Game Thủ Ẩn Danh

Chương 113: Diễn biến cuộc họp

Takuda123000

29/01/2019

Cuộc họp vừa bắt đầu Cự Xà cũng tỉnh dậy.Lão ta mơ màng nhìn xung quanh.Tiểu Tỵ nhìn thấy cha nàng tỉnh sốt sắng bò tới nâng người cha dậy.

Lão ta choáng váng đưa tay xoa xoa đầu nói:

-Ta đang ở đâu vậy?

Long thấy Cự Xà tỉnh nhanh chóng đi tới banh to mắt Cự Xà.Lão ta choáng váng hỏi:

-Ngài làm gì vậy?Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?

Long đưa ngón trỏ phát sáng chiếu thẳng vào mắt Cự Xà như đèn pin miệng thì nói liên hồi:

-Tóm tắt sự việc thì có thể nói là vì ngươi chơi ngu nên bị ta đánh chết nhưng bây giờ thì ổn rồi.Giờ thì ngồi yên để ta kiểm tra.

Cự Xà liền sực nhớ đến chuỗi sự kiện vừa xảy ra.Tâm trí lão có chút sợ hãi nhưng nhanh chóng dìu xuống.Bởi giờ con gái của lão đã trở về cạnh lão.

Long lúc này tập trung chuyên môn soi đèn pin ngón tay vào mắt của Cự Xà sau một hồi kiểm tra hắn dừng lại và nói:

-Có vẻ như linh hồn đã bị đánh bay một phần tư.Nhưng như linh hồn cũng vào đúng vị trí cũng có thể gọi là kết quả khả quan.Lão về nhà phải bồi dưỡng lại linh hồn cho đầy đủ bằng cách sinh hoạt điều đặn tránh làm việc gây căng thẳng.Còn nếu tự dưng cảm thấy chóng mặt dữ dội thì cứ nằm đại tại chỗ ngủ một giấc sẽ khỏi ngay.

Nói xong Long quay lại vị trí phát biểu Tiểu Tỵ lúc này cuốn gọn lại nằm trong lòng Cự Xà.Vốn nàng chỉ mới 1 năm tuổi nên sau chuỗi việc vừa rồi nàng lúc này mới cảm thấy được bảo vệ thực sự bởi hơi ấm của người cha.

Riêng Cự Xà lão ta rất vui vì được nhìn thấy đứa con gái rượu của lão vẫn bình an.Lão vốn bị hiếm muộn rất muốn một đứa con nhưng lại không thể nhưng rồi vào một ngày lão bắt gặp Tiểu Tỵ đang trôi dạt trên bờ suối.Kể từ hôm ấy lão nhận Tiểu Tỵ làm con nuôi.

Lớn lên trong cái bóng của tộc trưởng Xà tộc Tiểu Tỵ luôn cố gắng vươn ra chứng minh thực lực nhưng đời trớ trêu sinh nàng yểu mệnh đến việc lột da thông thường của loài rắn nàng cũng không thể làm.Cứ thế người trong Xà tộc khinh rẻ nàng gắn nàng với các mác là “phế vật”

Nhưng ý chí nàng không hề gục ngã biết mình không thể trở nên mạnh mẽ nàng chuyên tâm học tập ngày đêm không ngừng nghỉ.Dần dần trở thành một cỗ máy thống lĩnh quân đội trận pháp lúc sáng cũng do chính nàng sáng tạo ra.Bởi thế Cự Xà rất thương yêu Tiểu Tỵ xem nàng là một viên ngọc quý.

Trở lại lúc này Long đứng trước mọi người diễn biến cuộc họp:



-Ở cuộc họp đầu tiên ta sẽ đặt mục tiêu là tạo nên một thế lực thống nhất toàn bộ các tộc thú lại với nhau.

Lời vừa nói ra toàn bộ mọi người nghe đều thốt hoảng.Long nào biết lời hắn vừa nói khủng bố đến mức nào.Xưa kia ngay thuở sơ khai các quái thú hùng mạnh nhất tu luyện thành cách quái thú bộ tộc.Thì việc đấu đá để tranh giành lãnh thổ cũng bắt đầu.

Biết bao mạng người nằm xuống đã có biết bao kẻ muốn chấm dứt sự đổ máu nhưng đến cuối cùng cũng chỉ được đến mức liên minh hòa bình cùng nhau chống lại Sát Điêu.

Giờ Long lại nói muốn thống nhất là cứ thống nhất dễ vậy sao?Cự Xà lúc này nhăn mặt nói:

-Việc này hoàn toàn bất khả thi.

Long nghe thấy vẩy vẩy tay nói:

-Vốn dĩ các ngươi bán mạng vào chiến đấu cũng chỉ để có phần lợi trong khu đất nhỏ xíu trong cái tầng 1 này.Vậy sẽ thế nào nếu các tầng trên do các ngươi tiếp quảng?

Cự Xà nghe thấy bật dậy nói:-Vậy ý ngài là....

Long tiếp lời:

-Ta sẽ dọn sạch các tầng trên nhường chỗ cho các tộc thú tiếp quảng.Với điều kiện bọn chúng phải phục vụ cho ta.Ngươi thấy sao?Kế hoạch quá hoàn hảo.

Sư Miêu cùng Kỳ Thổ đánh giá kế hoạch kỹ càng.Rõ ràng trong đây có phần bất khả thi nhưng xét về sức mạnh của Long thì trở ngại lớn này không là gì.Nhưng chưa kịp ai nhận xét thì một giọng khàng yếu vang lên:

-Nếu chỉ dựa vào sức mạnh của ngài tôi dám chắc là không thể!

Giọng nói không ai khác chính là Hoàng Ưng hắn đã tỉnh dậy từ lúc nào mà xác nhập vào cuộc họp.Nhanh chóng hai bên bằng hữu quay lại chăm sóc Hoàng Ưng.Bổng một đợt rung nhẹ từ trứng của Sát Điêu phát ra nhưng chỉ có duy nhất Long nhìn thấy.

Long lúc này tạm bỏ qua quả trứng bước tới chỗ Hoàng Ưng thực hành kiểm tra như Cự Xà sau một lúc không thấy gì biến động thì nói:



-Ngươi bảo kế hoạch của ta không thể thực hành vậy là ý gì?

Hoàng Ưng ho ho mấy cái rồi nói:

-Khi tôi bị mất kiểm soát tôi đã vô tình đi lên cách tầng trên.Ngay khi vừa lên tầng 2 trước mắt tôi là nhưng Nhân Ngưu cao đến 10 mét số lượng của bọn chúng phải lên đến vài trăm tên.Chỉ sau 10 phút thân thể tôi đã bị chúng đánh đến mức suýt mất mạng.

Theo như tôi dự đoán còn những tên mạnh hơn thế nữa trên những tầng trên bởi thế với thực lực của ngài không thể một mình chống đỡ lại chúng đâu.

Long sau khi nghe phổ biến thông tin hắn mở một nụ cười rộng tẹt mồm.Ai nhìn vào nụ cười này đều thấy lạnh đến gợn người cứ như ma nhân cuồng sát.Nếu có đệ nhị ở đây thì hắn cũng sẽ cùng Long nở nụ cười quái dị này.

Vốn dĩ khi xưa Long cùng lão nhị là anh em cùng chơi OP với nhau.Đặc biệt cả hai đều có chung sở thích đi dungeon nhất là dungeon số mũ.

Nói đến dungeon này thì có thể hiểu nôm na là nó sẽ được chia thành các tầng tối đa là 10.Điều đặc biệt mỗi tầng thực lực cách nhau theo số mũ.Tức có nghĩ nếu dungeon đi theo số mũ là 2 thì quái thú ở tầng 1 có lever 2 thì ở tầng hai quái thú có lever 4.

Ở đây theo lời Long diễn tả thì có thể dungeon này đi theo số mũ cao nhất mà Long đã từng bước vào đó là hệ 10 nơi mà hắn để xổng mất Cổ Long.Con quái thú mà hắn tìm kiếm khắp OP.

Hắn hào hứng giơ một tay ra và nói:

-Mọi việc ngươi cứ yên tâm chỉ cần làm theo lệnh của ta nhất định quyền lực địa vị hay ngay cả việc thoát khỏi cái dungeon này ta cũng sẽ đáp ứng.

Bởi thế ta muốn các ngươi lặp lời thề với ta!Ai ở đây quyết định muốn đi theo ta hãy đặt một bàn tay lên đây và thề rằng sẽ chung thành ta đến cuối đời.Ai không theo thì cứ mặc nhiên mà rời đi không trách không phạt.Ta đếm từ 1 đến 3 cùng tuyên lời thề.1...2...3!

Nói xong lập tức toàn bộ người có trong căn phòng đều đồng loạt đưa tay lên tay của Long.Đó không chỉ là lời thề mà còn là lòng tin của mọi người dành cho Long.Mắt hắn rưng rưng như nhớ lại các đồng đội cũ.Nhưng vì không muốn có chuyện xảy ra như với Uyên Bích hắn buộc lòng phải xa họ thêm một chút để lấy đủ sức mạnh để có thể bảo vệ những người mà hắn yêu thương.

Sau một hồi lắng động Long chớp chớp mắt đôi mắt long lanh chảy nước làm tâm hồn trẻ thơ Tiểu Tỵ cũng muốn khóc theo dù không biết lý do.Hắn búng tay một cái lớp mana biến mất hắn giơ tay đến cửa ra mà nói:

-Buổi họp hôm này kết thúc mọi người có thể về.Ba ngày sau đến lần nữa.

Mọi người cứ thế mà lần lượt rời đi.Trước khi đi Long dặn mọi người khi về hãy kể lại là đã được con quái vật Long đây giải quyết ổn thỏa hoàn toàn không được nhắc về cuộc họp.Riêng Hoàng Ưng và Sư Miêu thì lại không được về vì Long cần giải quyết triệt để vấn đề của cảm xúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Ẩn Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook