Game Thủ Ẩn Danh

Chương 138: Cả hai cùng bị bắt

Takuda123000

03/07/2019

Trong khu vực tối tăm quen thuộc Long mở mắt nhìn mọi thứ xung quanh dù cơ thể hắn cưng đơ không thể cử động nhưng hắn lại thở phào nhẹ nhõm.

“May quá chưa chết. Chỉ là bị đưa tới vùng tăm tối này thôi. Chắc khoảng vài tiếng nửa mình sẽ tỉnh dậy”

Vốn trong suốt hai năm ở tầng 6 Long đã từng thử sử dụng sức mạnh của bản thân sau khi tiến hóa. Nhưng bọn chúng đều gặp tình trạng không thể khống chế nổi.

Hóa hình sư dạng Sát Lang giờ đã tiến hóa lên dạng Thần Lang. Cuồng Loạn huyết mạch giờ cũng đã khai mở thêm được nhiều khả năng.

Nhưng sức mạnh quá lớn cơ thể Long không thể chịu nổi nên chúng đã tự động phong ấn không để Long sử dụng.

Suốt hai năm Long đã cố gắng tìm mọi cách để sử dụng chúng. Và cách hữu hiệu nhất là khiến bản thân trở nên mạnh hơn.

Bằng việc lên cấp đương nhiên là không thể với tầng chỉ tồn tại duy nhất hắn. Nên cách duy nhất để khiến bản thân hắn mạnh hơn là luyện tập thân thể như lúc ban đầu.

Nhưng điều khiến Long gặp khó khăn ở đây là những phương pháp luyện tập thông thường chúng đều bị dồn thành kỹ năng mà kỹ năng thì bị skill thiên phú Vô hạn Học tập giảm tác dụng xuống đến thê thảm.

Bởi vậy trong hai năm sức mạnh của Long chỉ đủ để sử dụng toàn bộ sức mạnh trong 30 phút. Sau 30 phút nếu còn tiếp tục sử dụng thì sẽ bất tỉnh. Tùy theo mức độ mà sẽ bất tỉnh lâu hay nhanh.

- Tóc ngươi bây giờ đã dài lắm rồi đấy.

Từ đâu một giọng nói phụ nữ vang đến chỗ Long.

“Có người đang nói chuyện với mình sao? Chắc là người đã cứu mình khỏi mưa tên” Vừa nói xong từ trong bóng tối hiện ra một tấm gương bên trong là hình ảnh Long đang nằm trên đùi một nữ nhân Xà tộc.

“Đây chẳng phải là ả đã ra lệnh bắn cung tên về phía mình sao? Sao ả lại cứu mình sau khi đã cố giết mình chứ?” Long khó hiểu.

Lúc này Huyền Xà bên ngoài nhẹ nhàng xoa mái tóc dài của Long. Uốn chúng lại sau đó lại tuốt chúng ra. Sau một hồi Huyền Xà cất âm thanh với giọng ngấn lệ.

- Tại sao? Hức* Sao lúc đó ngươi lại không cho ta và Sát Điêu đi cùng chứ? Ta tưởng chúng ta là một đội cơ mà! Hức*



Không cầm được nước mắt Huyền Xà hạ Long xuống đất. Rồi đi ra khỏi tầm nhìn của tấm gương.

Long lúc này lập tức nhận ra “Ả này là Tiểu Tỵ sao? Làm sao có thể? Chẳng phải Tiểu Tỵ đã về tầng 1 rồi sao?”

Hàng loạt câu hỏi lướt qua hắn chẳng biết phải giải thích chúng như thế nào. “Mọi chuyện giờ vẫn còn quá mịt mờ cần thêm thông tin” Long nghĩ.

Ngay lập tức Long dung mọi khả năng có thể để cử động ở vùng tâm tối. Không biết điều này có hiệu quả hay không nhưng thử còn hơn không.

Rất nhanh sau đó Long đã tỉnh dậy. Có vẻ như cách thức này khá hiệu quả. Cũng khá bất ngờ khi từ trước tới giờ Long chưa tình tìm cách tỉnh dậy. Kể cả lần bất tỉnh đầu tiên.

Tỉnh dậy với khung cảnh toàn vẹn đây là một khu rừng trong hoàn cảnh ban đêm. Nhìn xung quanh chẳng thấy bóng dáng Huyền Xà chỉ còn lại đống lữa trại vẫn đang chập chờn.

Long lập tức hét lên:

- Hey! Cái gì đó không biết tên nữ Xà tộc ơi!!!

Kỳ lạ tiếng gọi Long rời khỏi lửa trại đi tìm kiếm nữ Xà tộc.

Sau một hồi Long lập tức nhớ ra bản than hắn có Dead eyes có thể nhìn trong đêm. Điều này ngu ngốc đến nỗi hắn phải tự vỗ vào đầu mình để không phải quên một lần nào nữa.

Chớp mắt một cái mắt Long sáng lên một vòng sau đó biến mất. Đáng lý Dead eyes có thể thay đổi màu mắt nhưng điều đó không hợp với Long cho lắm. Nên hắn chỉ làm cho mắt hắn biến hóa đơn giản nhất có thể.

Việc dùng Dead eyes cũng có ảnh hưởng đến thể trạng cơ thể nhưng đối với dùng kỹ năng này riêng thì giới hạn cơ thể là một tiếng rưỡi. Còn đối với thể trạng hiện tại thì chắc tầm 10 phút.

Nhưng 10 phút là quá đủ. Dead eyes hiện tại đã có thể cho Long tầm nhìn rõ nhất. Trong bán kính 20 m từng chuyển động dù nhỏ nhất cũng có thể thu vào mắt hắn.

Ngay khi vừa sử dụng lập tức Long đã tìm ra vị trí Huyền Xà. Thì ngay lúc này hắn bất ngờ nhận ra vị trí Huyền Xà cách hắn chỉ 3 cây cổ thụ.



Có thể giải thích chuyện này vì cảnh quan đang là ban đêm nên trong rừng sẽ dày đặc sương mù.

- Nữ Xà tộc! Gặp được cô ta mừng quá.

Long mừng rỡ nói.

Huyền Xà nhìn thấy Long cũng không bất ngờ gì lắm. Nàng ta chỉ biết thở dài nhìn hắn. Sau một hồi thì nàng nói:

- Cuối cùng thì…….

- Huyền Xà đại nhân! Chúng tôi có lệnh phải bắt cô.

Bất ngờ từ đâu lao đến phục kích bởi hàng chục tên lính Xà tộc.

Huyền Xà lúc này nhìn về phía Long với ánh mắt mong đợi. Long thấy thế lập tức hiểu ý. Giang tay che Huyền Xà lại đưa cô về phía sau lưng.

Tất cả quân lính thấy thế lập tức thận trọng giương thẳng mũi giáo về phía Long.

Hắn lúc này dường như muốn nói một điều gì đó. Vẻ tĩnh lặng của hắn càng là cho mọi người chú ý hắn. Tất cả mọi người dường như phải nín thở để lắng nghe.

- Tự cứu bản than cô đi tôi ở lại làm mồi nhử.

Vừa nói Long vừa thúc Huyền Xà về sau với ý muốn bảo nàng bỏ chạy.

Ngơ ngác khuôn mặt Huyền Xà đứng đực tại một chỗ để cho quân lính dễ dàng bắt giữa hai người họ.

- Biết ngay mình phải nháy mắt nữa cô ta mới hiểu mà.

Long tự trách thầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Thủ Ẩn Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook