Final X

Quyển 2 - Chương 53: Kẻ Thù Mới – Kẻ Đáng Gờm

SamyYuu

05/04/2014



“ Tất cả vào vị trí . ” – Trọng tài giơ cao tay. Khi cánh tay được hạ xuống cũng là lúc tiếng còi vang lên.

Một hàng gồm 5 người lao xuống nước như những kình ngư thực sự. Người bơi rất nhanh, kẻ bơi tương đối chứ không hề có ai là bơi chậm cả.

“ Thiên Nam. ” – San đứng cạnh bên Huy, quay lại nhìn Nam. Nam sẽ là người bơi đầu tiên của Kaisoul I.

Bọn con gái xung quanh cứ điên cuồng lên vì cơ bụng sáu múi của Nam lẫn Anh Huy. Cơ bụng của Anh Huy có khi còn rõ và săn chắc hơn cả Nam nữa.

San San im lặng không nói gì, nó biết cơ bụng sẽ khiến bọn con gái phát cuồng nhưng nhìn vào, San thấy cứ sờ sợ thế nào ấy.

“ Đến lượt cậu rồi kìa. ” – Huy quay sang nhìn Nam. Thiên Nam nghe xong, anh liền bước chậm đến bục xuất phát.

Bỏ chiếc kính bơi xuống, cong người lại, chuẩn bị tư thế để lao xuống nước ngay lập tức.

“ Chuẩn bị ! ” – Trọng tài giơ cao tay lên - “ Xuất phát ! ” – Tiếng còi vang.

Thiên Nam lao xuống nước ngay, anh bơi rất nhanh, thực sự rất nhanh.

Bọn con gái cứ rú lên. Đa số những người có mặt ở đây đều hướng mắt về phía Nam.

Anh Huy đứng trên bờ kế San, cậu im lặng, chuyện này đã quá quen đến mức Huy dường như xem đó là việc hiển nhiên như ban ngày.

Ma cà rồng tất nhiên phải có tốc độ hơn người. Tuy nhiên, đó là trong quá khứ. Sau cuộc chiến từ ngàn năm trước, tuy Final X không thể tiêu diệt hết sinh vật bóng đêm nhưng nó cũng để lại hậu quả khôn lường.

Bức phù điêu Final X được ví một quả bom nguyên tử. Tuy chỉ vỡ ra nhưng nó cũng đã giết chết rất nhiều sinh vật bóng đêm và vô vàn những thợ săn có mặt trong đêm đó. Ma cà rồng sau cuộc chiến ấy giống như con người bị nhiễm chất phóng xạ vậy. Họ mất đi một số khả năng vượt bậc mà cha ông họ từng có. Tốc độ cũng là một trong những thứ ấy.

Dù vậy, không thể phủ định sự cố gắng của những ma cà rồng hiện tại. Để bằng cha ông họ ngày xưa và chiến đấu với những thợ săn, tất cả đều phải rèn luyện. Dù muốn hay không thì đều phải rèn luyện, nếu không họ sẽ bị giết bởi thợ săn.

Chết dưới tay thợ săn, nói thẳng ra đối với bất kì ma cà rồng nào cũng là nỗi nhục nhã nhất không thể rột rửa, thậm chí cho dù muốn chết, cũng không ai chọn cách chết dưới tay thợ săn bao giờ.

Tốc độ mà Thiên Nam có hiện tại và kể cả Anh Huy có hiện tại đều là từ việc rèn luyện mà ra.



Thiên Nam đạp chân đưa người quay lại để trở về vạch xuất phát ban đầu. Anh bơi nhanh và cách khá xa những người còn lại. Đang bơi giữa chừng, Nam nhìn thấy thứ gì đấy…

Qua chiếc kính bơi, anh có thể thấy rõ một chiếc máy màu trắng nằm dưới đáy hồ bơi, trên đó, có những con số đang đếm ngược.

15

14

13

12





Khi càng bơi dần đến, Thiên Nam càng nhận rõ bản thân không hề nhầm lẫn, bên cạnh đó, tiếng tít tít phát ra từ chiếc máy ngày càng lớn dần.

Anh Huy đứng trên bờ, tuy suy nghĩ rất nhiều về phe thợ săn nhưng cậu chưa bao giờ ngừng quan sát Nam.

Và Huy cũng thấy thứ gì đấy bên dưới đáy hồ.

Một chiếc máy trắng có những con số đỏ bị nhòe đi trong mắt Huy vì mặt nước không ổn định.

Khoan đã…!

Không xong rồi !!

Nó có hình huy hiệu những thanh gươm chắn thành chữ X nằm dưới chiếc khiên và kề vào cổ một con mãnh thú với những chiếc răng nanh sắc nhọn !

Và …

Nó đang nằm thẳng tại vị trí bơi của Thiên Nam !!!

3

2

“ Nam, coi chừng !!!!!!!!! ” – Anh Huy thét lên, cậu toan nhảy xuống hồ.

1 !

BÙM !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chiếc máy nổ, nước bắn tung tóe lên cao như núi lửa phun trào. Mọi người hốt hoảng, la hét thất thanh.

Cuộc thi được dừng ngay tức khắc.

San San hoảng quá, nó chạy lại chỗ Huy và cùng nhìn xuống nước.

“ Thiên Nam… ??!! ” – Nó quay sang như muốn hỏi Huy vì ai cũng thấy cú nổ xảy ra ngay tại khu vực bơi của Nam và lúc đấy, anh cũng đang bơi đến rất gần.

Giờ thì họ không thấy Nam nữa.

Anh Huy đứng trên bờ, tay cậu run lên và mặt tái nhợt đi hẳn.

“ Anh Huy ? ” – San níu nhẹ cánh tay Huy, nó nhận ra cậu còn hoảng sợ hơn cả nó nữa.

“ Người anh em. ” – Huy đã từng nói về Nam như thế với San. San hiểu điều đó, nó lo cho Nam một thì chắc chắn Huy lo cho Nam mười.

Ban tổ chức điều động người nhảy xuống hồ mà điều tra cũng như tìm kiếm tung tích Thiên Nam vì giờ, chỉ có mình anh là không nổi lên mặt nước.

Hoàng Thiên Nam… anh không sao chứ ?



Khi cả đội tìm kiếm bắt đầu nhảy xuống nước thì một tiếng la vang lên:

“ Nhìn kìa ! ” – Cô gái ấy chỉ ngón tay mảnh khảnh của mình về phía khu vực bơi cuối hồ.

Một bàn tay đầy nước đặt nhẹ lên đất !

Anh ta đưa người lên, vẫn bình an vô sự.

“ Thiên Nam ! ” – Huy và San đồng thanh gọi.

Họ chạy lại, quả thực Nam vẫn bình an vô sự nhưng bên cạnh đó, việc tại sao anh lại xuất hiện ở cuối hồ giờ đây lại là một nghi vấn lớn trong tất cả mọi người.

Làm sao Thiên Nam có thể xuất hiện ở cuối hồ chỉ trong một thời gian ngắn đến thế mà không ai biết ?

Đúng là không ai biết.

Cho đến khi bình tĩnh trở lại, Anh Huy mới nhận thức sự việc một cách rõ ràng.

Dịch Chuyển Tức Thời !

Sau khi phát hiện ra cái bẫy mà thợ săn đã đặt để ám sát mình, Thiên Nam đã nhanh chóng sử dụng phép thuật hòng tránh khỏi cú nổ dưới nước ấy.

Tất nhiên, anh vẫn bình an vô sự. Tuy nhiên, điều Nam và Huy quan tâm giờ đây chính là cách hành động cực kì táo bạo này của bọn thợ săn.

Chiếc máy đó đã hoàn toàn bốc hơi sau khi nổ, không hề để lại chút tàn dư nào. Đó là loại vũ khí mà Nam và Huy chưa từng thấy trước đây.

Thoát chết lần này là sự may mắn, bên cạnh đó cũng khiến Nam và Huy nhận ra vài điểm đặc biệt khiến họ nhận diện hơn về kế hoạch tấn công của chúng.

Qua kiểu thiết kế, bố trí vũ khí và lẫn cách hành động đều cho thấy rằng kẻ đứng sau kế hoạch này chí ít là một thợ săn mà họ chưa bao giờ chạm trán trước đó. Kể cả việc phe thợ săn cho thông qua kế hoạch đầy hấp tấp này cũng cho thấy rằng, hắn ta có một vị trí rất quan trọng trong nội bộ của tổ chức.

Rõ ràng, đây là một người trẻ tuổi thông minh nhưng có phần hấp tấp. Hắn ta chính là con bài mà phía thợ săn đã che giấu bấy lâu cho đến thời điểm quan trọng nhất này.



“ Anh Huy, cậu có điện thoại nè. ” – San giữ điện thoại của tất cả mọi người trong đội và khi thấy có cuộc gọi đến, nó đưa Huy ngay.

Huy bắt máy…

“ Cuộc gọi của ta và Nam hôm trước đã bị hack. ” – Adam nói, có vẻ đó là lí do vì sao kế hoạch của họ bị thất bại.

Thông tin đã bị rò rỉ.

Trước giờ, những cuộc gọi của thành viên dòng họ Dương đều được giấu kín. Tức, kể cả chính phủ cũng không thể biết đến sự tồn tại của những cuộc gọi ấy.

Thiên Nam là thiên tài hacker, Anh Huy tuy không bằng nhưng cậu vẫn có khả năng vi tính giỏi hơn vô số người khác. Quan trọng hơn, đầu tàu – Adam cũng bị qua mặt.

Kẻ có thể qua mặt được Adam, được Thiên Nam, được Anh Huy rốt cuộc là ai mà lại có khả năng đến thế ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Final X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook