Game Thủ Ẩn Danh

Chương 87: Chương 87: Uyên Bích học tập

Takuda123000

03/10/2018

-Huynh nói Ahh đi nào.

Uyên Bích cầm chiếc muỗng đưa đến miệng Long nói.

Long lúc này cũng không nói gì mà há to miệng ra để ăn thìa cháo đầu tiên.

Rợn người một cái vì cái đắng từ bát cháo đưa đến.Sắc mặt Long biến đen nhưng vì hắn đã mở lời muốn ăn bát cháo này nên hắn cũng không được quyền ý kiến đành phải kìm lại để cố không nôn ra.

Ăn xong bát cháo mà người hắn cũng rã rời.Bởi thế mà Uyên Bích đỡ người hắn xuống ụ rơm để nghỉ ngơi.

Cuộc sống của phế nhân quả thực khổ cực.Bị ghò bó chẳng thể làm gì bình thường luôn phải cần sự giúp đỡ của kẻ khác.May mà Long đã lên Luyện Thể tầng 6 còn nếu không thì có lẽ hắn đã chết quách đi từ lúc nào rồi.Nhưng dù có là phế nhân thì hắn vẫn còn tri thức hắn còn cách để cải thiện dù có vất vả nhưng hắn sẽ cố gắng.Tuy bây giờ chưa phải là lúc.

Uyên Bích lúc này thì cũng đã nhanh chóng ăn xong bát cháo.Cô đã sớm học cách ăn nhanh từ lâu.Vì nếu ăn quá chậm những tên chủ của cô sẽ cho cô nhừ đòn.

-Huynh cứ nằm đây nghỉ ngơi.Muội ra ngoài luyện tập cùng các sư phụ.

Long nghe thấy cũng không nói gì mà chỉ nhắm mắt yên lặng.Đối với hắn việc Uyên Bích có luyện tập với ai đi chăng nữa hắn cũng không cần biết.Vì hắn định là sẽ không cần đến sức mạnh nào của kẻ khác ngoài chính bản thân mình.Hắn đã bị lừa một lần rồi nên sẽ không có lần thứ hai.

Uyên Bích đứng dậy đi thẳng ra ngoài chuẩn bị cho khóa học đầu tiên cùng cả ba vị sư phụ.

Đại Thần Pháp chịu trách nhiệm cùng Uyên Bích nghiên cứu khả năng của Thủy Đan Tẩy cốt.Bản thân ông ta không muốn truyền những công pháp mà ông đang có vì những thứ đó đã quá lỗi thời.

Thần Kiếm Tiên Đế chịu trách nhiệm truyền thụ công pháp cũng như kỹ năng kiếm thuật.

Thần Khí Tiên Đế chịu tránh nhiệm luyện tập thể lực.



Uyên Bích rất là cảm kích vì được sự trợ giúp của 3 vị sư phụ ở đẳng cấp thần tiên dạy dỗ.

Cả bốn người bọn họ đứng nghiêm trang nhìn nhau.Giống như một nghi thức chào hỏi trong im lặng.Sau vài phút Thần Kiếm mở lời:

-Theo như kế hoạch mà ta đã vạch ra từ trước.Buổi sáng ta sẽ chỉ tạo Uyên Bích học kiếm pháp.Trưa thì Thần Khí sẽ hỗ trợ việc tập thể lực còn Đại Thần thì người cùng Uyên Bích nghiên cứu về Thủy Đan Tẩy cốt.

Đại Thần và Thần Khí đồng loạt kêu lên:

-Rõ rồi!

Thần Kiếm lúc này quay sang nhìn vào Uyên Bích nói:

-Trong lúc luyện tập sẽ có giang khổ nhưng nó là cái giá tất yếu.Bởi thế ta mong ngươi chăm chỉ từng ngày luyện tập.Nhất định ngươi trong một năm tới sẽ đứng ở một địa vị không tầm thường trong giới tu tiên.

Uyên Bích phấn chấn gật đầu hô lên:

-Đã rõ!

Một cái hài lòng nhẹ trong Thần Kiếm bà ta nhẹ nhàng nói:

-Bắt đầu học nào.

Hai người Thần Kiếm và Uyên Bích đi ra một khoảng sân trống để tiên bề luyện tập.Đại Thần và Thần Khí vì chưa đến ca dạy nên tranh thủ ngồi hấp thụ nguyên khí.Cường Thực thì ở lại trong nhà canh chừng Long.Nếu nói thật bây giờ thì kẻ mạnh nhất chắc có lẽ là Cường Thực vậy nên Uyên Bích rất yên tâm cho Cường Thực ở lại nhà trông coi Long.

-Trước khi bắt đầu buổi học ta sẽ nói sơ qua về những thứ ta sẽ dạy ngươi.

Dù muốn dù không thì vũ khí sau này ngươi sử dụng chính là kiếm.Vì bản thân ta chỉ biết sử dụng kiếm.Nhưng ngươi hãy yên tâm vì ta tự hào nói ngươi biết không có ai sử dụng kiếm giỏi hơn ta được.



Uyên Bích nghe thế liền có chút hoài nghi.

-Ngươi đừng có mà hoài nghi.Thần Kiếm bà ta thật sự rất giỏi sử dụng kiếm.Bà ta đã từng dùng một thánh kiếm gỗ để xẻ đầu một con Thổ Ngưu lúc bà ta chỉ có 18 tuổi.

-Quá nhiều lời rồi đó Thần Khí.Ta không muốn nhắc lại chuyện khi xưa.

Cảm nghĩ của Uyên Bích có chút khó hiểu về mối quan hệ của hai người này như thế nào (ai muốn biết nhớ bình luận mình viết ngoại truyện về hai đứa này lúc còn sống).

Thần Kiếm vừa nãy có chút quá cảm xúc.Sau khi lấy lại điềm tỉnh bà liền nói tiếp:

-Môn kiếm pháp sau này ta dạy ngươi sẽ là Loạn Hoa Kiếm pháp.

Đây có thể nói là bộ kiếm pháp ta chưa bao giờ truyền thụ cho ai vì tính chất của nó không phù hợp với bất kỳ ai.Nhưng lại mang đến cho ta một cảm giác tin tưởng rằng ngươi sẽ thành công làm người đầu tiên luyện thành bộ kiếm pháp này.

Còn bây giờ thì ta đã nói xong rồi bắt đầu học.

Vừa nói xong bà ta biến trên tay ra một thanh ảo kiếm.

-Ta sẽ tập một lần Loạn Hoa Kiếm Pháp ngươi nhìn theo lần thứ hai sẽ tập theo cùng ta.

Nói xong ánh mắt bà trở nên tập tung một tay cầm kiếm một tay trụ người.Nhanh chóng thực hiện các thao tác.Uyên Bích nhìn theo mà loạn cả mắt.Những động tác mà bà làm ra đều rắc rối không theo một trật tự.

Sau khi kết thúc bài kiếm pháp Thần Kiếm nhìn Uyên Bích hỏi:

-Ngươi đã nhìn xong giờ hãy làm theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Ẩn Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook