Game Thủ Ẩn Danh

Chương 120: Huyền thoại kỹ năng

Takuda123000

24/02/2019

Long nhìn skill Dung hợp mà thở dài.Bao nhiêu ký ức cũ lại ùa về với Long.Nhờ skill này mà Long đã dung hợp ra Luyện thể ma ngục để rồi bị tạch bài kiểm tra mana thuộc tính.Nếu Long không bị cuốn vào cái dungeon đó thì lúc này có thể hắn đã là một thằng giấu nghề.Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó.Chuyến đi này dù lâu nhưng nó sẽ giúp ích cho Long.

Hắn lúc này mở skill Dung hợp ra.Giao diện vẫn như cũ ba ô nằm theo hướng tam giác để bỏ skill vào và một ô ở giữa xuất ra skill.

Lúc này Long cũng thư giãn lục lọi mọi skill có trong người để thử vận may.Đáng lí ra với số kiến thức của Long bây giờ thì hắn dư sức kiếm được một loại công pháp cực bá.

Nhưng phần lớn kiến thức của Long là đến từ Tu Tiên Đại Lục.Nơi mà người ta tu luyện với nguyên khí và đan điền.Còn Long thì tu luyện với hệ thống nên cách phát triển sức mạnh sẽ khác nhau hoàn toàn.Vã lại trong đống công pháp đó cái nào cũng là một đống chữ cho Long giác ngộ.Hắn thì lại không còn thời gian để hiểu những thứ đó.

Trở lại lúc này Long đã tìm thấy hai skill đã lâu chưa sử dụng.

Cường Nhân Sức Mạnh:

Lever MAX

Cho phép người sử dụng gia tăng gấp chỉ số str trong vòng 5 phút.Thời gian này có thể kéo dài nếu người đó có đủ thể lực.

Cường Nhân Sinh Lực:

Lever Max

Gia tăng khả năng hồi phục sinh lực lên gấp 3 lần.Gia tăng thể lực và quá trình luyện tập các chỉ số gấp 2 lần.

Nhanh chóng bỏ hai skill vào dung hợp tiếp theo đó Long lấy Luyện thể ma ngục ra.Hắn liệu không biết điều hắn đang làm là đúng hay sai nhưng cứ phải thử mới biết.

Không chần chừ Long bỏ Luyện thể ma ngục vào và lập tức dung hợp.Biến hóa sinh ra.Tam giác ba kỹ năng xoay tròn dần dần chúng tiến lại gần trung tâm vòng xoay ngày càng nhanh.Khi chạm vào nhau chúng hòa quyện vào nhau.Một ánh sáng màu xanh lục chói lóa phát ra.

Long lúc này hồi hộp không biết ra skill gì thì tiếng thông báo kêu lên:

- Chúc mừng người chơi Long dung hợp thành công skill:

Hộ thể Thần pháp

Lever 1:{0/1}



Tăng 0.0001 Vit mỗi lần thăng cấp.

Tình trạng:Chưa tìm thân chủ thích hợp.

- Mẹ nó!

Long cảm thán một tiếng tay đập mạnh xuống lòng đất.Cứ ngỡ là được một skill cho hắn khả năng phòng thủ ai ngờ lại không thích hợp với bản thân.Giờ cả ba skill đều mất đi hết.

Cảm thấy không gian ngột ngạt Long đi ra khỏi hang động.Khi ra khỏi hang động tâm trí hắn lúc này mới được thư giãn.Thở một hơi dài hắn bất giác nằm xuống.Tự nhủ trong đầu:

“Chắc phải ngủ thôi đã mấy ngày rồi chưa ngủ”

Thế là hắn nhắm đôi mắt lại.Trong bầu không gian im lặng thì kẻ ồn ào nhất đó chính là điều ta suy nghĩ.

“Liệu mày đã từng có một giấc ngủ đúng nghĩa?Cứ ngỡ từ lúc out game xuất hiện thì cuộc đời mày sẽ trở nên tốt hơn nhưng giờ nhìn lại mày xem mày còn ai ở bên cạnh?

Bạn bè của mày cũng không còn.Rồi giả xử khi mày quay về liệu mày có đủ khả năng để bảo vệ họ hay là để họ bảo vệ lại mày?Mày sẽ lại tiếp tục để họ bảo vệ mày như Uyên Bích?”

Ý nghĩ của Long như đang thổ lộ điều thực sự hắn đang giấu kín.Vốn dĩ lý do hắn xin vào dungeon này là để trốn mọi người ở Trái Đất.Hắn sợ một lần nữa làm gánh nặng cho mọi người.Dù đã có Tâm vô Tạp niệm trấn áp cảm xúc nhưng chúng chỉ đủ để kìm hãm cảm xúc cơ bản.Còn đây là một thứ gì đó lớn lao vượt qua cả mặt cảm xúc.- Khốn kiếp!

Long hét lên một tiếng bậc người dậy.Hắn không chịu nổi việc bị nỗi sợ chiếm giữa.Nhanh chóng skill Dung hợp ra hắn muốn thử xem vận may một lần nữa.

Ám sát:

Tiêu hao:100

Hồi chiêu: 1 phút

Level 25{15/25}

Trong bán kính 1,5m bay thẳng tới rồi cộng thêm 10 sát thương cho đòn gây dame tiếp theo (sẽ được hồi chiêu lại khi đối phương bị giết)

Vừa bỏ vào Long lập tức dồn toàn bộ mana vào đôi mắt.Hai con ngươi hắn căng phồng lên thấy rõ như sắp nổ tung.Nhanh chóng hắn khởi động Cuồng Loạn huyết mạch.Đôi mắt hắn trở lại bình thường.

Sau hai ba phút như vậy thì tiếng thông báo vang lên:



- Chúc mừng người chơi khai mở skill:

Nhìn thấu:

Lever:Max.

Cho phép người chơi nhìn được tính trạng,phẩm chất,bảng thông tin...vv.vv....

Vừa nghe tiếng thông báo Long nhếch môi cười “Quả như ta đoán đúng!Mana phải cho thêm nhiều vào thì đôi mắt mới có thể sử dụng được hết khả năng để hình thành skill”

Nếu như lúc đầu sử dụng đúng cách cho Tiểu Tỵ thì có thể Long đã xem trọng skill này nhưng lúc này thì khác.Suy nghĩ bồng bột cùng cái nóng vội tuổi trẻ Long nhanh chóng bỏ hai skill vừa rồi vào Dung hợp.

Vẫn hiện ứng cũ nhưng người chứng kiến lại có chút hưng phấn hơn khi nãy.Trong lòng hắn nhủ chỉ cần ra một skill gì đó thôi dù nát đến mấy nhưng nếu hắn sử dụng được thì hắn quyết định sẽ sử dụng đến cùng.

Ngay lúc đó tiếng thông báo lần nữa kêu lên:

- Chúc mừng người chơi Long khai mở:

Dead eyes

Lever:???/???

????????????????????????????????????????????????

Long nhìn cấp độ và mô tả của Dead eyes mà khó hiểu. “Tại sao chúng lại là? Chẳng lẽ đây là skill unknow mà trong giới OP khi xưa đồn đại?”

Vừa tự hỏi trong đầu hắn nhanh chóng thử nghiệm để giải đáp hoài nghi.Cất mọi bảng thông báo hai mắt nhìn thẳng xuống khu rừng miệng hét to lên:

- Dead eyes!

Vừa hô xong đôi mắt của Long bóng lên một cái.Hắn bất ngờ lùi về sau một bước.Trước mắt hắn lúc này không còn là 1 màu đen ban đêm mà là một màu đen tím với những thân hình nhiệt màu.Khẽ trong miệng Long phải chửi thề:

- Vãi l*z!Quay đúng huyền thoại skill mẹ rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Ẩn Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook