Final X

Quyển 2 - Chương 55: Cuộc Đua Trên Núi

SamyYuu

28/06/2014

Phần thi bơi kết thúc đúng ngay trước 15h30 vài phút. Cứ tưởng sẽ được nghỉ ngơi chút gì nhưng BTC lại quyết định cho những thành viên tham gia vào cuộc leo núi ngay lập tức. Thật sự họ tính giờ siêu đúng và rất chặt chẽ, mọi thứ nằm đúng trong kế hoạch của họ không sai một li hay để ra khoảng thời gian trống nào.

Nam, Huy và Pêu thấy thế cũng chẳng lấy làm lạ. Đó là tác phong làm việc xưa nay của Adam.

Họ leo lên xe và được di chuyển đến một ngọn núi cao. Ai nhìn ngọn núi này cũng đều ngán ngẩm vì chắc hẳn BTC sẽ bắt họ leo lên ngọn núi này với những thử thách không dễ gì vượt qua.

Nhìn qua nhìn lại, những người tham gia Strongest Students đậu đến vòng này đều là những kẻ không hề tầm thường và dễ chơi chút nào. Nếu không khỏe thì cũng phải có tí đầu óc suy luận, hoặc không cả hai thì cũng phải có gì đấy vượt trội hoặc không tồi.

Mỗi đội được những quản trị viên phát duy chỉ một tờ giấy. Nhìn vào tờ giấy, có người há hốc mồm, có người thở dài,… Nhưng không ai không thể công nhận rằng người thiết kế ra các vòng chơi quả thực có sức sáng tạo và ưa mạo hiểm cực kì.

“ Như các bạn đã thấy, trên tay các bạn là một tấm bản đồ. ” – Quản trị viên dõng dạc nói.

Nếu chỉ đơn thuần là một tấm bản đồ chỉ đường thì chẳng ai nói làm gì, quan trọng là ở đây có ghi cả những thử thách mà họ phải vượt qua.

Có vẻ, đây sẽ là một cuộc thi leo núi không bình yên.

“ Vì Strongest Students là cuộc thi đồng đội nên mỗi đội chỉ được phát một tấm bản đồ. Trên tấm bản đồ có in rõ chặng đường các bạn phải đi và những nơi có những thử thách các bạn cần phải vượt qua. ”

Trên bản đồ, có một số thử thách được nói rõ nhưng một số chỉ ghi nơi chốn. Nếu đúng như những gì quản trị viên đã nói thì có vẻ ở những nơi chốn ấy sẽ có vài thứ hay ho cho mỗi đội chơi.



Chặng đường trên tấm bản đồ là thế này:

Xuất phát từ trạm thu vé đi dọc về phía Đông sẽ có thử thách nhảy dây, rồi đi dọc lên phía Bắc một khoảng chừng 400m sẽ có thử thách bắn súng giả. Từ đó, quẹo sang lối mòn bên trái hướng về phía Tây chừng 300m sẽ gặp một nhà tù hoang. Sau đó tiến thẳng về phía Đông, qua cầu treo là một thác nước cao.

Ngay tại thác nước có dấu chấm thang.

“ Như các bạn đã thấy, ngay thác nước có dấu chấm thang, tức phạm vi hoạt động của Strongest Students sẽ chỉ đến thác nước và tại đó, các bạn sẽ tìm thấy cây cờ có in hình vô cực – biểu tượng của cuộc thi. Đội nào lấy được nó đầu tiên sẽ là đội chiến thẳng.” – Quản trị viên nói.

Xung quang bản đồ còn có rất nhiều những con đường và khu vực khác, nhưng tất cả đều tối đi để con đường hoạt động của các thí sinh Strongest Students được in đậm và tô sáng lên.

Đây rõ ràng không chỉ là một cuộc thi leo núi thông thường mà là cả một cuộc cạnh tranh trên núi thì đúng hơn.

“ Qua cuộc kiểm tra trên núi này, sẽ có rất nhiều khả năng và tính cách của các bạn được bộc lộ. Hãy cẩn thận và chúc may mắn. ”

Dù rất thú vị nhưng bất kì ai cũng có thể nhìn thấy những nguy hiểm tiềm tàng trong ngọn núi này.

Kể từ khi tham gia, những thí sinh đều phải kí vào bản cam kết rằng mọi thiệt hại về tinh thần và thể chất đều không liên can đến ban tổ chức.

Strongest Students thực sự rất biết cách chơi nổi và đặt thí sinh của nó vào những cuộc mạo hiểm tuy thú vị nhưng tiềm tàng nguy hiểm khó lường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Final X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook