Game Online 33 Ngày

Chương 25

Bất Khí Gia Đích Đậu Hoa Tương

18/06/2017

CHƯƠNG 25 —— DAY 25

Nghỉ rồi!

Kim Jaejoong kéo rương hành lý của mình, đứng trước cửa phòng ký túc xá nhìn sân trường trốn trơn, không có đôi tình nhân liếc mắt đưa tình, không có cảnh vợ chồng bất hòa ôm đùi bạt tai nhau, không có nữ sinh đi giày cao gót lộp cộp, gió bấc lạnh run cuốn lá cây đến bên chân cậu, khiến cậu đột nhiên có cảm giác mất mác cô đơn, sao lại nghỉ cơ chứ?!

Sao có thể nghỉ học như thế này?!

Hai ngày nay, cậu thật vất vả mới có tiếng nói chung với đại thần, thật vất vả mới được Đảng thừa nhận, sao kỳ nghỉ đông lại bắt đầu?!

WTF! Chẳng lẽ trường không biết một ngày không thấy tựa ba thu sao! Một kì nghỉ đông nghỉ hơn một tháng, vậy phải hơn… Hơn rất rất nhiều thu đấy! (Cậu không biết tính đúng không?!), từ hạt đưa cũng có thể phát triển thành quả rồi!

“Hyung, hyung đứng đây làm gì vậy?” Kim Junsu đeo một ba lô nhỏ trên lưng xuống cầu thang, trong tay cầm hai cái kẹo mút, cười vui vẻ như nhặt được vàng.

“Sao em cầm ít đồ vậy?” Kim Jaejoong nhìn rương hành lý to đùng cùng hơn hai ba lô đựng đồ linh tinh, tinh thần chán nản, cậu bên này thì như đi chạy nạn, sao tên nhóc kia nhàn nhã như cầm quần áo đi tắm giặt vậy?

“Em để Yoochun mang về nhà hộ.”

Hừ ((∞))



… Cậu thật sự muốn biết, làm thế nào mà Kim Junsu có thể hẹn hò với Park Yoochun?!

Hai người này một người khôn khéo như khỉ, một người đơn bào ngốc nghếch, một người thông minh, một người  ngơ ngác, tỉ lệ hai người yêu nhau có khi còn thấp hơn tỷ lệ Quách Tĩnh yêu Hoàng Dược Sư, Chopin thích hát nhạc dân tộc vậy!

“… Vậy là em cùng hyung về nhà trước hay trực tiếp về nhà mình?” Nhà hai người các cậu ở thành phố S không cách xa nhau lắm, Junsu từ nhỏ đến lớn cơ bản đều nhờ việc đến nhà cậu ăn chực mới có thể khỏe mạnh lớn lên phát triển thành… Tên ngốc như vậy.

“Em về nhà trước.”

“A, được, hyung lát sẽ bảo mẹ.” Jaejoong kiễng chân nhìn phía xa, đã 20 phút rồi, đại thần bảo tới đón cậu sao giờ còn chưa thấy tối?!

“Đang đợi đại thần đến à?” Junsu ngồi trên rương hành lý của Jaejoong hỏi, “Hyung, em muốn phỏng vấn hyung một chút, đối với việc hyung sắp sửa trải nghiệm tư vị yêu xa, hyung có cảm xúc gì?”

“Nếu như em không muốn lát nữa bị hyung ném xuống tàu thì ngậm miệng đi!”

Kim Jaejoong hung dữ uy hiếp Junsu, hai ngày nay, mọi người đều dùng ánh mắt có chút hả hê nhìn cậu, như thể ước gì thấy cảnh cậu khóc kinh thiên động địa mới vui, ╭(╯^╰)╮.

Hừ! Cậu và đại thần sẽ không vì phải cách xa một thời gian ngắn mà xoắn xuýt đâu, cũng có phải là Dương Quá và Tiểu Long Nữ phải chia tay 16 năm đâu, không phải chỉ là một kì nghỉ không thôi mà, không phải chỉ là đón năm mới mà không có đại thần ở bên, không phải chỉ là không thể nhìn thấy đại thần mỗi ngày thôi sao, ô ô, có cái gì mà không làm được cơ chứ!

( Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Game Online 33 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook