong thời gian núi lửa không hoạt động muốn vào nơi này thì phải có vé, nhưng hiện tại bởi vì Hắc Hỏa Sơn đang trong giai đoạn nguy hiểm nhất, cho nên trong hai tháng tiếp theo không cần vé vào cửa, chúng ta cũng có thể tùy ý đi vào."

Hướng dẫn viên du lịch Nhuyễn Nê Quái vừa miêu tả về địa điểm du lịch vừa dẫn theo Hắc Long Cẩu Đản cùng một đống người tiếp tục đi về phía trước, lúc đi được đại khái khoảng hơn một trăm mét, ngay cả thành phần có trong bùn đất, rồi các loại nham thạch loạn thất bát tao cũng được anh ta nói hết một lượt.

"Chờ một chút, nơi này có nơi nào vô cùng nguy hiểm, lại thích hợp để ẩn giấu không?"

Ngay tại lúc Hướng dẫn viên du lịch Nhuyễn Nê Quái định tiếp tục miêu tả, Hạ Lạc Khắc ở trong đội ngũ nới với với hướng dẫn viên du lịch Nhuyễn Nê Quái.

"Nơi như vậy hả, vậy chắc chắn là bên trong Hắc Hỏa Sơn rồi! Bên trong Hắc Hỏa Sơn có bốn sơn động thông nhau, nhưng cho dù là lúc núi lửa đang trong kỳ ngủ say cũng vô cùng nguy hiểm, càng không nói đến lúc nó đang hoạt động."

Hướng dẫn viên du lịch Nhuyễn Nê Quái thoáng có chút kinh ngạc nói.

"Thì ra các người tới để tự sát tập thể hả? Ồ không phải, ý của tôi là nói, tìm kiếm sinh mệnh Chân Đế."

"Chính là có ý này, không khác là mấy."

Hạ Lạc Khắc gật gật đầu, cũng không phủ nhận, còn về các người chơi khác thì trước mắt đều tiến vào hình thức cốt truyện rồi.

"Như vậy hãy để tôi giới thiệu tường tận cho các người biết..."

Hướng dẫn viên du lịch Nhuyễn Nê Quái hắng giọng một cái.

"Tất cả Hắc Hỏa Sơn đều là nơi cực kỳ đặc sắc!"

- --

Hắc Hỏa Sơn là địa điểm du lịch quan trọng nhất ở phía Bắc thế giới ngầm, vì nó là nơi giải quyết vấn đề dư thừa dân số nghiêm trọng.

Trong đó nổi bất nhất chính là huyệt động dung nham của Hắc Hỏa Sơn.

Nghe tên liền biết, đây là một nơi tràn ngập nguy hiểm rồi, hơn nữa dựa theo hướng dẫn viên du lịch nói, nếu có ai muốn giấu thứ gì đó, nơi này chính là nơi thích hợp nhất rồi.

Chẳng qua hiện tại đang trong thời gian hoạt động, trừ người muốn chết ra thì, người bình thường sẽ không đến bên đó, hướng dẫn viên du lịch Nhuyễn Nê Quái đương nhiên cũng không muốn đi.

Sau khi đưa cho Hạ Lạc Khắc một cái bản đồ đại khái, hơn nữa còn chúc bọn họ may mắn xong, Hướng dẫn viên du lịch Nhuyễn Nê Quái lết thân thể rời đi.

Mà các người chơi lại bắt đầu hành trình thăm dò của bọn họ.

- --

(Tên nhiệm vụ: Thăm dò Hắc Hỏa Sơn)

(Mô tả nhiệm vụ: Chúng ta đã đi vào Hắc Hỏa Sơn, hàng hóa bị mất của Lâm Đông Thành cùng âm mưu của quân đoàn Vực Sâu có lẽ đều liên quan đến nơi này, các bạn nhất định phải vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ không có khả năng hoàn thành này)

(Mục tiêu nhiệm vụ:

Bản đồ thăm dò Hắc Hỏa Sơn 0 1

Bản đồ thăm dò huyệt động dung nham 0 1)

(Phần thưởng nhiệm vụ: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thăm dò, người chơi gửi thông tin bản đồ, sẽ được thêm vào phần thưởng, tất cả người chơi đều sẽ đạt được danh vọng thống nhất cùng phần thưởng bằng tiền tệ của trò chơi)

Sau khi các người chơi nhận được nhiệm vụ này, hành trình thăm dò Hắc Hỏa Sơn liền chính thức bắt đầu.



Ở bên ngoài Hắc Hỏa Sơn, trừ bỏ ngẫu nhiên có nham thạch nóng chảy rơi xuống thì cũng chỉ có người không may trượt chân rơi xuống thì mới nguy hiểm thôi.

Nhưng đến huyệt động dung nham, chuyện lại không giống rồi.

"Má nó! Rốt cuộc cũng thấy quái nguyên tố rồi!"

Mai Xuyên Khốc Tử hưng phấn nhìn những quả cầu lửa đang đi qua đi lại bằng đôi chân nhỏ bé trước mặt.

Trong huyệt động dung nham, những sinh vật tùy ý có thể thấy được chính là những sinh vật này.

Trên website chính thức, rất nhanh cũng đã cập nhật tin tức về loại sinh vật này.

(Tên quái vật: Lính trinh sát dung nham.

Giới thiệu quái vật: Đây chính là một trong những sinh vật nguyên tố thường gặp nhất hay sinh sống dưới mặt đất, hoàn toàn không có chỉ số thông minh, nó dựa vào bản năng mà các nguyên tố hỏa mang lại để tấn công bất cứ sinh vật nào mà nó nhìn thấy. Nó thường xuất hiện tại các khu vực núi lửa đang hoạt động. Thường tạo thành tổn thương bởi công kích mang thuộc tính hỏa, có thể gây tổn thương hai lần đối với áo giáp kỹ thuật.

Cấp bậc: 20-25

Chiến lợi phẩm có thể đạt được: Tinh thạch dung nham - một loại tài liệu thường được sử dụng để luyện kim, rèn, phụ ma, ma dược.

Chú ý: Đại bộ phận chiến lợi phẩm đều có thể mang đến đại sảnh trung tâm thành phố ngầm để đổi lấy tiền.)

(Tên quái vật: Chiến sĩ dung nham.

Giới thiệu quái vật: Một trong số những sinh vật có nguyên tố hỏa mạnh, so với lính trinh sát dung nham không có IQ, thì chúng hơi có chút thông minh, đại ssa số trường hợp chúng đều xuất hiện cùng lúc hai hoặc ba đồng loại. Nó có được năng lực nguyên tố hỏa cường đại, thậm chí có vài con có thể thả ra các quả cầu lửa, tiến hành công kích đối với tất cả các sinh vật đến gần.

Cấp bậc: 25-30

Chiến lợi phẩm có thể đạt được: Tinh thạch Dung nham - một loại tài liệu luyện kim, rèn, phụ ma, ma dược có thể được sử dụng rộng rãi. Tinh thể dung nham - tinh thạch có độ tinh khiết rất cao, là một loại tài liệu luyện kim, rèn, phụ ma, ma dược đều thường được sử dụng rộng rãi.

Chú ý: Đại bộ phận chiến lợi phẩm đều có thể đến đại sảnh thành phố ngầm để đổi thành tiền.)

Công tác đo vẽ huyệt động dung nham cũng không đơn giản, lối vào hang động có ở khắp nơi quanh Hắc Hỏa Sơn, chỉ là các người chơi phát hiện, hơn nữa còn đánh dấu số cửa, cũng đã được ba mươi mấy người.

Sau khi tiến vào cửa động, tất cả huyệt động dung nham liền giống như mê cung vậy.

Nếu là người bình thường, có thể sẽ sợ bị lạc đường bên trong, nhưng các người chơi cũng không lo lắng như vậy.

Gần như nhóm người chơi đầu tiên tiến vào huyệt động dung nham không đến một tiếng, trong huyệt động dung nham nơi nơi đều là cửa vào, cũng bị đánh dấu đủ loại ký hiệu, trên diễn đàn cũng có rất nhiều bài post mô tả đường vào mê cung, lạc đường? Không có khả năng.

"Cứ kích thích chúng nó trước đã."

Ở chung quanh Sừ Hòa, tổng cộng có ba mươi mấy người chơi, tất cả đều là thành viên bang hội Liên minh Tiên phong, nhưng mọi người đều rất cẩn thận với quái nguyên tố hỏa mới xuất hiện, dù sao quái vật gặp được trước đó, đẳng cấp cao nhất mới chỉ có quái vật ăn thịt người cấp 25, mà lính trinh thám dung nham trước mắt vậy mà đã cùng cấp bậc với quái vật, tuy rằng cái đầu của chúng nhỏ hơn không ít.

"Cháu nội nó!"

Sừ Hòa hô lớn với quả cầu lửa phương xa, nhưng mấy quả cầu lửa kia không có chút phản ứng nào.

"Xem ra kích thích mấy con quái này là vô dụng."

Hi Nhĩ Ngõa Na Tư nâng cung ngắn lên, nhìn về phía đám bạn đồng hành bên cạnh.

"Làm sao bây giờ? Bằng không chúng ta đánh quái đường dài vậy?"

"Cũng không có cách nào, trước cứ đánh quái đường dài một đợt trước đã."

Hiển nhiên các nhóm người chơi khác cực kỳ tán thành đề nghị của Hi Nhĩ Ngõa Na Tư.



"Nhóm người chơi hãy chuẩn bị tốt! Chúng ta đánh quái thôi!"

Hi Nhĩ Ngõa Na Tư hô lớn một tiếng, sau đó kéo cung ngắn, các người chơi khác đều thoáng lùi về phía sau, hơn nữa còn chuẩn bị tốt vũ khí cùng khiên chắn của bọn họ.

Hi Nhĩ Ngõa Na Tư kéo dây cung, mũi tên vút một cái bay ra ngoài, sau đó chuẩn xác rơi vào trên người lính trinh sát dung nham kia, mũi tên cắm trên người nó rất nhanh đã nóng chảy, mà lính trinh thám dung nham vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra, nó dùng tốc độ cực nhanh bay vọt về phía các người chơi bên này.

"Chuẩn bị cho tốt!"

Á Sắt hô một tiếng, các người chơi khác cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.

Lính trinh thám dung nham kia vọt về phía đám người Á Sắt, lửa nóng trên người dần bành trướng, cùng các quả cầu lửa lập tức vọt về phía các người chơi, các người chơi thậm chí còn chưa kịp phản ứng, đã bị quả cầu lửa va vào thân, sau đó ngã trên mặt đất, thi thể rất nhanh liền biến mất không thấy, chỉ còn lại trang bị của bọn họ vẫn đang bị thiêu đốt.

Bên cạnh lập tức có người cởi hết quần áo xuống mục đích là muốn dập tắt lửa đang thiêu đốt trang bị, nhưng cho dù bọn họ có cố gắng thế nào, cũng không có cách nào dập tắt ngọn lửa kia, chỉ có thể trơ mắt xem trang bị không ngừng bị lửa đốt đến thảm hại.

Trực tiếp đốt thành thép còn không tệ, nhưng phí sửa lại thì chắc chắn là phải tốn rồi.

"Má nó! Đây là quái gì vậy!"

"Đặc biệt tổn hại đến trang bị?"

"Nào có quả cầu phác thảo chó má nào vừa bay ra đã hack mất trang bị của tôi thế này không!"

"Khó quá rồi!"

Các người chơi không ngừng phát ra tiếng kêu rên, nhưng đã không có thời gian cho bọn họ kêu rên nữa rồi, bởi vì mấy quả cầu lửa lại vọt tới.

Rất nhanh, từng đoàn lửa lớn rực cháy trong con đường vào huyệt động.

- --

Tân Ba gõ thiết chùy của anh ta, hôm nay dường như người tới sửa trang bị đặc biệt nhiều.

Đa số trang bị của bọn họ đều bị lửa đốt đến thảm hại, tổng thể mà nói cũng không tính là khó, nhưng lặp đi lặp lại máy móc phương thức sửa chữa cho các trang bị này, khiến cho tâm tình con người ta khó có thể vui vẻ cho được.

Lượng công việc nặng nề, khiến cho Tân Ba không ngừng nhíu mày.

Những người chơi vốn định cường hóa trang bị, nhìn thấy biểu tình của Vưu Đạt cũng nhao nhao bỏ qua kế hoạch của bọn họ, tốt nhất vẫn nên chờ đến ngày mai quay lại cường hóa trang bị thì hơn.

Tân Ba gõ một tiếng, sửa chữa xong trang bị cuối cùng, nhìn đội ngũ xếp hàng bên ngoài vẫn dài thật dài, Tân Ba liền đóng cửa lại.

"Tan tầm, sáng sớm ngày mai hãy trở lại."

"Sửa trang bị! Sửa trang bị! Thợ rèn sơ cấp sửa trang bị! Một chùy gõ xuống tốt hay xấu còn phải nhìn mặt! Muốn sửa trang bị thì mau tới tìm tôi! Giá cả tiện nghi rất nhiều ưu đãi!"

"Sửa cả 10 trang bị không có một kiện hư, hỏng! 100 đồng 1 chỗ hỏng trên trang bị, 1 đồng bạc sửa hết bất chấp ít nhiều!"

Trong nháy mắt ngay lúc Tân Ba đóng cửa, đã có người chơi nhanh chóng hét lên bên ngoài cửa hàng thợ rèn.

Các người chơi học kỹ năng thợ rèn, cũng sẽ sửa chữa trang bị, nhưng xác suất bọn họ sửa chữa trang bị thành công không cao, dưới tình huống Tân Ba mở cửa, các người chơi vẫn sẽ bằng lòng xếp hàng chờ sửa chỗ Tân Ba, ít nhất thì xác suất thành công là trăm phần trăm, không có xác suất thành công phụ thuộc vào tâm tình giống như cường hóa trang bị.

Mà các người chơi muốn đề thăng kỹ xảo thợ rèn của bọn họ, thì vừa phải rèn vũ khí mới, trang bị mới lại vừa phải sửa chữa trang bị rồi.

Chỉ có sau khi Tân Ba tan tầm, các cửa hàng thợ rèn lân cận mới dám gào cổ họng kêu hô, nhìn xem có người chơi nào nôn nóng không đợi được đến buổi sáng ngày mai hay không.

Xác thực vẫn có một phần người chơi như vậy.

Tân Ba không hề để ý đến những giao dịch của người chơi sau lưng mình, anh ta đang thu dọn đồ đạc tính về nhà, nhưng anh ta vừa mới ra khỏi cửa, liền gặp phải em trai Mọc Pháp Sa chạy vội tới bên này, thở hổn hển nói: "Anh, nhanh, lĩnh chủ kêu chúng ta đến họp!"

Họp? Phát tiền lương sao? Còn chưa tới ngày mà. Mặc dù Tân Ba có chút nghi hoặc, nhưng Mộc Pháp Sa cũng không biết vì sao, hai người chỉ có thể đến đại sảnh lĩnh chủ trước, nhìn xem lĩnh chủ Hạ Lạc Khắc có chuyện gì muốn tuyên bố thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook