Final X

Quyển 2 - Chương 2

SamyYuu

17/11/2013

Chiếc xe cứu thương chạy nhanh đến bệnh viện , tiếng còi của nó vang lên khiến bao người phải rợn gáy .

Khi nãy San đã có một màn ngoạn mục để cứu giúp cô gái mà nó cho là mĩ nữ hoàn hảo đến từng centimét . Phải , San rất dũng cảm và màn cứu người đẹp thực sự ngoạn mục chưa từng thấy , ngoạn mục đến mức để giờ San phải nằm an tọa trong bệnh viện đây .

“ Đau quá . ” – San mở mắt chầm chậm , ban đầu nó thấy mắt bị lòe đi như lúc trước khi nó bất tỉnh , nhưng sau đó thì San thấy rõ mọi thứ và nó cảm thấy mừng vì điều đó .

“ Con không sao chứ ? ” – Mẹ nắm tay nó , giọng ân cần hỏi .

“ Dạ , không sao ạ . ” – San ngồi dậy , nó được sự giúp đỡ của mẹ . Đến lúc này , San mới nhận ra ở đây không chỉ có mẹ nó .

“ Bạn không sao chứ ? ” – Giọng nói thiên thần vang lên bên tai. Nhìn qua trái , ôi , đôi môi anh đào và mái tóc vàng óng .

Mĩ nữ hoàn hảo đến từng centimét , tại sao cô lại ở đây ?????

“ Ơ ơ . ” – Giờ thì nó chỉ biết ú ớ thế thôi vì San còn nhìn thấy một nhân vật khiến chim sa cá lặn , khiến bao cô gái phải sống không xong , chết không yên .

“ À , tớ là Linda , còn đây là anh trai tớ , Demon . ” – Cô nàng xinh đẹp ấy quay ra phía sau giới thiệu chàng trai khi thấy mặt San đơ đơ và như có ý hỏi đấy là ai .

Họ không nghĩ được nhiều , chỉ nghĩ là San còn rất sốc và cảm thấy mơ màng vì sức khỏe chưa ổn định sau khi bị đập đầu xuống đất nên mới hỏi nhiều như vậy . Họ đâu biết rằng nó mê trai đâu chứ !!!!!

Thật là một chàng trai tuyệt vời ! Trên đời này chưa gặp cô gái nào đẹp như Linda mà không những gặp được Linda còn gặp được anh của Linda hoàn hảo đến mức khiến người khác phải đê mê .

Chàng trai ấy có sống mũi cao , đôi mắt màu hổ phách , nhìn hơi dữ nhưng đó thực sự mới chính là nét quyến rũ . Đôi mắt ấy chỉ cần liếc nhìn một cái là bùm , trúng tiếng sét ái tình ngay . Chiều cao trên 1m8 chứ không vừa , đôi môi ngất ngây con gà tây và mái tóc màu bạch kim đỉnh của đỉnh . Con người này thật sự quá sức quyến rũ , không thua gì David Beckham . Cả đến cái lông mày còn mọc đúng hàng lối , không lệch thậm chí là một cọng .

“ Con cười cái gì ? ” – Mẹ nó bất ngờ lên tiếng hỏi , đánh tan cái ý nghĩa đầy tà khí của nó .

“ Con đâu có cười . ” – San quay sang cười tươi , chết rồi , không nên làm quá , nếu lỗ mãng thì anh chàng sẽ chạy té khói trước khi nó kịp mở miệng làm quen mất .

“ San San , tớ xin lỗi vì đã khiến cậu ra như thế này . Tớ cũng rất cảm ơn vì cậu đã cứu tớ . ” – Linda nói với giọng thiết tha , ôi , không những đẹp mà còn tử tế . Người như thế này thì ai mà dám làm khó chứ .

“ Không sao . ” – San cười , nụ cười thân thiện .

Nói thế thôi nhưng San có hơi cảm thấy lúc đấy mình đúng rỗi hơi . Giờ đã bình tĩnh hơn thì nó nghĩ chắc chắn lúc đấy phải có ai đấy cũng nhìn thấy ống thép đó rơi xuống , thế mà chỉ mình nó xông vào cứu . Nhưng biết làm sao được , nếu San không làm thì thể nào buổi tối nó cũng sẽ không ngủ được , lương tâm sẽ cắn rứt dữ dội . Nhưng nói thật thì San tức điên lên được , rõ ràng nó đã tính kĩ về khả năng nhập viện là 30% thế làm quái nào mà 30% đó lại thành hiện thực . Cuộc đời đúng tàn nhẫn hết chỗ nói .

Nhưng dù sao mạng nó vẫn còn , đã vậy còn làm quen được người đẹp , nhất là thêm chàng bạch mã hoàng tử đây thì xem như cũng được đền bù đôi phần. Đúng là ông trời có mắt .

“ Nhưng tớ đã hứng hết cho cậu cái ống thép đó à ? ” – Thật chất đến giờ thì San cũng không hiểu vì sao nó lại nằm trong bệnh viện .

“ À không , hên là cậu đẩy tớ ra nên ống thép đó không trúng tớ và cũng không trúng cậu . Cậu bị chảy máu ở đầu là do lúc đẩy ra, cậu bị vấp nên người giúi xuống đất , đầu lộn về phía trước nên chảy máu . ” – Linda giải thích cặn kẻ , cách cô nói chuyện cực nhẹ nhàng .

“ Con không sao đâu , chỉ là bị thương bên ngoài , không ảnh hưởng gì hết . ” – Mẹ nó nói , thật ra bà ấy đã thở phào khi nghe bác sĩ kết luận như vậy . San mà có gì chắc bà sống không nỗi , tuy là mẹ nuôi nhưng bà ấy đã rất vui và hạnh phúc khi có San bên cạnh . Nó nói nhiều thế cơ mà , cả ngày bên nó không bao giờ phải sợ buồn .

San gật đầu , thế thì tốt , điều San sợ là nó sẽ bị chấn thương gì đó nhưng nếu sự thật như mẹ đã nói thì San chẳng cần sợ gì .

San dụi mắt , nó muốn ngủ và mọi người đi ra ngoài . Linda hứa sẽ quay lại , San cũng cười , đó thực sự là một cô gái tốt . Còn mẹ nó thì đem bao nhiêu đồ bổ dưỡng cho nó , sau khi ăn xong thì San đánh luôn một giấc ngon lành đến sáng .

+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+

Theo lời bác sĩ nói thì San San phải ở lại bệnh viện chừng hai tuần để tiếp tục theo dõi . Tuy chỉ bị thương bên ngoài nhưng họ phải hết sức cẩn thận . Vì thế, San bắt buộc phải ở lại viện trong vòng hai tuần . Khỏi phải nói là nó cảm thấy chán đến cỡ nào . Hai tuần sao ? Nó còn dài hơn cả một thế kỉ ấy chứ !

“ Cậu đúng là anh hùng rơm . Giúp người rồi lại hại mình . ” – Một trong những đứa bạn đến thăm San nói .

Nghe thấy thế thì San cũng chỉ biết im lặng vì giờ nói gì cũng vậy thôi . Xã hội bây giờ nhiều người ích kỉ , cả San cũng không phải dạng cao thượng gì . Nhưng San không muốn khiến ai phải buồn . Bạn bè nó đôi khi vì quá thương nó mà nhìn Linda bằng ánh mắt khó chịu .

Con gái với con gái thì luôn tồn tại hàng tá những vấn đề khó có thể hòa hợp , San thừa nhận nhưng nhìn Linda bằng ánh mắt như thế thì San không đồng tình tí nào .

“ Biết rồi , nói thì cho tớ nghe thôi chứ đừng có la làng hay nhìn Linda như thế . Không mất mạng mà còn được quá trời quà thì sướng vô đối còn gì . ” – San hay đáp lại bằng những câu tương tự như thế khi bắt gặp ánh mắt ác cảm hay lời nói không hay của bạn mình về Linda .

Thở dài,đúng là cuộc sống, khó ai có thể làm hài lòng hết tất cả mọi người .

Ban ngày thì chỗ San luôn đông đúc người cười kẻ nói nhưng ban đêm thì chỉ còn mình nó . Mẹ nó thì luôn bận rộn nên dù rất muốn ở bên San, bà ấy vẫn không thể làm được điều đó .

Đôi lúc vì quá chán San tụ tập mấy chị em phụ nữ trong bệnh viện lại , dù nhỏ tuổi nhưng nó luôn làm tâm điểm của xóm nhà lá . Nhiều lần bị y tá nhắc nhở nhiều quá mà không nghe lời , vẫn lì lợm tám chuyện tiếp nên chỉ sau ba ngày ở tại bệnh viện , San San đã bị đội ngũ y tá giám sát chặt chẽ .

Đã không có ai nói chuyện nay còn bị giám sát thì còn gì tàn nhẫn hơn với nó . Thế là nó kiếm đủ mọi cách , mọi trò để giải khuây nhưng San San vẫn không cảm thấy khá hơn chút nào .

Tuy nhiên , số hưởng thì dù trường hợp nào vẫn là số hưởng . Đến ngày thứ sáu thì Linda đột nhiên có thú vui tao nhã mới . Cô nàng thường xuyên lui đến đây , chơi và tâm sự với San San . Mặc dù không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng với đầu óc đơn giản , San San chỉ nghĩ vốn dĩ cô nàng quí nó mà thôi .

Mà thật ra thì đúng là vì thế thật .

“ Cậu không biết The Avengers sao ??? ” – San trố mắt dòm Linda , miệng há to hình chữ O .

“ Không … ” – Gương mặt đầy sức biểu cảm của nó khiến Linda hơi hoảng , bộ không biết cũng là có tội sao ???

“ Oh . ”

Đó thật ra chỉ là một khía cạnh . Linda có rất nhiều thứ khiến San phải giật mình .

Linda bằng tuổi San , cũng là tuổi 16 , cô ấy được sinh ra trong một gia đình giàu có . Cái này Linda không nói nhưng San thừa biết vì mọi thứ của Linda đều đã nói lên quá rõ rồi . Chúng đều là hàng hiệu đắt tiền và có khi cả những người nổi tiếng còn không dám mua những thứ xa xỉ như vậy . Linda thực sự rất xinh đẹp , càng nhìn càng bị thu hút . Cô gái này là người Tây hoàn toàn nhưng vì sống ở Việt Nam khá lâu nên nói rất giỏi tiếng Việt , Linda giống như búp bê sứ vậy hay gọi cô ấy là công chúa cũng không sai . Linda thực sự đẹp đến mê hồn , nét đẹp rất cổ điển , đến cả San đôi lúc còn phải mê mẩm .

Nhưng Linda có một điều khiến cô ấy không thể hoàn hảo được . Linda có một tấm lòng rất tốt và chân thành . Cô nàng thông minh và uyên bác mọi thứ nhưng đó chỉ là những kiến thức trên sách vở . Kĩ năng mềm của Linda hay nói rõ hơn là khi đứng trước thực tế thì Linda rất kém .

Cả việc người ta đánh ghen với nhau , đối với Linda là một chuyện rất bí ẩn !!!

Mãi đến bốn , năm ngày sau , nhờ tài moi móc thông tin từ người khác mà San mới hiểu được nguyên nhân . Cụ thể đúng như San nghĩ , Linda sinh ra trong một gia đình giàu có và cô thường bị bắt học những lễ nghi truyền thống và cả những nghi thức , cách ăn mặc , đi đứng , kể cả cách hắt xì cũng phải ra vẻ quý phái . Cô ấy luôn bị bắt học những điều mà San cho rằng tẻ nhạt đó và Linda thực chất cũng không thích thú gì . Linda không có bạn nhiều nên rất ít khi được ra ngoài , trừ khi đi với Demon nhưng Demon dù rất cưng chiều em gái vẫn là một chàng trai trưởng thành và bận rộn . Demon đôi khi bảo vệ Linda quá mức khiến cô ấy không còn chỗ thở .

Từ ngày quen biết San San , viện lí do đi thăm nó mà Linda ra khỏi nhà thường xuyên và biết được nhiều điều từ cái miệng két nói không ngừng của San San . Demon nhiều lần ngăn không cho Linda làm cái này cái kia dù cô ấy rất muốn làm , bình thường thì Linda sẽ luôn phải nghe lời Demon , nghe lời gia đình và trở về nhà học mấy cái nghi thức chán ngắt đó nhưng lần này lại có San San . Mồm miệng San liến thoắng , nó giúp Linda có thể làm theo ý cô và rất giỏi thuyết phục người khác . Linda không phải là một cô nàng độc lập mà chỉ hay làm theo lời người khác , San không thích như vậy nên sau vài lần tiếp xúc , Linda có cái nhìn mới mẻ hơn và cô đã dần có được ý nghĩ riêng và bảo vệ chính kiến của mình . Tất nhiên là Demon rất thương Linda nên anh đành phải chấp nhận .

Lí do mà gia đình bắt Linda phải học những nghi thức đến bây giờ San vẫn không hiểu được . Khi hỏi thì Linda chỉ nói :

“ Không có gì đâu . ”



Và lại chuyển sang câu chuyện khác .

Phải nói là thời gian San nằm trong bệnh viện thực sự rất thú vị khi có Linda vì cô nàng khiến nó đi từ bất ngờ này đến từ bất ngờ khác . Và đối với Linda , thời gian này cũng thú vị không kém vì nhờ San San mà Linda biết được rất nhiều điều .

San San là một cô nàng rất láu cá , nói rất nhiều , rất hòa đồng và gương mặt biểu cảm hết sức khi nói . San thu hút mọi người và chỉ quan tâm những gì nó thích , nếu San không thích thì đố ai có thể ép buộc nó làm điều đó được . San là một cô bé cực cứng đầu , nó biết nhiều thứ xung quanh và kể cho Linda rất nhiều . Vì vậy ngày nào Linda cũng ở đến tận 9h khuya mới chịu về nhà .

Thế nhưng cứ nhắc về vấn đề ở khuya chơi với San San thì lại có một vấn đề rắc rối khác .

Rắc rối chính là anh chàng bạch mã hoàng tử , Demon .

Nhờ Linda mà San San cũng nói chuyện được với Demon vài lần và nó thấy anh ấy rất khó gần . Ban đầu thì San nghĩ , chậc , chắc đây là một anh chàng lạnh lùng như tiểu thuyết và nếu có được tình yêu của anh ấy thì mình sẽ có một chuyện tình đẹp như phim . Nhưng bốn ngày , năm ngày rồi lại sáu ngày trôi qua , San không còn hứng thú với Demon nữa , mà thực ra thì anh chàng cũng có thấy hứng thú gì với nó đâu . Thế là San đành từ bỏ và nó đối xử với Demon như một người bạn hay nói rõ hơn là anh của bạn nhưng nói thật là sau này nó thấy sợ hơn là thấy muốn làm bạn , đỉnh điểm của việc này chính là tối thứ tư của tuần thứ hai .

Đó là tuần cuối mà nó ở lại bệnh viện . Ngày hôm đó , San biết được vào tối muộn lúc gần 12h , người ta sẽ bắn pháo hoa ở hầm Thủ Thiêm . Nó cực thích pháo hoa , chưa ngày nào thành phố tổ chức bắn pháo hoa mà San không đi xem . Hôm đó cũng không ngoại lệ .

San tự biết nó không thể rời khỏi bệnh viện vào lúc này , đồng nghĩa không thể đi xem pháo hoa mà nó mong muốn . Thế là San có một quyết định : trốn viện !!!!!!!!!

San lập ra một kế hoạch , nó sẽ nhờ Linda mua giùm nó đồng phục y tá ở cửa hàng nào đấy và đem vào đây . Nó không nói cho Linda biết kế hoạch đầy đen tối của mình , ngu sao mà nói , thế là Linda cứ làm theo lời San mà không hề biết gì về ý định của nó .

Tối đó San sẽ đi ngủ sớm và gây sự chú ý của y tá về việc mình lên giường thật sớm . Những y tá ngày hôm đó y như rằng cứ tấm tắc khen San :“Con bé này hôm nay ngoan , chắc bị quản mấy ngày nên sợ rồi .” . Họ đâu biết rằng họ đã bị con bé ngoan ngoãn này lừa một vố đâu chứ . Cứ thế , đến 11h , San sẽ để chiếc gối ngủ thay cho nó , rồi mặc áo y tá vào và lẻn ra ngoài . Nó sẽ đi chừng ba tiếng rồi quay lại ngủ ngon lành đến sáng , thế là xong .

Nhưng San đúng số xui , nó bị Linda bắt gặp . Cụ thể là cô nàng này vì quá biết tính San , sau khi được nhờ mua giùm bộ trang phục y tá thì đã đinh ninh trong đầu là cô bạn này sẽ làm chuyện gì đó . Thế là Linda đi theo , nói thật đối với Linda , mọi điều San làm đều thú vị nên lần này , cô nghĩ cũng tương tự những lần trước sẽ rất thú vị .

“ Ack , cậu làm gì ở đây ???? ” – San hỏi khi bất ngờ thấy Linda đừng lù lù với nụ cười sáng chói dưới ánh đèn đường trước cổng bệnh viện .

“ Cậu trốn viện đấy à ? Thú vị thật ! ” – Linda nói , mặt hớn hở vô cùng . Tiểu cô nương này chắc chắn phải thích San lắm đây .

San nhìn Linda , hơi ngán ngẩm vì nó thực sự không muốn có thêm ai khác vào kế hoạch của mình cả . Nhưng chỉ cần nhìn cái mặt hớn hở chưa từng thấy của Linda là San biết nó bắt buộc phải đem cô nàng theo .

Nàng là tiểu thư danh giá , là con của một gia đình giàu có , đi chơi đêm là điều rất không nên nhưng San San nhà ta thì lại không nghĩ được nhiều , nó cũng không quan tâm là Linda trốn ra ngoài hay đã xin phép gia đình để đến đây nữa .

“ Được rồi được rồi , đi với tớ . ”

“ Đi đâu cơ ? ” – Gương mặt Linda vẫn không ngừng tỏ ra thích thú .

“ Xem pháo hoa ở hầm Thủ Thiêm . ”

“ Okay . ”

Thế là Linda đã xuất hiện trong kế hoạch của San San như thế . Họ đi đến nơi đã định để xem pháo hoa . Ở đây đông người kinh khủng nhưng chuyến đi kéo dài hơn 2 tiếng đấy lại rất thú vị . Linda và San cũng nhờ một phần đấy mà thân nhau hơn nhưng khi đang vui vẻ hết sức thì San San lại bị Demon làm cho đến hồn bay phách lạc.

Thì ra là Linda trốn nhà để đi với San San . Linda không nói nó nên có là tiên nó cũng chẳng biết được , khổ một cái cộng thêm cái đầu óc quá đơn giản của San San nên tình hình càng rắc rối hơn khi thực chất bản thân San cũng không quan tâm gì về việc Linda đã ra khỏi nhà bằng cách nào .

“ Tại sao cô lại rủ rê con bé đi khuya , hả !!!! ” – Demon quát , anh nhìn San San với ánh mắt tức giận .

“ Ơ ơ … tui tui tui đâu có . ” – San lắp bắp , mặt nó như không còn tí máu khi nhìn thấy Demon như sắp giết nó tới nơi . Chuyện gì vậy chứ ? Nó đâu có lỗi , tự nhiên vị tiểu thư này chạy đến tìm nó , trong kế hoạch cũng đâu có vụ này . Sao lại trách nó như thế !

“ Anh Demon , là do em , do em chứ không phải San San đâu . ” – Linda ra sức ngăn cản , cũng may là Linda lên tiếng giải thích , chứ cô bạn này mà không nói gì chắc chắn là San San sẽ nghỉ chơi ngay và luôn .

Sau câu nói của Linda , Demon có phần nguôi ngoai và anh lập tức dẫn Linda lại gần chiếc xe đen đã đậu sẵn bên đường . Trước khi đi , anh không quên dành cho San San một cái nhìn chết người .

Thiệt tình , từ nay San thề không dẫn cô nàng đó đi nữa . Chứ mỗi lần đi chơi vui vẻ về mà gặp phải mấy chuyện thế này chắc nó tổn thọ hơn chục năm chứ chẳng ít .

Sau đợt đó thì hình tượng Demon trong lòng nó bị tụt hạng kinh khủng . San San từng thừa nhận anh ta khá quyến rũ nhưng bây giờ quyến rũ đâu không thấy , chỉ thấy sợ anh ấy hơn thôi . Thế mà mấy lần Demon đi với Linda vào thăm San San tại bệnh viện , mấy chị em gái hay đến cả những bà cô đã có chồng đều ngước nhìn và hiển nhiên Demon trở thành chủ đề bàn tán của xóm nhà lá . Thậm chí họ còn lập một hội phát cuồng chàng trai có mái tóc bạch kim ấy . Hồi đó San San là thành viên tích cực , thậm chí là sém nữa leo lên chức hội trưởng nhưng sau đợt ấy thì nó lập tức rút khỏi nhóm đó không lí do .

Nhưng trong cái rủi cũng có cái may , khá hên cho San vì chẳng ai phát hiện ra nó đã trốn viện đi chơi . Đêm ấy San về bệnh viện , lẻn vào rồi nằm lên giường đánh một giấc đến sáng .

Thế mà có điều này rất kì lạ , Demon sau đó vẫn cho Linda giao lưu với San San . Nó cứ tưởng anh ta giấu luôn Linda ở nhà chứ . Linda vẫn tràn đầy sức sống khi đi bên cạnh Demon nhưng San San thì chỉ cần nhìn thấy bóng dáng anh ta là đã phát khiếp . Nó vẫn nhớ ánh mắt anh ta nhìn nó , rất đáng sợ . Nhưng dù vậy thì San vẫn phải chấp nhận sự thật đau lòng là chàng trai này thực sự quá quyến rũ nhưng nó lại không bao giờ muốn dính líu đến anh ấy một lần nào nữa .

Sau đó hai ngày thì trong bệnh viện lại dấy lên một tin đồn tai ác nhắm thẳng về phía Linda . San San là bạn của Linda , Linda vào đây là thăm nó , dù chưa quen biết nhau nhiều nhưng San phần nào cũng cảm thấy lo lắng cho cô ấy .

“ Đêm trước em thấy con bé đó hút máu bệnh nhân ở số phòng 309 đấy , lúc đấy không nhầm thì ông ta đang được di chuyển đến nhà xác . ” – Nữ y tá có mái tóc búi đen gọn gàng chỉ tay nhìn về phía Linda , mặt đăm chiêu .

Thế là chuyện bắt đầu từ câu nói ấy . Sau đấy thì tin đồn dấy lên . Khi đi đến thăm San , Linda đã chẳng biết gì . Tại sao họ lại nhìn mình như thế nhỉ ? Có chuyện gì xảy ra sao ? Hay là San San đã gặp chuyện gì ? Linda đã có hàng tá những nghi vấn như thế trong đầu khi bắt gặp ánh nhìn soi mói của người khác về phía mình .

Linda đã gặng hỏi San San nhưng con bé không nói , nó không muốn nói nhưng những lời bàn tán ra vào đủ to và đủ nhiều để Linda biết được chuyện gì đang xảy ra . Linda liệu có hút máu người chết hay không , San San không biết được nhưng ma cà rồng là chưa chắc có thực , nói những lời quái ác như vậy nhắm thẳng vào một người , nhất là người có tâm hồn dễ tổn thương như Linda thì quả thực là không nên tí nào .

“ Họ nói tớ hút máu người chết sao ? ” – Gương mặt hoảng hốt của Linda nhìn San San .

“ Uh . ” – San nói như đang gặng từng chữ một . Điều khó nói như vậy thì ai mà dám nói chứ .

“ Thật kinh khủng ! ” – Linda thốt lên , thẫn thờ . Cô ấy bối rối thấy hẳn , dù San có nói gì thì tâm trạng cũng không khá lên . Linda đứng dậy , cầm túi xách và bước nhanh ra khỏi phòng : “ Tớ xin lỗi nhưng tớ mệt . Tớ về nhé . ”

“ Oh . ” – Khi ấy San thực sự chẳng biết nói gì , cuộc đối thoại giữa họ chưa bao giờ ngắn như thế . Làm thế nào mà chỉ trong hai tuần nằm viện của San lại có nhiều chuyện xảy ra như thế chứ ?

+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+

2A.M

Nữ y tá với mái tóc đen búi gọn gàng sắp xếp đồ đạc trước khi rời khỏi bệnh viện để trở về căn nhà ấm áp tại quận bảy của mình . Trên ngực trái cô vẫn còn chiếc bảng tên màu vàng lấp lánh in rõ từng chữ : “ Nguyễn Mai Bích Phượng . ” .

“ Alô . ” – Phượng ép chiếc điện thoại bên vai trái mình , hai tay còn lại không ngừng dọn tập hồ sơ trên bàn .

“ Thật ạ , anh ấy cầu hôn chị sao ? Chà , sướng nhỉ ? ” – Cô ấy mỉm cười , một tay cầm chiếc điện thoại , một tay cầm giỏ xách . Phượng có đôi chân dài thẳng tắp nên khi mặc chiếc quần Jeans , dáng cô ấy rất đẹp .

Nữ y tá ấy đi xuống hành lang của tầng hai khu B , không ngừng vui vẻ trò chuyện .

“ Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ”

“ Alô ? Phượng ? Em sao vậy ? Alô , Phượng !!! Em đâu rồi !!! ”

Bệnh viện bao trùm bởi một màu đen tĩnh mịch . Từng giọt mưa rơi xuống nhè nhẹ , chầm chập nhưng vẫn không thể xóa nhòa mùi của máu và xác người trên mặt đất trước khu B .

“ … ” – San tỉnh dậy , giờ là 5 giờ sáng và nó đang nằm im trong chăn , đôi mắt láu liến , cố gắng hết sức để nghe những động tĩnh bên ngoài .



Có tiếng gì đấy , hình như là đang có rất nhiều người và có vẻ đang có chuyện gì đấy xảy ra .

Thiệt là tức chịu không nổi ! San đạp cái mềnh ra , ngồi dậy lấy dép , khoác áo khoác rồi nhanh chóng chạy ra ngoài .

Lạy trời , chuyện khủng khiếp gì đang xảy ra vậy ? San nhìn thấy xe cứu thương , cảnh sát đang cách li mọi người khỏi hiện trường , màu máu trên mặt đất vẫn chưa bị rửa trôi dù đã có một cơn mưa rào vài tiếng trước .

“ Chuyện gì thế ạ ? ” – San hối hả kéo vạt áo một người qua lại trên hành lang .

“ Y tá Bích Phượng tự tử . ” – Ông ấy nói , gương mặt vẫn chưa hết bần thần .

Chuyện quái gì thế này ? Bích Phượng chẳng phải là nữ y tá đã làm dấy lên tin đồn tai ác về Linda sao ? Hôm trước cô ấy còn nhìn Linda bằng ánh mắt soi mói , còn làm Linda như người mất hồn vì lời nói của mình cơ mà ? Làm sao hôm nay cô ta lại tự tử chứ ? Không thể nào !

San đứng thẫn thờ ở đấy , lưng dựa vào cánh cửa sắt , nó đang suy nghĩ . Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra ? Những chuyện khủng khiếp như vậy không thể nào xảy ra cùng một lúc được ? Chẳng lẽ lại có một bàn tay vô hình nào đó sao ?

“ Không … chắc là không … ” – San tự nói , âm thanh tiếng nói nhỏ nhất có thể . Chỉ cần nghĩ đến việc có bàn tay vô hình nào đấy là nó đã nổi da gà , có lẽ là nó xem phim nhiều quá nên nghĩ lảm nhảm thôi . Nhưng thiệt sự là những chuyện như thế này chỉ có ở trên phim ! Không thể nào chỉ trong hai tuần mà bao nhiêu chuyện khủng khiếp lại có thể xảy ra được !

+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+

“ Cậu khóc đấy à ? ” – San nhìn chằm chằm vào mắt Linda . Hôm nay là ngày nó xuất viện , chỉ mới sáng hôm trước mà bao nhiêu chuyện xảy ra và ngày hôm qua Linda cũng mất tích biệt tăm . Hôm nay cô nàng vào để giúp San dọn đồ , San San dù tầm thường đến đâu cũng nhận ra bọng mắt to đùng trên mặt vị tiểu thư này .

“ Không . ” – Linda cúi mặt xuống , trả lời nhỏ .

“ Đừng có xạo , vẫn còn sốc vì chuyện tin đồn ấy chứ gì ? Chả biết là vì gì mà tự nhiên sau vụ y tá đó thì chẳng ai nhắc về chuyện đó nữa . Làm như họ bị tẩy não đồng loạt hay sao á .” – San vừa gấp đồ vừa nói , chỉ cần nhìn vào mắt là biết Linda nghĩ gì ngay . Đã nói rồi , cô ấy rất dễ bị tổn thương mà .

“ Uh , nhưng cậu không cảm thấy sợ sao , khi chơi với tớ . Lỡ … lỡ điều ấy là thật thì sao ? ” – Lắp bắp nói , gương mặt Linda hoang mang .

Bỗng nhiên San cười phá lên , xin lỗi nhưng thật tình mặt Linda hài không chịu nỗi . Cô bạn này đang tính khẳng định điều đó là thật hay sao vậy ?

“ Cậu nói thế tớ sẽ nghĩ chuyện đó có thật đó . Nhưng dù nó có thật thì tớ vẫn không thấy sợ . ” – Mặt San không lộ tí cảm xúc , nó nói thật mà , bây giờ nó chẳng thấy sợ gì hết dù là ban đầu là nó hơi khiếp một tí .

“ Tại sao ? ”

“ Vì cậu là bạn tớ , cậu sẽ không hại tớ . ” – San cười , nụ cười đầy chân thành và ấm áp . Sinh ra vốn dĩ mang cái miệng dẻo quẹo nên ra đường , dù khá thẳng thắn nhưng nó vẫn rất được lòng người khác .

Linda nghe xong liền cười . Vụ án của nữ y tá đang trong quá trình điều tra nhưng nguyên nhân gần như chỉ chờ được kết luận là tự sát . Bên cạnh đó họ cũng phát hiện ra nhiều điều xấu xa mà nữ y tá này đã làm . Cô ta từng nhận hối lộ nhiều lần từ bệnh nhân và chăm sóc một cách hời hợt nếu không được nhận tiền hối lộ . Dù chỉ là y tá nhưng lại là con ông cháu cha nên rất có ảnh hưởng đến các bác sĩ và việc điều trị của bệnh nhân .

“ Chẳng biết chừng nào mẹ đến nhỉ ? ” – San ngồi trên giường , nó nhìn đồng hồ rồi lại chúi đầu vào cuốn tạp chí mới mua . Lâu lâu lại khẽ liếc nhìn sang bên Linda , thấy cô nàng đang cặm cụi gọt trái cây . Linda là thế , rất thích làm những công việc như thế dù cô ấy không hẳn giỏi nhưng rất có cố gắng .

San lật sang trang 45 , woa , trang trí bài báo không tệ , nhìn rất bắt mắt . Nhưng tiếc rằng đó không phải là thứ thu hút San , chính dòng chữ tiêu đề cầu kì màu xanh đen mới thực sự là điều mà nó cho là thú vị .

THIÊN TÀI NGƯỜI VIỆT MƯỜI SÁU TUỔI CHINH PHỤC THẾ GIỚI

Ố ồ , người nào tài giỏi vậy ta ? San lập tức đưa mắt xuống dòng chữ phía dưới tiêu đề của tờ báo và cái tên ấy đập ngay vào mắt San : Hoàng Thiên Nam .

À , tưởng ai hóa ra là Hoàng Thiên Nam . Cơ mà nhìn hình chụp kế bên đúng là mĩ nam hiếm có trên thế giới . Hoàng Thiên Nam là cái tên mà bất kì người Việt nào cũng biết , nhất là những người hiếu học thì càng biết về cái tên ấy hơn . Dù San không hiếu học và anh chàng này cũng không hẳn rất hiếu học nhưng lại thực sự cuốn hút không chịu nổi , San luôn cho rằng ai không biết về anh ta là không biết cập nhật thông tin gì hết .

Hoàng Thiên Nam là chàng trai người Việt , dù không lai bất kì dòng máu nào nhưng lại có gương mặt rất lai . Anh ấy có đôi mắt rất đẹp , rất cuốn hút và sở hữu gương mặt đẹp mà báo chí thường tôn vinh là hoàn hảo , là sự kết hợp hài hoà giữa Đông - Tây . Hoàng Thiên Nam không tham dự bất kì tổ chức nào trên thế giới nhưng anh tham dự rất nhiều cuộc thi , chủ yếu là thi cá nhân . Bất kì cuộc thi nào trên thế giới , anh chàng cũng đứng trong top 3 và số tiền thưởng mỗi năm kiếm được từ các cuộc thi ngày càng tăng vọt có khi lên tới hàng tỉ đồng . Đó là chàng trai nhận được học bổng của trường đại học Harvard vào tháng trước . Bên cạnh đó , quá khứ của Nam lại là một điều bí ẩn mà dù có tìm kiếm cỡ nào cũng không tìm hiểu thêm được gì . Chỉ biết anh không có gia đình , 16 tuổi và được sinh ra tại Việt Nam và là người Việt Nam . Những người tiếp xúc với Nam đều nói ngoài đời anh đẹp hơn khi trên ảnh nhưng bạn sẽ không thấy được nụ cười của chàng trai sáng giá này nhiều như khi lên ảnh đâu.Đó chính xác là tất cả những gì San biết được và cũng là điều mà bài báo này nói tới khi Nam lại tiếp tục đứng nhất trong một cuộc thi sáng chế phần mềm vi tính có qui mô trên toàn thế giới với giải thưởng trị giá lên đến hàng tỉ đô vào hai tuần trước .

“ Đây không phải là người , anh ta là thú mới đúng . ” – San thực sự phải thốt lên khi đọc bài báo đó . Trên đời này có người hoàn hảo thế sao ? Vừa đẹp trai , vừa tài năng , bỏ qua vụ tin đồn về việc anh ta kiêu ngạo thì đúng là đẹp hết sức tưởng tượng . Đã vậy còn thêm vụ ít nói , kiệm lời thì đúng là người khiến các chị em phụ nữ phải mất máu vì mình .

“ Cậu đọc gì thế ? ” – Linda ngó vào trang báo mà nó đang đọc . Là Hoàng Thiên Nam sao ? Thì ra là vì anh chàng này mà San San nhà ta nãy giờ cứ hí hứng và chăm chú vào tờ tạp chí .

“ Hoàng Thiên Nam . Đẹp trai quá !!! ” – Cô bạn này thực sự chỉ biết nói nhiêu đó từ , chẳng lẽ ngoài vẻ bề ngoài thì San không hứng thú gì với điều nào khác sao ?

“ Thôi đi cô nương , mẹ cậu đến kìa . ” – Linda mỉm cười , cô nhẹ nhàng lấy cuốn tạp chí ra khỏi tay San và bỏ vào chiếc balô của nó .

“ Ớ tớ đang đọc mà ! ” – Tiếc hùi hụi , tự nhiên bị cắt ngang . Nhưng đúng như Linda nói thì nó phải về rồi vì mẹ nó đang đứng cười tươi rói ở cửa phòng kìa . Ghét nhất là bị làm cho cụt hứng nhưng tình hình thế này thì đành chịu thôi , San mà lo đọc báo vì có trai đẹp mà không lo dọn đồ là roi vào mông ngay , không cần bàn cãi .

+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+

San đứng trước cửa tiệm Tour Les Jour , nó đã hẹn Linda và Demon ở đây . Cụ thể là vì Linda muốn mở tiệc mừng vì San đã xuất viện , tất nhiên là tiền sẽ do Linda trả rồi .

“ Xin chào quí khách . ” – Chị nhân viên lên tiếng nói . Câu này quen thuộc quá vì San cũng từng làm việc ở những tiệm bánh như thế này khi hè về . Giờ thì sắp vào học nên nó không làm nữa .

San đi lên tầng trên , nó thấy mái tóc vàng óng và bạch kim nổi bần bật của Linda và Demon . Cả hai người này đúng là quá thu hút người khác , dù cận cỡ nào chắc cũng phải nhận ra họ .

“ Cô đến trễ 1 phút 23 giây . ” – Demon nhìn vào tờ báo , mặt không cảm xúc nói .

Ặc,đến trễ nhiêu đó mà anh ta cũng tính toán . Con người này thiệt tình .

“ Xin lỗi . ” – San xịu mặt , lần nào Demon cũng làm khó San nhưng lần nào cái nào anh ấy nói cũng đúng .

“ Anh đừng làm khó San như thế . ” – Linda bên cạnh nhẹ nhàng trách móc Demon . Giọng mỹ nữ thiệt là nhẹ nhàng hết sức . Ái chà chà , nhưng giờ San mới để ý nha , việc Demon cưng chiều em gái San biết lâu rồi nhưng việc Linda nói gì là Demon nghe đó thì đúng là rất mới mẻ à nha .

“ Uống gì cậu chọn đi . ” – Linda đưa tấm menu cho San .

Con bé nhận lấy . Tâm trạng hôm nay của nó cực tốt . Để xem nào , San San là một người lịch sự , tự nó đánh giá mình như thế cho nên nó không thể uống cái nào quá rẻ vì nếu rẻ quá người mời sẽ nói họ khinh mình , dù thực chất cô nàng chỉ đang biện hộ cho tính ham ăn ham uống của mình . Dù vậy nhưng San vẫn không thể chọn quá đắt vì nó không muốn Linda sẽ xách dép chạy luôn sau đợt này và không bao giờ mời nó một lần nào nữa , với lại nó sẽ bị Demon nhìn bằng ánh mắt hình viên đạn , mà cái đó cũng là phép lịch sự tối thiểu nữa .

Đang không biết mình sẽ chọn gì thì từ phía cầu thang , có ai đó đang đi lên tầng này .

Đó là một chàng trai với chiều cao trên 1m8 , anh mặc chiếc áo sơ mi trắng có caravat nhỏ màu đen và quần jeans . Khi bước lên , chàng trai lập tức thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp gần như hoàn hảo của mình . Gương mặt lai và đôi mắt cuốn hút của anh hướng về phía Linda và Demon đầy ngạc nhiên .

“ Anh Nam ! ” – Linda đứng dậy , niềm vui tràn ngập biểu hiện rõ ràng trên gương mặt .

“ Linda . ” – Anh chàng nở một nụ cười hiếm hoi , trông đầy ấm áp . Vòng tay anh ôm trọn người con gái có mái tóc vàng óng trong lòng , trên gương mặt của cả hai đều có nụ cười hạnh phúc .

“ Ặc ặc . ” – San bị sặc nước khi nó thấy cảnh tượng ấy . Mở to mắt nhìn sang Demon , thấy anh chàng mặt nghiêm nghị , đằng đằng sát khí, nó cũng không dám hỏi hay hó hé điều gì . Tâm trạng của Demon trái ngược hoàn toàn với tâm trạng của Linda khi cô nàng đang ôm một anh chàng lạ hoắc đằng kia .

Khoan đã , lạ hoắc ??? Ớ , đó chẳng phải là …

“ Hoàng Thiên Nam !!!! ” – San thốt lên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Final X

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook