Game Thủ Ẩn Danh

Chương 31: Chương 31: Đã có thứ cho ta cày

Takuda123000

03/10/2018

5 Giây trước khi Mol và Tane ra khỏi vòng tròn phong ấn.Long nhân bản đang xem bảng thông tin xem có thể giúp họ thoát ra khỏi đó không.Và nó đã nhớ lại một thứ.Thứ mà có thể khiến nó giúp hai người bọn họ.Đó là nâng điểm chỉ số của mình.Lý do là vì khi ta nâng các chỉ số bằng việc luyện tập cơ bản thì chúng sẽ đơn thuần là gia tăng chỉ số nhưng khi ta dùng điểm cộng từ việc lên cấp gia tăng cho các chỉ số thì chúng sẽ cho ta một skill hay một đặc tính nào đó.

Nhờ vào việc đó mà ở giây phút cuối cùng nó đã nâng chỉ số Agi(nhanh nhẹn) và giống như Long nhân bản đang mong đợi.Nó nhận được một skill cực kỳ bá và có lợi trong tình huốn hiện tại

Thần tốc bộ pháp:

Lever Max

Tác dụng:Khiến bản thân di chuyển cực nhanh di chuyển 10 giây trong 1 giây.Chỉ số Agi càng cao thì thời gian di chuyển càng nhanh.

Hồi chiêu:10 phút.

Nhưng chỉ trong mười giây cũng không đủ cho tình huống hiện tại nhưng có còn hơn không.Long nhân bản lập tức kích hoạt skill rồi dùng phấn vẽ một vòng tròn tương tự của Mol nhưng khác một số chi tiết.Với tác dụng là được đi vào vòng tròn.Thì khi vừa vào vòng tròng Long nhân bản lập tức chạy thật nhanh đến chỗ Mol và Tane rồi lôi hai người họ ra ngoài nhưng bản thân nó lại không thể nào ra cùng.

Tane thì không biết chuyện đó nhưng Mol lại khác nó đã nhìn thấy Long nhân bản bồng hai người bọn họ lên và đưa ra ngoài vòng tròn và bị kẹt lại.Hắn đang gục mặt xuống khóc và hắn đang muốn khóc thật to khi người nó chỉ gặp mặt vào lúc sáng nay đã hi sinh vì mình.Dù đó chỉ là phân thân nhưng nó cũng có cảm xúc như một con người thật nó cũng có linh hồn nên khi bị kẹt lại trong đó thì linh hồn sẽ bị tiêu tán.

-Đáng lẽ là ngươi nên cười sao?Vừa mới thoát chết mà.

Tiếng Long nguyên bản cất lên.

Mol nghe thấy liền giật mình quay lưng lại nhìn:

-Ngươi còn sống!

-Ta đã giải phép phân thân trước khi để tên đó kẹt lại trong vòng tròn.

Mol nghe xong trong lòng như nhẹ hẳn nhưng rồi nó lại thắc mắc:

-Nếu như ngươi ở đây thì ai đang chiến đấu với tên khổng lồ?



Long nghe xong chỉ cảm thán:

-Ôi trời!

Ầm....ầm...

Những tiếng đập phá vang khiến cả đám người bọn họ biết có chuyện lớn.

Long lúc này ra lệnh:

-Mol ngươi đi di tán những người dân trong ngôi làng.Ta đi giết tên to xác.

Nó nói xong liền chạy ra cửa hang dùng Hồn Kiếm ghim vào người tên khổng lồ.

-Haha chết mẹ mày rồi con.Hôm nay tao đánh mày không có đường về nhà.

Long nói những cảm xúc thầm kín trong lòng của nó.Kế tiếp đó Long dùng Hồn Kiếm dạng Thủy chém điên cuồng.Nhưng vết chém lại không quá sâu mà cơ thể tên này lại tái tạo điên cuồng khiến mọi công sức Long làm lại vô tác dụng.

Long nhìn thấy thì rất bực dộc nên la toán lên

-AAAAAhhhhhh....Mày tái tạo hay lắm.Nhưng tao có món khác cho mày nè.

Nó nói xong liền dùng skill phân thân làm thành hơn một chục bản.Mỗi người trên tay đều cầm một cây Hồn Kiếm.Chắc là bởi vì Hồn Kiếm cũng ảnh hưởng đến skill phân thân.Chưa dừng lại đó Long cùng các phân thân kích hoạt Skill thần tốc bộ pháp.Ngay vừa khi kích hoạt trong chốc lát cơ thể của tên khổng lồ đang nguyên vẹn thì các đường nứt xuất hiện khắp cơ thể và rồi vỡ vụn ra thành hàng nghìn mảnh.

Chỉ trong chốc lát Long đã sáng chế ra một Combo skill cực kỳ bá đạo đủ để đánh đại đối thủ mạnh hơn Long gấp mấy trăm lần.Nhưng đối với Long thì chuyện này vẫn chưa chấm dứt.Vì tên này là Thổ quái nên nó vẫn sẽ tái tạo lại.Long lúc này cầm Hồn Kiếm đổi từ dạng Thủy sang dạng Thổ.Tiếp theo đó là nó cầm kiếm hướng vào đống đổ nát rồi nói:

-Hấp thu!



Vừa nói xong thanh Hồn Kiếm sáng lên trông như một hố đen nó điên cuồng hấp thụ đống mảnh vụng đang không ngừng tái tạo lại.Nhưng càng hút thì nó lại càng tái tạo khiến cho quá trình này cực kỳ dài hơi.

Long lúc này càng ngày càng mệt mỏi khi phải xử lý cái của nợ Thổ quái này.Nhưng trong lúc dang hấp thu thì nó lại nghe tiếng thông báo:

-Chúc mừng người chơi Long đã lên cấp Hồn Kiếm dạng Thổ tặng 1 điểm cộng.

Long nghe thấy liền tò mò bèn dùng phân thân nhờ cầm dùm thanh kiếm sau đó nó ngồi xuống để xem những thứ mà hệ thống vừa thông báo:

-Chắc là nó nằm ở mục Hồn Ngọc.

Vừa nói xong Long liền mở hệ thống Hồn Ngọc lên.Hồi nãy quá gấp gáp nên không nhìn kỹ hệ thống gồm có những gì nhưng bây giờ nó mới nhìn thấy rõ.Hệ thống trước mắt là một viên đá màu đen phía dưới là một vòng tròn với con số 0.Long nhì biết chắc đó là cấp độ của viên Hồn Ngọc.

Nhưng chưa hết phía dưới góc phải có một dấu mũi tên nhưng bị làm mờ.Long nhìn thấy liền chỉ tay vào thì tấm bảng kéo lên một đống thứ.Nhưng nó được chia ra làm hai khung.Đó là Hồn Ngọc và Hồn Kiếm.

Hồn Ngọc là chỉ chuyên nâng cấp những thứ về viên Hồn Ngọc nhưng nó vẫn đang bị khóa.Còn về Hồn Kiếm thì nó lại rất đa dạng.Ví dụ như nó có nâng cấp về từng dạng kiếm,cho lai tạo nhiều dạng kiếm mới hay cho nâng cấp phẩm chất của Hồn Kiếm.

Nhưng thứ Long cần là nằm ở trong dạng Thổ.Vừa bấm vào nó liền thấy có một đống dòng nâng cấp.

-Gia tăng khả năng hấp thu Thổ hệ lên 300% tốn 2 điểm.

-Mở khóa khả năng điều khiển Thổ hệ tốn 20 điểm

-Mở khóa khả năng triệu hồi Thổ linh tốn

....

-Ôi trời ôi nhiêu quá!

Long nhìn đống này mà đau cả đầu.Nhưng nó lại khiến cho Long cảm thấy cực kỳ hưng phấn vì bây giờ đã có thứ để cho nó cày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Ẩn Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook