Fire Love (Ngọn Lửa Tình Yêu)

Chương 17: Tiệc

Ngọc Linh (Og Teulin)

12/06/2021

Tại Viễn gia, cơ ngơi của Viễn gia được xây dựng kiến trúc Tây Âu, nguy nga, đồ sộ, mọi thứ đều trang hoàng quá lộng lẫy, đến mức nhìn vào lại cảm thấy rườm rà và phức tạp. Buổi tiệc đã bắt đầu khi thấy khách mời vào nườm nợp để checkin thảm đỏ tại Viễn gia, vì Viễn Mạch cũng là nữ minh tinh nổi tiếng được nhiều quần chúng ái mộ với tính cách khoa trương của Viễn lão gia nên ông đã tổ chức buổi tiệc cho con gá cưng của mình một cách phô trương nhất có thể, mọi thứ đều theo ý cả cô, nào là trải thảm đỏ, checkin, khu vực phỏng vấn, sân khấu..mọi thứ thiết kế bày biện như một buổi lễ trao giải trên truyền hình. Vệ sĩ và phóng viên nhà báo có mặt khắp mọi nơi trong buổi tiệc, tiếng tách tách của máy ảnh chụp liên tục, không ai nghĩ rằn đây là mọt buổi tiệc xa hoa nhất.

- Viễn Mạch, cậu xong chưa vậy, hai bác đang gọi cậu ra ngoài để giới thiệu với mọi người đấy. - Lâm Nhi bước vào phòng chờ, nơi mà nhân vật chính của buổi tiệc của chúng ta đang chuân bị. Lâm Nhi hôm nay vẫn phong cách ấy sexy hết mức có thể. Mái tóc đỏ búi cao, chiếc váy dạ hội màu đỏ dài chấm đất, xẻ cao đến bên hông, chất liệu xuyên thấu, phía sau hở sâu lộ cả mảng lưng quyến rũ, hôm nay cô cũng chọn lối makeup đậm, môi tô son đỏ.

- Bên ngoài thế nào? - Viễn Mạch cô thật chất đã chuẩn bị mọi thứ xong cả rồi, chỉ là một minh tinh hạng A như cô lại là nhân vật chính, muốn cô xuất hiện, cũng nên chọn đúng thời điểm. Cô đang đứng nhìn mình trong gương, nhân viên makeup và hỗ trợ thay đồ cho cô đã rời đi từ lúc nào, chỉ còn lại cô, vì vẫn chưa muốn ra ngoài nên cô muốn ngắm nhìn mình trong gương một lúc nữa. Nhìn vào gương, Viễn Mạch không khác gì một cô công chúa, chiếc váy dạ hội công chúa form phồng to, thiết kế trễ vai, trên thân váy còn đính vài viên kim cương đắt giá, thảo nào chiếc váy cứ lấp la lấp lánh khiến mọi người phải trầm trồ. Layout Viễn Mạch chọn, tất thảy giống hệt với một hoa hậu, mái tóc dài kiểu lượn sóng, dày và bồng bềnh được xõa tự nhiên, một điều không thể thiếu của các nàng hậu đó là vương miện khi đăng quang. Viến Mạch cũng thế, chiếc vương miệng được cài hờ trên đầu. trên người không thể thiếu bộ trang sức đắt tiền đến từ những thương hiệu nổi tiếng. "Có làm quá không vậy..." Lâm Nhi nghĩ.

- Khách mời đã đến đong đủ, họ đang checkin bên ngoài, Viễn Mạch hôm nay không ai ấn át nổi cậu đâu. Ngoài kia có mấy bà sao lựn qua lượn lại thật ngứa mắt. - Lâm Nhi buông ra một câu nịnh nọt. Đúng thật mới nổi tiếng có chút xíu mà bày thể hiện đủ thứ, cả đám minh tinh ngài kia..và cả người trước mặt cô hiện tại.

- Cyrus thì sao? - Viễn Mạch nhẹ nhàng nói, tay vẫn còn chỉnh lại hoa tai.

- Mình vân chưa thấy, nhưng mà cậu biết mình thấy ai không>? - Viễn Mạch vừa nghe hắn chưa đến liền chau mày.

- Ai thế. - cô tỏ vẻ không vui.

- Thì là cô dâu bị bỏ rơi nổi tiếng chứ ai...còn vác mặt đến đây được.cậu thấy có bồn cười không..- Lâm Nhi nói xong cười lớn.

- Nghiêm gia cũng là một tập đoàn có tiếng, gia đình cũng chỉ có duy nhất cô ta, chắc cô ta đến tham dự thay ba cô ta thôi. - là người làm ăn nên Viễn Mạch cô cũng biết Elena vốn là PCT, con của Nghiêm Thiên Long, đối tác làm ăn của ba cô. Nên ba cô mời tiệc, vì xã giao nên cũng phải đến dự là chuyện đương nhiên thôi.

- Viễn Mạch chúng ta ra ngoài thôi.. đừng để phóng viên và nhà báo chỉ mãi lo chụp mấy bà kia chứ..

- Cứ để họ tận hưởng giây phút "tỏa sáng" của họ đi, chỉ là mấy loại ếch nhái mới ra khỏi miệng giếng mà thôi. - quả thật đừng nhìn vẻ bề ngoài công chúa nhẹ nhàng từ tốn của Viễn Mach đánh lừa, bằng chứng là cô ta vừa buông ra những lời cay độc miệt thị dành cho chính những nguoiwfddoongf nghiệp của mình.

....................



- Tại sao điện thoại của Andrea không gọi được cơ chứ, tiệc đã bắt đầu rồi. - Elena đưng tại một góc lo lắng, bên cạnh còn có Anita.

- Cậu đừng lo lắng, Anndrea đã hứa sẽ đến mà, cậu đừng sốt ruột, sẽ dễ mệt đó. - Anita đưa khăn giấy cho Elena chậm nhẹ mồ hôi, vì cô biết cô bạn mình đang lo lắng cho nó. Elena và cô không còn quan tâm mấy buổi tiệc này nữa nhưng cái họ quan tâm và đến đây chính là cả hai cô đều muốn giới thiệu nó với nhiều người đã và hiện tại là đối tác của Hismart, giúp nó thiết lập mối quan hệ để khỏi bỡ ngỡ bởi hiện tại nó vẫn đang là CEO của Hismart, người duy nhất đối đầu với hắn.

Tuy nhiên vì đã trên thương trường nhiều năm, cũng biết ít nhiều về tính chất của những buổi tiệc tùng thế này. Cả hai cô đều chọn lễ phục dạ họi lịch sự trang trọng, Elena khoác lên mình bộ váy dạ hội ánh bạc, cổ đỗ,chiết eo thắt nơ to bản dài, mái tóc búi thấp, tay cầm chiếc ví Dior cngf màu với váy, trang điểm đậm che đi sắc mặt nhợt nhạt của cô, trông Elena đúng chuẩn người phụ nữ quyền lực, quyến rũ. Anita lại chọn chiếc váy đối lập với Elena, chiếc váy đuôi cá màu đen huyền bí cúp ngực, chất liệu voan mềm mại, mái tóc cô để lệch hẳn sang một bên, lộ ra xương quai xanh, trong cả hai cô đều có nét quyến rũ riêng nhưng đều giữ cho mình nét thanh lịch không quá lố.

- Mình biết. Nhưng thiệp mời vẫn ở đây, mình không biết con bé có việc đột xuất đến muộn, nên không thể đưa cho con bé được..- - Elena cầm tấm thiệp snag trọng trên tay nhưng vẻ mặt đầy lo lắng, vừa rồi cô thấy vệ sĩ rất nhiều, cũng checkin xác nhận đủ kiểu, mới được vào....

- Thế thôi, mình ra cổng đón Andrea đi.

- Ohhh...ai đây....sợ mọi ngời phát hiện hay sao mà trốn về vậy...- Cả 2 định cất bước thì đã nghe lời nói chanh chua châm chọc từ phía sau.

- Chu choa....thì ra là Nghiêm tiểu thư đây mà...cô ở đây thế chồng cô đâu...- câu nói của Lâm Nhi vô cùng có trọng lượng gây được sự chú ý của mọi người, ngay cả Viễn Mạch đang nâng ly cùng mọi người ở đằng xa cũng dừng lại, chuyển ánh nhìn sang hướng Lâm Nhi. Chủ ý này cũng do cô, tuy cô đứng phía xa nhưng vẫn luôn để mắt đến Elen cùng Anita, chính vì thấy họ có ý định rời đi nên cô đã đưa ánh nhìn sang Lâm Nhi, nháy nhẹ mắt cho nhau thì Lâm Nhi cũng đủ hiểu nên làm gì.

- Đó chẳng phải là Nghiêm Phương Thùy, tiể thư nhà hj Nghiêm sao? Hôm trước lễ cưới của cô ấy không biết vì sao chú rể không đến..nghe đâu....- mọi người liến bàn tán xôn xao lên.

- Viễn tiểu thư, cô ấy là bạn của cô sao? Thật tội nghiệp cô ấy......-

- Elena hiền lành lắm lại tài giỏi, không hiểu vì sao lại bị như vậy, sợ cô ấy tủi thân nên tôi mời cô ấy đến đây một là mừng sinh nhật với tôi, hai là tiện thê gisp cô ấy giải tỏa một chút.....- Viễn Mạch nhẹ nhàng nói, như rất quan tâm đến Elena

- WOWW....cô đúng thật rất tâm lý ahh....

- Chúng ta qua đó xem sao....- mọi người nghe tiếng cãi vã cả Lâm Nhi ngầy một lớn nên đã dừng cộc trò chuyện đều di chuyển đến cổng xem sao. Viễn Mạch đứng ở hía sau nhìn theo với ánh nhìn đầy thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Fire Love (Ngọn Lửa Tình Yêu)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook