Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 191: Chương 88-2

Điềm Tức Chính Nghĩa

23/05/2020

Chờ đến lúc rốt cuộc cũng đã thành công kích động bạo loạn , Ninh Thu Thu nhịn xuống cơn đau ở eo , tận lực khống chế đi đúng đường đến trước mặt Triển Thanh Việt , quấy rầy anh làm việc .

Triển Thanh Việt ôm cô ngồi lên đầu gối mình , nói : " Anh vừa vội làm xong rồi , có muốn đi ra ngoài một chút không ? "

“ Không muốn . "

Ninh Thu Thu từ chối , bây giờ cô đi đứng không khác gì con vịt , sợ người khác nhìn ra những gì cô đã trải qua tối hôm qua .

“ Vẫn khó chịu à ? "

Triển Thanh Việt đẩy nhẹ tóc cô ra , vùi đầu lên hõm cổ cô , hít hít hương thơm nhàn nhạt trên người cô hỏi .

“ Ừm , còn có cảm thấy hơi kì kì . "

Ninh Thu Thu ngượng ngừng quay mặt đi , chỉ trích nói : “ Đều tại anh ! "

Triển Thanh Việt hiểu cô đang nói chỗ nào , kí ức vui sướng ngày hôm qua lại xuất hiện , trong lúc nhất thời , thân thể đã thoả mãn lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch .

Nhưng bắp cải nhỏ hôm qua đã trải qua chà đạp , giờ đã trở nên rất yếu ớt , trong khoảng thời gian ngắn sẽ không chịu nổi tàn phá .

“ Khụ khụ . "



Triển Thanh Việt khụ khụ để che giấu thú tính , nói : “ Làm nhiều lần sẽ quen thôi . "

Ninh Thu Thu : " . . . . . . . “

Uầy , thiên tài !

Ngày hôm sau , Triển Thanh Việt phải trở về , Ninh Thu Thu cũng phải đến phim trường .

Đến nơi , Ninh Thu nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ các nhân viên tổ công tác , từ các anh chị em đồng nghiệp trong đoàn làm phim , còn nhận được nhiều những món quà nhỏ , Ninh Thu Thu rất cảm động , kính cẩn nói cảm ơn mọi người .

Không khí ở đoàn làm phim vốn dĩ rất hài hòa vui vẻ , không biết vì sao mà khi Cổ Hàm Như đến liền có cảm giác hoà bình sắp bị phá vỡ .

Cổ Hàm Như từ sau lần hạ dược cô liền không xuất đầu lộ diện , không biết đã trốn đi nơi nào .

Nhưng có thể khẳng định được một điều là , cô ta đến chắc chắn sẽ không có chuyện tốt .

Ninh Thu Thu không biết Phạm Diêm Lương cho cô ta uống cái gì , khiến cô ta nguyện ý giúp anh ta làm loại chuyện này , đã hoàn toàn tự hủy đi tương lai .

Mà Phạm Diêm Lương , nếu bên này bọn họ không tìm thấy chứng cớ trực tiếp , Triển Thanh Việt trước kia lại không để tâm đến chuyện thu thập chứng cớ anh ta rửa tiền đen , khả năng sẽ như cũ kê cao gối mà ngủ .

Anh ta làm được những chuyện lớn như vậy , cũng không hoàn toàn sợ Triển Thanh Việt sẽ chống lại mình , cũng không dễ dàng đối phó .

Nhưng Cổ Hàm Như lại khác .



Cổ Hàm Như chỉ là một diễn viên nhỏ , Đừng nói đến Triển Thanh Việt , hiện tại Ninh Thu Thu cũng đều có thể bóp chết cô ta , sao cô ta ngốc đến vậy , chẳng lẽ cô ta thật sự cho rằng Phạm Diêm Lương sẽ cho cô ta thứ gì đó sao ?

Có điều , là tự cô ta biến mình thành bia đỡ đạn cho Phạm Diêm Lương , còn chưa kịp có lợi ích đã bị hủy hoại rồi .

Sau khi trở lại thành phố A , việc Triển Thanh Việt xử lý đầu tiên chính là việc này .

Lần này Phạm Diêm Lương đã hoàn toàn chạm vào điểm mấu chốt của anh , anh sẽ đưa anh ta xuống địa ngục .

Anh bảo Chu Dương mang toàn bộ chứng cứ đã thu thập được đến , lại gọi Tam Điều vào văn phòng , đưa chứng cứ cho cô ấy xem , Tam Điều xem xong nhịn không được che miệng lại .

Là một công dân gương mẫu luôn chấp hành pháp luật , đây là lần đầu tiên cô ấy tiếp xúc với một thứ đen tối đáng sợ như này .

“ Anh Triển có tính toán gì cho bước tiếp theo đây ? " , Cô hỏi .

“ Trực tiếp báo cho các bên có liên quan . "

Triển Thanh Việt nói , “ Có điều tôi không chắc chắn anh ta có thể dùng quan hệ hoặc thủ đoạn gì để ép chuyện này xuống không , cho nên , còn cần cô giúp một chút chuyện . "

Tam Điều nhịn không được , nói : " Anh Triển , mời nói . "

“ Đưa chuyện này lên báo , để tất cả mọi người đều biết , bất kể chuyện gì xảy ra , đều không sợ bị uy hiếp , không sợ cảnh sát không điều tra ra được , chuyện này làm được không ? “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook