Game Thủ Ẩn Danh

Chương 7: Chương 7: Được gần năm cấp

Takuda123000

03/10/2018

Long tiến vào dungeon cánh cổng sau lương đã đóng lại trước mắt nó là một căn phòng được làm bằng gạch đá,ở bốn góc tường là những chiếc đuốc được thắp sáng.Ở giữa căn phòng trống không chỉ có một chiếc rương.Long từng là top 1 op nên nó thừa biết rằng khi nó mở cái rương ra sẽ có một nguy hiểm gì đó bay ra.

Nó liền dùng skill điều khiển đồ vật đứng từ đằng xa mở chiếc rương ra.Skill điều khiển đồ vật của nó hiện giờ có giới hạn khoản cách điều khiển là 10m.Nên nó sẽ an toàn nếu mở cái rương ra mà không sợ bị nguy hiểm.

Két....

Tiếng rương mở ra nhưng Long chưa thấy có động tĩnh gì cả.Nó bèn đi đến xem trong rương có cái gì nhưng khi nó nhìn vào thì không có gì bên trong cái rương.Bất ngờ xung quanh căn phòng đột nhiên có một luồn khí u ám xuất hiện.Long lúc này đang vào trạng thái sẵng sàng chiến đấu khiến cơn đau đã tan biến.

Long lúc này nhìn thấy rằng cái luồn khí u ám đí đang bị hút vào chiếc rương.Một lúc sau luồn khí bị chiếc rương hút hết toàn bộ rồi sau đó chiếc rương đóng lại nhưng mọi chuyện chỉ mới bắt đầu.Lúc này chiếc rương lại mở ra thằng Long bắt đầu cảm thấy có gì đó sắp xuất hiện.

Và đúng như thằng Long dự đoán một con nhện khổng lồ từ trong chiếc rương.Nó xuất hiện khá là ấn tượng khi mà nó phá nát cái rương.Chắc sự hình thành của nó là từ luồn khí đen lúc nãy.

Bản thân thằng Long thì nó đã biết nó thừa phải làm gì.Nhưng con nhện khổng lồ đó không đánh mà chỉ đẻ.Nó đẻ với một tốc độ thần thánh những quả trứng nó đẻ ra là những con nhện con đói khát điên cuồn lao vào Long.

Thằng Long lúc này thì sử dụng skill tạo hình mana biến ra một tường chắn mana xung quanh nó.Hàng trăm con nhện thì điên cuồng tấn công nhằm phá vỡ tường chắn nhưng không tài nào phá vỡ được.Vì loại tường chắn này được nén rất nhiều mana nên nó cực kỳ chắc chắn.Thằng Long nhìn tụi nhện con đang cố gắng tấn công mình mà cười.Cười không phải vì tụi này đáng yêu mà là vì tụi nó không biết chúng nó đang đối mặt với ai đâu.

Đến một lúc con nhện khổng lồ đã ngừng đẻ trứng.Cũng là lúc Long tàn sát.Thằng Long giả tường chắn tụi nhên lao lên đánh.Bốn phương tám hướng tụi nhện chúng nó vây kín thằng Long.

Sẹt.....sẹt

Tiếng chém dứt liên hồi vang lên là bởi hai kỹ năng tạo hình mana và skill điều kiển đồ vật.Long đã dùng tạo hình mana để tạo ra hàng chục thanh kiếm và dùng điều khiển đồ vật để điều khiển chúng chém lũ nhện.Hai skill này dù nghe có vẻ rất cơ bản và yếu ớt nhưng khi kết hợp nó lại thì tạo thành một combo hủy diệt.

Giết hết đám nhện con thì thằng Long nhìn sang con nhện mẹ.Nó đang đau đớn sắp lìa đời vì đã hoàn thành xong nhiệm vụ của nó là sinh sản để duy trì nồi giống.

Mọi thứ đều nằm trong tính toán của Long vì nó khi vừa nhìn thấy con nhện nó đã nhìn thấy được cái việc này sẽ xảy ra.Bản thân nó cũng không tin được cái dungeon này lại có một con boss là loài chúa nhện.

Loài chúa nhện là một chủng loài nhện mạnh thứ 5 sau yêu nhện,ma nhện thiên nhện và cổ nhện.Bản thân loài chúa nhện chỉ có giống cái mới là mạnh nhất và chỉ có nhiệm vụ kiếm thức ăn và sinh sản một lần sau đó là chết đi.Vì thế Long đã khá bất ngờ vì không tin được mình lại kiếm được một cái dungeon chỉ cần vào và đợi con boss gần chết xong đến dứt điểm.

Long lúc này dù là người chơi đang đánh với quái vật nhưng nó cũng không đành lòng nhìn con nhện đó phải đau đớn đến chết nên nó đã dùng mana punch với gấp 1000 lần tổng số mana nó đang lưu trữ.Sau một nghìn giây dồn toàn bộ số lượng mana phục hồi được có trong cú mana punch này đã là 3 364 000.Lúc này cánh tay của Long đã căng lên vì lưu trữ quá nhiều năng lượng ở một chỗ.

Nó bắt đầu nhìn vào con nhện mẹ rồi nhắm mắt xin lỗi đấm vào nó.Một cú đấm gây ra hàng nghìn sát thương đã khiến thân thể của con nhện tan rã thành nghìn mảnh.Còn cánh tay phải tung cú đấm đã bị rỉ máu vì sức ép quá lớn của cú đấm vừa rồi.Bất chợt nó nhìn thấy thông báo hiện lên trước mắt nó:

-Chúc mừng người chơi Long đã tiêu diệt boss Chúa nhện nhận được 1464 kinh nghiệm.

-hú dè không ngờ đau bụng cái lên được gần 5 cấp.Nhưng mà không có rơi đồ nhưng mà thôi làm người không nên đòi hỏi quá nhiều.

Đánh xong boss dungeon cũng biến mất cảm giác thỏa mãn chưa tới bao lâu thì đã đi cho cơn đau ùa về.

Long vào trong tolet mà mở xem bảng chỉ số cá nhân để xem cho đõ chán.

Tên:Long

Giới tính:Nam

Tộc:Người



Nghề:Chưa có

Level:4{64/400}

Hp:130/130(0,005/s)

Mp:3 364/3 364(3 901/s)

Str(Strength:Sức mạnh):20

Agi(agility: nhanh nhẹn):24

Vit(vitality: sức sống):13

Wis(wisdom: thông thái):30

Int(intelligence: trí thông minh):30

Luk(luck: may mắn):5

Điểm cộng:20

Kỹ năng:

Thở:

Miêu tả:hít một luồn khí vào cơ thể giúp cơ thể sản khoái.

Lever 2 135 {369/427}

Nguyên lực thần pháp:

Miêu tả:Gia tăng gấp đôi lượng mana và khả năng hồi phục mana mỗi lần lên cấp.

Lever 1{0/200,000,000}

Tác dụng:x2 tốc độ hồi phục mana và x2 số lượng mana.

Điều khiển đồ vật:

Miêu tả:dùng một lượng mana để điều kiển một vật.Bán kính hoạt động 10m

Lever 1 387{107/227}



Tác dụng:giới hạn điều khiển đồ vật cùng 1 lúc 104 món đồ.

Tạo hình mana:

Miêu tả:người sử dụng sẽ biến mana của mình thành một hình dạng nhất định kích thước càng lớn thì mana tiêu hao càng nhiều.

Lever 1 385{124/227}

Tác dụng:gia tăng độ bền sức mạnh của món đồ tạo ra thêm 135%

Mana punch

Miêu tả:tụ một lượng mana tùy ý sau đó giái phóng bằng cách đấm.Cú đấm sẽ càng mạnh dựa vào lượng mana cho vào

lever 3{0/1}

Tác dụng:

1 mana gia tăng 0,003 sát thương

Kỹ năng thiên phú

Vô tận học tập:

Miêu tả:Có khả năng học skill trong lần đầu tiên.

Lever:MAX

Vô tận thăng cấp:

Miêu tả:Mỗi kỹ năng cứ mỗi 5 lần thăng cấp thì tiến độ thành thạo sẽ tăng lên 1.Nhưng có khuyết điềm là sẽ bị giảm hiệu quả tăng thêm khi lên cấp.

Lever:Max

Kết giới vô tận kết giới:

Miêu tả:tạo ra một không gian vô tận trong đó không gian và thời gian sẽ bị đóng băng không ảnh hưởng đến thế giới bên ngoài.

Hồi chiêu:7 ngày 14 tiếng

Lever 2:{0/1}

Tạo ra kết giới có thể tồn tại 30 ngày 0,0001 giây.

p/s mình lấy nguyên lý lên cấp giống trong một số tiểu thuyết khác nên mong các bạn thông cảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Ẩn Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook